Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.01.2004 at 00:17 #482978
sælir.
Ég lærði eitt sinn að binda pelastik sem krakki í skátunum, þar var notuð einhver saga með tré, kanínu og holu eða eitthvað álíka. Seinna fór ég að vinna við netagerð og þóttist nú kunna pelastik, en það var ekki fyrr en ég sá hann herðast upp að lykkjunni sem ég batt í sem ég fór að hlusta á gömlu sjómennina sem unnu með mér. Og það er mín skoðun að sjómanna aðferðin (alla vega nota allir sjómenn sem ég þekki sömu aðferð) sé hin eina rétta, því annars kemur átakið vitlaust á hnútinn og hann getur ‘flippast’ yfir og breyst í hnút sem er kallaður óbragð. Og það ég sé oft séð gerast í jeppatúr (hnúturinn herðist upp að kúlunni og verður illleysanlegur).
Þetta er eitthvað sem menn ættu að athuga vel og vandlega.Varandi áttuhnút, þá er hægt að binda hann þannig að auðvelt sé að losa hann. Ég hef verið í klifri og þá getur maður ekki bundið hann eins og einhver lýsti sem rembihnút þar sem lykkjan er dregin í gegn (jæja ekki nema maður hengi sig í með karabínu, og ekki telst það ráðlegt).
Aðferðin við þetta er sára einföld, maður bindur bara venjulegan áttuhnút (einfaldan) á línuna og hefur góðan enda, og strekkir hann ekki. Síðan tekur maður endan og þræðir á móti hnútnum þannig að allt lyggi samhliða og fínt. Og þá er ekki mikið vandmál að leysa hann. Einu skiptin sem ég man eftir að hafa lent í vandræðum með að leysa áttuhnút var þegar einhver vandaði sig ekki. Fallegur hnútur er góður hnútur!!svo var eitt enn sem mér finnst ekki nógu gott hjá jeppamönum, það er hvað margir vilja standa nærri spottanum þegar er verið að draga upp bíla. Því menn eru í stórhættu því kaðallin getur auðveldlega farið til hliðar. Þetta er bara nokkuð sem ég held að menn ættu að hugsa um í hita leiksins, þó svo menn séu að reyna að vera snöggir að binda og losa.
Baldur
06.01.2004 at 20:51 #483108hefur engin lent í svona olíuleka? Eða var engin að skoða spjallið um yfir hátíðirnar?
Baldur
03.01.2004 at 12:48 #483200Það er væntanlega hægt að fá orgnial toyota túrbínu á þessa vél, þar sem það er líka til túrbó útgáfa af henni. Ég held að það sem bara best fyrir þig að tala við Jamil á Rauðavatni, hann hlýtur að vita þetta. En ég veit að þú getur fengið intercoolerinn hjá arctic trucks, en ég hef ekki hugmynd um það hver smíðar hann fyrir þá
Hilux lengi lifi!
Baldur
02.01.2004 at 19:43 #483194Ég mæli eindregið með hiclone, er búinn að prófa þetta á þessari vél (reyndar 2L-T) og það var merkilega mikill munur á togi. Um að gera að setja turbo, intercooler og 2 stk hiclone, einn fyrir framan túrbínu og annan við soggrein. Svo á hann ekki að reykja! Sótið myndast ekki nema við ófullkominn bruna, þ.e. þegar of lítið súrefni fer inn á vélina miðan við olíumagnið. Þess vegna held ég að menn ættu að fara varlega í uppskrúfun á olíuverkinu.
Einhver talaði um 1/8 úr hring í einu þar til hann færi að reykja, og þá ætti maður að fara 2/8 til baka.
Mér finnst það hljóma vel, þó ég hafi ekki prófað það sjálfur.
og sverara púst held ég að sé málið, erum einmitt að fara í þannig aðgerð á næstunni. Fyrir mér er nokkuð rökrétt að rásin út þurfi að vera stærri ef maður er að dæla meira lofti inn á vélina með túrbó-intercooler, K&N síu og öllu tilheyrandi.
