Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
31.03.2009 at 08:41 #640356
renniverkstæði ægis hefur rétt svona og eftir það hafa þeir styrkt hana svo hún á ekki að geta skeggst aftur. þú rífur hásinguna undann og ferð með hana strípaða til þeirra, þeir sjá svo um rest. en það eru sennilega fleiri verkstæði sem gera þetta en þeir hafa gert þetta f. mig.
.
.
.
ef að öxullinn situr snirtilega í miðjunni á dósinni, þá hljótið þið að vera að rífa dósina á leiðinni, þú gætir pælt í þessum liðhúsa skinnum en ég held það sé kjaftæði.
þú gætir athugað hvort að öxullinn sé nokkuð boginn s.s. sé með eithvað hlaup þannig að hann vípri innan í hásingunni…
þegar öxullinn situr inní drifinu þá á hann að vera alveg fastur, þú átt ekki að geta hreift hann neitt nema bara út. svo sennilega það eina sem eftir er, þú ert alveg örugglega að setja koppa feiti eða legu feiti inní liðhúsin…. það er tappi á liðhúsinu til að dæla inní feiti, en ég veit að mönnum hefur einhverntíman dottið í hug að setja þarna gír olíu. ???
30.03.2009 at 21:36 #640352það eru líka til pakkdósir frá marlin crawler, sem eiga að fyrirgefa meir heldur en þessar original, en ég held þú græðir bara nokkra km í viðbót.
30.03.2009 at 21:22 #640350það er ólíklegt…
en á milli stírisarmanna og liðhúsanna eru settar skinnur, sem eiga að stilla eftir mínum skilningi, preloadið á pinion legurnar. en mér hefur verið sagt að þessar skinnur stilli öxulinn í miðjuna á pakkdósinni…
en ég mindi rífa þetta í sundur, og áður en þú tekur pakkdósina úr, mindi ég renna einhverjum öxli sem passar í rillurnar á drifinu, inní hásinguna og sjá hvernig hann situr í hásingunni… þú gætir t.d. rifið kúluliðinn af öxlinum, og rennt innri öxlinum inní rörið.
.
en hugsaðu aðeins um þetta, er pakkdósin rifin öðru megin? ef svo er mindi ég halda að öxullinn lyggji meir utan í henni þeim megin.
30.03.2009 at 20:57 #644746hvað ertu með mikið loft í púðunum til að fá almennilega fjöðrun.
og bomsa hvað ert þú með mikið loft í púðunum.ég held að þið séuð með c.a jafn mikið í púðunum. s.s. það þarf visst magn af lofti til að stífa púðann passlega. það þarf sennilega minna loft í 800 kg en þetta er í rauninni bara mín kennning….
og Lalli… afhverju eikuru ekki loftið í púðunum svo þeir séu þægilegir. og breitir bara uppsetningunni þannig að bíllinn sitji lægra. þú færð kanski sama hlutinn með 800 kg. en ???
.
.
.
pælingar…
30.03.2009 at 20:50 #640344þú ert með bogna hásingu. öxullinn liggur ekki í miðjunni á pakkdósinni og þessvegna slítur hann kopar slífinni og pakkdósinni hratt og örugglega… þú getur annað hvort látið laga þetta = rífur hásinguna undann strippar hana og lætur rétta hana….
eða þú getur föndrað við það að skifta um pakkdósir á nokkur hundrað km fresti…. hvernig er að ná öxlinum úr hásingunni? öxullinn á að renna auðveldlega í og úr.
24.03.2009 at 00:29 #644230ég held það sé beigju liður í öllum bílum. s.s. stöngin kemur niður frá stýrinu og fer í maskínuna. stöngin þarf held ég alltaf að fara í beigju lið sem er með krossum í…. köllum það bara beigju lið. en þessi liður lagar aðstöðuna á stönginni svo hún passi við maskínuna.
kv Bæring
23.03.2009 at 21:09 #644226ég myndi byrja á að laga grindina… ef það er sprunga í grindinni. þá gætiru verið að vinda eða spenna grindina í sundur þegar þú beigir… s.s. myndast slag..
og svo krossarnir í stýrisleggnum
23.03.2009 at 21:03 #644266byrjaðu á að losa barkan úr boddý festingunum, skoðaðu hvernig hann lyggur framm í hvalbak. mig mynnir að ég hafi náð að tengja barkann með þessari aðferð en svo lyggur pústið hjá mér svo asnalega þarna meðfram að ég fékk …. "ökuritar"… til að búa til framlengingu fyrir mig.
.
.
.
.
??ökuritar?? man ekki hvað þeir heita en þeir eru í sömu götu og gamla fjallasport…
23.03.2009 at 09:57 #644218leggstu bara undir bílinn og láttu einhvern hjakkast á stírinu á meðann… fyrst þú ert með nýjann stýrisgang, fynnst mér líklegast að maskínan sé bara laus..
