Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
15.11.2004 at 18:18 #508696
hæbb
Ég hef nú búið til nokkrar svona síður, og meðal annars búið til vefumsjónarkerfi fyrir þær. Það sem ég hef venjulega gert til að geta sýnt það sem koma skal þegar er verið að gera nýja síðu, er einfaldlega með því að setja nýjusíðuna upp á nýju dir sem heitir nytt. Þannig að fyrir þessa síðu væri það old.f4x4.is/nytt
ég held að þetta sé oft kallað beta-útgáfa. Allavega sýnishorn af því sem koma skal, en virkar ekki endilega á allan hátt.Þetta hefur allavega reynst mér mjög vel í gegnum tíðina, og ég legg til að gamli fronturinn verið settur upp aftur svo við sjáum auglýsingar og spjall. Og setja svo þennan nýja front á eitthvað svona. Ég meina, linkarnir á henni þurfa ekki einu sinni að virka! Nóg að sjá lookið þegar þetta er ekki komið lengra!
Baldur
tölvunörd
14.11.2004 at 02:50 #508560gleymdi auðvitað að segja að bíllinn minn er náttúrulega með fram og til baka stýrismaskínu, ekki hægri-vinstri eins og í IFS bílunum. Og þess vegna þyrfti ég að skipa því út.
14.11.2004 at 02:34 #508558ég hef verið hugsa um að setja 3 link undir bílinn hjá mér að framan, en það er eiginlega bara eitt sem ég hef verið að velta fyrir mér; er ekkert mál að koma miðju langstífunni fyrir? þegar maður er kominn með allt þetta drasl utan á hásinguna?
en ég hafði hugsað mér að henda togstönginni og því dóti, setja nýjan arm maskínu og allt það. Enda er fáráðlegt hvað er hægt að leggja lítið á hann til hægri með þessum útbúnaðiannars er hægt að kaupa crossover stýris-kit á þessari síðu:
[url=http://www.allprooffroad.com/steering.htm:3iajwgcq]http://www.allprooffroad.com/steering.htm[/url:3iajwgcq]veit einhver um myndir af svona systemi (3-link) undir hilux?
kv
Baldur
13.11.2004 at 18:53 #508616sennilega þarf bara að snúna unit-inu sem skrúfast á inngjafaröxulinn, ég lenti í vesenni með þetta þegar ég skipti um öxulinn/arminn. Reyndar var það í hina áttina hjá mér, þ.e. hann gekk of hratt.
En það eru einhverjar merkingar á þessu , svo þú veist hvað þú snýrð þessu mikið.kv
Baldur
11.11.2004 at 22:43 #508528ég sé um rekstur fjallaskála sem er hitaður með díselolíu. Fer eftir því sem gömlu jaxlarnir ráðlögðu mér og blanda steinolíu/díselinn, í hlutföllum 20/80. Það verður alla vega til þess að við fáum ekkert vax í blöndunganna á eldvélinni og ofninum, þetta gengur alveg eins og í sögu
hugsa að þetta séu svipuð lögmál í bílunum, nema það að ég hef heyrt að aflið í bílnum detti niður ef hlutfall steinolíu er of hátt, þannig að ég hafði hugsað mér að blanda 10% ca. í bílinn
kv
Baldur
09.11.2004 at 22:48 #508356ég mæli eindregið með því að hafa hann orginal! þetta eru svo töff bílar að það má ekki skemma þá. Og þetta er ekki bíll sem margir eru að gera upp svo það hann yrði alltaf spes!
Baldur
áhugamaður um gamlar toyotur
09.11.2004 at 17:23 #508422ég get svo sem tekið mynd af þessari skrúfu, en þá þarf ég að rífa hlífðarplötuna undan, og því nenni ég ekki í kvöld allavega
en til þess að nálgast þessa skrúfu þarf að taka hlífðarplötuna undan (ef hún er til staðar). best að komast að þessu neðanfrá; leggjast undir bílinn og horfa upp hjá outletinu á vatnskassanum, þar sér maður í maskínuna og já hægri hliðinni á henni er ró, sem er 18 mm, og inní rónni er eins og lítill snittteinn sem er búið að taka útúr fyrir skrúfjárni, og þetta ku vera skrúfan.
