FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Bæring J. Björgvinsson

Bæring J. Björgvinsson

Profile picture of Bæring J. Björgvinsson
Virkur síðast fyrir 10 years, 1 month síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 301 through 320 (of 1,046 total)
← 1 … 15 16 17 … 53 →
  • Author
    Replies
  • 12.12.2008 at 17:32 #203359
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    http://visir.is/article/20081212/FRETTIR01/64436945/-1

    vildi bara vekja örlitla athygli á þessari grein. slóð





    10.12.2008 at 16:26 #633934
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    svona til að halda sig við þráðinn. þá er það chevy. ekki spurning.
    en aðalega vegna þess hversu auðvelt það hefur verið að komast yfir varahluti og annað í 350inn.
    en ég hef verið með 350 inná gólfi hjá mér í c.a 2-3 ár núna. og hef verið að klappa henni öðru hvoru, púsla saman milligírum og milliplötum svo úrkoman verður hugsanlega 350-700-toy-toy eða s.s. sjálfsk. millikassi og millikassi. en það fer svoldið í taugarnar á mér að með þessu er svo svaðaleg niðurgírun sem ég held ég eigi aldrei eftir að hugsa um að nota.

    en það sannast sennilega alltaf aftur og aftur fyrir mer. að maður á að gera það sem manni dettur í hug strax. en fyrsta hugmyndin var að fá tacomu vél og droppa henni ofaní húddið, en chevyinn er sennilega farinn að kosta álíka mikið þegar hún er komin ofaní með öllum millistikkjum, breitingunni á sjálfskiftingunni og því öllu saman.
    En ég sé ennþá eftir því að hafa ekki rifið vélina úr suprunni sem ég átti, hún hefði verið flott ofaní 4runner. ef ég man rétt 3.0v6 turbo intercooler c.a 240 hestöfl + tölvukubbur og svoleiðist dót. ég var aldrei búinn að negla það niður en mig grunar að hægt sé að græja gírkassann úr v6 runnernum aftan á þá vel….





    10.12.2008 at 00:45 #633916
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    [url=http://www.mindspring.com/~jayk3/toyota/swaps.htm:1u5623zv][b:1u5623zv]engine swap info[/b:1u5623zv][/url:1u5623zv]





    08.12.2008 at 15:07 #634340
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ég er reyndar ekki ennþá að fatta alveg hvað þú átt við. ég man ekki eftir að hafa heyrt um þetta vandamál áður. prófaðu að auglýsa hérna í smáauglýsingunum





    08.12.2008 at 10:55 #634336
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ef þú átt við trissu hjól. ´hvaða vél árgerð, og hvað er nákvæmlega að hrjá ykkur





    08.12.2008 at 10:49 #634334
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ég gæti hugsanlega hjálpað þér ef ég hefði hugmynd hvað reimskífa er… veistu hvað þetta er kallað á ensku.





    06.12.2008 at 22:03 #634302
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    var hann pétur ekki bara að ná sér í hásingar…
    eða þá bara að kaupa sé bíl í breitingar. mér sýnist hann vera að auglýsia verri helminginn…





    23.11.2008 at 15:46 #633340
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ég er með original 2l 2,4 sem búið er að bora hressilega. svo var heddið tekið allt upp og planað og fræst úr inn og útsogi. og svo framvegis.
    nokkrum mánuðum eftir að þetta var komið í gang varð ég vitrari og komst að því að það hefði verið mun ódýrara að kaupa bara 3l stripp blokk en þá hefði ég verið með 2,8 litra vél. en þessi aðgerð hjá mér hefur öruglega þegar upp er staðið kostað mig álíka mikið og 3 litra 1kzte vélin kostar. og svo var ég duglegur að fikta bæði í olíu verki og turbínu og kostaði það nokkrar bínur. en ég tel mig vera búinn að ná eins miklu útur þessari vél og fræðilegt er. þetta er rosalega skemmtileg vél það er ekki hægt að bera hana saman við 2,4 bensín. en þegar maður ber hana saman við eithvað v8 þá er hún ekki að gera nógu góða hluti. ég hef stungið grand cherokee af og ég hef líka verið tekin í nefið af grand…. þess vegna er ég það sannfærður um að v8 sé málið að ég er kominn með vél inná gólf hjá mér. ég man ekki hvað vélin er í cc hjá mér en við vorum á sínum tíma að bera okkur saman við 2,8 vélina.

    ég hef mikið verið að spá í að skjóta propani inná hana, en ég held maður smíði svoleiðis kerfi ekki ódýrt. og það skemmi vélina fljótt og öruglega.





