Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
28.12.2005 at 00:56 #537192
Áfram félagar
Þetta á að sjálfsögðu ekki að vera spurning, hvar mann kaupa sína flugelda, hjá björgunarsveitunum.
Ekki bara að þetta sé verðugt málefni heldur eru þetta líka góðar vörur sem standast allan samanburð, hvað snertir verð og gæði.
Mér finnst persónulega að það ættu engir aðrir að fá að selja flugelda hér á skerinu aðrir en björgunarsveitir Slysavarnarfélagsins Landsbjargar.
Með sprengikveðju
Austmann
28.12.2005 at 00:51 #535394Ekkert kæru félagar?????
Kv
Austmann
27.12.2005 at 15:17 #536828Það myndast síður brot í hliðum dekksins á fáum pundum, ef felgan er breiðari.
Ef t.d. 38 mudder er settur á 12" felgu undir t.d. Hi lux (ca 2tonna bíl) er komið brot í dekkin strax í 4-5 pundum. En ef sama dekk er sett á 15" felgu er hægt að far niður í tæp 2 pund áður en brot myndast.
Og þar að auki er flotið meira.
Ég hef verið með lítið breittan bíl (á 33") á 8" 10" og 12" og það var alveg á tæru að þetta virkaði lang best á 12".
Hið sama ætti því að gilda um meira breytta bíla, ekki satt??
"Hafðu það breitt og þá stoppar þig ekki neitt"
kv
Austmann
27.12.2005 at 15:07 #535392Af þessum vangaveltum, þá leikur mér forvitni á að vita hvað menn hafi látið blása inná 2.4 dísil HiLux
Nú í dag blæs hann frekar lítið (innan við 10psi) er mér ekki óhætt að setja aðeins meira loft inná helvítið???
Með blásturskveðju
Austmann
21.12.2005 at 14:12 #536710Þar sem ég var nú einn af þeim sem framkvæmdu þessa könnun þá get ég bent á að okkur var það töluvert í sjálfsvald sett hvað bíla við kölluðum jeppa og hvað bílar voru kallaðir fólksbílar.
Reyndar fengum við lista yfir það hvaða bílar áttu að kallast jeppar, en hann var svona meira til hliðsjónar.
Ég held að ég geti fullyrt að 44" Econoline var ekki "sendibíll" í þessari könnun né heldur Honda CRV fólksbíll.
Allavega var það þannig hjá mér, að jepplingar og jeppar fóru saman í flokk.
Það hefur nefnilega lítið með aksturseiginleika að gera hvort bíllin er með háu eða lágu drifi, bygging bifreiðarinnar hefur mun meira um það að segja.Þessi könnun var framkvæmd að frumkvæði umferðarstofu, í samvinnu við SL.
Svo megum við ekki rugla saman þessari könnun á bifreiðum í umfrerð (sem ég tók þátt í) og rannsókninni á slysatíðninni það er sitthvor hluturinn
Með Könnunarkveðju
Austmann
20.12.2005 at 18:14 #536596Hérna er heimasíða SC á íslandi http://www.superchips.is
hægt að fá í flesta bíla, en ég er sammála að flækjur og sverara púst ættu að fara í forgang.
Það ber einnig að hafa í huga að eftir að flækjur og púst eru komnar í þá gerir kubburinn meira gagn því að hann á að leiðrétta þá breytingu sem verður á flæði lofts og bensíns í gegnum vélina við það að svera pústið og flækjakv
Eiður
19.12.2005 at 22:59 #536590Flækjur og sverara púst, KN sía, HiClone og tölvukubbur frá Super Chips, allt saman er málið
Ég var kominn með allt þetta í bílinn hjá mér nema flækjurnar og hann var að virka ágætlega, en hann fór reyndar ekki á stærri dekk enn 35" en var á 5:29 hlutföllum.
Einnig er gríðarlega mikilvægt að hafa alla skynjara í lagi bæði vegna krafts og eyðslu.
Ég á handa þér pústið kubbin og síuna ef þú villt fyrir sanngjarnt verð!!!!
kv
Austmann
23.11.2005 at 21:19 #533814Gæti verið laus barki sem færir loka sem er fyrir loft inná niðstöðina. Ef þessi barki er óvirkur fer kalsa loftið framhjá elimentinu. (ef þetta er útbúið svipað og í Hilux)
Þú ættir að geta séð þetta undir mælaboðinu farþegamegin, lokinn er þar.kv
Austmann
18.11.2005 at 15:05 #532580Þetta er sama vél og var í gömlu 4 Runner. KN sía og tölvukubbur frá Super chips gera heilmikið fyrir þessa ágætu vél.
Ég átti einn svona og mér fannst hann bara koma ágætlega út, en hann var reyndar ekki nema á 33"
Flækjur með þessu tvennu sem ég nefndi er örugglega ekki verra.Kv
Austm.
17.11.2005 at 13:35 #532490Vita menn hér hvort að 24volta stöð gengur í 12 volta bíl????
Ég á eina sem er úr vörubíl og hafði hugsað mér að reyna að nota hana en kanski er það ekki hægt.Varmakveðja
Austmann
17.11.2005 at 13:11 #532564Bara til að árétta hversu mikilvægt það sé að vera með þetta efi dót rétt stillt, þá lenti ég eitt sinn í því að mín dós dró loft inn með hlofthosuni þar sem hún kom inn á soggrein, og sem afleiðingu af því þá eyddi bíllinn öruggleg upp undir 40 lítra á hundraðið reykti eins og botnskrúfaður 2.4 Hi lux og gekk eins og andskotinn.
