Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.11.2008 at 16:05 #632418
en á yfirlýsingunni hér á forsíðunni skrifar ágúst undir fyrir hönd stjórnar. en blaðamaðurinn hefur sennilega vandað vinnu sína þetta vel.
08.11.2008 at 15:22 #632414komin [url=http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/11/08/reykspoludu_vid_althingishusid/:1bk5klub][b:1bk5klub]frétt[/b:1bk5klub][/url:1bk5klub] á mbl.is
28.10.2008 at 20:39 #631870Þú verður að sleppa http:// fyrir framann myndirnar.
en það kemur sjálfkrafa inn…
[img:1ep5jml6]http://cs-004.123.is/ac4634c3-bfac-490a-830b-2ff4701b75e5_ms.jpg[/img:1ep5jml6]
26.10.2008 at 15:13 #631498bættiru þá demparanum við eða tókstu tjakkinn í burtu?
26.10.2008 at 01:03 #631492er undarlegt fyrirbæri.
þegar ég fór með bílinn fyrst á götuna var ég að berjast við þetta, og var bíllinn þá alveg ókeirandi. en þá fiktaði ég mikið í spindilegum herti uppá hjólalegum og fleira og fleira, það var ekki fyrr en ég skifti um fóðringar í ská stífunni sem þetta lagaðist.
En núna ek ég á 44" sem ég setti sjálfur á felgu, = óbalenserað. ég er stírisenda sem er með góðu sliti í, þarf að herða uppá hjóla legum, og er annað hvort með brotnar spindillegur eða það sem er sennilegra með bogna hásingu.
en allur víbríngurinn sem ég finn er rétt smá á milli 50 og 60 á 44" sem mér fynnst rosalega undarlegt en er samt algert auka atriði miðað við allt það sem ég taldi upp sem ætti að gera bílinn ókeirandi….my point. jeppaveiki er undarlegt fyrirbæri.
26.10.2008 at 00:40 #631488herslan á spindil legu /stíris arma boltunum, ætti að vera 62-79 ft/lbs. nema menn séu komnir með cróm bolta, en þá er hægt að herða þá uppí 110-120. þið getið lesið aðeins um þetta hér, en ekkert af viti gerist fyrr en á bls. 3-4 [url=http://www.pirate4x4.com/forum/showthread.php?t=607259&highlight=trunion+bearings+breaking&page=4:206e6g4l][b:206e6g4l]pirate4x4[/b:206e6g4l][/url:206e6g4l]
en þyngdin á arminn… s.s.
ef settur er fiskvigt á arminn þegar ekkert er á honum er frá 7-14 ft/lbs
en [url=http://www.4x4wire.com/4×4/toyota/maintenance/front_end/:206e6g4l][b:206e6g4l]hérna[/b:206e6g4l][/url:206e6g4l] er ágætis lesning með myndum. um viðgerð á hásingunnni
19.10.2008 at 13:38 #63132619.10.2008 at 13:09 #631322rétt svar er.
amatör talstöðvar mega vera á tíðnisviðinu 144-146 mhz, Leiðréttið mig ef ég hef rangt f. mér.
og er ekki ætlast til að þær séu notaðar fyrir utann það tíðnisvið þótt ég leifi mér að segja að engin stöð sé í notkun eingöngu á þessu tíðnisviðiMenn sem hafa svokölluð amatör réttindi mega flytja inn og kaupa þar til gerðar talstöðvar, sem eru stilltar inná þetta tíðnisvið. (amatör tíðnisvið)
venjulega er mjög auðvelt að opna þessar talstöðvar, (oft bara lítll grænn vír sem þarf að klippa á, en upplýsingar um flest allar amatör stöðvar er hægt að fynna á netinu.)en fyrst þú nærð innanlands fluginu, ættiru að vera með opna talstöð í höndunum og ættir þessvegna að geta stillt tíðnirnar inn sjálfur f. 4×4. en tíðnirnar eru velgeymt leindarmál, og máttu endilega senda þær áfram á mig ef þú færð þær í hendurnar.
en ég er bæði með venjulega vhf og amatör stöðvar í bílnum hjá mér, og fynnst mér mun þægilegra að notast við stöðina sem ég keifti í N1 og lét þá græja loftnetið í rétta lengd og allann pakkann, og virkar sú stöð oft betur heldur en amatör dótið, þó það sé alltaf gaman að fikta í hinu.
en eflaust er líka hægt að fá þetta amatör dót til að virka miklu betur en venjulegu stöðvarnar, en ég hef heldur ekki nennt að eiða öllum tímanum í heiminum í þetta dót….