    23.11.2008 at 12:05 #632998
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    breiddir hásinga
    framan aftan í sm.
    2,5
    stock 55,5 55 141,0 139,7
    ifs 58,5 58,5 148,6 148,6
    fj60 58,5 57,9 148,6 147,1
    79-85 55,5 55 141,0 139,7
    fj80 60,4 62,2 153,4 158,0

    s.s ef þetta fer allt í rugl þá hilux m. original hásingu. 55,5" breið ifs er 58,5" breið fj60 er 58,5 fj80 er 60,4





    23.11.2008 at 11:49 #633330
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ég vil meina að það þurfi ekki að fjarlægja þessa dælu.

    en með verðmuninn…

    segjum að diesel bíllinn sé að eiða um 20 lítrum á hundraði. sem er sennilega mjög nálægt eiðslunni á bílnum mínum í blönduðum akstri. þjóðvega aksturinn er yfirleitt vel lestaður og svo helv. innanbæjar snattið.
    þá má bensín bíll eiða 24 lítrum á hundraði til að koma út í sömu krónu tölu á mánaðar grundvelli….
    ég veit ekki hvað bíllinn minn á eftir að eiða með 350 chevy í húddinu en ég er alveg til í að komast að því. (hefur einhver hugmynd um c.a eiðslu)





    23.11.2008 at 08:48 #633326
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    sælir.
    en með fuel cut solenoit. það er s.s. relay sem er aftan á olíuverkinu, sem hleypir olíu inná oliu verkið, í þetta fara nokkrir vírar sem þarf að koma inná svissaðann straum.(swiss botn). en ef þér er alvara í þessu. þá bara að byrja en ég er að reyna að vinna í að ná diesel vélinni úr fyrir stærri bensín vél.





    22.11.2008 at 21:39 #632992
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ég er 99% viss um að 60 crúserinn er með sömu breidd á hásingu og klafa hilux





    20.11.2008 at 15:28 #630830
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    reverse cut. er hlutfall sem er sérstaklega skorið til að vera í frammhásingu.
    s.s eins og í hilux og fj60 crúser er sama drifið að framan og að aftan en þegar það drif er notað að framan er drifið í rauninni alltaf að bakka. s.s pinjóninn tekur á kambinum öfugum megin. framleiðandinn hefur sennilega hugsað það þannig að 4wd sé bara notað stöku sinnum

    fj80 crúserinn er kominn með reverse drif. og einhverjir af stuttu crúserunum líka. en þau drif eru öll 8".
    þessi drif eru líka kölluð high pinion. enda er pinionið yfirliggjandi. og er talað um að afstaðan frá millikassa í drifið sé svoldið betri

    patrollinn er með 9,5 " reverse drif.
    og svo er dana 60 líka til reverse.





    20.11.2008 at 01:52 #630826
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Patrol hásingarnar eru svoldið mikið breiðar undir hiluxinn… mig minnir að crúserinn sé heldur skárri en þá ertu bara með 9.5 afturhásingu, og 8" framm.

    re´ttu hásingarnar eru undan 60 crúser. þar ertu með 9,5" framan og aftan reyndar er ekki reverse að framan en það virðist ekki vera að skemma fyrir á 44"





    20.11.2008 at 00:16 #633048
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ætlaru að nota bílinn í venjulegann innan sem utanbæjar akstur þá er nóg að sjóða stífuna á turninn og grindina.

    en ætlaru að fá fólksbíl inní hliðina og standa uppí hárinu á tryggingafélaginu og standa stirrkum fótum fyrir því að smíðin hafi verið nógu sterk og þessvegna skemmdist svona lítið undir bílnum þínum. þá skaltu bora stífuna í gegnum bæði grindina og turnin. og sjóða þetta alltsaman í klessu.





    19.11.2008 at 23:21 #632984
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ég held við séum flestir með símanúmerin undir prófílnum okkar.
    prófaðu bara að bjalla.





    19.11.2008 at 13:35 #632980
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ég hef verið að brjóta arb læsingarnar. og of mörg drif.
    Er búinn að komast yfir 9,5" drif með barkalásum. sem komast vonandi einhverntímann undir bílinn….
    vona að það verði nóg





    14.11.2008 at 21:36 #203205
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Jæja til að reyna að lifta andanum rall á flugbraut Ken block í snjó





    08.11.2008 at 19:33 #632452
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    samkvæmt vikipedia s.s. hægri smella á mynd og svo google er þetta rafmagns bjalla. en þar sem er enginn kólfur eða þéttir eða eithvað sem rífur rásina, þá smellir kólfurinn aðeins á bjölluna þegar ítt er á hnappinn…





    08.11.2008 at 18:39 #632444
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    þetta er teikning af mors apparati…





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 301 through 320 (of 1,046 total)
← 1 … 15 16 17 … 53 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.