Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
05.11.2009 at 15:52 #660202
Allt komið í útleigu.
02.11.2009 at 14:59 #660200Upp með þetta. Ennþá tvö stæði laus.
05.10.2009 at 11:20 #207055Til leigu fjögur ca. 50 fm pláss í húsnæði á hraununum í Hafnarfirði. Góð lofthæð, stórar innkeyrsludyr og mikið útipláss. Leiga 35.000 kr á mánuði. Uppl. í síma 664 3515.
24.01.2009 at 21:29 #638582Það er eitthvað rétt rúmlega 200 þús frá USA ef það er ekki forflutningur. Best að kaupa bíl rétt hjá útflutningshöfn, t.d. Richmond, Norfolk etc.
23.01.2009 at 09:47 #638578Já eða leita sér bara að Rubicon og hætta þessu rugli með X bílinn. Rubicon kemur orginal á Dana 44 að F/A, með læsingum og alvöru millikassa. Þeir hafa hriðfallið í verði í USA og er hægt að flytja þá inn á tiltölulega hagstæðu verði.
23.01.2009 at 09:34 #638740Ég sá grein í því tímariti nýlega þar sem einhverjir eru búnir að pikka upp þessa hugmynd og smíða nýtt svona tæki sem getur einnig ferðast yfir vatn auk þess að vera ætlað fyrir snjó. örugglega snilldartæki í krapafæri. Spurningin er hvað gerist þegar þetta lendir á grjóti.
18.01.2009 at 21:44 #638424Þú færð þessar skrúfur hjá Cubic á höfðanum. Þær kosta 100 kr stykkið. Það fylgir með verkfæri til að skrúfa þær í og úr. Þú getur þannig fjarlægt neglinguna á vorin og sett hana aftur í á hausti. Ef þessu er ekið eingöngu á fjöll þá endist þetta mjög lengi (10-15 ár).
Það eru einnig til svona skrúfur í Jötun vélum á Selfossi en þær eru ekki eins beittar og ætlaðar ú þyngri tæki. Eru með stærri haus og minna biti.
16.01.2009 at 17:57 #638144… nefnd sem Jónina Bjartmars stofnaði um málefni hálendisvega sem Friðrik Pálsson átti að veita forstöðu. Engum úr hópi Samút var boðin seta í þeirri nefnd. Sem betur fer gufaði hún upp í reyk.
Að öðru leiti er ég fullkomlega sammála þér. Það er verið að taka okkur í bólinu af ásettu ráði.
Hinsvegar er það síðan svo að það er meira en að segja það að loka slóðum. Boð og bönn virka illa þegar kemur að þessum málum ef menn eru ósammála gjörningnum.
Þetta fólk sem heldur um valdataumana mun reka sig á veggi ef það ætlar að ganga fram með þeim hætti að loka slóðum án samþykkis Samút félaga.
Það verður að vera samstaða um lokanir, annars verða þær einfaldlega ekki virtar.
25.12.2008 at 18:34 #635406Ég á eitt handa þér frá LEER. Getur fengið það á 60 kall. Kostar eflaust orðið hátt í 300 nýtt.
s 664 – 3515.
08.04.2008 at 14:17 #619046Ég geng út frá því að dekkjaval sé hálfgerð trúarbrögð í þessu eins og jeppunum.
Hvaða dekkjastærð mæla menn með og hvaða tegund.
Einnig hef ég séð að menn eru farnir að nota bíldekk. Virkar það vel ?
08.04.2008 at 14:08 #61997228.03.2008 at 21:54 #618706Mæli með því að fólk gangi eða hjóli. Ekki styrkja þá sem mótmælin beinast gegn með því að brenna eldsneyti og bæta í pyngjuna hjá þeim.
28.03.2008 at 21:33 #618688Við Íslendingar erum einna slappastir allra evrópubúa í að mótmæla. Ég hef búið erlendis og veit hvað gerist þar þegar svona hækkanir dynja á fólki þar. Það hættir einfaldlega að nota bílinn og notar almenningssamgöngur í nokkrar vikur eða jafnvel mánuði. Það hefur mest áhrif get ég lofað ykkur. Ég hvet því alla til að taka strætó og nota reiðhjólið næstu mánuði. Það kemur mest við pyngjuna hjá Ríkissjóði og Olíufélögunum.
Síðan er annað. Það vantar alla röksemdafærslu í þessi mótmæli. Er bara verið að mótmæla háu eldsneytisverði. Það er ekki Ríkisstjórnin sem ákvað að gengisfella krónuna eða hvað ? Það er jú ástæða hækkunarinnar auk heimsmarkaðsverðs.