til að herða á þessu er ekkert annað að gera en að losa þessa ró, setja skrúfjárn í skúrfunna og herða. ath að halda við rónna má meðan hert er. svo herða rónna aftur og halda þá við skrúfuna! og BINGÓ! allt annar í stýrinu.reyndar prófaði ég nokkrum sinnum áður en ég varð sáttur við stýrið, en ég held samt að ég hafi hert aðeins of mikið á því og ætla að prófa að losa smá.
gangi ykkur vel og góða skemmtun
Baldur
Þ-455
09.11.2004 at 13:09 #508410hæbb
ertu búinn að athuga hvort það sé slag í einhverjum samsetingum í stýrisganginum? Þannig var það alla vega á hiluxnum mínum. ég skipti um einhverja hálfmána og málið var dautt! Alveg þar til mér fannst aftur vera slag í stýrinu, en þá fann ég einhverja stilli skrúfu á stýrismaskínunni, herti aðeins á henni og bíllinn er eins og 2 ára corolla í stýrinu núna!
Þetta er örugglega svipað í þessum bíl þó þeir séu ekki einsen ertu búinn að kaup’ann?
Baldur
06.11.2004 at 02:07 #508170sæll
ég hef MJÖG góða reynslu af Hilux, hvort sem er bensín bíl eða diesel, klafabíl eða með hásingu. Þeir bila mjög lítið, karl faðir minn er búinn að kaupa 2 svona nýja:fyrst 93 bensínbíl sem var keyrur 100 þús km þegar hann var sendur. Viðhald; hljóðkútur sem skemmdist, ekkert annað.
þessi bíll var að eyða 14 lítrum/100km í minnsta lagi (31" dekk) fór auðveldlega upp fyrir 20. Var seldur sökum eyðlsu.svo 98 diesel er núna ekinn 160 þús. Viðhald; bremsuklosar í 130 þús!! afturhjólalega í svona 120 þús, 2 stýris upphengjur (báðar skemmdar í krapatúrum). og einu sinni bognaði klafi (þegar hann var dreginn með látum uppúr ís). Og that’s it!
Þessi bíll eyðir svona 12-14 lítrum/100 km á 38". Breytist lítið eftir aðstæðum (nema auðvitað í torfærum)Svo á ég 91 diesel. Bíll sem er búinn að fara á toppinn einu sinni, ekinn 180 þús og gengur eins og klukka. Eyðir frá 9-13 lítrum/100km (fyrir utan torfærur). samt sem áður tjúnnaður töluvert.
Ég get því miður ekki talið upp það sem hefur verið lagað í þessum bíl, fyrir utan að það vera gerður upp eftir veltu, því ég hreinlega veit það ekki. En það sem ég hef lagað er kúpling og pakkingar í olíuverki (morknuðu sennilega þegar bíllinn stóð í 2-3 ár).Þannig að ef ég á að ráðleggja þér myndi ég mæla með diesel Hilux, hann kemur örugglega best út til lengri tíma litið af þessum bílum sem þú nefndir. Þeir kosta ekkert svakalega mikið, nóg til af þeim, ekkert mál að fá varahluti og þjónustu. Allir sem ég þekki persónulega hafa gefist upp á V6 toyotu mótornum svo ég myndi ekki ráðleggja þér að fara í hann nema þú ætlir að eiga bílinn stutt
En ég er svo brennimerktur toyota að ég ætla ekki einusinni að tala um hinar tegundirnar, það yrði bara ljótt..
kv
Baldur
05.11.2004 at 23:38 #508102mig minnir að besta verðið á teygjuspottum hafi verið hjá Ísfelli, allavega var það þannig í fyrra. Annars eru þeir bara dýrir yfir höfuð!
Baldur
fátækur námsmaður með alltof kostnarsamt áhugamál
03.11.2004 at 07:04 #507488þessi Unimog bronco er enn til, reyndar ekki lengur á unimog heldur chervolet hásingum ef ég man rétt og loftpúðum allan hringinn. knúinn með 460 big block + nitro
Sá sem smíðaði þennan bíl heitir Kalli Geirs og býr á húsavík, og var að selja hann í annað skiptið núna í sumar.
Því miður man ég ekki hvort hann var með unimog fjaðra systeminu, en það er svo sem hægt að komast að því
01.11.2004 at 00:01 #507526ég gerði upp ramsey spil fyrir svona 2 árum, þegar ég var að leita að hlutum í það voru það helst hann nafni þinn (bílabúð benna) og arctic trucks sem áttu eitthvað í svona dót.
