Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
05.02.2005 at 08:14 #512974
Hef yfirleitt látið setja í bílinn á verkstæðum seinni ár eftir að ég varð þreyttur á að setja í sjálfur og ná svo ekki í neinn nema hann væri við hliðina á mér
Stilla verkstæðin þetta ekki saman fyrir mann?Kv. Baddi Blái
04.02.2005 at 22:17 #515404Sýnist að ég verði á ferðinni u.þ.b. klukkutíma á eftir ykkur einbíla, væri gaman að heyra í ykkur hjalið a.m.k.
Kv. Baddi Blái
04.02.2005 at 22:02 #515210Dísillinn blífur
04.02.2005 at 18:58 #195412Sælir félagar, er að spá í skrepp á morgun með einn 5 ára farþega og snjóþotu upp að Skjaldbreið og jafnvel á Langaskaflinn ef skyggni er skemmtilegt.
Verðum væntanlega tví bíla a.m.k. Diet Cruiser og Willy’s – báðir 38″ og læstir.
Reiknum með að leggja í hann milli 9 og 10 í fyrramálið (laugardagsmorgun 5/2).
Ef fleiri vilja kíkja með í „fjölskylduskrepp“ er það velkomið.Kv. Baddi Blái – loksins ekki svo driflaus
30.01.2005 at 22:00 #515206Er breyttur á 44" en ég hef ekki upplýsingar um hlutföllin. Ætti maður ekki samt að reikna með amk 30% aukningu á eyðslu?
30.01.2005 at 21:57 #515204Ánægjulegt að sjá vefinn virka svona hratt
30.01.2005 at 21:02 #195379Daginn ferðafélagar.
Hefur ekki einhver hérna á vefnum upplýsingar um hver er meðal eyðslan á 4,5 lítra bensín vélinni frá Toyota sem er í 80 Cruisernum? Er að skoða einn fullbreyttan á 44″ sjálfskiptan og finndist betra að vita með hverju ég ætti að reikna í eyðslu?
Væri þakklátur fyrir upplýsingar.Kv. Baddi Blái – senn ekki driflaus
22.01.2005 at 19:08 #514288Hef nú líka heyrt að mikið af þessum hedd vandamálum séu að skapast vegna tölvukubba sem að menn hafa vanhugsað verið að setja í þetta. Ég segi vanhugsað vegna þess að ég frétti af einum sem að ákvað að fá sér púst mæli og sá þá að með þessum tölvukubb var blásturinn nærri 35 pund, meðan að flestar þessar japönsku vélar þola nú ekki vel mikið meira en 9-10 punda þrýsting. Eins hafa margir verið í vanda vegna þess að þeir settu kubb en stækkuðu ekki pústið á sama tíma og juku þar með hita á heddinu um mörg mörg % vegna þess að vélin nær ekki að skila af sér almennilega auknum blæstri með original pústinu. Of mikill hiti á heddi hefur síðan skilað að sjálfsögðu mjög miklu sliti á heddum
En hvað veit ég svo sem ?!
Kv. Baddi Blái – drifleysingi
09.01.2005 at 21:29 #512864Vantar dekk til að nota innanbæjar og yfir sumartímann á Patrol (nýja boddíið) "44 breyttan. Hverju mælið þið með þar?
21.01.2004 at 15:18 #485042Sælir, var nú bara að velta fyrir mér tæknilegum útfærslum á títtnefndum talnalás og jafnvel myndavél eins og var nefnd hér að ofan.
Þarf svona kerfi ekki að vera í stöðugu símasambandi? Þyrfti þá ekki jarðlínu þarna upp eftir til að tryggja áreiðanleika? Frekar sorglegt ef að menn eru að berjast í gegnum sortann og komast svo ekki inn á endanum vegna tæknilegra örðugleika :-s
Bæði GSM (sem ég þekki ekki hvort að næsta þarna) og svo NMT eru ekki óskeikul, ég er bara of grænn til að skilja hvernig tæknilegu atriðin verða leyst með svona lás.
Kv. Baddi drifleysingi.
19.01.2004 at 14:22 #484688Eru menn ekki að klára sig bara ágætlega með 12v. dælurnar á einum geymi? Hef ekki heyrt af þessu fyrr.
Kv. Baddi drifleysingi
21.05.2003 at 09:44 #473586Sæll Grani
Þetta er eins og margt annað smekksatriði í bland við rök.
Ég hef sjálfur ekið ýmsum bílum í svipaðri þyngd í gegnum árin og hef yfirleitt kosið að vera í kringum 18 pundin, en fyrst og fremst vegna þess að þar hafa bílarnir verið mjúkir og þægilegir í akstri.
Skilst hins vegar á þeim sem eru í atvinnuakstri með túrhesta á fjöllum að þeir kjósi að vera sem mest í 26-29 pundum og það sé vegna þess að reynslan hafi sýnt þeim að þar slitni dekkin minnst. Þess ber þó að gæta að flestir í þeim bransanum eru að aka um á bílum sem eru allt að 800 Kg. þyngri en 4Runner (og drífa þar af leiðandi ekkert) og hafa þar með önnur áhrif á dekkið en mun léttari bíll.Kv. Baddi drifleysingi
-
AuthorReplies