31.12.2003 at 16:13 #193370sælir
ég var að koma af fjöllum með föður mínum og í ferðinni fórum við að taka eftir einkennilegri lykt frá vélinni þegar við vorum búnir að keyra á góðum snúning 3500+ í góða stund. Þegar ég opnaði húddið rauk aðeins frá túrbínunni, og það var eins og olía sem smitar útúr henni væri að brenna á greininni.Við höfum nú vitað af þessu olíusmiti og bifvélavirkjar hafa sagt okkur að hafa ekki áhyggjur af þessu, en við höfum aldrei fengið neinar almennilegar útskýringar á því af hverju þetta smit stafar. Getur einhver hjálpað mér? er þetta eðlilegt eða er eitthvað að gefa sig? ég veit því miður ekki hvort það er búið að auka þrýstinginn á túrbínunni, því þegar bílnum var breytt og intercoolerinn settur við var ég svo ungur og grænn að ég hafði ekki vit á því að spyrja þessa snillinga sem breyttu bílnum. Þannig að það væri líka gott ef einhver gæti bent mér á leið til að sjá hvort átt hafi verið við hana, og þá hvar maður stillir þrýstinginn.
já og ætli það sé ekki best að segja ykkur að þetta er 98 hilux með 2LT vél (orginal túrbína)
Baldur
09.12.2003 at 20:38 #468512þakka þér Kristján,
en eins og þið vitið kannski þá eru Hiluxar frá og með 1998 með orginal turbo, veit einhver hvað þessi vél heitir? Hún er sögð 90 hö og 226 Nm orginal.
09.12.2003 at 17:23 #468508… Ég hef verið að spá mikið í svona olíuverks og túrbínu stillingar, en hef lítið sem ekkert snert á þessum hlutum. Þannig er mál með vexti að faðir minn er með Hilux 98 (sem af máli ykkar að dæma ætti að vera með 2L-II-T vél? leiðréttið mig…), og á þessa vél er búið að troða intercooler og einhver ‘sérfæðingur að sunnan’ skúfaði upp í olíuverkinu þannig að hann ‘reykti passlega’.
En ég er á þeirri skoðun að þetta hljóti að vera alveg kolvitlaust stillt miðað við reykinn. Og nú spyr ég ykkur; hvar er þessi blessaða skrúfa? gott væri ef einhver vissi um mynd af þessu á netinu. Og er einhver leið að sjá í hvaða stöðu hún var orginal? Einhvers staðar las ég að það væri passlegt að skrúfa hana 1/6 úr hring þegar búið væri að bæta intercoolernum við.
En svo er það þetta með boostið, hvar er sú skrúfa? og hversu mikið álítið þið að þurfið að bæta við olíuverkið ef boostið á túrbínunni er aukið? Og svo væri líka gott ef einhver veit hvort hægt er að sjá hvort átt hafi verið við boostið.
ótrúlegt vesen þegar menn gera hlutina ekki sjálfir!
kveðja
Baldur
09.12.2003 at 17:02 #482416… ef þú vilt hann bensín. Því ég gat nú ekki betur séð enn að þeir væru aðeins að bjóða hann með vél sem heitir 1FZ-FE, er það ekki sama 6 cyl 4.5 lítra vélin og hann var með hér?
09.12.2003 at 14:17 #482380ampermælir er straummælir, gefur upp hversu mikill rafstraumur rennur í rásinni, og hefur SI eininguna Amper (A) sem er C/s (C (coulomb) er stór fasti). Þannig að 1 A eru C rafeindir á sekúndu.
Voltmælir er hins vegar spennumælir, segir hver spennan er í rásinni í Voltum (V). En volt er skilgreint sem J/C eða orka á hverjar C rafeindir. Því get ég nú ekki verið alveg sammála manninum sem sagði að spennumælir væri eins og tankmælir.
Hins vegar er það rétt að spennan fellur þegar hleðslan á geyminum minnkar, en það er langt frá því að vera línulegt.
08.12.2003 at 16:35 #468504sæll Emil
hvar verða þessir mælar til sölu á svona góðu verði?
