Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
06.11.2007 at 22:19 #602372
Ég væri meira en til í að vera þá með í pakkanum….
.
Kv. Baddi Patrol
03.11.2007 at 01:21 #201092Spurningin á kannski vel heima í umhverfismál vegna mögulegrar mikillar mengunar.
.
En hvað varð eiginlega af Lúther? Var hann ekki einn alduglegasti skrifarinn hérna inni?
31.10.2007 at 21:02 #601574a.m.k. kippu. Jafnvel kassa.
Finnst eiginlega að klúbburinn ætti að leggja út fyrir hann.
30.10.2007 at 01:00 #600574Bara svona að spökulera, átti nú von á einhverju sniðugu svari frá þér hérna í þessa orrahríð
29.10.2007 at 17:18 #601312En nei, ég fór ekki upp á jeppa. Ók að jökulrönd og fór þaðan upp á sleða.
.
Fóru hins vegar á sama tíma 3 hópar á jeppum upp jökul og gekk bara svona bærilega.
.
Varðandi það að reynsla skipti ekki máli, það er algert kjaftæði.
Reynsla gerir það að verkum að þú fylgir nokkuð öruggum leiðum, þ.e.a.s. trakki sem að maður þekkir. Eru velflestar sprungurnar og svelgirnir á sama stað og síðasta vetur og í mínu tilfelli og margra sem ferðast líka mikið á sumrin að þá vitum við hvar sprungur og svelgir eru nákvæmlega í neðri hlíðum jökulsins og getum því ferðast þarna af mun meira öryggi en annars.
.
Reynslu má þó að sjálfsögðu aldrei ofmeta.
29.10.2007 at 16:45 #601340Endilega ekki snúa þessum þræði í að vera að eyða miklum kröftum í að verja störf Agnesar.
Við erum flest held ég sátt við að hafa starfsmann til að sinna því sem að ekki er nenna eða geta til að sinna í sjálfboðastarfi.
.
Hugleiðingar Skúla snúa meira að því hvert við viljum stefna almennt. Svona rýni í framtíðarstefnu og markmið klúbbsins.
.
Mér finndist sjálfum afar áhugavert að sjá klúbbinn starfa áfram bara á mjög svipuðum nótum og hingað til. Eftir því sem að mér hefur sýnst hafa megin áherslurnar undanfarin misseri verið að:
1. Verja hagsmuni okkar á hálendinu, t.d. með umfjöllun um Norðurveg og þáttköku í ferlaverkinu.
2. Sinna rekstri skrifstofu og þ.m. allri þjónustu við félagsmenn t.d.
3. Kynning á starfinu út á við.
4. Rekstur nefnda. Mitt mat að nefndir eigi að fá að starfa sem mest alveg sjálfstæðar án mikilla afskipta stjórnar eða annarra. Að ef að menn vilji hafa áhrif á störf þeirra, þá þurfi þeir einfaldlega að taka þátt. Með þeim áherslum skiptir tuðið ekki máli, tuðararnir gera hvort eð er nánast aldrei neitt
.
En, enn og aftur. Þetta er ekki umræðuþráður til að verja eða berja Agnesi. Ég held a.m.k. að ég sé að skilja Skúla rétt með því.
29.10.2007 at 15:25 #601306var alveg hreint eðal góður á sunnudeginum. Mikill krapi neðan til í honum á laugardaginn sem m.a.s. hamlaði mikið vélsleðaumferð.
.
Langjökull er þó ekki fyrir óvana á þessum árstíma, þó að ekki sé neitt hættulegt að sjá að þá er afar grunnt enn á sprungur og svelgi.
.
Kaldidalur var nokkuð skemmtilegur, enda snjóar alltaf þar fyrst í veginnog svona ca. 30 cm. snjór á Haukadalsheiðinni.
Veit ekki með Kjalveg norðan við Haukadalsheiðar-afleggjarann, en sunna við var vel hált en að sjálfsögðu afar lítill snjór þar sem vegurinn er mikið uppbyggður þarna.