Benni er allavega að selja Warn spil, svo ég tel það nánast öruggt að þeir eigi varahluti á bakvið, þeir áttu allavega fjarstýringu fyrir 2 árumgangi þér vel
Baldur
31.10.2004 at 21:43 #507396ég var nú að taka olíu á atlandsolíu í gærkvöldi, þar kostaði lítrinn 49.90 kr. Svo burraði ég miklubrautina og sjá að orkann var kominn niður í 49.30? kannski staðbundið verð hjá orkunni, en allavega hefur munurinn á atlandsolíu og örðum minkað mjög mikið. Svo ég get nú ekki sé þetta samkeppnisverð sem þið talið um. Þetta er allt saman sami pakkinn, og það skiptir ekki öllu hvar maður verslar, þetta eru allt saman glæpamenn, þvílík er álagning…
svartsýniskveðjur
Baldur
ps. held við ættum að vetnisvæða bílaflota félagsmanna, og fara svo að rafgreina vatn í eldhúsinu
24.10.2004 at 23:15 #506452þetta er til í landvélum og kostar ekkert svakalega mikið, eitthvað kit sem passar beint skildist mér
24.10.2004 at 21:49 #506778sæll aftur
þú snýrð skrúfunni út (rangsælis) til að skrúfa niður í verkinu
góða skemmtun
Baldur
24.10.2004 at 02:31 #506770sæll, hvað er þessi bíll keyrður? ég hef ekki heyrt af því að intercoolerinn sé að blokka, er ekki bara vatnskassinn lélegur?
en ef þú vilt vita hvar skrúfan er þá er sennilega þægilegast að fara í varahlutaverslun toyota og biðja þá um að prenta út fyrir þig exploded mynd af olíuverkinu, þar sést þetta nokkuð vel. en annars er þetta skrítin skrúfa, ofarlega og aftan á verkinu, beint fyrir ofan ádreparaplöggið.
hitinn á að lækka ef túrbínan bæs mikið, en 1-6 (gef mér að það sé í psi) er nú ekkert mikið ég myndi allavega auka við boostið ef eitthvað er
luxarakveðjur
Baldur
22.10.2004 at 21:10 #506682það er rétt, 4.2 toyota hefur verið sett í svona bíl og virkar ljómandi vel. Ég myndi allavega ekki hugsa mig um ef ég ætlaði að skipta um vél í patta, myndi fara beint 24 ventla 4.2 toyotu, enda með skemmtilegri díselvélum sem ég hef prófað. Sú vél er allavega með orginal túrbó og ég hef ekki heyrt að neitt hafi verið að fara í þeim.
hvað eru þessar 4.2 nissan annars að eyða? einhver sagði 3-5 lítrum minna en 2.8? þýðir það ekki yfir 20 lítra/100km? Ég myndi allavega halda það miðað við eysluna á 44" 3.0 patta…
Baldur
21.10.2004 at 00:18 #194700hæ,
ég ætla að fara að fá mér snúningshraðamæli í Hiluxinn minn, sem er með 2.4 díesel. Getur einhver ykkar sagt mér hvort það sé mikið mál að komast í þetta sem er kallað ‘w’ á altanatornum? er þetta bara plögg á honum, eða þarf að rífa hann í sundur til að komast að þessu?kv
Baldur
Þ-455
19.10.2004 at 21:59 #506374ég sá mjög sniðugt leitarljós hjá Sigga Harðar í sumar, held það sé eins og sett er á löggubílana. lítið og nett en öflugt og kostaði ekkert svakalega mikið, gott ef það var ekki í kringum 30 kall. Ég ætla allavega að fá mér svoleiðis þegar ég verð stór (klára skólann og fer að fá laun)
kv
Baldur
þ-455
05.10.2004 at 19:43 #498833ég er þeirrar skoðunar að túrbínur séu bara málið. Lang einfaldasta leiðin til að auka afl vélar (miðað við hversu mikið aflið eyktst). Mér hefur einmitt alltaf fundist skrítið hvað það er lítið um að jeppamenn séu að setja túrbó á bensínvélar.
Kannski það eina sem er á móti því er efi, en það er alveg hægt að leysa þaðboostkveðjur
Baldur
sérlegur áhugamaður um túrbínur
-
AuthorReplies