21.03.2009 at 14:06 #644044heirðist aðeins í þeim á tetra… og seinustu bílarnir eru að leggja af stað niður fra jaka… var blinnt á jöklinum
19.03.2009 at 23:15 #643954ertu s.s. að segja að eina leiðin til að nota dekkin sé að kaupa af þér völsun áður en maður notar dekkin, og jafnvel þótt maður sé með hefðbundið bedlock sé enginn sjens að notast við dekkin ef maður er búin að spóla á felgunum??? s.s. eini sjensinn er að henda dekkjunum fá sér ný og valsa felgurnar, og þá er maður ógurlega hamingjusamur…???
.
já en afhverju ekki bara suðukanntur eða bara bedlock?.
hvað kostar svona völsun vs suðukanntur.
þarf maður ekki að sprauta felgurnar aftur eftir að búið er að valsa?
16.03.2009 at 22:51 #642320ég hef nú jarðað nokkrar turbinur. ég er reyndar með intercooler. en jújú láttu kíkja á turbinuna ég mæli með framtaki blossa, þar var bínan mín löguð seinast og það hún er nú bara farin að endast alveg helling…. hmm hmm hvað segir það um aðra karla hmm….
ég er nú bara rafvirki en ég held að menn taki bínuna ekkert í sundur og skoði nema taka hana bara upp… en endilega heirðu í þeim sem eru að vinna við þetta.
.
.
.
en ég hef ekki miklar áhyggjur af því að turbinan drepist eða brotni… fyrsta skiftið fór aðskotahlutur inní bínuna, og hún keng bognaði og tættist skrúfan í sundur. síðan þá hefur bínan farið nokkrum sinnum.
aðalatriðið er. að ef bínan fer á eðlilegan hátt… s.s. legur eða þéttirngar fara heirist fyrst væl í henni. þá getur maður tekið á öxlinum í henni og þá ætti maður að finna slag það er alltaf pínu slag í þeim en á ekki að vera mikið….
en þegar bínan fer algjörlega dælir hún olíu inná loftintakið á þá erum við farin að brenna smurningunni af vélinni… ég hef aldrei prófað hvað maður getur látið vélina ganga lengi svoleiðis, en ég býst ekki við því að það sé vænlegt til árangurs…
.
..
villi hvar ertu að föndra þetta? ertu f. vestann?
Kv. Bæring
15.03.2009 at 22:40 #643396mitt aðal áhugamál er að vita hversu mikinn afslátt við fáum þegar við tökum eldsneiti á orku stöðvunum.
og svo hversu mikinn afslátt við fáum á verðinu sem stenudur á skiltinu við shell stöðvarnar. þegar við tökum bensín hjá shell eða select.
11.03.2009 at 20:12 #642954blaðagreinin var nú kanski ekki nógu vel skrifuð. en ég skildi þetta þannig að annar björgunarsveitarbíllinn hefði farið í gegnum ísinn.
08.03.2009 at 08:47 #642658það var nú ekki sjálfviljug heimsetan núna… enn jú ég er sófaridddarinn
07.03.2009 at 21:08 #642652.
.
.
vegir internetsins….. en Jón var vís með Danna frænda í bíl, og er þetta sennilega mynd af bílnum hans. en eins og stendur í fréttinni er gírkassinn í honum sennilega ónítur ???[url=http://www.ruv.is/heim/frettir/frett/store64/item254684/:38h3ow6r][b:38h3ow6r]Rúv.is[/b:38h3ow6r][/url:38h3ow6r] [img:38h3ow6r]http://www.ruv.is/servlet/file/254685_63_preview.jpg?ITEM_ENT_ID=254685&COLLSPEC_ENT_ID=3&FILE_SERVICE_CONF_ID=63[/img:38h3ow6r]
07.03.2009 at 20:39 #642650ég las það á textavarpinu að Ofsinn hefði myrt slóðrík þegar hann keirði frammaf hengju ofaní á.
.
.
.
Veit enginn nánari fréttir af þessu?
07.03.2009 at 11:13 #642624ertu ekki að grínast í mér… mér fynnst þetta veður bara ekkert fyndið, djöfulli langar mig að vera þarna…
verð sennilega bara að sætta mig við þetta og hamast á refresh takkanum á spot síðunni…. en miðað við hana er bara rífandi gangur hjá Skúla.
04.03.2009 at 13:00 #637734Villi pípari er hættur við
Matti á baaara eftir að sprauta
og ég lygg í bólinu, hef ekki komist í skúrinn í c.a 2 vikur (er búinn að gleima hvernig ástandið á bílnum er he he) og er tæpur með að komast yfir höfuð vegna vinnu….getur einhver toppað þetta?
01.03.2009 at 15:20 #637692þetta er sennilega bara búið…..
-
AuthorReplies