Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
02.06.2008 at 12:16 #202502
Ég er svona að spá….
þegar menn hafa verið að fikta með svona v8 ísetningar og föndur í kringum þessar vélar. er mjög algengd að sjá svona aðferðir. s.s bitinn fyrir framann vélina er fjarlægður, Þetta er sennilega gert til að útbúa vinnupláss, og sennilega er talsvert auðveldara að púsla vél, skiftingu og millikössum saman og láta svo alltsaman í í einum pakka….
En er þetta kanski eina færa leiðin. ???
Er ekki mögulegt að setja vélina í ´sér og svo alltsaman aftaná hana?
01.06.2008 at 16:29 #202498sælir á þessari mynd eru teikningar af mér sýnist snerti fleti dekkjanna
getur einhver frætt mig nánar um þetta.ég ætlaði að setja líka link inní myndaalbúmið. Ég man ekki frá hverjum þessi mynd er en hún er hérna á síðunni. Þessi mynd er frá sýningunni hjá Benna.
01.06.2008 at 16:26 #623810það hefur verið rætt um það hversu frábært það hafi verið að fólk hafi verið í kaffitíma en ekki verið við vinnu. og þessvegna ekki verið staðsett nálægt þungum vélum eða öðru dóti sem féll í gólfið…
31.05.2008 at 21:20 #202495hvernig fór skjálftinn í ykkur. Hvar voruð þið og svo framvegis. Eða aðalatriðið hvernig slapp Kalli kafteinn???
30.05.2008 at 00:17 #623678segðu sögu…
25.05.2008 at 23:19 #202473sælir ég er með converter í höndunum sem ætti að passa við 700r4 skiftinguna… það er skrifað á hann VGM-35 REG. veit einhver hvað þetta á að standa fyrir. eða þíðir þetta eithvað.
hvernig veit ég hvaða conv. ég er með í höndunum?
25.05.2008 at 16:03 #623436maður á ekki að skrifa þræði í flíti….
en hérna f. ofan er ég að reyna að segja að ég hef verið að skoða chevy vélina… taka hana lítilega upp og svo frv. og það er sennilega alveg hægt að koma svona vél ofaní f. þennann pening þegar buið er að kaupa vél og skiftingu
25.05.2008 at 14:53 #623434þetta er kanski rugl eða pjatt hjá mér…. en það sem menn þurfa.
milliplötu frá skiftingu – millikasssa eða nota einhvað ameriskt.
wiring harness
það eru í rauninni bara þessir 2 pakkar sem menn verða að hafa framm yfir 3.0 vélina.
svo eru pælingarnar í skiftingunni. tourqe converter-kælir og fl.en ég fór að hugsa.
ég er með vél í bílnum mínum sem fer alltaf í gang. aldrei neitt vesen og allt í goody.
ég er að fara að setja v8 vél oní húddið hjá mér sem ég veit ekkert um. þannig að ég opnaði hana svoldið… hún lítur ótrúlega vel út og allt í goodý… en samt ætla ég að skifta um allt sem mér fynnst vafaatriði. þannig að ef ég lendi í böggi með hana í framtíðinni þá er ég í fyrsta lagi búinn að fikta/skoða þetta alltsaman og á þá að vita hvað getur eða er að klikka…svo er ég líka í milligíra pælingum, og þar er ég að skifta út nánast öllu innvolsinu í kössunum, set hertar út og inngangs öxla of fl….
það er sennilega hægt að koma 4.3 vél eða 350 ofaní f. 100-150 kall en þegar maður horfir á 3,0 eða 4,2 diesel vélarnar, 3,0 er ekkert mál og bara vinna. 4.2 er challenge og sennilega ekki hægt. en með 3.0 ættiru að vera að fá skemmtilegri og áreiðanlegri vél….
þetta er mín skoðun…
25.05.2008 at 00:36 #623430vandamál..???
þetta er náttla alltsaman vandamál ef maður lítur þannig á það. ég er að föndra þetta, er að nota 700 skiftingu og fékk mér svo milliplötu yfir í toy millikassana, ég ætlaði fyrst að láta 8" kögglana duga, þegar ég braut svo loftlásinn minn í vetur, fór ég að svipast um eftir 9,5" köggulum…
fékk mér 350 vegna þess að vélin og skiftingin var ódýr. en þetta er farið að kosta álíka mikið og 3,0 diesel vélin eða 4.2 vélin…. þannig að þetta kemur alltsaman út á sama ruglinu… ef ég væri ekki kominn svona langt með þetta myndi ég sennilega reyna að finna mér bara 3 lítra v6 bensín toyotu og gera hana bara almennilega upp….
24.05.2008 at 22:59 #623426menn segja að þetta eiði alveg helling af bensíni. og að maður eigi bara að fara beint í 350 eða 383
24.05.2008 at 22:37 #623336uuu….. ég hlít þá bara að vera töffari.
23.05.2008 at 11:49 #623326ekki vera sárir strákar….
Þessi aðferð sem þú lýstir vals er að sjálfsögðu eina rétta aðferðin, og ef menn kunna hana ekki ættu þeir ekki að fara að fikta eithvað með startsprei. Ég leifi mér að gefa mér það að menn hafi smá kommon sens. noti loftdæluna áður en þeir ná í dínamítið.
En þetta er bara ekki alltaf svo einfallt.
