FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Bæring J. Björgvinsson

Bæring J. Björgvinsson

Profile picture of Bæring J. Björgvinsson
Virkur síðast fyrir 10 years, 2 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 521 through 540 (of 1,046 total)
← 1 … 26 27 28 … 53 →
  • Author
    Replies
  • 22.01.2008 at 23:23 #611224
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ok… er þetta mál stjórnar eða er Einar að kalla á hjálp. ég er ekki í aðstöðu til að taka ákvörðun frekar en aðrir utan stjórnar, þarna er sennilega margt margt að baki sem enginn veit heildar myndina á nema akkúrat þessir aðilar.





    22.01.2008 at 23:02 #611212
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    afhverju vissi ég ekki að Óskar Erlings væri hættur í stjórn????

    K. pælum aðeins í þessu, Óskar, Jón G, og Tryggvi.

    ég veit ekki hvort ég vilji fleita kertum á tjörninni eða brenna krossa???





    22.01.2008 at 12:50 #611150
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    allavegana taktu slönguna úr dælunni, s.s. þrístingsslönguna þar undir er 24mm ró, fjalægðu hana þá kemur þessi gæi út.
    [img:2rt23gbv]http://board.marlincrawler.com/index.php?action=dlattach;topic=10579.0;attach=12215;image[/img:2rt23gbv]
    kaninn vill bora þetta út í 13/64 (gaman væri að vita hvað það væri í mm) mig mynnir að ég hafi verið einhverstaðar frá 4.5-5 mm (var tekið eftir tilfynningu í skúrnum)

    þegar ég púslaði þessu aftur saman fór að syngja í dælunni, svo ég stækkaði forðabúrið tók sigtin öll í burtu og setti segul inní hliðiná ´forðakútnum. það lagaðist ekki svo ég tók upp dæluna, það virkaði ekki svo ég lamdi bremsurör inní stútinn og boraði það svo örlítið út. þá hætti vælið og stírið var alltílæ….

    svo tók ég upp maskínuna (þótt hún læki ekkert) fór vel yfir allar tengingar og svoleiðis… fjarlægði bremsurörið og volla stírið er draumur… svoldið scary fyrst en venst vel… núna beigi ég bara togstöngina ef eithvað er fyrir dekkjunum….

    ég er með arma frá marlin og fj80 stírisenda. ég myndi fara vel yfir boltana í örmum reglulega og vera vel vakandi fyrir því hvort þú sért að íta dekkjunum utan í eithvað í beigju… s.s. þetta er algerlega á þína ábyrgð…
    svo er hann Hafsteinn (skafrenningurinn) hann er í vesturbænum í kóp. hann er alger hafsjór af fróðleik um akkúrat þetta ég held ég hafi grætt mest á að tala við hann…

    hérna eru linkar á marlin….

    þetta er sýnt flott á fyrstu bls. [url=http://board.marlincrawler.com/index.php?topic=10579.0:2rt23gbv][b:2rt23gbv]borun[/b:2rt23gbv][/url:2rt23gbv]

    tjakkur
    [url=http://board.marlincrawler.com/index.php?topic=4699.0:2rt23gbv][b:2rt23gbv]tjakkur[/b:2rt23gbv][/url:2rt23gbv]

    ég er ekkert endilega sammála þessu öllu hérna f. ofan (það er langt síðan ég las þetta)

    pirate4x4 skemmtilegri frágangur og fl linkar

    [url=http://pirate4x4.com/forum/showthread.php?t=617039&highlight=toyota+steering+pump+mods:2rt23gbv][b:2rt23gbv]pirate4x4[/b:2rt23gbv][/url:2rt23gbv]

    ég las þráð um þetta einhverstaðar sá náungi gerði þetta nokkuð eins og ég, en ég fynn það ekki núna.





    22.01.2008 at 12:11 #611072
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    nú eru þessar pælingar svoldið útfyrir það sem ég hef spáð í hingað til. Hvernig ætlið þið að ná að hafa eigintíðnina 30% meiri að framan heldur en að aftan. eruð þið að tala um að hafa bílinn 30% stífari að framan?

    að mínu mati er verið að flækja málin helling. græjið gorma sem eru passlegir undir bílinn. kaupið svo annaðhvort bilstein 7100 eða koni eða rancho 9000 ranchoinn hefur bara ekki verið hægt að fá í almennilegri slaglengd hérna á klakanum
    þessir demparar eru allir breitilegir. s.s. það er hægt að gera þá stífari eða mjúkari eftir hvað menn vilja.

    en svona til að koma með ykkar álit, hvernig mynduð þið stilla þessu upp mykri að framan eða stífari að framan?????





