FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Eiður Ragnarsson

Eiður Ragnarsson

Profile picture of Eiður Ragnarsson
Virkur síðast fyrir 9 years, 1 month síðan
  • Prófíll
  • Groups 2
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 61 through 80 (of 145 total)
← 1 … 3 4 5 … 8 →
  • Author
    Replies
  • 10.08.2005 at 14:14 #196146
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Sælir

    Égh finn bara alls ekki tenginguna við deildir 4×4 á heimasíðunni okkar!!!

    Hvernig fer ég að því að finna mína deild??

    Kv
    Eiður





    01.07.2005 at 15:44 #524596
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Einfalt reiknisdæmi:

    Í gær kostaði líterinn kr 59.- og hver km í þungaskatti 6.91.-

    Sem þýðir að bíll sem eyðir 14 lítrum á 100 km og keyrir 20.000 á ári kostar á ári 303.400.-

    En í dag kostar líterinn 110.- og engin skattur sem þýðir á sama bíl 308.00.-

    Munurinn er óverulegur, en ef bíllin eyðir meiru þá fer dæmið að vera enn óhagstæðara en aftur á móti ef hann eyðir minna þá ertu farin að græða.

    Semsagt að endurnýja heimilisbílin og fá sér dísil fólskbíl tila að spara fyrir túttujeppanum (eyðslunni) virðist vera málið.

    En auðvitað erum við eflaust allir samála því að þetta sé einum of mikið að skella þessari krónutölu á lítran, það hefði verið nær að hafa þetta bara lægra (svona ca 10-15kr) og setja bara gjaldið á alla olíu hvort sem hún ætti að fara á 37 tonna Komatshu eða 1800 kílóa Hi-Lux.

    Með gjaldakveðju
    Austmann





    08.04.2005 at 00:17 #520540
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Þetta má ekki leggja niður, það er á hreinu.

    Það er alveg ljóst í mínum huga að þetta blað er jafn nauðsinlegt og loftið er í hjólbarðana,

    kv
    Austmann





    17.03.2005 at 20:31 #519248
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Sæll Atli og til hamingju með fjórhlauparann.

    Það sem mér leikur forvitni á að vita er hvaða gorma þú notaðir undir Runnerinn og hvernig þeir hafa komið út??

    Mig vantar gorma að aftan en hef ekki enn lagt í að kaupa þá hjá Toyota því þeir kosta vikulaun verkamanns og gott betur.

    kv
    Austmann





    22.02.2005 at 23:24 #517554
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Takk fyrir viðbrögðin félagar, druslan er komin í gang og gengur sem aldrei fyrr.

    Igniter var vandamálið fann notaðan á Norfirði og skipti.

    kv
    Austmann





    22.02.2005 at 15:15 #195546
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Sælir heiðursmenn.

    Er í vandræðum með 4Runner 91, hann vill ekki gefa neinn neista af háspennukefli er búinn að athuga öll öryggi og búinn að prufa að skipta um innspýtingartölvu en ekkert gengur.

    Hefur einhver hér lennt í svipuðu eða eru menn með einhverjar hugmyndir um hvað gæti verið að????

    með neistakveðju

    Austmann





    09.02.2005 at 15:34 #516358
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Ég er með Fjórennir (4Runner) sem ég "tróð" 35 undir, en hann er hækkaður um 3"
    Það er reyndar varla nóg því að hann nartar í, en ef klippt er að eins úr líka þá kemst þetta undir með glans.

    En sumir vilja meina að það sé best að fara bara beint í 4" og klippa síðan því að þá fer 38" undir en það er erfitt að klippa úr þannig að hún sleppi með 3" hækkun.

    Þannig að ef ekki á að klippa fyrir 35" þá ferðu í 4" en 3" sleppa ef þú klippir.

    Með klippikveðju

    Austmann





    03.02.2005 at 23:18 #514016
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Hmmmm….

    Það er mín reynsla að það sé betra að vera í breyðari kantinum frekar en hitt!!

