Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.08.2006 at 00:56 #558182
Rúnar, ertu þá að meina fyrir aftan frambrettin þar sem lúmmið fer í tengiboxið eða djöflanna sem eru inni í innri brettunum og liggja í parkljósin?
18.08.2006 at 19:40 #198393daginn
Ég er í vandræðum með rafmagn í hiluxnum mínum. Hann er 1991 díesel bíll.
Þannig er mál með vexti að hann sprengir alltaf öryggið á parkljósunum, þannig að það er sem sagt útleiðsla einhversstaðar í stöðuljósadótinu. Þetta er þannig búið að parkljós, afturljós, númeraljós og lýsing í mælaborði eru á þessu öryggi, svo það er allt dautt.Ég er búinn að aftengja allar perur og tengi við öll þessi ljós, og aftengja kerrutengið. En sam leiðir þetta enn út.
Hefur einhver lent í svipuðu? Hvort það sé einhver sérstakur staður þar sem þessir vírar eiga það til að fara í sundur? Ég nenni ekki að fara með mælinn á þetta allt ef einhver hefur lent í því sama
takk
Baldur
Þ-455
18.08.2006 at 13:03 #558076ég er búinn að keyra töluvert á bæði sjálfskiptum og beinskiptum jeppum, bæði á fjöllum og í byggð. Og mér finnst nú ekkert muna miklu um hvort sé betra. Held það sé frekar spuring um það á hvort maður hefur vanið sig. Ég er td. vanari beinskiptum og á auðveldara með að hjakka á beinskiptum heldur en sjálfskiptum.
16.08.2006 at 16:18 #557940þarf ekki bara að skipta um loftsíu? Díesel bílar stunda reykingar þegar þeir fá of mikið af olíu miðað við loft. Og ef þú hefur ekki aukið við olíuna þá fær hann væntanlega ekki nóg loft
27.07.2006 at 21:56 #556846sæll
satt að segja þá hef ég ekki hugmynd um það hvort þessir tilteknu mountain hardwear pokar eru til á landinu, ég hef bara ekki haft tíma til að fara niður í Everest í sumar.En mér líst reyndar mjög vel á þessa North Face poka, enda kunna krakkarnir þar alveg að búa til leikföng 😀 En ég hugsa bara alltaf svo mikið um verð vs. gæði (ég er ekki orðinn ríkur enn) og er hræddur um að maður þurfi að borga svolítið vel fyrir þessa north face poka.
En fyrst þú ætlar ekki að ganga með hann þá myndi ég frekar taka fiber pokan (dark star), hann er miklu ódýrari. Og svo er ekkert vandamál með raka eins og með dúninn. Þó klæðingarnar á dúnpokum séu nú orðnar góðar nú til dags.Minn vetrarpoki er Mountain Equitment dúnpoki með -20 í comfort rating. Hann var keyptur þar sem hann var hlýr og léttur, og samt ódýr miðað við aðra. Alls ekki besti poki í heim en virkar vel í bakpokan. Þetta eru miklar pælingar í þessu, ekki mikið minni en í jeppunum
En þó þetta sé ekki til hér á landi er það nú engin fyrirstaða, þetta má nú finna á netinu.
27.07.2006 at 17:24 #556842Benni, ég er einmitt sérfræðingur á þessu sviði, þar sem ég hef unnið í mörg ár við sölu á útivistarbúnaði og notað hann sjálfur í ennþá fleiri ár.
Síðast þegar ég skoðaði ajunilak pokan góða var hann bara of dýr miðað við gæði. En það má vel vera að hann sé búinn að breytast.En ég skrifaði nú ágæta grein, þó ég segi sjálfur fá, sem birtist á skátaáhugamálinu á huga.is
hér er [url=http://www.hugi.is/skatar/articles.php?page=view&contentId=3280591:3p7v4vix][b:3p7v4vix]linkur[/b:3p7v4vix][/url:3p7v4vix]
En ef þú æltar bara að nota pokann í bílaferðum, þ.e. ekki ganga með hann í bakpoka. Þá mæli ég eindregið með fiberpokum. Það hefur orðið mikil þróun í fiber á undanförnum árum, svo það eina sem dúnninn hefur fram yfir er léttleikinn.
Svo er annað sem margir klikka á, en það er það að hafa bómullar klæðingu innan í pokanum. Það er voða mjúkt og þægilegt þegar allt er þurrt, en það þarf ekki nema smá raka til að gera það skítkalt. Og þá skiptir litlu máli hvort pokinn er gefinn upp fyrir -10 eða -50.En ef ég ætlaði að fá mér jeppapoka í dag þá yrði það þessi:
[url=http://www.mountainhardwear.com/Product.aspx?top=4&prod=1848&cat=42&viewAll=False:3p7v4vix][b:3p7v4vix]http://www.mountainhardwear.com/Product.aspx?top=4&prod=1848&cat=42&viewAll=False[/b:3p7v4vix][/url:3p7v4vix]
eða eitthvað svipað frá Mountain Hardwear.
26.07.2006 at 19:27 #556812Fjallakofinn var allavega að selja þetta dót síðast. En fólk hefur sennilega áttað sig á því að þungur og dýr svefnpoki er ekki að gera sig, og því hafa þeir hætt þessu. Synd að segja frá því en ajungilak missti af framþróun í svefnpokum, og í dag er lítið varið í þá samanborið við annað sem er á markaðnum.