    21.01.2008 at 23:08 #610334
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Hmm. ok. Ég er ekkert full útaf fyrirkomulaginu þannig séð. Gott mál að hittast bara inná miðju og hafa viðmið um 2 leitið.rauninni ekkert að því. Heldur er ekkert að því að lítill útvaldur hópur taki að sér að sjá um einhverja þingmenn sem þarf augljóslega að fræða örlítið um okkar sport og umhverfi.
    Mér fynnst það klúður að hafa ekki auglýst þetta meir.
    Afhverju var því ekki troðið inn í fréttir á föstudaginn að hópur jeppamanna á vegum 4×4 klúbbsins væri á leiðinni inn að miðju íslands til að vígja stuðlaberg s klett sem búið er að koma fyrir. Það þarf enginn að vita af því að með þessum hóp voru þingmenn. Svo hefði mátt gera margt skemmtilegt útúr þeirri umfjöllun sem fylgt hefði.
    ok þetta er stór klúbbur og ómögulegt að gera öllum til geðs
    En blah… ég eiginlega veit ekki afhverju ég er svona pirraður, ég held ég sé ekki nógu pirraður til að fara að nöldrast í því hvað hefur verið að gerast undanfarið ár, en er það bara ég eða hefur verið grenjað óvenju mikið þetta árið,
    Kanski er ég svona óheppinn en ef ég dirfist að kíkja á þetta spjall og skoða málin er einhver að gráta eða nöldra… og svo er ég einn af þeim.
    Þessi klúbbur er eins gefandi og að halda með íslenska landsliðinu í handbolta.

    með bestu hveðju ykkar ástkæri Bazzi :)





    21.01.2008 at 14:26 #610312
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Ok. vil ekki móðga neinn eða vera með nein leiðindi eða neitt svoleiðis. En hvað er að gerast með þennan klúbb.???
    þessi ferð hefði átt að vera ein umtalaðasta ferð fyrri og komandi ára.

    Það var meiningin að vera með formlega athöfn á miðju Íslands. Hvar var rúv, stöð 2, morgunblaðið og fl. ??? Afhverju mátti ég ekki vita að gunni egils, Freysi, lella, skúli og fleiri væru að berjast við að komast á miðjuna? Útaf þessu s.s. enginn vissi neitt var akkúrat enginn frétta flutningur hérna á vefnum um þessa ferð. Og eigum við svo að lesa um þetta á Siv.is ?

    Ég veit ekki afhverju ég er svona pirraður en ég er það. mín skoðun er sú að þessi ferð sé ein sú merkasta ferð eða verkefni síðari tíma. og hún var farin í kyrrþei. Eða er það kanski bara stefnan hjá ykkur, auglýsum okkur sem mynnst, verum bara með leiðindi á vefspjallinu, og lokum svo á þá sem eru ósammála okkur eða spyrja villlausra spurninga.
    svona lítur þetta út fyrir mér, kanski er ég svona spes en það eru eflaust fleiri sem eru jafn pirraðir eða leiðir á ruglinu.





    20.01.2008 at 16:24 #610934
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    það er hefð fyrir þvi á íslandi að ef hægt er að bæta eithvað þá er það gert….

    Þessar fiat twincam vélar fóru ofaní allmarga löduna





    20.01.2008 at 14:14 #610848
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    lestu fyrstu póstana… ég vona að heiðar hafi komist til byggða í gær.





    20.01.2008 at 12:43 #610832
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    [img:2o94ydz0]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/5851/47788.jpg[/img:2o94ydz0]

    þetta sést kanski ekki vel. en staðsetningin samkv. updateinu. er vinstra megin við hofsjökul á kili.. en miðjan er hægra megin f. ofan hofsj.





    20.01.2008 at 12:14 #610828
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    hvar er aftur miðja íslands… gps punktur.





    17.01.2008 at 22:55 #610538
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    negla þá bara… ekki spá í því.





    16.01.2008 at 19:11 #610446
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    er ekki hægt að koma upp myndavélum eða lokuðu hliði við veginn. eða eithverju álíka. ein myndavél sem myndi ná bílnúmerum sem keira uppeftir myndi sennilega fljótt borga sig upp þegar þarf að vinna svæðin svona aftur.





    11.01.2008 at 11:18 #609876
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    þið eruð með mjög öflugt umboð á bakvið þessa bíla sem rekur þjónustudeild. sem lætur ykkur fá þessar teikningar útprentaðar ef þið mætið á staðinn eða bara á pdf ef þið biðjið um það.





    07.01.2008 at 11:16 #609308
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    er sennilega dýrt ferli. og verkstæðið gerir sennilega akkúrat það sem kúnninn biður það um. s.s. ef kúnninn vill skrúfa upp klafann frekar en að fara hina leiðina getur verkstæðið ekki staðið í vegi fyrir því





    06.01.2008 at 13:37 #608538
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    var búinn að skrifa ægilega fallegann póst hérna en það týndist….