16.10.2008 at 10:34 #631210sjá í myndaalbúmi hjá mér. en þetta er coppý úr skrá sem ég hef verið að safna saman um svona pælingar
[img:3fytqn62]http://f4x4.is/new/files/photoalbums/1931/53453.jpg[/img:3fytqn62]
01.10.2008 at 21:05 #630206en ef maður er að sjá þetta núna….
27.09.2008 at 18:12 #629886er maðurinn búinn að flytja lögheimilið???
búinn að berja niður póstkassa???eða bara kominn í bæinn?
17.09.2008 at 22:37 #629550hmm…
þegar ég mældi 800 kg púða f. 2 dögum voru þeir með 20 sm slaglengd.
en ég var búinn að ræða þetta við fjaðrab. part f. stuttu. og samkv þeim erloftpúðar. travel
800 24 sm travel
1200 30 sm travel
1600 29 sm travel
17.09.2008 at 22:23 #629546800 kg loftpúðar eru með 20 sm slaglengd.
1200 kg ???fyrir púða ættu þessvegna 8-10" slaglengd að vera nóg, svo er bara að smíða.
kveðja
bazzi
01.09.2008 at 09:52 #628576rocky kassinn er mun lægri veit ekki hversu mikið en menn hafa verið að setja 4.10 hlutföllin aftur í staðin fyrir 5 eithvað…. ég hef ekki prófað þetta sjálfur en mig minnir að þeir eigi að passa aftan á 4 cyl toyotuna
31.08.2008 at 22:44 #628570þetta eru ekki sömu kassarnir. það er einhver munur á skiftigöflunum t.d. en hlutföllin? eg held þau séu þau sömu
27.08.2008 at 12:34 #628198hér er slóð á ágætis kitt en með þessu notaru toy millikassa.
[url=http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&item=230285068552&ssPageName=ADME:L:LCA:MT:31:1dfnszhn][b:1dfnszhn]ebay[/b:1dfnszhn][/url:1dfnszhn]
27.08.2008 at 12:28 #628196toyotan ??? var hún ekki bara úrbrædd???
en annars fynnst mér frábært að þú skulir vera að bera saman 90 og eithvað árgerð af patrol við 80 og eithvað árgerð af landcruiser.
ég ætla allavegana að pattinn hafi bilað örlítið minna heldur en crúserinn,
gleði stundir…
Bæring
27.08.2008 at 11:57 #628192það er sennilega núna eins og oft áður.
Grín eða kaldhæðni skilar sér illa í gegnum netið.
en fáránlegt að þið sjáið ekki húmorinn hjá honum.
25.08.2008 at 14:15 #628230þarft ekkert að spá í þessu.
þegar ég var með soðinn framköggulinn hjá mér að framan keirði ég heilu vetrana í annarri framlokunni og aldrei neitt vesen.mismunadrifið ætti að hafa kúplað þig út strax og þessvegna varstu nær því að vera bara í afturdrifinu frekar en að vera í 4wd.
24.08.2008 at 11:14 #628146hilux og 4runner notast við sömu kögglana.
s.s. framm köggull í klafa passar úr 4runner í hilux og öfugt
eins er með aftur kögglana, en þó er sennilega munur á v6 og 4cyl bílum, en samt passa þeir kögglar á milli hásinganna, v6 köggullinn er bara með svoldið stærri hliðarlegum og á þessvegna að vera sterkari ef hann er rétt upp settur.vona að þetta hjálpi
-
AuthorReplies