Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
15.07.2006 at 22:50 #556478
15.07.2006 at 21:16 #198254Sælir félagar, er með einn 2001 á 19. vélinni eða eitthvað u.þ.b. það. Var að koma úr Þórsmörk þar sem var keyrt af krafti í sprænurnar og svona seinni hluta heimferðarinnar byrjaði bíllinn að ganga undarlega. Hefur tog upp að ca 2000 snúningum en byrjar að koka eftir það.
Prófaði að drepa á og kveikja aftur en virtist ekki breytast mikið við það. Loftsían er þurr til að taka af þann vafa.
Einhverjar hugmyndir um hvað gæti verið að hrjá litla greyið?Kveðja,
Baddi Blái
17.04.2006 at 12:08 #549564Sælir félagar, búnir að koma margir þarfir punktar hérna fram sem er vel. Ein viðbót við þær hugmyndir gæti líka verið einn fastur þráður hérna á síðunni eða spjallflokkur sem bæri heitið "Fjallamennska 101" (eða eitthvað annað kaldhæðnara) og að við félagar "leggðum svo á okkur" að kynna þann þráð út á við og að hafa efni þar inni sem væri til uppbyggingar (og án stóryrða).
Annað sem að mér finnst vanta í umræðuna er vandinn sem að við stöndum frammi fyrir varðandi sjálfumgleði og einfaldan hroka. Stundum er um að kenna grandvaraleysi að sjálfsögðu, en allt allt of oft erum við að heyra sögur af mönnum sem að lenda í vanda bara af því að þeir voru svo vissir um að vera með allt á hreinu, "að þeir væru svo klárir" eða eitthvað annað álíka bull.
Ein ástæða þess hvað erfitt er að ná til fólks á stundum og uppfræða er að fólk er svo visst í sinni sök með eigið ágæti eða þekkingu að það telur sig ekkert þurfa að fræðast meira. Ég nefni þetta til sögunnar af því að mér finnst að við ættum að skoða líka hvort sem er sem klúbbur eða bara manneskjur sem viljum stuðla að öruggri ferðamennsku, hvernig við getum náð til þeirra með næginlega kraftmiklum skilaboðum sem að telja sig ekki þurfa að hlusta??Kveðja,
Baddi Blái
18.03.2006 at 12:54 #546712Menn hafa gjarnan gert þetta fært með því að auka einfaldlega eigin þyngd bílsins um mismuninn sem þarf. Þannig lækkar sjálfkrafa burðargeta þar sem að hún miðast leyfilega heildarþyngd að eigin þyngd frádreginni.
Kannski ekki vinsælt á fjallabíl að þyngja hann, spurning hvort að 100 þús. í meirapróf sé ekki bara ódýrara?
Margir okkar eyða jú drjúgt betur en það í að létta bílana sína.Kv. Baddi Blái
17.12.2005 at 12:20 #531186Já, ég er algerlega sammála síðasta ræðumanni með það að menn skrifa hérna inn Á SÍNA EIGIN ÁBYRGÐ!!! Það þýðir líka að ef að einhver meira andlega lasin heldur en almúginn les þetta og fyllist "réttlátri" reiði og afræður að slátra bara strákgreyinu er alls ekki ólíklegt að þeir sem eru taldir hafa kröftulega hvatt hann til verknaðarins verði einnig dregnir til saka.
Ég bið ykkur því kæru fjalla-félagar, hafið í huga að þetta er opinber vettvangur, ekki lokuð síða félagsmanna!!! Hingað geta allir sem þess æskja sótt upplýsingar, s.b.r. t.d. blessuð frúin sem komst hér inn til að biðjast vægðar.
Mér er alveg nákvæmlega sama með hvaða líkamsopi þið andið, gerum okkur grein fyrir ábyrgð okkar eigin gjörða.
Ég hef lent í því að góðum fjallabíl var stolið frá mér og þekki vel kvíðan sem því fylgir (eins og einhver hafi hirt af manni afkvæmi nánast), en ég myndi alls ekki vilja hafa allar þær hugmyndir sem að ég fékk um þjófinn á þeim tíma opinberar einhversstaðar á netinu!!!
Ferða-kveðja,
Baddi Blái
04.12.2005 at 16:04 #534756Sif jarðeðlisfræðingur svarar þarna alveg snilldarlega, svarar reyndar þannig að allir gætu verið sáttir við sína útgáfu.
Þ.e. lengd frá Sjó útgáfan, hnitamiðju útgáfan, hugmynd að massamiðju og svo m.a.s. gleðiútgáfa fyrir huglægt mat okkar egócentrísku Reykvíkinga.
Er svo fallega alhliða svar að hún á örugglega framtíðina fyrir sér í pólitík.En hentar það ekki okkar félagsskap bara alveg gríðarlega vel að hafa miðjuna bara skv. skilgreiningunni "fjarlægð frá sjó" og "eiga" þá miðjuna algerlega og rotþrónna sem miðja landsins þá augljóslega er?