Það þarf að benda ráðamönnum á það að sú breyting sem var gerð með því að færa skattinn í olíuverðið skilaði engu öðru en meiri tekjum í Ríkiskassann og var gerð á fölskum forsendum. Það eru einungis tvö lönd í Evrópu þar sem Dísel er dýrari en bensín. Ísland og Bretland. Allsstaðar annarsstaðar er hún ódýrari. Ein höfuðforsenda breitingarinnar var sú að gera átti dísel smábíla aðlaðandi kost fyrir almenning. Það hefur algerlega mistekist og var að mínu mati bara yfirskyn hjá Ger H Haarde. Hann náði takmarkinu sem var að ná fleiri krónum af okkur í Ríksikassan. Það var höfuðmarkmið breytingarinnar. Þessu þarf að mótmæla, þetta eru aðal rökin í þessum mótmælum að mínu mati en það hefur enginn komið þeim á framfæri.
Ef það á að mótmæla háu eldsneytisverði þá finnst mér að fólk eigi að taka strætó, hjóla eða ganga í þeim mótmælum. Ekki keyra bíl og styrkja þar með þá sem mótmælin beinast gegn.
En flott framtak engu að síður hjá bílstjórunum. Það var fyrir löngu kominn tími til að gera eitthvað…
03.03.2008 at 09:21 #615634Þessir bílar það er Dodge Weapon (Víbon) og Dodge Carryall (Karíol) voru þau tæki sem hentuðu fyrstu ferðaþjónustufyrirtækjunum best til hálendisferða. Karíolinn var talsvert léttari en Víboninn en bauð á móti upp á minna pláss.
Það eru nokkrir Víbonar ennþá til og maður sér þá af og til á ferðinni. Ég hef ekki sé Karíol á ferðinni í mörg ár en veit af einum norður í Þingeyjarsýslu í varðveislu.
Var ekki annars búið að klára Overland umræðuna og finna bíl og eiganda ?
15.08.2007 at 23:07 #594622Það skýrir ýmislegt… t.d. nýja fjölskyldubílinn 😉
Ekki sleppa gjánni. Þig munar ekki um að renna þangað. Magnað náttúruundur. Ýmyndaðu þér Almannagjá fulla af foksandi og þá ertu með myndina. Ef þig vantar betri leiðarlýsingu þá getur þú hringt í mig. s 6643515
Við vorum 5 á hjólum og einn í trússi með bensín og nesti handa okkur. Bara gaman.
Skemmtu þér á morgun.
15.08.2007 at 22:10 #594618Nú, kominn krói. Til hamingju með það.
Komst ekki með Katoom á vestfirði vegna þess að ég var á fjöllum á 525. Gerði út frá Róneyjum ók samtals 500 km að Fjallabaki á mánudag og þriðjudag.
Þú klárar Veiðivatnahringinn á korteri. Það er ágætt að taka hann sem bónus eftir að hafa farið fyrst í Jökulheima. Á leiðinni úr Jökulheimum er ekki úr vegi að skoða Skessubollagjá og enda niður í Hraunvötnum. Athugaðu að slóðinn í gjánna hverfur alltaf undir foksand og er óstikaður. Þú ferð inn á hann rétt fyrir ofan gatnamótin út í Þórisvatn.
Mér persónulega finnst efri hluti svæðisins í Veiðivötnum skemmtilegri. Bara að passa að vera ekki á þeim tíma sem veiðimenn eru að koma sér til og frá skála. Þá eru bílar á veginum og það er nóg af blindhæðum þarna.
Blindhæð og beygja….!!!
15.08.2007 at 14:16 #594608Maður á að standa þegar maður keyrir mótorhjól á fjöllum. Það eru bara ke… sem keyra sitjandi og þá oftast á XT660 með gelpúða undir ra….
Og Mr. Pig farmer.
950 og 990 eru ekki réttu verkfærin. Ég er búinn að fá mér 990 og það er full þungt í slóðaakstur. Maður er út úr öllum beygjum ef maður snýr upp á rörið. Það hentar best á sveitavegi og Dómadal.
Ég bíð hinsvegar spenntur eftir nýja 690 sem kemur í vetur. Það verður græjan fyrir Fjallabak held ég. Þetta supermotohjól sem er komið með þessum nýja LC4 mótor er allavega frábært.
Þú hefur annars ekkert sést á fjöllum í sumar, hvar elur þú manninn ?