29.10.2007 at 14:21 #601128Gleymdi honum hreinlega, enda fer AFAR lítið fyrir honum
29.10.2007 at 10:18 #201059Já, því miður verð ég að tilkynna þér að upp á mitt einsdæmi, án alls stuðnings frá 4×4 og án nokkurs samráðs við stjórn klúbbsins, að þú ert rekinn!!!
.
Eina undantekningin frá þessu er að ef þú lesandi góður varst á fjöllum í gær. Allir þeir sem sátu heima við og horfðu bara til fjalla, já þið eruð allir/allar reknir/reknar.
.
Dagurinn í gær var án nokkurs vafa væntanlega einn albesti dagur sem að við fáum á fjöllum í gær.
.
Gaman að sjá hvað var ágæt traffík af jeppum í t.d. Kaldadalnum í gær og upp á Langjökul vestan megin.
.
Bjartsýnisverðlaunin hljóta án vafa samt snjóbrettadrengirnir sem að ég stoppaði á leiðinni og bað um að snúa við áður en þeir illu sér og hjálparsveitum stórtjóni. Voru á Skoda Oktavia fullum af snjóbrettum, komnir langt upp fyrir Neyðarskýli á leiðinni (að þeir héldu) á Langjökul.
Eiga eiginlega skilin Thule fyrir að vera þó komnir þetta langt. Á satt best að segja erfitt með að yfirhöfuð skilja hvernig þeir komust þetta langt. Voru m.a. þegar þarna var komið í sögu búnir að fara í gegnum eina ca. 5 metra langa snjófyllu í veginum og yfir einn ca 2 metra langan krapapoll. Duglegir (en geðeikir) drengir.
.
Skammarverðlaun gærdagsins fá síðan Hjálparsveitar strákarnir sem að ókur fram hjá bíl í Kaldadal sem sat þar fastur og var búinn að vera þar fastur í 12 tíma. Þeir óku bara út fyrir veg og framhjá, og áleiðis upp á Langjökul án þess að svo mikið sem athuga með aumingjans fólkið sem var búið að vera að reyna að leggja sig í bílnum þarna um nóttina.
.
En allt í allt, frábær dagur á fjöllum í gær.
Set vonandi inn einhverjar myndir fljótlega.
29.10.2007 at 10:10 #601244Mér finnst það ekkert "að taka hlutina of alvarlega" að setja ofan í við stjórnamenn klúbbsins þegar þeir taka upp á því að "dissa" félagsmenn á vefsíðunni.
.
Er eðlilega afar erfitt að hafa stjórn á því hvað er sett hérna inn, en engin spurning að stjórnamenn ættu að sjálfsögðu að setja fordæmi í þeim efnum.
.
Ef stjórnarmenn hafa út á eitthvað að setja hjá félagsmönnum hérna á vefnum finnst mér eðlilegra að senda þeim skilaboð beint, en ekki að setja út á þá opinberlega.
.
.
Kv. Baddi: sem að finnst þið allir vera aular sem fóruð ekki á fjöll um helgina í þessar líka bongóblíðu og lúxus sem var í gær
29.10.2007 at 10:06 #601124að þá eru öflugustu jeppar landsins líklega 46" Patrolinn hans Kidda Bergs og 46" Landcruiserarnir nokkrir sem eru til.
.
Öflugasti pick up bíllinn er líklega 6 hjóla Raminn fyrir norðan.
.
Öflugasti Econolinerinn er síðan líklega 6 hjóla bíllinn hans Gunna Egils.
.
Væri freistandi að setja hérna inn líka Patrolinn hans Hlyns, en það er ljótt að ljúga
29.10.2007 at 10:02 #601122En í kröftum, dráttargetu og drifgetu held ég að séu fáir bílar sem slái þessum við 8 hjóla sem Fjallamenn eru með að störfum á Langjökli.
