Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
30.04.2014 at 21:43 #767967
Sælir snillingar, vitið þið hvar er hægt að leigja eða fá lánaðan þjöppumæli, fyrir diesel ?
21.12.2005 at 12:28 #536716Ég var í sömu pælingum fyrir nokkrum árum og hannaði og setti upp svona forsmurningskerfi í Patrol. Ég hélt reyndar að ég væri að finna upp hjólið og gekk svo langt að rannsaka einkaleyfishæfnina á hugmyndinni en fann þá gamalt USA einkaleyfi frá 1974 sem var nákvæm lýsing á samskonar búnaði og er lýst hér að ofan þannig að ekki varð ég ríkur á hugsanlegu einkaleyfi !!
Öll rökin sem þú nefnir eru rétt hvað varðar slit á köldum vélum í augnablikinu þegar vél er startað. Annað atriði sem ég tók eftir við tilraunirnar (því þetta svínvirkar) var að vélin var miklu fljótari í gang og minna álag á startarann. Þessar tilraunir og fikt hjá mér enduðu hinsvegar með því að það komust óhreinindi inn í smurkerfið sem á endanum kálaði túrbínunni sem þurfti síðan upptekt og nýtt millihús fyrir túrbínulegurnar. Í framhaldinu hætti ég að hugsa um þessa leið til að leysa vandann með núll smurþrýsting í startinu og fann þá kit á netinu með forsmurningsdælu sem dælir upp þrýsting á meðan glóðarkertin eru að hitna. Þetta kit keypti ég reyndar aldrei og týndi síðan linknum og hef ekki fundið hann síðan !! Veit einhver hvar svona kit fæst í dag ?
Annað sem þessi leið með forsmurningsdæluna hefur fram yfir hydrobooster hugmyndina er að þegar vélar eru stöðvaðar heitar, og stundum mjög heitar, þá eru fáir sem gefa sér tíma til að láta vélina ganga smá stund til að kæla túrbínuna áður en vélin er stöðvuð. Með tímaliða sem er tengdur við forsmurningsdæluna er hægt að láta hana halda smurolíuflæði á kerfinu þegar vélin er stöðvuð og kæla túrbínu og tilheyrandi og þannig auka endingu á vél og túrbínunni.
Eitt atriði þurfa menn að hafa í huga þegar forsmurningsdæla er tengd að tengja hana framan við smurolíusíu þannig að smurkerfið fái hreina smurolíu. Þetta atriði er nauðsyn, ég hef reynsluna !!
Kveðja,
Asgeir M.
R2278
18.10.2005 at 13:12 #196477Hafa menn reynt að setja einhverjar aðrar túrbínur en þessa standard við 2.8 Patrol vélina ? Er einhver túrbína úr td. 4 cyl bensínvél sem passar sæmilega. Hvað segja snillingar ?
asgeirmr
03.03.2004 at 11:48 #490608Væri ekki upplagt að einhver söluaðili reyndi að krækja sér í umboðið og kæmist að því hvað græjan kostar hingað komin ?
asgeirmr
03.03.2004 at 11:48 #497190Væri ekki upplagt að einhver söluaðili reyndi að krækja sér í umboðið og kæmist að því hvað græjan kostar hingað komin ?
asgeirmr
24.07.2003 at 12:26 #192742Sælir.
Veit einhver hvort hægt er að ferðast með tjaldvagn um svæðið í kringum Álftavatn og Hrafntinnusker núna ? Er of mikið í ánum eða er slíkt ferðaplan tóm vitleysa, hægt með heppni eða bara ekkert mál ?Kveðja.
Ásgeir M. R 2278
27.06.2003 at 14:39 #47326427.06.2003 at 13:22 #474546Þakka svarið.
kveðja,
asgeirmr
27.06.2003 at 11:09 #192688Sælir
Er vegurinn um Kaldadal og svæðið þar í kring fær fyrir slyddujeppa með tjaldvagna ?Kveðja,
asgeirmr
09.05.2003 at 20:00 #473246Hvar hafa menn keypt gegnum netið stimpla, legur og aðra varahluti. Það að flytja inn sjálfur dekk er kannski flóknara vegna flutnings og annars en varahlutir sem eru auðveldir í flutningum og bera ekki toll heldur bara vörugjald 15% og vask hlýtur að vera auðveldara að kaupa sjálfur.
Hafið þið góða reyslu af einhverjum sérstökum aðila ?
Ásgeir M.
09.05.2003 at 16:05 #192577Sælir.
Nú er dollarinn svo ódýr að það er freistandi að skoða innflutning á varahlutum sjálfur. Hvaða reynslu hafa menn af svoleiðis og hvaða staði hafa menn verið að prófa með góðum árangri ?Ásgeir M.
-
AuthorReplies