Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
17.10.2006 at 18:07 #563584
maður verður líka að passa sig á því að ef maður setur 100 watta perur í kastara sem eru fyrir 55 wött að setja sverari víra að þeim. Framleiðandin setur venjulega eins granna víra og þeir komast upp með. En það segir sig sjálft að maður þarf meiri straum í 100 w á 12 v heldur en 55 w á 12 v, ekki satt?
15.10.2006 at 22:53 #563532ég get alveg mælt með þessum ljósum. Þau lýsa alveg ógurlega, enda enginn smá djö… spegill í þeim. Svo eru þau líka létt og sterk. Snildar fídus með þessa filtera, maður getur td fengið gult með broti sem er tær snild í skafrenningi og snjókomu og haft þau svo bara hvít á haustinn þegar það er myrkur. Ég hef nú ekki prófað þessa bláu filtera, og ef ekki mikla trú á þessum rauðu.
Ég hef samanburð við svona hella rally 3000, KC dót og finn lightforceinn miklu betri. Þó hef ég ekki prófað hann með stærri perum en 100 watta orginalinn, en mér skilst að menn hafi sett 130 og 150 w í þá líka.
09.10.2006 at 00:00 #562904ég er nú ekki viss um að ég myndi vilja keyra mikið í svona bíl: [img:ajox6h8w]http://i19.ebayimg.com/02/i/08/8e/15/fe_12.JPG[/img:ajox6h8w]
þarf að sýna þessu liði hvering á að breyta, þessi er nú "bara" með 76 cm hækkun! maður fær næstum minnimáttarkend með sýna 7,5 cm hækkun 😉
02.10.2006 at 19:29 #562042það sem ég veit er að LC90 kom með vél sem heitir 1KZ-TE sem er 8 ventla SOHC og kom á markað 1995. Hún er sögð 125 hö og 295 Nm.
Þessi vél er með tölvustýrðu olíuverki, en þó ekki common rail.
2001 kom LC90 hins vegar 1KD-FTV sem er 16 ventla DOHC. 166 hö og 410 Nm. Þessi vél er tölvustýrð og common rail.Eftir því sem ég best veit kom var 4runner líka með 1KZ-TE, en hin vélin sem kemur til greina er 5L en hún hefur eftir mínum heimildum ekki komið með turbo. Svo það er sennilega ekki hún. Aðrar 3 lítra díesel vélar frá toyota voru hættar í framleiðslu 1995, eins og B og 11B
16.09.2006 at 00:49 #559756En Matti minn, þarf þá ekki fagur gulan Benz 1928 sérútbúinn í landrover björgun til að sækja roverinn? Það er allavega oft þannig 😉
16.09.2006 at 00:46 #560326ég held að það að komast hratt upp kambanna geri bíl ekki endilega að góðum jeppa. Held að við verðum að finna annað við mig, eins og hversu fljótur maður er að fara fá select uppí setur í 2 metra jafnföllnum snjó.
En persónulega hef ég besta reynslu af rauðum jeppum, hef góðan samanburð við hvíta jeppa og sá rauði er mun betri, þó sá hvíti sé með rauða rönd ;p
11.09.2006 at 23:13 #559854ef hann er hastur að framan hjá þér á klöfunum, þá er eitthvað að. Allavega er það mín reynsla að þessir bílar séu frekar mjúkir og þægilegir að framan.
11.09.2006 at 03:05 #559848talaðu við BSA í kópavogi, þeir eiga mikið úrval að mismunandi rover gormum sem henta hilux mjög vel. Í það minnsta virkar bíllinn hjá föður mínum mjög vel og hann er á svona gormum og það er eins bíll.
varðandi dempara, þá er það heldst koni eða rancho rs 9000.
09.09.2006 at 10:53 #559574ég þarf nú alltaf að bjóða bílnum mínum uppá ljúffenga dieselolíu ef ég fer út að keyra, í það minnsta ef maður ætlar langt
06.09.2006 at 00:51 #559468er þessi vél ekki með frekar viðkvæma súrefnisskynjara í pústinu? Allavega þá fara efi vélar að eyða alltof miklu ef hann virkar ekki sem skildi.
Faðir minn átti svona bíl á 31 tommu, hann var nú ekkert að eyða gríðarlega miklu, kannski svona 14 lítrum á þjóðvegi. Það þykir nú ekki sæmt miðað við margt.
31.08.2006 at 00:43 #559010Hljómar eins og olíuverkið sé að svíkja. Talaðu við Framtak/Blossa, þeir hafa hjálpað mér með olíuvandamál og eru mjög liðlegir, og rukka ekkert fyrir ráðgjöf 😀
24.08.2006 at 00:50 #558522ég er nú að smíða borð í bílinn minn. Mér fannst þetta ramdót of fyrirferðarmikið og DÝRT.
En ég er að smíða eftirlíkingu af því sem Bridde er að selja, nema ég kann ekki að sjóða ryðfrítt… Þau borð eru að mínu mati mjög fín. Einföld og góð, og lítið mál að smíða svona ef maður hefur suðu og borvél
23.08.2006 at 21:43 #558502já hann eyþór í íhlutum á lítið af svona bíladóti, þó er þetta ein alskemmtilegasta búð á landinu, sérstaklega fyrir nörd eins og mig.
