Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
06.08.2012 at 20:32 #756381
Ég held það sé rétt… ég ætla að mæta. Arnþór
03.06.2012 at 11:07 #754731Hafa menn einhverjar tillögur í þessu máli?
kveðja, Arnþór
28.05.2012 at 16:48 #223601Sælir félagar,
mig langar svo að eignast lítinn hentugan brennara ofan á mjóan og langan prímus-gaskút. Í uppvextinum sá ég oft svona brennara en ég finna þá hvergi til sölu. Etv. er komin reglugerð sem bannar þá. Ég kaupi glaður notaðan svona brennara ef til er. Sjá myndir í viðhengi. Þessi gripur hefur Product code: PRM8716 og er lýst svona:
Primus 8716 Neck Tube Valve.
For direct connection onto the Primus 2000 cylinder.
Brass manufacture. Precise flame control.
Back pressure valve to reduce the risk of flare up.
Will accept burners of M8 x 0.75 thread.
Primus Burner range 8725, 8719, 8720, 8842.
hann er einnig hér: http://www.buckandryan.co.uk/product.php/section/2627/sn/PRM8716kveðja,
Arnþór sími 8201680 og arnthor@vji.is
11.03.2012 at 18:34 #222888Góðan daginn allir Patrol eigendur.
Ég er einn þeirra sem ek um á 93 árgerð af Nissan patrol Y60 týpunni og hef átt jeppann í bráðum 17 ár.
Mér gengur ágætlega að fá í hann varahluti og halda honum við á allan hátt. Gat eiginlega aldrei fundið skynsamlega ástæðu til að selja og kaupa nýrri bíl.Stundum hitti ég jeppaeigendur sem eru í svipaðri stöðu; eiga Patrol af Y60 gerðinni. Það er eins og að hitta Íslending í útlöndum; það verða fagnaðarfundir og við finnum til frændsemi. Við skiptumst á reynslusögum og raunasögum en yfirleitt fer þó umræðan út í það hvað þetta eru skrambi góðir bílar og synd að nýji patrolinn og þessi bíll og hinn bíllinn séu ekki lengur eins góðir og sá gamli. Menn eru auðvitað ánægðir með þá bíla sem þeir keyra þá og þá stundina, það er velþekkt.
Mig hefur stundum langað að ná betur tökum á þessum bíl almennt. Hvað skyldu vera margir Y60 á götunni enn í dag? Hve margir voru fluttir inn til landsins ? Síðasta árgerð þessa bíls er 1997 ef ég skil hlutina rétt.Af tölum um innflutning á bílum sést að endurnýjun í jeppaflota okkar stöðvaðist nánast árið 2008.og það er óvíst hvenær rætist úr. Hugurinn snýst því ekki svo mjög um það hvaða bíl maður er að fara að kaupa sér næst. Frekar er maður að hugsa um hvernig get ég látið þann gamla endast sem best. Hvar fær maður partana, hver kann að gera við það sem er að bila. Hvar fær maður grind ef sú gamla ryðgar frá mér? o. s. frv.
Meðan bílar eru nýlegir þá er þetta mest spurningin um að kaupa í þá bremsuklossa og púströr og stöku sinnum kúplingu og hjólalegur. En það er ýmislegt nýtt og óvenjulegt sem þarf að hugsa um þegar bílar fara að eldast. Þar að auki getur orðið erfitt að finna algenga varahluti í gamla bíla, þegar framleiðandinn er alveg orðinn áhugalaus og eftirmarkaðurinn orðinn lítilll.Mig langar að varpa fram til umræðu hvernig mönnum gengur að reka sína gömlu jeppa og hvaða spurningar og vandamál eru að koma upp, t.d. þegar árin færast yfir (bílinn).
Einnig velti ég fyrir mér hvort okkar ágæti félagsskapur, Ferðaklúbburinn 4×4, gæti eða ætti að láta þessa hluti til sín taka. Ég hef stundum velt fyrir mér hvort við ættum að reyna að stuðla að samskiptum milli manna sem eru að gera út samskonar bíla. Skiptast á sögum og fróðleik og hugmyndum, og etv. kaupa og selja a á varahlutum!. Fræðslukvöld þar sem reynsluboltarnir kenn þeim ungu að eiga og umgangast gamlan bíl (án þess að vera með sérstaka viðgerðarhæfileika og viðgerðarkunnáttu).
