Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.08.2004 at 19:43 #504476
Verða ekki allir að vera með….
Ég er með DC 38" ’93 sem er að renna í 230.000, í honum er standard 2,4D með viðbættri túrbínu og millikæli, en það verður víst að viðurkennast að þessa vél þurfti að endurnýa dáldið mikið í ca. 180þús. bora út, nýjir stimplar o.s.frv. og núna er ástandið orðið þannig að hann eyðir ca. 1 líter af mótorolíu fyrir hverja dísel-áfyllu (ca. 600 km) þannig að ég treysti nú ekkert allt of vel á áframhaldandi endingu.
Pabbi átti hins vegar ’84 árgerð af LC sem var lengst af á 33" og 35" eftir árstíðum.
Þegar hann var seldur ca ’97-98 var hann kominn yfir 600.000 km. ef ég man rétt, og aldrei þurfti að eiga neitt við vélina í honum, og ekki var einu sinni búið að skipta um hjólalegur.
En ryðið var ágengt, og var hann sprautaður allavega tvisvar á þessum tíma. Ég hef séð að hann er á götunni ennþá, en ekki veit ég hvort sama vélin sé enn í honum.Arnór
30.06.2004 at 14:32 #504262Ég fór þarna í Ágúst 2000.
Það eru myndir hér og þar á meðal er kort með GPS-rútu (ekki track reyndar) sem sýnir leiðina upp að jökli.
http://www.pbase.com/arnora/hofdabakkaafretturArnór
12.06.2004 at 01:02 #503776Svona til gamans þá flaug ég austur á Egilsstaði í morgun (föstudag) í vægast sagt FRÁBÆRU veðri og er enn með hálsríg eftir að hafa reynt að horfa út um gluggana báðum megin á flugvélinni í einu – það var svo mikið að skoða
En það var mjög áberandi hvað nyrsti hluti hálendisins og þá sérstaklega fjöllin í kringum Eyjafjörðin voru hvít ennþá – að öðru leyti er bara enginn snjór á hálendinu eftir – nema í fjöllum náttúrulega. En t.d. fjöllin austan Eyjafjarðar, svo langt sem ég sá norður virtust vera alhvít ennþá og virkaði mjög freistandi að keyra eða sleðast þar.
Miðað við það, gæti það teki einhverjar vikur í viðbót fyrir snjóinn og bleytuna að fara úr þessu – en það gerist nú hratt í veðri eins og í dag (föstudag).
Er staddur á Kárahnjúkum á bílaleigubíl(fólksbíl) en klæjaði rosalega að horfa í átt að jökli – hann var rosalegur í dag – ég hefði sennilega gefið skít í vinnu og tekið strikið beint upp ef ég hefði verið á mínum bíl.
Ef fjallaskíðamenn eru á ferð hér fyrir austan, þá mæli ég eindregið með að kíkja á Snæfellið, það er alhvítt hérumbil niður í rætur og rosalega freistandi að skíða í því núna.
Arnór
30.05.2004 at 13:27 #503329Mér sýnist á tímanum sem fyrsti þráðurinn kom inn (um 16:30) að þetta hafi verið í dægurmálaútvarpinu, en ekki Speglinum ?
Hefur einhver fundið upptökur af dægurmálaútvarpinu á vefnum hjá Rúv ?
28.05.2004 at 22:14 #194415Olíugjaldsfrumvarpið var samþykkt á Alþingi núna í kvöld.
Nefndin (efnahags- og viðskiptanefnd sýnist mér) virðist þó hafa verið margklofin í málinu.Í nefndaráliti frá því á mánudaginn er oft talað um „…annar minni hluti…“ sem hafði aðra sérskoðun á málinu.
En nefndin virðist þó vera sammála um að of hratt hefði verið farið í málið og hún virðist sérstaklega áhugasöm um nýju GPS-mælana sem vegagerðin hefur kynnt fyrir þeim og vill ath. betur með að nýta þá til að innheimta þungaskatt út frá þyngd, vegalengd, hvaða vegir eru keyrðir og jafnvel á hvaða tíma – mjög athyglisvert að menn séu tilbúnir að ganga svo langt – þá mætti ímynda sér að það sé hagstæðara að keyra að nóttu til upp í Húsafell yfir Kaldadal, heldur en að degi til gegnum Borgarfjörðin…?