15.11.2006 at 21:21 #566444Er ekki kominn tími til að skrifa greinar um þetta málefni í blöðin. Það er umræða um þetta í gangi í þjóðfélaginu núna og það er ekki búið að taka þetta fyrir á Alþingi. Það er bullandi pólitík í þessu og óþolandi að horfa upp á það hvernig Umhverfisráðuneytið er að stýra þessu verkefni. Menn eru á alröngum forsendum í þessu og fleiri sambærilegum verkefnum. Við þurfum ekki fleiri hraðbrautir upp á hálendið, fleiri þjónustumiðstöðvar og meiri umferð ferðamanna. Ég er algerlega Þeirrar skoðunar að þá að vera erfitt að komast upp á hálendið og það á að vera æfintýabragur yfir þessu. Og síðast en ekki síst, þetta á að vera dýrt. Það er það sem fólk sækist eftir. Ekki að sitja í rútu á hraðbraut og hlusta á spólu sem lýsir því sem fyrir augu ber fyrir utan gluggann. Þessi massatúrismi er bull og þjónar engum nema flugfélögum og gistirýmiseigendum. Við getum leikandi haft alveg sömu tekjur af þessu með færra fólki. Það gerum við með því að halda þessu eins og þetta er í dag og reyna að hafa meiri tekjur af þeim sem koma í stað þess að fókusera á fjöldann. Látum rödd okkar hljóma.
15.11.2006 at 12:30 #566438Maður situr eftir með óbragð í munni eftir þessa lesningu. Alveg stórmerkileg í raun. Það skín í gegnum þessa skýrslu að það er ekki verndun svæðisins sem er höfuðmarkmiðið heldur kapitalístisk sjónarmið. Að auka traffíkina á svæðinu og græða á því peninga. Allt á kostnað náttúrunnar.
Kostnaður við uppbyggingu er áætlaður 1150 milljónir. Rætt um að láta Alcoa og Landsvirkjun taka þátt í honum. Áætluð áhrif stofnunar þjóðgarðsins eru tekjuaukning upp á 3-4 milljarða á ári í formi aukinna tekna af ferðaþjónustu. Hver er hinn raunverulegur tilgangur með þessu ?
Er hann að malbika veganet í nágrenni þjóðgarðsins. Í farmtíðinni má svo sjá fyrir sér að þeir banni almenna umferð um svæðið, raði fólki í rútur í þjónustumiðstöðvunum, rúnti með það eftir þessum vegum og helypi því út á völdum stöðum. Er þetta það sem við viljum ? Svona er þetta víðast hvar erlendis þar sem umferð ferðamanna er mikil í þjóðgörðum.
Ég segi nei og mér finnst að 4×4 og LÍV eigi að tjá sig efnislega í sameiningu um þessa skýrslu opinberlega áður en þetta verður að lögum. Það sem gerist næst er að umferð okkar sem ökum sleðum og jeppum á fjöllum verður takmörkuð á öllu þessu svæði líkt og í nágrenni Öræfajökuls. Síðan verður aðgengið heft smátt og smátt, þar til lokað verður á okkur í skjóli þess að þetta er friðlýst svæði, heilagur þjóðgarður.
Það þarf nýja hugsun í þessi þjóðgarðsmál. Þjóðgarðar eiga að vera opnir öllum og það á ekki að skerða ferðafrelsi einstaklingins og binda það við tvo jafnfljóta svo lengi sem hann er ekki að valda sjöllum á umhverfinu.
Við vitum að bætt aðgengi þýðir bara aukin umferð og meiri átroðsla.
Veit einhver fyrir hvaða samtök Ingólfur Ágeir Jóhannesson er, sem er nefndur fulltrúi frjálsra félagasamtaka.
01.11.2006 at 23:28 #565916BÞV
Hvernig er það. það eru til myndir af þriðja ökumanninum á staðnum og vitnisburður hinna tveggja hjólamannana liggur fyir. Auk þess hljóta flugmenn gæslunnar að geta vitnað um það einnig að þriðji maðurinn var þarna. Er ekki hægt að ákæra þennan Lögreglumann fyrir yfirhylmingu ???
Ég er viss um að þetta ristir dýpra en menn grunar og ef það verður þjarmað að manninum þá mun hann kvaka.
Við sem erum aðilar að þessum grasrótarhreyfingum getum varla látið þetta viðgangast án þess að aðhafast eitthvað í málinu.
Mér finnst allavega ekki rétt að láta þetta sofna með þessri einu frétt í RÚV. Tökum þetta lengra eftir að dómur er fallinn á morgun.
-
AuthorReplies