Etv. eru fleiir bílategundir sem ætti að hugsa um á svipuðum nótum. T.d. Land Cruiser 80 og 90.
kveðja, Arnþór
09.03.2012 at 14:35 #222862Innan í blaðinu „FInnur“ sem dreift var í öll hús í gær (8.mars), var átta síðna blað frá Ferðaklúbbnum 4×4, Setrið blað um jeppamennsku og ferðafrelsi. Hvet alla til að kippa því útúr og skoða vel.
kveðja, Arnþór
22.02.2012 at 16:25 #222680Félagi minn á nýlegan Landrover Discovery með innbyggðu Magellan gps-tæki og stórum skjá í mælaborðinu. í tækinu er bara amerískt vegakort. Þetta er malbiksbíll en samt eftirsóknarvert að geta notað gps-ið sem leiðsögutæki á íslenska vegakerfinu. Mig langar að vita hvort og hvar hægt er að fá Íslandskort í þetta Magellan tæki. Allar ábendingar vel þegnar.
kveðja, Arnþór s. 8201680
08.02.2012 at 09:50 #749302Vinsamlega skráið Arnþór Þórðarson +1.
k
Arnþór
17.01.2012 at 00:35 #747297Ég er búinn að eiga svona Toyo Nitto 38" dekk í 4-5 ár undir Patrol ´93. Þau voru frekar laus á felgunni og ég þurfi að laga felgurnar töluvert þannig að núna sitja þau föst og snúast ekki á felgunni. Dekkin hafa sína ókosti (þyngd, hávaði á malbiki og stífleiki) en þau eru grófmunstruð og hafa mjög mikið grip í snjó. Með því að skera töluvert í munstrið urðu þau mýkri og bælast betur. Þykkt og styrkur þessara dekkja er mikill-svo að maður er ekki að óttast svo mjög að gata þau. Kveðja, Arnþór
08.08.2011 at 13:58 #734991Ég er tilbúinn í vinnu. Vil gjarnan fá far með einhverjum. kveðja, Arnþór s 8201680
06.01.2011 at 10:58 #216708Sælir félagar, ég bendi á að félag radíóamatöra (http://www.ira.is) er að fara að halda námskeið fyrir verðandi radíóamatöra. Ég er búinn að skrá mig á námskeiðið. Hvet fleiri til að gera slíkt hið sama. Vonandi verður næg þátttaka. Sjá einnig skemmtilegan amatöraþráð sem hófst hér á f4x4 spjallinu í okt 2009. Kveðja, Arnþór
05.08.2010 at 16:08 #213848Legg fyrir ykkur þessa Patrol spurningu:
Bíllinn er Nissan Patrol Y60 árgerð 1993. Breyttur f 38″. kúluliðir á upphengjum fyrir balanstangirnar slitna mjög og þarf að endurnýja þá á 2-3 ára fresti til að komast í gegnum skoðun. Í vor tók ég aftari balance stöngina úr bílnum (og fór þannig í gegnum skoðun). Finn engan mun í sumarakstrinum innan og utanbæjar, og heldur ekki í miklum ójöfnum. Langar helst að fjarlægja jafnvægisstöngina að framan einnig. Nú spyr ég hví má bara ekki einfalda sér lífið með því að fjarlægja bara balansstangir úr þessum bílnum? Eruð þið etv. allir búnir að þessu nema ég !!
Semsagt: hverjir eru kostir og gallar þess að hafa/hafa ekki balance stangir í þessum bíl? eða yfirleitt í breyttum jeppum með svona hásingum. Kveðja, Arnþór
15.09.2009 at 17:48 #206520Mig vantar þetta í skúrinn heima. þarf að geta lyft gömlum Patrol. Arnþór. Sími 8201680.
08.03.2009 at 15:22 #637820þetta er misheppnuð tilraun til að setja hér inn ljósmynd….
07.02.2009 at 20:36 #637542sælir félagar,
mig langar að sjá miðjuna á kortinu mínu. Gaman væri ef kunnáttumenn gæfu upp hér upp hnitin á miðju Íslands.
kveðja, Arnþór
13.11.2008 at 20:09 #632376kveðja,
Friðrik Þór á 38" Patrol
15.03.2008 at 15:45 #616726Eftir 10 ára og 70 þús km akstur á 38" Mudder keypti ég mér ný Toyo Nittó dekk fyrir 14 mánuðum og og setti undir rauða Patrólinn sem sjá má hér á þessum þræði.
Á tíu ára Mudderferli mínum hafði ég gatað þau ca. 15 sinnum en aldrei affelgað. Hoppið í Mudder var orðið hluti af tilverunni og mýktin var alveg yndisleg, sérstaklega á grófum malarvegum að sumri og batnaði bara með árunum.Fyrsta ferðin á nýju Nitto dekkjunum var í Miðjuferð Ferðaklúbbsins í janúar í fyrra þar sem dekkin reyndust óaðfinnanlega. Afbragðsgrip enda baninn 5sm breiðari en á Mudder. Hleypti úr niður í 1-2 pund og dreif betur en margir aðrir í þeirri ferð. Mjög erfitt færi á köflum og spottinn mikið notaður og þá eingöngu til að kippa í ferðafélagana. Fór síðan algerlega áfallalaust í dagstúr á Grímsfjall um páska í fyrra.
