Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
30.11.2005 at 19:43 #534254
ég verð nú sem eðlifræðinörd að taka þátt í þessari umræðu. Ég vil meina nýtnin í diesel vél er meiri heldur en í bensín vél. Og til að vera alveg viss þá flétti ég þessu upp í ‘benson’ sem er kennslubók í eðlisfræði á háskólastigi. Þar stendur skýrum stöfum að ‘thermal efficincy’ í bensín sé 20% á meðan nýtin sé 30% í diesel (sennilega miðað við ótölvuvæddar vélar).
Svo spurði ég félaga minn út í þetta, en hann er einmitt að stúdera efnaverkfræði og vann meðan annars einhverja skýrslu í skólanum við að bera saman bensín og dísel vélar. Og þar kom í ljós að er alltaf sama nýtni í bensínvél óháð aflinu en nýtni diesel vélar fer minnkandi eftir því sem aflið eykst.
Þannig að þetta segir okkur að dieselinn er með meiri nýtni á hægagangi heldur en undir álagi og nýtnin í bensín vél haldist svipuð.Enda hef ég alveg tekið eftir þessu með miðstöðina og ljósavélarnar eins og einhver benti hér á.
30.11.2005 at 18:05 #534402ég veit að seglagerðin átti eitthvað efni til að vinna á myglu og fúkka í tjaldvögnum. Spuring um að sjá hvað þau segja um svefnpoka. ég man meira að segja síman þar; 511 2200
30.11.2005 at 01:39 #534284og hafa þá prógressífa, þá nærðu betri akstureiginleikum á vegi án þess að skemma offroad eiginleikanna.
30.11.2005 at 01:36 #534174ég er með svipað vandamál. Bíllinn dettur ekki í gang eins þessir bílar eiga að gera, ég þarf að gefa inn með startinu og hann gengur ekki á öllum strax og reykir hvítu fyrst um sinn.
Ég er með nýglóðarkerti og fór meira að segja með hann á verkstæði um daginn og lét yfirfara allt forhitunarkerfið og ekkert fannst að því. Bifvélavirkinn hélt helst að það væri olíuverkið og benti mér að á fara með hann í framtak/blossa. Ég hef bara ekki komið mér í það enn, svolítið smeikur að heyra tölur um viðgerðarkostnað á því.en láttu endalega heyra í þér ef þú finnur útúr þessu.
23.11.2005 at 23:32 #533804ef svarti reykurinn aftan úr bílnum er mikill ættirðu að finna mun á krafti við að auka boostið. Því svarti reykurinn segir til um að það sé að fara of mikil olía inn á vélina miðað við loftið. Svo ef þú eykur loftið þá brennu þessu umfram olía og þú færð eitthvað aðeins meira afl.
Svo er bara að stilla þetta saman svo maður sé ekki renna óþarfa olíu þarna í gegn. Hún er víst nógu dýr.En veit þá nokkur hvað er óhætt að láta súbaru túrbínuna blása á 2.4 diesel? Ég veit ekkert hvað hún er að blása nú þegar og ætla ekkert að eiga við hana nema með öllum mælum
22.11.2005 at 18:16 #533720passið ykkur á því að fá tilboð í þetta með öllu saman, umfelgun, skurði og öllu sem þið viljið gera. Ég rak mig nefnilega á það að það munaði ekki nema 2000 kalli á öllum pakkanum hjá benna með mudder og höllinni með GH. Samt sem áður munaði þá einhverjum 2000 kalli á stk á dekkjunum. Þannig að verð á vinnunni skiptir líka máli.
EN það eru nokkir mánuðir síðan þetta var. Og já ég keypti Mudder
18.11.2005 at 07:32 #532572ég held að það megi vera ansi vanstillt 2.4 tdi toyota til að eyða meira en 16 lítrum í blönduðum akstri. allavega eru báðir bílarnir á mínu heimilli í kringum 12 í blönduðum, annar með 2L og hinn með 2L-T og báðir þá með turbo og intercooler. Og þetta er það sem ég hef líka verið að heyra frá mönnum sem stilla vélarnar sínar rétt.
Hins vegar er örugglega hægt að láta svona vél eyða 16 á hundraði með því að láta hana mökkreykja á öllu vinnslusviðinu, og það sér maður vissulega.
Fyrir utan það að maður fær ekki endilega mesta afl útúr vélinni þegar hún sótar, því það hlýtur að fara meiri orka í að pústa út illabrunninni olíu á föstu formi heldur en gasi (‘hreinu’ pústi).
Þannig að það skiptir líka máli að stilla mekanísku díselvélarnar rétt, þó svo það séu bara 2 skrúfur sem gera það á móti öllum skynjurunum á efi, olíumagn og idle rpm.
18.11.2005 at 02:19 #532930ég held að góður bílstjóri þurfi ekkert bíl sem drífur. Kannski eru þessir menn bara svona góðir bílstjórar að þeir vilja bíla sem drífa ekki mikið, svona til að hafa meira challange.
