Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
20.03.2014 at 00:13 #454319
Akkúrat það sem ég vildi sagt hafa, Óskar, við erum sterkari eftir þessa uppákomu eftir að hafa tekið á málinu með þeim hætti sem gert var.
Það er líka ágætt að það komi fram að fólki var ekki vísað ofurölvi úr skála heldur fóru menn eftir að hafa sofið úr sér og þeim meinað að taka þátt í Þorrablótinu sem fram fór á laugardags kvöldinu umrædda helgi.
En eins og Óskar bendir á þá fóru menn yfir málin ræddu þau og tóku þá ákvörðun að nota þessa reynslu til að læra af henni og horfa fram á veginn í okkar skemmtilega félagsskap.
04.03.2014 at 19:20 #453632Hef verið að prufa þetta aðeins og komið nokkuð vel út, vantar reyndar leiðsagnarfídusinn í þetta forrit en kortin eru góð og nákvæmnin virðist vera fín líka.
Get mælt með þessu, sérstaklega ef að leiðsagnarfídusinn myndi bætast við, þannig að hægt væri að keyra eftir trakkaðri Slóð með leiðsögn eða í ákveðin hnit.Kv
Eiður
27.02.2014 at 16:08 #453355Kominn nýr brottfarartími frá Formanninum.. Kl seytján frá Shellinu… Segir i smsinu að þetta sé gert að ráði veðurfræðings… En kanski langaði honum bara að vera í fylgd með okkur B mönnunum…..
25.02.2014 at 00:27 #453029Hvað segirðu…? Hversu seint er „seint“..?
04.02.2014 at 12:36 #445679Tja… Úr því að Ingi Ragnarsson er búinn að selja Mosóinn þá varð ég að fara á stúfana og gera eitthvað í málinu.. Er því að smíða úr litlum efnum eitt stykki Fjórhlaupara nefndan „Ryðfirðing“ og troða undir hann 38″ sem þykir nú eiginlega vera hálfgerð hjólbörudekk meðal jeppamanna í dag en það verður að duga mér… í bili að minnsta kosti.. Markmiðið er að smíða nothæft tæki fyrir ekki meira en 200 kall og er ég nokkuð nærri því að lenda þeim málum .. ef dekk og felgur eru ekki inni í þeirri tölu.. en við sjáum hvað setur.. þetta ætti nú að hafast er að verða hálfnaður með gjörningin….
21.02.2013 at 16:19 #221576Góðan daginn drengir og stúlkur…
Ég er að leita að varahlut í Hilux, nánar tiltekið 4:88 hlutfalli í klafadrif í 2005 bíl.
Þetta er ekki fyrir mig, þannig að comment um röravæðingu eru ekki nauðsynleg, en ef einhver lúrir á eða
veit um svona eðal járn þá væri yndælt ef sá hinn sami myndi láta mig vita.Með kveðju
Eiður
8437784
20.02.2012 at 16:45 #747501Ég mæti ásamt minni ektakvinnu, ég legg inn greiðslu í fyrramálið..
Kv
Eiður Ragnarsson
04.08.2010 at 13:35 #690964Það er aðeins eitt hægt að segja um þann eðalvagn Toyotu Tacomu, að þeirra sé mátturinn og dýrðin…..
Skrapp á mínum óbreytta (33") inn á fjöll um páskana síðustu og dró upp eitt stykki Patrol fastan í eigin förum, keyrði svo einn hring í kringum hann og sagði bless og hvarf út í buskan….. Og Patrollan sat eftir í eigin sóti….
Mátturinn og dýrðin að eilífu….
02.08.2010 at 16:40 #697860Hvernig loftdæla er þetta???
Hversu margir lítrar og þrýstingur??
28.07.2010 at 15:53 #698622Hvaða hvaða, vita menn ekki að það sem kemur frá hreppi kendum við ameríku er ekki betra en það sem frá landi rísandi sólar kemur… Ford stendur t.d. fyrir "Fix Or Repair Dayly" Ekki amalegur titill það
Og sýnið mér þann ameríska eðalvagn sem þolir allt sem honum er boðið, sjóbað, íkveikju, veltu og heil íbúðarblokk sprengd undan honum en samt, já samt fer hann í gang. (Topp Gear)
Það er eðlilegt að japönsk drifrás gefi sig þegar hengd er framan við hana amerísk vél, drifrásin fremur eðlilega sjálfsmorð að hætti kamakaise flugmanna í seinni heimstyrjöld, hún vill frekar deyja en að þola þá smán að vera snúið af amerískum bensín svolgrara…..
Gaman að þessu ekki satt???
18.03.2009 at 12:58 #642984Ég veit nú ekki alveg afhverju menn eru að gera eins og hér að ofan og tjá sig um hluti sem ekki eru komnir á hreint.
Mjög gott mál að upplýsingarnar séu nú komnar inn frá fyrstu hendi og öllum misskilningi útrýmt.Bílar Björguanrsveitana eru margir og misjafnir að stærð og gerð og tegundum.