Annað framdekkið affelgaðist þó hjá mér í við Strútsskála í nóvember sl. Þetta sama dekk var svo að stríða mér á Vatnajökli fyrir 2 vikum þar sem það hélt ekki lofti við lágan þrýsting. Ég komst þó á Grímsfjall þar sem dekkjasnillingar og Muddervinir komust að þvi að dekkið er skemmt og lak þess vegna með felgunni (skemmdin er trúlega vegna affelgunarinnar í nóvember og þess sem henni fylgdi). Eðlilega lenti það upp á toppgrind eins og myndin hans Einars sýnir.
Ólíkt því sem aðrir Nittóeigendur hafa sagt mér þá hafa dekkin mín verið of laus á felgunni og hafa snúist. Lausnin hefur verið að líma dekkin á felgurnar.
Eftir ca 5000 km akstur og fjórar langar og erfiðar ferðir í erfiðu færi á Nissan Patrol 1993 get ég annars sagt eftirfarandi um Nitto í samanburði við Mudder:
Mínusar:
– þyngri
– Heyrist meira í þeim á malbiki
– Breiðari bani og meiri austur upp á hliðar
– Breiðari bani og narta lítillega í brettakanta mína að aftan (einfalt mál að bæta úr þessu).
– Sum eintök virðast vera rúm á felgunni og þarf þá að valsa eða líma.Plúsar:
+ Stífari hliðar og minni hætta á að gata dekk
+ Munstur út á hliðar og þar með meira grip
+ Breiðari bani og miklu meira grip í snjó
+ Vel smíðuð; alveg kringlótt og þar með ekkert hopp.
+ Meira gúmmi á slitfleti og hugsanlega meiri ending.Fátt er skemmtilegra en fjörugar dekkjaumræður og e.t.v. bara til leiðinda að fjalla um dekk á þurran tæknilegan hátt. Sakna þess þó stundum að finna hvergi tæknilegan samanburð á dekkjum: þyngd, þykkt, mynsturdýpt, snertiflötur í sm2, gúmmítegund, mýkt/bæling/fjaðurstuðull (?), hæð, breidd etc. etc.
kveðja Arnþór
27.08.2007 at 10:38 #594956Hvað með kostnaðinn? skálagjald, mat etc etc.
Verður annars eitthvað sameiginlegt að borða eða eiga menn að taka hver sitt á grillið…
k Arnþór
20.08.2007 at 08:59 #200666Ég bóka mig hér með í ferðina og lýsi jafnframt eftir ferðaáætun. kveðja, Arnþór
31.01.2006 at 09:45 #540842Vandinn er að maður veit aldrei fyrir víst hver vatnsstaðan er frammi í húddi. Etv. er athugandi er að leggja sérstaka aukaloftlögn inn í farþegarýmið og hafa svo skiptara frammi við vél. Áður en farið er útí er þá skipt á "inniloft" og skrúfuð niður hliðarrúðan. Ég vissi um mann sem lagði svona aukaloftlögn gengum hvalbakinn og ínn í hanskahólfið. Þegar á þurfti að halda tæmdi hann hólfið og dró niður hliðarrúðuna. Síðan gat hann ekið í vatni áhyggjulaus svo lengi sem ekki var komið vatn upp í hanskahólfið. Til að einfalda málið var þessi aukalögn leidd beint að vél, framhjá lofthreinsara, sem aftur leyfði að hún væri mun grennri en ella. Arnþór
31.01.2006 at 09:26 #540852Sæll, ég er með svona bíl árg ’93 og í honum er vatnskældur olíukælir við smurolíusíuna og einnig loftkældur olíukælir frammi við grill. ég lenti í svipuðu og tók kælinn úr notkun í ár eða tvö. Hins vegar, eftir miklar pælingar og ráð frá GÞÞ Patrol sérfræðingi þá sannfærðist ég um að olíukælirinn frammi við grill sé mikilvægur. Í honum er skynjari sem opnar þegar olían er orðin mjög heit. Þetta er jafn nauðsynlegt hérlendis sem annars staðar. Ég myndi láta góðan álsuðumann sjóða nýja stúta á kælinn og fá mér svo nýjar háþrýstislöngur etc.
Kveðja Arnþór
-
AuthorReplies