[url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=ferdamyndir/5727/46107:j9ctnzog][b:j9ctnzog]Freysi snilli[/b:j9ctnzog][/url:j9ctnzog]
Kv. Bæring
22.05.2008 at 12:56 #623316þú meikar eiginlega ekkert sens, nema það augljósa, maður er ekki að taka upp startspreiið ef menn ná dekkinu á felguna á eins einfaldann hátt og þú lýsir hérna, ef fræðilega hægt er að gera þetta svona fljótlega og einfaldlega, með því að toga lítilega í dekkið eða þá með því að nota strekkiborða, og svoleiðist aðferðir þá gera menn það auðveldlega, en yfirleitt þegar ég hef affelgað hefur veðrið verið þannig að mig hefur ekkert langað að hanga mikið yfir þessu, og þessvegna fynnst mér að menn ættu að prófa að nota startspreiið, heima í skúr eða einhverstaðar annarstaðar, menn læra ekki nema með því að fikta.
22.05.2008 at 12:11 #623312ég skil samt ekki hræðsluna við startspreiið.
ég hef verið að græja þetta svona. hef sett dekkið uppvið húsveggog jafnvel spítukubba 10-20 sm. til að ná meiri vegalengd. þá er annar kanturinn kominn nokkurnveginn… svo hef ég snúið þessu við sett eithvað undir felguna og lyft dekkinu eða sett eithvað undir dekkið og staðið ofan í felgunni… ég geri ekki miklar tilraunir með þetta áður en ég næ í startspreiið. og myndi ég aldrei eiða tíma í að vesenast í svona æfingum á fjöllum. þegar ég hef lent í þessu með bílana mína, hef ég ekki tekið dekkið undann bílnum heldur bara lyft honum eða mokað undann og sprengt uppá… svo er það bara bead lock… það er að borga sig. að setja 44" á felgu er sennilega auðveldustu dekkin sem ég hef átt við. f. utan að bolta hringinn sjálfann á sem er náttla bara tímavinna….
20.05.2008 at 12:01 #623136var komin staðsetning á þennann fund? held ég verði í sumarbústað einhverstaðar f. vestann… s.s. sumarfrí
15.05.2008 at 17:10 #622948meinaru bara svona búmm… þú veist kless og váaa mar…. shit búmm….
nei veistu……
þetta er sennilega dottið uppfyrir útafþví að gas er ekkert ókeypis hérna heima. það eru sennilega margir með þetta í bílunum sínum, ég er ekki að trúa því að gas megi ekki vera aftan á jeppum en það má vera á húsbílum, tjaldvögnum og fl.
svo hafa vélvirkar ekkert verið hrifnir af þessu, og mér heirðist það vera aðalega útaf því að gasið hefði verið að þéttast í lögnunum og farið þannig í vökvaformi inná vélina og stútað dótinu, sennilegra fynnst mér að menn hafi bara verið of glaðir á gasið s.s. í of stórum skömmtum og skemmt vélarnar þannig. En þetta er notað úti á allar gerðir dísel bíla, og það eru til góðar leiðbeiningar hvernig eigi að stilla þetta saman, en þar átti að stilla olíuverkið niður og eithvað svoleiðis…… þetta er kanski orðin ágætis pæling aftur, ef hlutfallið á milli olíu og gass sé orðið fjárhagslega betra
14.05.2008 at 15:14 #622748þetta myndaalbúm þyrfti að komast inná þessa umræðu…
[url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=oldsite/303:1pogsuve][b:1pogsuve]unimogar[/b:1pogsuve][/url:1pogsuve]en þessi jaxl var/er inní frétta innskoti lengi vel á rúv, þar sem hann maraði ofaní einhverri á f. austann, en farðegunum var víst bjargað af þaki hans í gúmmíbát….. það væri skemmtilegra ef aðrir gætu sagt þessa sögu sem myndu hana betur. en ég man að hann var hífður í land með krana og var kominn í akstur fljótlega aftur.
[img:1pogsuve]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/303/4081.jpg[/img:1pogsuve]
14.05.2008 at 10:44 #622736er þetta ekki gamli 16? [img:1v2waru8]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/6145/51373.jpg[/img:1v2waru8]
vona að hann [url=http://www.f4x4.is/new/profile/default.aspx?file=3598:1v2waru8][b:1v2waru8]Gústav Sveinsson[/b:1v2waru8][/url:1v2waru8] hafi ekki orðið sár út í mig þótt ég stelist í myndina hans
13.05.2008 at 23:59 #622626prófaðu að fikta aðeins í olíuverkinu hjá þér… þetta á að vera temmilega vel nothæft. ég nota bílinn minn mikið hérna innanbæjar og ég er nú ekki beint fyrir…. Þetta er ekki orðið latt fyrr en cherokee með 318 kemur frammúr þér í harðfeninu, þá og sennilega bara þá langar manni í v8…. en ég hefði sennilega aldrei birjað á þessu 350 dóti ef ég hefði séð endanlegan kostnaðinn fyrir, vélin sem fæst fyri lítið kostar alveg helling þegar hún er komin ofaní eins og hjá mönnum. ekki nema menn vilji kaupa vél á 50 kall og henda henni einhvernvegin ofaní með skiftingu og tilfallandi millikassa…. ég ætla að gera þetta rétt í fyrsta skiftið, og er þetta farið að kosta hvítuna úr augunum í mér.
13.05.2008 at 23:46 #622726þú ert útí austurríki??? ég var búinn að tjekka á þessu, en Einar og Matti (fráfarandi umhverfisnefndarm) voru báðir að keira hjá Jóa og fengu þessa gömlu góðu daga…
En við skulum ekki draga þennann góða þráð of langt frá efninu… fleirri flottar trukkamyndir. það voru nú fleiri rútufélög með einhverja trukka… Bjarni í túni, austurleið, Guðmundur Jónasson, Sæmundur, Helgi Pétursson, og fleirir og fleirir…
það er löngu búið að fynna upp myndavélina. komið þessu á netiðÉg er t.d. með bunka af myndum frá Brand. sem þurfa að komast í góðann skanna, veit einhver um ódýra þjónustu.
-
AuthorReplies