Missti alveg úr mér Patrol metinginn eftir að hafa ekið honum um jökul nokkrum sinnum.[url=http://activity.is/index.php?action=gallery&method=view&cid=11:3mxh4d64][b:3mxh4d64]Þessi rauði þarna fyrir miðju að labba yfir sprungur með fullan pall af fólki, ca 17 tonn þarna líklega á ferð[/b:3mxh4d64][/url:3mxh4d64]
20.10.2007 at 20:43 #600552Ef sama aðgerð væri framkvæmd hjá t.d. Icecool er verðið á svona breytingu hjá honum komið hátt í 5 milljónir. Reyndar yfir 5 milljónir hef ég heyrt einhversstaðar.
Miðað við það er þetta kannski ekki hátt verð. En Icecool er náttúrulega atvinnubreytinga verkstæði. Kannski eðlilegra að þeir rukki "nokkrum" krónum meira en sá sem gerir þetta í bílskúrnum.
.
Verð er afstætt, en 6,6 er líka alltaf afar hátt verð fyrir 10 ára gamlan bíl sem kostaði innan við eða um 4 milljónir nýr óbreyttur
.
En endurtek, ef hugmyndin er að virka væri ég alveg til í að hafa þetta með svona on the side. En maður verður samt að eiga einn sjálfur Benni, er það ekki? 😉
20.10.2007 at 20:03 #2010111. Kaupa gamlan bíl
2. Nota hann ekki
3. Láta döðlubreyta honum í svaka tæki sem drífur
4. Nota hann ekki
5. Kaupa í hann allar helstu græjur – hár dótastuðull
6. Nota hann ekki
7. Líta í veskið eftir öll útgjöldin – úff
8. Nota hann ekki
9. Fela nóturnar fyrir frúnni
10. Nota hann ekki
11. Þola ekki lengur álagið
12. Nota hann ekki
13. Selja bara kvikindið og nota það alls ekki???
.
Er þetta málið Benni? Eða er þetta kannski bara orðin góður bisness? Kaupa gamla trukka og breyta og selja svo á ofurprís?
.
Ef hugmyndin virkar, þá fíla ég hana. Verða þá líka kannski færri drifleysingjar að þvælast fyrir okkur Patrol mönnum á fjöllum í vetur :Þ
19.10.2007 at 09:22 #600372Jú jú margir tuða og tuða og gera minna.
En aðrir tuða kannski yfir einhverju sem er fyllilega réttlætanlegt að setja í umræðu. Ekki skella þessu öllu undir einn hatt.
Þekki ekki hvaða skítkast á konur þú ert að tala um Ofsi, en við eigum að sjálfsögðu að vera jafngóðir við þær og alla aðra sjálfboðaliða klúbbsins.
.
En getur ekki einhver reddað Ofsa tissjú?
Ég myndi gera það ef ég væri ekki á fjöllum flesta daga
09.10.2007 at 00:22 #598944og þar var bara eðalfæri, enn snjólítið og ekki víst að haldi jeppum allsstaðar á sprungum en alveg rennisléttur og dásamlegt sleðafæri.
04.10.2007 at 21:14 #598708Gaman að þessum Yaris. Er eiginlega farinn að upplifa hann sem hluta af forsíðunni hérna, á mögulega eftir að sakna hans og allra umræðanna sem að hann hefur skapað.
Væri samt maðurinn ekki í betri málum ef að hann auglýsti t.d. verðið á greyinu? Síðast sá ég hann auglýsa "lækkað verð" en tiltók þó ekkert verð þá heldur. Skrítið að vera svona feiminn við að upplýsa það á svona líka "kjarabíl" 😉
.
Fínt kannski að hafa þetta sem mjólkurbíl í tengdamömmuboxinu á Patrol?
29.09.2007 at 21:25 #598148Sælir félagar.
.
Ein spurning. Af hverju skilduð þið "dyrnar" eftir opnar í 4. gr. og í hvaða tilfellum ætti undanþágan við?
.
Kv. Baddi
26.09.2007 at 13:51 #597902Varla snjóarða á leiðinni nema í djúpum holum sem ekki hefur náðst að bræða úr síðan í síðustu viku.
Smá snjór í fjöllum, en nánast hvergi sjáanlegur á "lág"lendinu.
13.09.2007 at 21:38 #596576Toyo dekkin hér heima?
-
AuthorReplies