Kv. Baddi Blái
02.12.2005 at 22:38 #534586.
02.12.2005 at 16:49 #196759Kv. Baddi Blái
22.11.2005 at 22:53 #533348þetta er nú einfaldlega bara ein alskemmtilegasta jeppasaga sem ég hef "heyrt" lengi, þvílíkir yfirmáta snillingar…..
Algjörlega tær snilldKv. Baddi Blái
16.11.2005 at 23:42 #532636Hvað kostaði vélin hingað komin frá Nýja Sjálandi?
Kv. Baddi Blái
16.11.2005 at 12:13 #532628Já, hefði einmitt haldið það. Langaði bara að fá umræðu af stað vegna allra svakalegu Patrol með og á móti yfirlýsinganna sem hér hafa gengið.
Hefði haldið að í t.d. lóló færi væri ekki teljandi munur á þessum bílum, ekki nema kannski að Pattinn er nýlegur og búinn ýmsum þægindum sem eru oft ekki í þessum eldri Krúsum.
Kv. Baddi Blái
16.11.2005 at 11:38 #196648Mig langar bara svona í eitt skipti að reyna að fá það fyrir alvöru fram hvort að Patrol boddýið eftir ’98 sé í alvöru að standa sig jafn illa á 44″ blöðrum og af er látið hérna á spjallinu??
Er mikið að hugsa til svona bíls núna fyrir veturinn og langaði bara að spyrja þá sem hafa EIGIN reynslu af bílunum um þeirra álit.
Eftir að hafa skoðað frábært ferðavidjó frá Benna hérna á öðrum þræði á spjallinu þar sem Patrolinn virtist eiga frekar erfitt fór ég aftur að velta þessu með mér.
Er hann t.d. að fljóta síður en 80 Cruiserinn?Kv. Baddi Blái
P.s. Endilega stofnaðu bara þinn eigin þráð ef þig langar í iss piss keppni um hver drífur mest
Langar að geta einu sinni skipst í alvöru á skoðunum.
16.11.2005 at 11:27 #531960það má að sjálfsögðu alls ekki gleyma að þakka þér Benni kærlega fyrir innleggið og hugmyndina, ég sat hérna við tölvuræksnið fram eftir nóttu og horfði á RAM eigendur "og aðra drifleysingja 😉 " njóta þess að ferðast saman í góðum hópi og fannst gríðar gaman að.
Endilega félagar gerum meira af þessu, alltaf gaman að skoða ferðamyndir en þessar upptökur frá Benna fannst mér enn skemmtilegri.
Kv. Baddi Blái
24.03.2005 at 10:14 #519696Veit einhver verðið á þessu vélarlausa fati tilbúnu á 44"?
Er eitthvað búið að eiga við vélarnar í nýrri árgerð?
07.02.2005 at 19:21 #195432Var ekki eitthvað „alveg spes“ á dagskrá í kvöld?
07.02.2005 at 19:17 #515972Setti hann á gorma að aftan og á 38"
Virkaði nokkuð skemmtilega, hellings tog í þessum mótorum. Gallinn var að þegar þetta var var lítið hægt að fá af aukahlutum í þessa bíla, s.s. læsingar o.þ.h.
Eina sem ég hef út á bílinn sjálfan að setja var að hann var frekar óþéttur, þ.e. mikill vindhvinur í hurðum, svo mikill að menn sem að ég var að ræða við í síma t.d. kvörtuðu oft yfir því að heyrðist ekkert í mér fyrir roki.En dreif helling læsingarlaus 😉
06.02.2005 at 19:46 #515966Og takk fyrir kveðjuna Einar, bregðum okkur endilega fljótlega í æfingaferð á Cruiserum, svona fyrst að ég frrrrelsaðist af Patrol veirunni 😉
Ég hef ekki enn lent í því Hlynur að vera sakaður um að tala of lítið, væntanlega yrðu ferðafélagar mínir bara ansi fegnir að heyra minna til mín, en það verður nú líklega ekki raunin vegna þessa. Maður þarf þá bara að stoppa oftar til að IssPiss’a á hina
06.02.2005 at 00:10 #515954Snýst þó ekki um einfalda leti, mikill kostur að geta stöðugt fylgst með hver þrýstingurinn er og stillt eftir þörfum. Fljótt að breytast í dekkjum þegar maður hækkar eða lækkar mikið.
Snýst alltaf á endanum um það eitt að DRÍFA MEIRA
05.02.2005 at 23:49 #195419Eru menn með upplýsingar um hvernig væri best að nálgast ísetningu úrhleypibúnaðar í LC90?
Er þetta dýrt ævintýri?Kv. Frá nýjum alsælum Diet Cruiser eiganda
05.02.2005 at 22:28 #515902Var góð mæting? Var tilgangurinn aðeins að auglýsa eða var þarna einhver kynning á vistvænni ferðamennsku?
-
AuthorReplies