Ég hélt að helv…. bíllinn væri búinn að syngja sitt síðasta en nei, þá hafði hosan smokrast af þegar ég skipti um loftsíu og lét svona.
En ljósi punkturinn var sá að ég yfirfór dolluna frá a-ö til að finna bilunina og hann var líka fínná eftir.Með innspítingarkveðju
Austmann
16.11.2005 at 18:42 #532556Ég held að þessi upptalning hér að ofan segi allt sem segja þarf, illa stilltur bíll með biluðum sensorum eyðir alltaf miklu, hvort sem hann er v6 Toyota eða 4 cyl 1600 mótor.
En bara ein abending,, fara gríðarlega varlega í trekkspjaldið á airflow sensornum hvort sem bætt er við eða minnkað, það er stórvarasamt að fikta of mikið í því.Og eitt enn minn bíll var með 2,5" pústi KN síu og tölvukubb og var bara vel sprækur, og eiddi samt ekki meira en raun bar vitni.
Og í blálokin ef ykkur vantar varahluti……..
kv
Austmann
16.11.2005 at 09:16 #532538Það sem þarf að passa eru skynjararnir við innspýtinguna, þeir eru nokkrir og ef þeir eru ekki í lagi fer dýrið að eyða.
Ég held að bilaðir skynjarar séu meginástæða þess að þessar vélar (sem yfirleitt eru í 4-Runner) hafa svona slæmt orð á sér vegna eyðslu.
Ég átti svona bíl og eyddi hann minnst í langkeyrslu um 14 lítrum (á 35") en komst í 30+ með bilaðan airflow sensor, ég skipti um þennan skynjara og eyðsla minnkaði um næstum því helming.Blessuð sé minning hans
Austmann
01.11.2005 at 00:13 #530460Er ekki í vafa um að púðar hafa marga kosti umfram gormana (og að ég tali nú ekki um fjaðrir)
Við settum nýlega púða undir Breskaheimsveldið okkar hér á Reyðarfirði (Björgunarsveitin Ársól) og fyrstu prófanir gefa góða raun.. Reyndar fór hann í leiðinni á 44" en samt erum við með það á hreinu að fjö-runin er betri og hleðsla er ekki lengur vandamál.
Og í sambandi við teygju þá teygir hann sig ekki minna en áður það er alveg á hreinu að hann teygir sig mun miklu meira en hann gerði.
Hægt er að sjá myndir af breytingarferlinu á http://www.simnet.is/arsolMeð púðakveðju
Austmann
21.10.2005 at 08:18 #529722Þú getur fundið myndir af þessari framkvæmd á þessum þræði: https://old.f4x4.is/new/photoalbum/?file=oldsite/3504
Kv
Austmann
14.10.2005 at 08:09 #529262Ég átti einn svona á 35 og fór bara helv… mikið á honum. Honum var breytt á þann veg að boddýi var lyft um 3" en ekkert klippt úr, en það var alveg í það minnsta fyrir 35 (sá sem seldi mér hann notaði 33" en ég tróð 35 undir)
Ég myndi bar skella 4" undir boddý og skrúfa svo 38" undir og fara svo út að leika, það þarf reyndara að færa boddýfestinguna sem er rétt fyrir aftan framhjól upp til 38 sleppi en ef það er gert þá á þetta að sleppa.‘eg var með 5,29 hlutföll hjá mér og það kom vel út á 35" ég held að menn séu ýmist á þessum hlutföllum eða 5,71
Og eitt enn ef þig vantar varahluti þá á ég slatta (bíllinn tjónaðist og það verður ekki gert við hann)
Kv
Austmann
24.09.2005 at 13:59 #196310Sælir félagar
Er mikið mál að breyta rafmagnslæsingu í loftlæsingu eða er það kanski ekki hægt??
Ég er með rafmagnslæsingu að framan sem ekki er að virka, og ég var að velta því fyrir mér hvort að það væri ekki góð lausn að skipta út móornum og setja loft í staðinn
Kv
Austmann
19.09.2005 at 08:21 #526794Já ég var búinn að velta þessum möguleika fyrir mér, hélt að ég hefði verið búinn að því en var ekki viss hvernig ætti að gera það.
Þá er best að spyrja bara hvernig á að fara að því að loftæma þetta dót.???kv
Kuldaboli
14.09.2005 at 12:41 #196251Sælir félagar
Ég á í smá vandræðum með miðstöðina hjá mér í Hi Lux 90 vandamálið er þetta:
Hún fæst ekki til að blása heitu. Það er nýr vatnslás, það er búið að láta renna í gegnum elimentið það er ekki stíflað, það er búið að athuga lokan fyrir heita vatnið inn á elimentið hann virkar bíllinn hitnar það er á hreinu, sem sagt ég er búinn að prufa allt en ekkert skeður.Eru einhverjar hugmyndir??
Allar hugmyndir eru vel þegnar.
Með Kuldakveðju
Austmann
14.09.2005 at 12:22 #526750Sælir félagar
ég er aðeins búinn að fikta með þessi nýju kort og forrit. Reyndar hef ég mest verið bara á vegi en aðeins utanvega þó (á slóðum)
Þessi kort virðast vera nokkuð námkvæm sérstaklega vegir og hæðarlýnur og árfarvegir koma ágætlega út líka.
Það sem er einna ónákvæmast eru örnefnin en það vandamál er ekki alveg óþekkt í Nobeltech heldur.
Enn svona heilt yfir þá sýnist mér að þetta sé vel nothæft, bæði að sumri og vetri.
kv
Austman.
-
AuthorReplies