Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.03.2007 at 01:09 #585680
ég er ekkert að sleikja fordmanninn upp það er nú bara þannig að ég er alltaf vinur litla mannsinns.og ef allir eru að níðast á einhverjum einum þá stiður maður við bakið á þeim,nei nei öllu gríni hætt ég verð pirraður þegar einhver kemur með einhverja stuðla um hvað bílarnir fara,þetta fer mikið eftir getu ökumannsins,þessvegna er ég alltaf fastur á 44"hihihi . ef það er einhver sem fer meira heldur en for(d)maðurinn þá gefi hann sig fram mig langar að vita hvaða bíll það er
25.03.2007 at 00:50 #585676búinn að fatta þetta. benni þú ert á alltof litlum dekkjum miðað við þyngd,þú hlýtur að vera svona góður ökumaður 😉
25.03.2007 at 00:38 #585672ég er hættur að fatta þessa umræðu, allir eru farnir að tala í einhverjum stuðlum í sambandi við þyngd og hjólbarða og síðast en ekki síst bílinn hans benna hann virðist vera á alltof litlum dekkjum miðað við þyngd afhverju í ansk….. er hann með yfirburði í drifgetu. ég er búinn að fara í nokkrar ferðir með benna og hann lendir nánast ekki í vandræðum en þegar hann lendir í vandræðum er þá einhver annar sem kemst með góðu móti. ég er sannfærður um að það er ekki hægt að toppa þennan bíl,hversu þungur,og dýr hann er og tala nú ekki um hversu mikið hann eyðir 😉
16.03.2007 at 12:53 #582852vegna óviðráðanlegrar ástæðna kemst ég því miður ekki var að breytast núna góða ferð bæbæ
14.03.2007 at 21:29 #583838ég skidi eftir einn kassa af tuborg grön fyrir að landa þessari sölu og það voru ekki neinar prufudósir heldur station
14.03.2007 at 20:59 #584518auðvitað er þetta rúða
14.03.2007 at 20:44 #583834ég og sp fjármögnun fjárfestum í 44" patrol eigandi og bílasali sögðu mér að bíllinn væri breytingaskoðaður 44". í allri umræðunni hringdi ég í aðalskoðun viti menn bíllinn er skoðaður 38" og ég sendur að ná í hraðamæla og vigtunarvottorð,bílinn er 2880kg þá kemur í ljós að bíllinn er með ranga skráningu uppá 2700kg í leyfilegri heildarþingd í stað 2980 eins og allir aðrir patrolar af sömu árg. sem ekki er hægt að fá breytt skv. skráningarstofu. þannig að ef ég næ að létta bílinn um 180kg þá get ég ekki sett gps í bílinn of þungur hvað þá ef ökumaður sest í hann. nenni ekki að hlusta á einhver koment um að ég eigi patrol er pirraður. er ég og sp búinn að kaupa ónothæfan fjallabíl hvað á að gera í þessum málum
13.03.2007 at 23:12 #5843126000kr fín tala ég sé ekki eftir honum,en megum ekki gleyma að hækkun á félagsgjaldi getur fælt fólk frá sem ekki má við hækkunum þá erum við kanski ekkert að fá meir í kassan.bara mín hugdetta
13.03.2007 at 13:12 #584376að leggja af stað í vont veður er ekkert endilega vitleysa spárnar virðast breytast dag frá degi ég held að fólk sé betur undirbúið ef það leggur af stað í vont veður þetta er mín skoðun og hef sára litla reynslu í fjallasporti en ég hef valið að ferðast með mjög reyndu fólki eins og síðustu helgi með benna og félögum í setrið þetta fólk tekur engar áhættur
12.03.2007 at 23:54 #584240það er ekkert gaman að eiga svona bíl ef enginn kemst með manni á fjöll vegna sætaleysis
12.03.2007 at 23:42 #584236maður heyrir alltaf eitthvað nýtt nú er patrol greinilega með meiri burðargetu en ford 250 46" auðvitað kaupir maður þá patrol. kanski er farþegafjöldin í fordinum svona lítill svo það verði enginn vitni af bilunum í þessum bílum
11.03.2007 at 23:39 #582816hvernar er áætlaður ferðatími brottför og heimkoma
11.03.2007 at 23:34 #199898fór með lellu og þorgeiri á föstudag upp í setur og vorum komin kl 12:30 bílífitt or nott það var fullt af fólki og allir hrjótandi þegar við komum,fengum okkur 2 öl og lögðumst svo í koju,um hádegi lögðum við af stað á móti nokkrum bílum sem komu kerlingafjöllin þurftum að troða fyrir þau afþví að þau voru ekki á stærri dekkjum en 49″ færið var þungt en þau komust á endanum okkur að þakka. þetta var snilldar ferð í alla staði fyrir utan að festa sig 4metra frá setrinu, á heimleið lenti ég í að draga 44″ patta með ónýta vél heim frá kömbunum. ég þakka öllum ferðafélögum samveruna um helgina
11.03.2007 at 22:56 #583814ég verð að fá að svara þessu með patrol ég er með 44"breytingaskoðaðan patta og er hann skráður fyrir 4 farþega en ég veit um ford 250 46" sem er breytingaskoðaður fyrir 46" og hann má hafa 2 farþega hvor er betri þetta segir hvor bíllinn er með meira burðarþol 1+1=patrol
05.03.2007 at 20:23 #583346koltrefjar fyrir þá sem hafa efni á það væri gaman að vita hvað koltrefja patrol myndi kosta og ætli vélin yrði ekki jafnvel nægilega kraftmikil fyrir svoleiðis bíl
03.03.2007 at 00:47 #583098ef þú villt fá drátt í bæinn einhver tíma á þessu usa dóti þínu þá færi ég varlega í fullyrðingar varðandi patrol þeir eru þín eina von þegar þinn bilar p.s pattinn minn er svo öflugur að ég þarf ekki að fara á fjöll aftur það er enginn fyrirstaða hann kemst allt!!!!!!!!!!!!!
02.03.2007 at 19:46 #583022ég fékk afslátt þegar ég fór með vinnubílinn í skoðun hann hefur kanski ekki tekið eftir 13" dekkjunum
01.03.2007 at 23:23 #582886var ekki með gps en fórum upp við seljalandsfoss og niður hjá skógum
01.03.2007 at 22:30 #582880var á eyjarfjallajökli í gær og það er renni færi
01.03.2007 at 22:26 #582760ég ætti að komast þessa helgi, er með 3 sæti laus þetta verður gaman fyrir börnin og okkur
-
AuthorReplies