Það sem hentar í einu útkalli getur verið gersamlega glatað í öðru, o.s.frv.Eflaust eru líka hér sem annarsstaðar margir sjálfskipaðir sérfræðingar um það hvernig við sem í þessu starfi stöndum eigum að fjarfesta og haga okkur á alla lund, en ég spyr bara á móti, hvort að dæmin undanfarin ár sýni ekki að við erum að gera rétta hluti, við erum að standa okkur vel og við erum með bæði búnað og fólk til að takast á við hérumbil hvað sem er og hvenær sem er og það í sjálfboðavinnu…
Auðvitað koma upp dæmi þar sem eitthvað hefði mátt betur fara, en hér gildir sama lögmál og annarsstaðar, að eftir því sem lengri tími líður frá mistökum, þá styttist meira og meira í þau næstu.
Varðandi þjálfunarmál, þá er ég ekki sammála því að okkar mannskapur sé ekki með reynslu eða þjálfun til að takast á við verkefnin, en við vitum það líka að það eru ekki alltaf reynsluboltarnir sem lenda í öll útköll, það getur líka verið yngra fólk með minni reynslu, reynsluboltinn gæti nú stundum slysast til þess að vera fjarverandi, kannski með sinni fjölskyldu eða eitthvað slíkt.
Í þau 15 ár sem ég hef starfað í björgunarsveit hafa orðið gríðarlegar framfarir í tækja og þjálfunarmálum sveita, og ég fullyrði að það eru fá lönd sem geta státað af jafn öflugu og vel þjálfuðu björgunarsveitarfólki og hér.
Ég vona bara ð félögum mínum á Laugarvatni takist að lenda sínu tjóni, þannig að vel sé, því að ég veit að möguleikar þeirra til fjáraflana eru takmarkaðir.
KvER
20.10.2008 at 11:09 #631112Á til tölvu úr sjálfskiptum og eitthvað fleira, ég get lánað þér hana ef þú vilt, og svo finnum við verð ef hún virkar.
Þetta fer reyndar að vera nokkuð dularfullt mál þegar þú ert búinn að skoða svoan margt, ég stend í það minnsta á gati.
KvER
16.10.2008 at 09:46 #631090Er hann að reykja eins og dísilbíll þegar honnum er gefið inn??
Eitt sem er gríðarlega mikilvægt við þessa eðalbíla er að hann dragi hvergi loft á milli loftflæðiskynjara og soggreinar. Bara örlítið loft þar inn og allt fer úr skotrðum.
Ennig er mjög mikilvægt að allt sem tengist sensorum á vélinni sé í lag s.s. loftflæðiskynjari knock sensor og púst skynjari.
Oft hefur bilun í þessum, valdið mikilli eyðslu og töluverðu kraftleysi..
Ég á þennan skynjar ef þú villt og eitthvað meira af varahlutum í fjórhlaupara…
07.08.2008 at 13:52 #626824Og eitt enn (vona að þetta sé ekki að verða of þreytandi)
Hvar fenguð þið gorma/loftbúnaðinn að aftan…
07.08.2008 at 13:47 #626822Hvað takmarkast felguvalið mikið við það að nota 80 dælurnar??
Eigið þið myndir af bílunum og köntunum, það væri gaman að fá að sjá þá og hvernig þeir líta út.
05.08.2008 at 16:32 #626812Hvað er síkunnin mikil og hvaða verð er á þessu lyft kit frá ameríkuhrepp??
Er hægt að kaupa diskana og dælurnar hér heima eða þarf maður að fara á netið, eða væri kanski gægt að nota diska og dælur úr 1991 árgerð af 4Runner??
Er ekki einfaldara að lyfta boddýi??
Fyrir 4link að aftan, hvar fær maður efni í það??
05.08.2008 at 00:47 #202740Sælir heiðursmenn.
Mig vantar smá upplýsingar varðandi breytingu á Toyotu Tacomu.
Hvernig hafa menn helst verið að breyta, er lyfting á boddy eða síkunn á fjaðrabúnaði.?
Hafa menn verið að færa afturhásingu aftur þegar bíllinn er settur á 38″ eða er hún höfð þar sem hún er fyrir.?
Hvaða hlutföll eru notuð fyrir 38″?
Hvar hafa menn fengið brettakanta?
Bremsubreytingin hvernig er hún framkvæmd?Hef fleiri, en þetta dugar til að byrja með.
Með kveðju
Eiður
11.07.2008 at 12:03 #625756Yfir Berufjarðarskarð er ekki fært á bíl, en það er hægt að keyra áleiðis upp það Berufjarðarmeginn.
Stafsheiðin er vel akfær flestum jeppum en ég veit ekki hvort að hún er orðin opin, það var mikill snjór þarna í vetur og venjulega er einn skafl efst á heiðnni sem er farartálmi fram eftir sumri, en hann ætti nú að vera farin að minka.
KvER
21.06.2008 at 22:02 #624712Verið air flow sensorinn, en ef ekki hefur verið átt við hann er það ólíklegt, en falska loftið er líka mjög sennilegt, ég lennti í þessu á 6cyl 4runner og hann reykti eins og upptjúnnaður Patrol og eyddi bensíni sem hann væri með 8cyl vél en kraftaði minna en ekki neitt og gekk eins og andskotinn..
21.06.2008 at 21:20 #202574Er með svona vangaveltur um það hvernig þessir bílar hefi komið út á 38″ dekkjum. Hvort einhver hér hafi reynslu af því hvernig þeir virka og hver bilanatíðnin er…
Ég veit af einum svona björgunarsveitrbíl norður á Möðrudal og skilst að þeir félagar séu nokkuð sáttir, en hefði viljað heyra frá fleirum.
-
AuthorReplies