En ég þakka góðar ábendingar, fann flotta kassa hjá rönning og fékk líka ábendingu um að Jóhann Ólafsson & co væri með umboð fyrir Hella og þar væri hægt að fá relay of socket á eðlilegu verði 😉
23.08.2006 at 01:58 #198427Í leit að útleiðslu í burranum mínum reif ég allt auka rafmagn úr honum til að útiloka það. Og nú hef ég hug á því að koma tækjunum aftur í gangið, en gera það almennilega í eitt skipti fyrir öll. Svo ég spyr ykkur, snillingana;
Hvar er best að kaupa íhluti í aukarafkerfi? ss. relay, socket, víra og kassa utan um draslið
Ég veit að þetta fæst í dýranaust, en ég er námsmaður… og hef ekki gaman að því að borga of mikið fyrir dótið.
með fyrirfram þökk
Baldur Skáti
Þ-455
23.08.2006 at 00:13 #558444ég vildi nú bara mótmæla því að navaran sé jafnkraftmikil og cruiser. þó tölurnar séu svipaðar, þá þarf maður að skoða gröf til að sjá þetta, en cruiserinn heldur hámarks torki frá að mig minnir 1800 snún uppí 3200 snún. En þetta er mikið styttra bil á nissan mótornum. Og þetta gerir það að verkum að cruiserinn virkar talsvert betur.
Vil þó taka það fram að ég hef ekkert á móti navara, fínir bílar, gott að keyra þá og allt það og örugglega ekki versti kosturinn í fisksalabílum í dag.
22.08.2006 at 17:12 #558438ég er með lausn á rykvandamálinu.´
í fyrsta lagi þarf að ná pallinum nokkuð vatnsheldum og loka öllum götum í botninum og sumum bílum (toyota sr5 í það minnsta) eru göt undir kantinum sem húsið liggur á, þeim þarf líka að loka.
Svo er það trickið; setja stokk á milli bíls og palls. Þ.e. fá sér dósabor og taka gat á milli og fá sér svo gormahólk á mili og kítta vel. Svo lokar maður loftuninni sem er aftast í bílnum, í mínum er hún fyrir aftan vinstri afturhurð. Með þessu lætur maður miðstöðinni mynda yfirþrýsting í pallinum og þá kemur rykið ekki inn.
20.08.2006 at 01:08 #555926Þetta átti auðvitað að vera dbi 😉
En þetta net er nákvæmlega að vinna einsog einar lísir, nánast ekkert uppí loftið. Netið sem um ræðir heitir Diamond NR-22LH og hér eru specar fyrir það:NR-22LH * Diamond 2m 2 x 5/8 280W Length 2.46m
* Band 144MHz * 6.5dBi * Power 280W max * 2 x 5/8 * Length 2.46m * Base PL-259Reyndar ruglaði ég tölum, þar sem ég var að hugsa um að kaupa þetta net, en pantaði Diamond SG-7900 í staðinn. Það er bæði sterkara og dual band (við strákarnir erum alltaf á uhf-inu svo það er skemmtilegt að hafa það líka)
EN hér eru specar fyrir það net:SG-7900 Diamond 2m/70cm Dualbander
* Bands 144 & 430MHz * Power 150W max (50W 1296MHz) * 5 & 7.6dBi * Spring foldover * Base PL-259 * Length 1.58mEn gaman að segja frá því að við vorum með bæði netin á bílnum mínum í haust til að prófa. En félagi minn á þau bæði. Við vorum með Kenwood TM-D700A stöð, sem er 50 watta amature græja. Bæði netin virkuðu svakalega vel, en með stærra netinu náðum IRA endurvarpanum á Skálafelli þegar við vorum staddir við Krakatind, og töluðum við mann í Keflavík.
En þið takið líka eftir lengdinni á þessum netum:
[img:1knzdr1n]http://www.skatinn.net/album/18/storar/13.jpg[/img:1knzdr1n]
Baldur
19.08.2006 at 20:01 #555912handstöðvar eru oftast ekki með meira en 5 watta sendistyrk, á meðan góð commercial bílstöð er 25 wött. Og svo er maður með stærra loftnet á bílstöðinni svo það eykur sendinguna enn meira. (reyndar er flestir hér á landi með drasl loftnet á bílunum sínum, en það er annað mál).
Móttakan er heldur ekki alveg eins góð, en munar þó minna, en það er aðallega stærð loftnetsins sem hefur áhrif á það.
Ég er reyndar bara með handstöð, 5 watta kenwood amarture stöð. Hún hefur virkað ágætlega, mér fannst bara meiri not í handstöð, þar sem ég get tekið hana með mér úr bílnum 😉 En ég er reyndar búinn að panta loftnet við hana til að setja á bílinn. Net sem er 6.5 dB og þá verður þetta ágætt. En aldrei eins gott og alvöru bílstöð. Enda verður hún keypt seinna 😀
19.08.2006 at 01:14 #555904mæli með kenwood. Radíóraf er að selja þær.
Og svo höfum við félagarnir líka verslar mikið frá þessum guttum:
[url=http://www.wsplc.com/:2ebl8o4g][b:2ebl8o4g]www.wsplc.com/[/b:2ebl8o4g][/url:2ebl8o4g]
búð í úthverfi london oft flott verð og góður flutingur.
hér er linkur beint á commercial dótið
[url=http://www.wsplc.com/acatalog/PMR.html:2ebl8o4g][b:2ebl8o4g]www.wsplc.com/acatalog/PMR.html[/b:2ebl8o4g][/url:2ebl8o4g]
19.08.2006 at 00:59 #558198ég veit bara að 38-44 tommu 3.0 pjattar eyða svona 18-25 lítrum á hundraði í blönduðu fer eftir ökumanni og aksturslagi, ssk heldur meira en bsk
-
AuthorReplies