Baldur
05.12.2003 at 14:12 #482116sæll bjornb
Það er hægt að útbúa kort sem Ozi skilur úr þessum kortum frá landmælingum, en það er bara því miður ekki svo einfalt að Ozi skilji formatið sem er á disknum, heldur þarf að vinna þetta í t.d. photoshop sem bitmap eða eitthvað því um líkt, og calibera svo inn í Ozi. Bara nákæmlega eins og menn hafa gert þegar þeir hafa skannað kortin.
Bara helvítis galli hvað þetta tekur langan tíma að gera þetta.
En veit einhver til þess að landmælingar ætli að gefa út 1:50000 kort á svona disk?kveðja
Baldur
04.12.2003 at 19:42 #482108Mér skilst að þetta sé ekki hægt, hins vegar á að vera hægt að nota þessi kort með OziExplorer með smá tilfæringum (kalibera þau inn og láta ozi búa til kort úr myndinni). Hugsa að það taki ekki nema svona eitt gott jólafrí að útbúa þessi kort svo þau séu nothæf í Ozi
ég hef nú ekki skoðað Nobeltec svo mikið, er kannski einhver svipaður fídus í því? veit það einhver?
kveðja
Baldur
22.11.2003 at 21:02 #481184fyrst ljósið blikkar stöðugt er mjög líklegt að kapallinn sé farinn í sundur, það er víst mjög algengt. Mér skilst að menn hafi verið að lengja kapallinn, sérstaklega á 38 tommu bílum.
Annars getur alveg eins verið að relayið sé farið, held að ég hafi heyrt um það að ljósið geti blikkað ef það er farið.
22.11.2003 at 18:49 #481178Ertu búinn að prófa hvort læsingin virki þó ljósið blikki bara? Þannig hefur það verið á hilux sem ég keyri í svona 2 ár. Á þeim bíl er rofinn sem kveikir á takanum ekki upphaflegur, og einhverja hluta vegna var settur rofi sem lætur ljósið blikka. En læsingin virkar fínt.
En ef læsingin virkar ekki er það mjög líklegt að rofinn sé farinn, eða þá að mótorinn sé fastur. En þá er bara að taka hann úr og fylla allt af feiti
14.11.2003 at 17:11 #480636Mér hefur alltaf þótt þetta skemmtileg þýðing hjá þeim mönnum sem hafa atvinnu af því að keyra túrhestum að Gullfossi og Geysi á stórum Datsúnum… Superjeep… Ég kannast nokkuð vel við góðan slatta af fólki þarna útí Kanistan, og þann kom jú þetta orð jeep sem menn breyttu svo í jeppi. En svo skemmtilega vill til að þetta fólk sem ég þekki þarna úti þekkir jeep bara sem vörumerkið Jeep. Veit reyndar ekki hvering þetta er annars staðar í Kanistan, en á þessu svæði eru það sem við köllum jeppa annað hvort ‘SUV’ (Sport Utility Vehicles) eða þá ‘Trucks’. Skiptingin þarna á milli er svo ekki alveg ljós.
En það sem ég á við að frá mínum bæjardyrum séð er supertrucks miklu betri þýðing en superjeepEn þessi BMW átóban kerra… ég veit ekki hvað á að kalla hana, ég er farinn að kunna ágætlega við þetta jepplings orð sem einhver bjó til. Lúxus jepplingur?
Ég veit ekki með ykkur, en ég væri alveg til í að eiga svona bíl í snattiðbg
06.11.2003 at 21:19 #193129sælir,
ég er að hugsa um að panta afgashitamæli að utan þar sem mér finnst hann fulldýr útí búð. En getur einhver ykkar frætt mig um hvað þeir kalla þetta þarna úti?Baldur
18.09.2003 at 15:31 #476538Hefur einhver reynslu af hiclone í hilux 2.4 td? þ.e. vélin sem kom ’98 með túrbínu frá verksmiðju? Mér þætti gott að heyra hvering það hefur reynst.
Og svo annað, hefur einhver reynslu af hiclone í fólksbíl? svo sem eins og 1600 vél eða svo?
bg
-
AuthorReplies