You are here: Home / Ari Gunnar Gíslason
![]() |
FERÐAKLÚBBURINN 4X4 |
|||
Menu |
Hjá öllum betri fabricatorum í BNA t.d Mosier,Strange,MW,Wolf
Þó að þeir listi það ekki á heimasíðunum þýðir það ekki að þeir geri það ekki
Það er hægt að fá þessar hásingar fulltilbúnar að utan komnar heim á MUN minna en 700Þús
Já þetta vikrar,bara mis vel eftir vélum
það er mjög erfitt að mæla 5% minkunn á bíl sem ca eyðir 10l/100km
Og til að samanburðurinn sé marktækur þarf að gera mælinguna í Dyno bekk með engum breytum svo marktækt sé
Úr hverju hafa menn verð að smíða bodý/skúffur úr
Er að hugsa um að smíða úr plasti en hvernig plasti og þykkt er best að gera það?
hásingin complett er þung eða um 100kg
38" með felgum er byrjað að nálgast kvart tonnið
Þakka þér Gísli
Hvernig er það er ég smíða mér nýja grind,er svaka vesen að fá hana skráða?
Segjum að ég eigi grind með númeri en smíði nýja og flytji númerið yfir,getur það sloppið eða væri það stoppað?
LT1 og LSx Vélarnar úr chevy eru kjörnar
Það er hægt að breyta þeim eins og þú villt til að hennta bílnum og notkunn hans, stærsti breytingamarkaðurinn er fyrir þær
LSx eru bæði til úr járni og áli en Lt1 aðeins úr járni
LT1 er með stórt og gott tq band frá 2400-4200 stock LS aðeins síðra en hún er léttari og með smávægilegum breytingum
Eða smíða Dually vél þ.e. Turob eða Supercharger sem er með mildum ás sem er gerður fyrir tog á lágum snúning og eyðir mjög litlu á 3000rpm og undir en svo með killer tog og Hp þar fyrir ofan
Það er vel hægt undir 500þús
Hverjir eru eigendur af þessu skíta fyrirtæki??