18.07.2006 at 17:54 #556572já það er rétt að patrol er eitthvað særri að utan. En innan málið voðalega svipað, þó pattinn sé aðeins stærri.
annars hef ég svo sem ekki mikla skoðun á þessu, nema hvað ég auðvitað yfirlístur toyotamaður sem ekur patrol í frístundum 😀
14.07.2006 at 18:48 #556428er þetta ekki hræið sem bræddi úr sér á spólkeppninni á akureyri? huggulegur bíll annars…
12.07.2006 at 13:37 #556200dýrari gerðin er sennilega bæði xenon á hága og lága geislanum, en ódýrari bara á lægri geislanum.
kv
bg
30.06.2006 at 12:17 #555546ég myndi helst benda þér á að skoða kennwood stöðvarnar sem Radíóraf er með. Mér finnst þær allavega flottari en VX 2000.
28.06.2006 at 00:37 #555290…veit það 5705070 😉
27.06.2006 at 21:03 #555178gerir lítið gagn á diesel þar sem það er ekki inngjafarspjald í soggreininni, og því myndi þetta ekki virka vel. En blowoff virkar þannig að þegar slegið er af myndast vacum fyrir aftan inngjafarspjaldið og það triggerar ventilinn til að opna svo það myndi ekki mótþrýstingur á túrbínuna. Eftir því sem ég skil þessi fræði þá eykur þetta nú ekki afl, en fær túrbínuna til að koma fyrr inn aftur eftir gefið er inn aftur, og fer líka örugglega betur með bínuna ef hún er að blása mikið.
En þannig að ég held að það ætti ekki að vera mikil eldhætta af þessu varðandi ventla með túrbínum. En hins vegar þarf að passa að þetta leki ekki, þar sem própan er jú frekar eldfimt.
27.06.2006 at 21:03 #555176gerir lítið gagn á diesel þar sem það er ekki inngjafarspjald í soggreininni, og því myndi þetta ekki virka vel. En blowoff virkar þannig að þegar slegið er af myndast vacum fyrir aftan inngjafarspjaldið og það triggerar ventilinn til að opna svo það myndi ekki mótþrýstingur á túrbínuna. Eftir því sem ég skil þessi fræði þá eykur þetta nú ekki afl, en fær túrbínuna til að koma fyrr inn aftur eftir gefið er inn aftur, og fer líka örugglega betur með bínuna ef hún er að blása mikið.
En þannig að ég held að það ætti ekki að vera mikil eldhætta af þessu varðandi ventla með túrbínum. En hins vegar þarf að passa að þetta leki ekki, þar sem própan er jú frekar eldfimt.
27.06.2006 at 16:24 #555164það ætti nú ekki að kvikna í þessu þegar wastegatið opnast því það hleypir pústi framhjá en ekki lofti.
27.06.2006 at 15:20 #555284ef þetta er diesel þá er þetta nú bara einfaldur barki. Toyota átti þetta meira að segja á lager um daginn þegar ég skipti hjá. Og það er sko alger óþarfi að fara með þetta á verstæði, tekur ekki nema svona hálftíma að skipta um þetta, þar af 20 mín við að taka mælaborðið úr og í.
12.06.2006 at 23:30 #548006helsti ókosturinn við það að hafa tank fyrir aftan hásingu er að þá ertu kominn með auka þyngd fyrir aftan hásingu. Það er ekki gott uppá þyngdardreyfingu bílsins. best að hafa mestan massan á milli fram og aftur hásinga, þess vegna er menn að færa hásingar aftur. Við þetta myndi bíllinn hafa meiri tilhneygingu til að leggjast á aftur hjólin í snjó. Svona eins og 60 cruiser sem er ekki búið að færa hásinguna aftur 😉
07.06.2006 at 23:17 #554002ég veit að snjóbíll HSSR fór með loftnet á háskerðing núna í vor, en ég veit ekki hvað þeir fóru langt í viðgerðum. Settu allavega upp netið.
[url=http://www.hssr.is/adminimages/myndir.asp?flokkur=165:25dmtc89][b:25dmtc89]myndir frá ferðinni[/b:25dmtc89][/url:25dmtc89]
En eik; er stöðin þín ekki bara klikk fyrst þú nærð engum vörpum nema nálægt þeim? maður þarf jú að hafa nægt sendiafl til að ná að endurvarpanum.
73
Baldur
04.06.2006 at 21:50 #553652já eitthvað kannast ég við svona, ég hugsa einmitt að headpakkingin hafi sprungið þegar ég lenti í ekki ósvipuð, nema ég sjá að hitamælirnir var kominn full hátt. Mæli eindregið með vatnskassa elemennti úr 3 lítra 4runner 😉
En núna er ég allavega vega kominn með verð á vélum úti í heimi, svo það er bara að hringja á vini mína á Nýbýlaveginum og heyra hvað ég þarf að borga þeim fyrir varahluti í 2L
04.06.2006 at 20:36 #553648já ég er einmitt að hugsa mig vel um núna, en ég sel hann nú seint, búinn að eyða það mikið í hann nú þegar að það tekur því varla að hætta núna 😉
En fyst það er eðlilegt að það blási upp í ventlalokið er kannski bara nóg að taka upp headið og láta yfirfara olíuverkið og þá verður þetta eins og nýtt. Ef það er nóg þá held ég mig bara við sömu vél. En eitthvað er að, þar sem hann er hundleiðinlegur í gang og reykir bláu/hvítu þegar hann loksins fer í gang. Og einhverjir snillingar voru búnir að segja mér að það þyrfti skipta um hringi í það minnst fyrst hann væri að blása svona upp. Og ég hafði nú bara hugsað mér að skoða aðra möguleiki ef ég þyrfti hvort sem er að taka vélina uppúr.
-
AuthorReplies