Því góður bílstjóri á að gera komið hvaða druslu sem er áfram í ófærum.kv
Baldur skáti
07.11.2005 at 15:36 #530756Þegar flestar amature stöðvar koma frá verksmiðju geta þær ekki sent út á 4×4 tíðnum. Hins vegar eru þær í flestum tilfellum ‘íslenskaðar’ eins og það er kallað, en það er gert með því að taka úr þeim eins og eitt viðnám og eina díóðu. Eða þannig var það allavega í minni stöð. Þá fyrst getur maður sent út á þessum tíðnum.
En málið er að oftar en ekki er alveg sama rás í amature og commercial stöðvum, bara mismunadi boddý og forrit. Og svo eru loftnetin auðvitað tjúnnuð mismunandi.73
Baldur
03.11.2005 at 15:32 #531210sæll
þetta fer auðvitað eftir því í hvað þú ætlar að nota tækið. keyra eftir því í hvaða skyggni sem er? tengja það við tölvu og keyra eftir henni? göngutæki? allt þetta?
En ég myndi samt mæla með garmin tækjum til að byrja með, þau eru vel upp sett og auðveld í notkun.Kíktu bara í R.Sigmundsson og fáðu Rikka til að útskýra þetta allt saman.
annars er Garmin GPSMap 192c það sem mig langar til að setja í bílinn 😉
03.11.2005 at 15:28 #529322já það hljómar eitthvað kunnuglega
03.11.2005 at 13:25 #529318sælir
ég ræddi þetta við félaga minn sem vinnur hjá símanum. Hann sagði að það væru allar líkur á því að það kæmi annað kerfi í staðinn. Kerfi sem líka á 450 MHz en digital í stað analog. Því miður eru nú digitalsendingar aldrei eins langdrægar og analog, en þetta á að fara hátt upp í það sem nmt er að gera.
Mér skildist að þetta væri notað í austur-evrópu og svipað kerfi í bandaríkjunum. En hann vissi reyndar ekki til þess að það væri búið að taka ákvörðun um þetta. En þetta var það sem var búið að skoða og það sem þykir líklegast. Ég man bara ekki hvað það heitir… D…450 eitthvaðer SSB ekki annars málið
73
Baldur
02.11.2005 at 16:48 #530778við í HSSR erum með heimasmíðað snjóakkeri á örðum jeppanum og svo er annað á snjóbílnum.
Þetta virkar alveg, við tókum einmitt eina æfingu á þessu í fyrra og spiluðum okkur upp brekku sem við gátum ekki keyrt upp. En það er hellins vinna að nota þetta og það þarf svona 2 menn á akkerið til að stýra því.
30.10.2005 at 14:27 #529980ég prófaði nissaninn og nýja hiluxinn sama daginn, hiluxinn á að vera 102 hö og hinn 177. Mér finnst nú einhver munur á þeim, en virkaði allavega ekki eins og munurinn væri 75 hö. Það væri gaman að dynoa þessa bíla alla saman
EN tek það fram að þetta eru báðir rosaflottir bílar, hafa báðir sína kosti og galla auðvitað, en í heilda helvíti góðir. Burt frá því hvort þeir séu 200 eða 100 hö
28.10.2005 at 18:55 #530076margir okkar keyra nú um á vörubílum og sendiferðabílum og köllum þá jeppa. Ég er allavega stoltur eigandi af breyttri torfærusendibifreið en þannig má túlka skráningarskírteinið af fiskikarinu mínu.
En er jeppi til skráningarskírteinum? eru þetta ekki allt saman fólksbílar þar? en þessir vitleysingar sem búa þetta til vita sennilega lítið hvað þeir eru að tala um.en skúli; eru ekki fáir jeppar eftir sem koma á 29"+ til landsins? sennilega flestir á þeim þegar umboðin selja þá, en hafið þið td. séð orinal dekkin á patrol? þessum nýjustu? ég hef nú ekki lesið á þau, en ég efast um að þau séu stærri en 28"
21.10.2005 at 16:55 #457400við sem erum á nýjum mudderum verðum bara að vera með næst, þá verður líka kominn reynsla á dekkin.
13.10.2005 at 23:22 #527064svo höfum við í húsavíkurdeild verið að spá hvort klúbburinn geti hýst síðu fyrir okkur. Við erum búnir að senda eitthvað að emailum en fengið lítið af svörum. Við höfum bara ekki aðstöðu til að hýsa hana sjálfir með þeim stuðingi sem þarf að vera á svona síðu.
baldur
þ-455
13.10.2005 at 14:09 #529150svo hafa menn líka sett 4.2 toyotu í patrol með góðum árangri. Enda er 24 ventla vélin með túrbínu og cooler ekkert mjög slæm.
05.10.2005 at 21:27 #528510veit einhver hvort þetta er svipað í hilux? ég get allavega ekki fundið þetta í bílnum mínum, ætli þetta sé byggt inn í síuhúsið?
bæring, það væri gaman að heyra hvernig þetta fer hjá þér, og allt það
05.10.2005 at 16:02 #528862Ingi Sveinbjörns í bílaþjónustunni á húsavík hefur oft getað reddað svona
-
AuthorReplies