Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
21.09.2006 at 01:19 #560760
ók þá sem leið lá eftir mjög greinilegum slóða norður fyrir skálann og alla leið upp að vatni (vert að taka fram að þetta er alveg stórskemmtileg leið). Ók þarna eftir mjög augljósum slóða sem hefur greinilega verið þó nokkuð notaður í gegnum tíðina og alveg augljóslega ekki nýr.
Ég vil hvetja stjórnina eindregið og kröftuglega til að láta til sín taka í þessu máli og taka þarna afstöðu. Hafa samband við Sýslumann og ef það skilar ekki árangri, þá með opinberri umfjöllun.Kv. Baddi
20.09.2006 at 12:56 #559834skilinn eftir í lægð þessi bíll??
Ótrúlegt að það hafi fent svona á hann annars.Kv. Baddi
19.09.2006 at 21:04 #560722eftir að ég missti nánast allt undan að framan vinstra megin þá fór ég að fylgjast vel með þessu.
Eftir að ég hætti að pæla svona mikið í herslu og herti bara vel þétt þá hefur þetta verið til friðs. (Er á 44") Opna þetta svo núna með nokkur þúsund km millibili, hreinsa upp og herði aftur.
Þetta er bara einfaldlega til vandræða á 44" bílum, en sleppur til svona ef maður bara passar aðeins upp á þetta.Kv. Baddi
17.09.2006 at 21:56 #559772Finnst ómögulegt að láta svona fínan iss piss þráð detta strax út af forsíðunni 😉
Koma svo, komiði nú með eitthvað krassandi
Kv. Baddi (sem leiðist bara yfir imbanum)
17.09.2006 at 21:40 #560400Er hafið eitthvert nýtt átak Hlynur?? Lúther heldur fram grænmetisáti og svo þetta? Hvað næst, hætta að reykja?
Kv. Baddi (sem á bara ofátið eftir að orna sér við)
16.09.2006 at 18:34 #559762Svona a.m.k. ef þarf á björgun að halda?
Annars sýnist mér að þeir ætli Hófsvað á þessum pósti frá EIK, það er að mér skilst yfirleitt vel fært flestum sæmilega búnum jeppum. Bjallavaðið hins vegar stærra spurningamerki og það sem gerir ferðina svona spennandi 😉
Kv. Baddi
16.09.2006 at 18:32 #560350Sælir, vel fært að jökli að vestan upp Þjófakróka og þar áfram upp að jökli.
Jökullinn þó mjög varasamur, mikið af opnum vatnssvelgjum og sprungum. Mæli ekki með að vera þarna að leika sér mikið á ónegldum dekkjum. Var þarna fyrir nokkrum dögum í grenjandi rigningu og hífandi roki og það var oft sem bíllinn hjá mér fór að leika meira eftir vindi en hreyfingum stýrisFínt sleða færi þegar komið er svolítið upp á jökul, en að sjálfsögðu bara ís neðan til.
Kv. Baddi
14.09.2006 at 16:19 #559738Svona fyrir smælki á minni dekkjum?? Virðist angra einhverja að við eigum svona stóra bíla. Er ekki til eitthvað t.d. [url=http://www.minni.is:2slgj3ne][b:2slgj3ne]www.minni.is[/b:2slgj3ne][/url:2slgj3ne] ??
Kv. Baddi (sem langar að æsa menn meira)
12.09.2006 at 01:31 #559712Er einhver hérna í bænum sem er jafn snöggur og sanngjarn í verði í því að setja snorkel á bíla?
Kv. Baddi
12.09.2006 at 00:05 #559706Einhverju sinni var mér tjáð að Bjallavað hefði verið riðið eða sundriðið hér á árum áður. Eru einhverjir hér í klúbbi sem hafa keyrt það? (Hefur oft fundist það freistandi en hef staðist þá freistingu ennþá)
Kv. Baddi
09.09.2006 at 19:01 #559584Sælir, hefur komið vel út hjá mér að nota bara 10-14 og 5-40 í miklum kulda og skipta frekar oftar.
Skifta á ca. 5000 og nota bara ódýra olíu.
Dísel vélar sóta það mikið að það kemur virkilega vel út að skifta oftKv. Baddi
06.09.2006 at 17:02 #559496algerlega tær snilld þessi auglýsing
26.08.2006 at 20:37 #558718Sælir, var áður fyrr á Hilux með 2,4 tdi.
Hann var með 5:71 hlutföllum og virkaði bara ágætlega. Hlutföllin keyrði ég amk 70.000 km. og þau voru í þegar að ég keypti hann þannig að ég get ekki séð að þau endist síður en margt annað. Og ég get vottað að bílgarmurinn fékk svo sannarlega oft að finna fyrir því greyið.Hægt að skrúfa túrbínu upp í ca. 9,5 pund án þess að skaða vél mikið en þarna er einföld regla. Því meiri þrýsting sem túrbína blæs því minni ending á vél.
Hiclone og KN er fyrir mér meira eins og trúarbrögð en nokkuð annað, ef að manni virkilega langar að finna mikinn mun við að nota svona stuff þá finnur maður að sjálfsögðu mikinn mun, en enn eru engar staðfestar mælingar sem vísa til þess. Mér hefur aldrei litist á KN, líst ekki vel á að vera með opna loftsíu í t.d. blindbil og skafrenning á fjöllum.
Kv. Baddi blái
22.08.2006 at 23:05 #558344Pick Up eða ekki? Segir sig að sjálfsögðu sjálft að léttari bíll drífur meira en þyngri. Japönsku pikkarnir eru yfirleitt aðeins léttari en jeppi og með jafn langt eða lengra á milli hjóla sem gerir þá nokkuð duglega í snjó.
Fyrir mér er þetta síðan að sjálfsögðu líka spurning um þægindi og fer t.d. afar illa um mig í minni japönskum pikkurum. En ertu að hugsa um 38" eða 44" eða jafnvel 46" bíl? Það skiptir að sjálfsögðu miklu máli varðandi aðrar ráðleggingar.Kv. Baddi
19.08.2006 at 19:29 #198403Hvað var eiginlega allt þetta fólk að flýja?
En að öllu gamni slepptu, það er nú alveg ótrúlegt að nærri 5% þjóðarinnar skuli vera komið í hlaupaskóna er það ekki?
Kannski er þarna komin ástæðan fyrir litlum sem engum áhuga þorrans á hálendinu, eru allir á hlaupum bara í borginni.Kv. Baddi bullustampur
19.08.2006 at 19:18 #558210þvílík fjöðrun þarna á ferðinni……
19.08.2006 at 18:10 #198402Kom einn á fagra blakk og sótti dótið…..
19.08.2006 at 18:08 #558214já, takk fyrir þetta. Var búinn að reyna við þennan link, en held að sé aðeins boðið upp á þjónustu gegn gjaldi í gegnum kerfið þeirra og ekkert um T2000II stöðin inn á síðunni þeirra. Ekki nema jú upplýsingar um að þeir hafi hætt framleiðslu á henni snemma þessa árs.
Kv. Baddi Blái
19.08.2006 at 10:53 #198399Sælir félagar, er búinn að liggja yfir Google að reyna að finna einhversstaðar leiðbeiningar fyrir Tait T2000II VHF stöð en án árangurs.
Er einhver hérna sem gæti vísað mér á einhvern stað þar sem að þetta gæti legið?Kv. Baddi Blái
19.08.2006 at 08:33 #558204Takk fyrir þetta. (stórskemmtilegur "alfræðivefur" að verða hérna um jeppa og það sem þeim fylgir)
Kv. Baddi Blái
-
AuthorReplies