    Ég hef verið á 12" breiðum felgum með aðeins 33" tommur og það kom mun betur út en 10"

    Ef hleypt er úr kemur fyrr brot á banan við felguna ef felgan er mjó, og þetta brot eykur áhættuna á affelgun, og það er staðreynd.

    Einnig færðu meiri snertiflöt og því meira flot ef felgan er breiðari.

    Þumalputtaregla er að hafa felguna ekki mikið mjórri en breiddin er á sólanum, td er 38" Mudder 15,5" og því segir þumalputtareglan að felgan ætti að vera 15-16"

    …bara svona smá innlegg…

    Felgukveðja

    Austmann





    03.02.2005 at 00:01 #195398
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Sælir heiðursmenn og konur

    Er að forvitnast hvort einhver hér getur gefið mér upplýsingar um það hvað 4lítra 6 cylindra Ford er að eyða undir húddi á sjálfskiptum Ford Explorer, þe hversu miklu bíllinn eyðir.

    Það er reyndar viðbúið að það komi hér upp hinar ýmsu tölur miðað við það hvernig umræðurnar hafa stundum verið hér en ég held að ef maður tekur bara meðaltalið þá gefi það nokkuð rétta mynd.

    Svona nú gerið ykkar besta

    kv
    Austmann





    02.02.2005 at 21:44 #506978
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Fourlink

    loft
    eða
    gormar





    13.01.2005 at 21:34 #506952
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Bjórkút!!!

    Kort eða talva??





    08.12.2004 at 17:40 #509622
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Það er spurningin.

    Mér finnst þessi bíll vera bara tær snilld.
    Ég sit og horfi á myndirnar grænn og gulur af öfund, til hamingju með glæsilegt tæki. (Það stefnir í myndarlegt allavega)

    Með breytingarkveðju
    Austmann





    14.09.2004 at 13:07 #505750
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Halló

    Væri ekki hægt að fá leyfi höfundar á birtingu skýrslunar? Það er ef það er eitthvað bitastætt í henni?
    Ég er viss um að sá sem rigerðina skrifaði fagnar því að fá umræður og vangaveltur um ritverkið!!!

    Eiður





    14.09.2004 at 13:01 #505738
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Sælir félagar

    Á heimasíðu Björgunarsveitarinnar Héraðs á Egilsstöðum (egilsstadir.is/bjorgunarsveit) má sjá myndir af snjóbíl Sveins Sigurbjarnarsonar á Eskifirði, hangandi yfir sprungu við svipaðar aðstæður.

    kv
    Eiður





    01.08.2004 at 17:09 #505178
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Sælir aftur

    Væmri semsagt hægt að´nota skiptinguna við 3.0 toy dísil??

    KV
    Austmann





    31.07.2004 at 18:13 #194586
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Sælir félagar.

    getur einhver af ykkur fróðu spekingum sagt mér hvort skriðgírinn sem notaður er í HiLux passar líka í vökvskiptan sex cylindra fjórrennir?

    Og einnig hvort ekki sé til dísill sem passar með góðu móti undir húddið á sama bíl og þá með því að not sjálffskiptinguna sem í honum er fyrir??

    Kv
    Austmann





    31.07.2004 at 17:47 #504702
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Stærri bíll meira fjör.





    15.07.2004 at 18:20 #194546
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Sælir félagar.

    Hvar fær maður Trexus 38 tommu?
    Mig vantar einn svokeiððis gang.

    Kv
    Austmann.





    08.07.2004 at 21:54 #194532
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Sælir félagar.

    Hefur einhver hér lennt í vandræðum með innsog á 4Runner V6?
    Hann virðist vera fastur í innsoginu því að hann gengur illa reykir og eyðir bensíni eins og andsk.. (ekki eins og að hann eyði litlu í lagi)

    Hér virðast alltaf vera einhverir spegingar sem eru með svona hluti á tæru.

    Með von um viðbrögð.

    kv
    Austmann





    30.06.2004 at 22:54 #504334
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Ég bra trúi því ekki að hér sé engin sm geti upplýst mig um þessa hluti.??

    Kv
    Austmann





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 61 through 80 (of 145 total)
← 1 … 3 4 5 … 8 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.