    En ég stækkaði vatnskassann hjá mér eins og fræðilega hægt er miðað við boddí hækkun og fl. (smíðað af stjörnublikk).
    Setti þar að auki ristar á húddið fyrir ofan túrbínu og aðra rétt fyrir aftan hana.
    fjarlægði innri brettin í kringum gormasætin og dempara turnana, og er þá farið að lofta skemmtilega um dótið.

    bínan var stillt af blossa í 1 bar mynnir mig. held það sé í kringum 14 psi.
    ég stillti svo olíuverkið upp þar til hann fór að reykja vel. og skrúfaði það svo smá saman niður þar til afgashitinn var farinn að vera til friðs í langkeirslu.

    s.s. áður var ég á 38" og þurfti að stoppa c.a þegar ég var kominn uppí landssveit til að ná hitamælinum niður… annars hefði allt farið í vitleysu. c.a 100 km eða ég gat passað afgashitann og keirt aðeins rólegar uppeftir og ekkert mál. (kom út á sama mínútufjöldanum)

    Núna er ég á 39,5" bíllinn er töluvert þyngri, en ég get keirt eins og ég vil, og ætla ég ekki að hika við að láta 44" flakka undir hann ef ég finn tíma.

    Samt er túrbínan ekki að blása nema c.a 6-8 kanski í 10 psi í venjulegum látum en fer uppí 14psi þegar ég er kominn með einhverja bíla aftan í hann eða bara í mestu látunum á fjöllum.

    Ég stillti þetta alltsaman svona saman því ég ætla að skifta um vél í honum, og hef ekki verið að hafa miklar áhyggjur af þessari. s.s. ætla að skifta um leið og eithvað bilar, En þetta virkar bara nokkuð vel, allavegana nógu vel til að ég nenni ekki að rífa þetta úr strax……..





    05.01.2008 at 21:29 #609212
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    það er fínnt að notast við range rover eða crúser stífur. flest allt annað myndi ég smíða frekar en að vera að eltast við lengdir á stifum sem henta illa uppá staðseetningar á stífufestingum og annað… bens fóðringar eru ódýrar og góðar í 4 link eða 3 link en notaðu 80 crúser fóðringar í þverstífur allavegana að framan. passaðu bara uppá að hafa pinion hallann í flútti við kassana.





    05.01.2008 at 21:23 #609210
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ég er með akkúrat þessa uppsetningu í bílnum mínum og þetta er að gera góða hluti….. hefur virkað fínnt í nokkur ár og aldrei neitt ves.





    30.12.2007 at 23:10 #608244
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    er ekki alveg viss hvort ég skilji þig rétt. en þetta hljómar eins og þú þurfir að stytta togstöngina.

    Það er lang best að stilla bílnum upp beinum. fjarlægja stöngina og stilla maskínunni upp þannig að hún sé í miðju. ( jafn marga hringi til hægri og vinstri) svo mæliru hvað stöngin þarf að vera löng og reddar því svo í næsta rennibekk.

    Það er mikilvægt að maskínan sé í miðjunni því að þar er hún í dauðu slagi. s.s. hún er ekki að íta í aðra hvora áttina þegar þú ert að keira beint. ( annars leitar bíllinn alltaf) ….

    En svo er hægt að skrúfa út beygju stopparana. (minka beygjuradíusinn. ) en það er mjög hollt fyrir ytri öxlana þína.

    Og svo er líka hægt að setja spacera s.s. 1,75" held ég á hvort dekk. og þá ertu kominn með sama hjólhaf (breidd) að framan og að aftann. það er ef þú varst að taka undann klafana þína og setja undir hásingu. en ef þú varst original með hásingu að framan þá þarftu enga spacera.

    vona að þetta hjálpi … kv.





    30.12.2007 at 23:10 #608242
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    er ekki alveg viss hvort ég skilji þig rétt. en þetta hljómar eins og þú þurfir að stytta togstöngina.

    Það er lang best að stilla bílnum upp beinum. fjarlægja stöngina og stilla maskínunni upp þannig að hún sé í miðju. ( jafn marga hringi til hægri og vinstri) svo mæliru hvað stöngin þarf að vera löng og reddar því svo í næsta rennibekk.

    Það er mikilvægt að maskínan sé í miðjunni því að þar er hún í dauðu slagi. s.s. hún er ekki að íta í aðra hvora áttina þegar þú ert að keira beint. ( annars leitar bíllinn alltaf) ….

    En svo er hægt að skrúfa út beygju stopparana. (minka beygjuradíusinn. ) en það er mjög hollt fyrir ytri öxlana þína.

    Og svo er líka hægt að setja spacera s.s. 1,75" held ég á hvort dekk. og þá ertu kominn með sama hjólhaf (breidd) að framan og að aftann. það er ef þú varst að taka undann klafana þína og setja undir hásingu. en ef þú varst original með hásingu að framan þá þarftu enga spacera.

    vona að þetta hjálpi … kv.





    17.12.2007 at 12:13 #607122
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    já ekkert mál. prófa þú að fara í ellingsen og reyna að kaupa eithvað eins og teigjuspotta. þú getur alveg eins labbað yfir í krónunna við hliðiná og spurt þá.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 521 through 540 (of 1,046 total)
← 1 … 26 27 28 … 53 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.