Allavega nefndin var sammála um að koma með breytingartillögu sem mér sýnist að hefði í fyrsta lagi frestað gildistöku laganna um 2 ár og auk þess hefði það haldið við fastagjaldinu fyrir litla bíla og þar með jeppa, en mér sýnist að þá hefði mælirinn dottið út fyrir minni bíla. Leiðréttið mig ef ég túlka þetta vitlaust.
En….það skiptir ekki öllu máli því þessi breytingartillaga var felld í kvöld
Þannig að ég fæ ekki betur séð en að frumvarpið hafi verið samþykkt sem ný lög og þau taka gildi um næstu áramót, 1. jan. 2005.
Frumvarpið sjálft og athugasemdir við það er hægt að finna hér
Yfirlit yfir leið frumvarpsins í gegnum þingið og linkar á öll nefndarálit og atkvæðagreiðslur er hér
Þannig að …… njótið ódýrari olíu meðan hægt er 😉
(fyrir þá sem það á við)Arnór
26.05.2004 at 12:17 #503170Af því ég var nú með [url=http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/WebGuard.nsf/key2/915-2000:11covoey]reglugerðina[/url:11covoey] opna eftir að leita að upplýsingum um ljóskastara í öðrum þræði hér á spjallinu, þá kíkti ég eftir þessu með bensínbrúsana.
Það sem ég finn er þetta:
í grein 18.00(3) stendur m.a.
a)….Eldsneytisgeymir má ekki vera staðsettur í vélar- eða fólksrými.
b)Eldsneytisgeymar og eldsneytisleiðslur skulu vera úr seigu og endingargóðu efni sem stenst tæringu, áhrif hita og kulda og þolir það eldsneyti sem notað er. Eldsneytisgeymir skal vera úr óeldfimu efni eða uppfylla ákvæði um prófun í EBE-tilskipun nr. 70/221 með síðari breytingumEn þessi grein virðist nú frekar fjalla um ‘innbyggðu’ geymana.
Í grein 18.12 sem fjallar reyndar um Hópbifreiðar stendur eftirfarandi:
(4) Eldsneytisgeymar skulu tryggilega festir og þeim valinn staður þannig að þeir séu sem best varðir fyrir hugsanlegum árekstri. Enginn hluti eldsneytisgeymis má ná framar en 600 mm frá framenda bifreiðar!!!
(5) Enginn hluti eldsneytiskerfis má vera í fólksrými.Síðan er vísað almennt í Tilskipun 70/221/EBE sem er væntanlega frá Evrópusambandinu, að eldsneytisgeymar verði að uppfylla þá tilskipun.
En ég sé hvergi neitt talað um auka-brúsa, þannig að það er spurning hvernig þetta er túlkað ?
Ég myndi nú hafa töluverðar áhyggjur t.d. af plastbrúsum sem eru framan á bílum, þó þeir séu kyrfilega festir, þá er töluverð hætta við árekstur að þeir springi(í þeim skilningi að það komi gat á þá) og bensín dreifist yfir bílinn allan og jafnvel farþega líka – ef framrúðan brotnar. Þá þarf nú ekki mikinn blossa til að illa fari, jafnvel gæti heit vél dugað til að kveikja í því ?
Ég veit líka nýlegt dæmi þar sem stálbrúsar sem voru þokkalega strappaðir niður aftur í DC sem lenti í veltu, að þeir flugu út úr bílnum við það, beygluðust reyndar en kom ekki gat á þá, og þeir fóru ekki nálægt farþegunum sem betur fer.
Þannig að það er spurning hvað svona strapp-festingar eins og flestir okkar eru með, duga ef það kemur almennilegt átak á það?Arnór
26.05.2004 at 11:36 #503138Rétt Emil, þetta á bara við um þokuljósin, ég missti af því.
Reglugerðin í heild sinni er [url=http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/WebGuard.nsf/key2/915-2000:2goqaoai]hér[/url:2goqaoai].
..og þar eru ekki nein sérstök skilyrði varðandi staðsetningu ljóskastarana eins og er varðandi þokuljósin.
En það er ánægjulegt að vita að það sé komin undanþága fyrir breytta bíla varðandi kastarana(er þetta búið að vera lengi?) – ég hef alltaf staðið í þeirri meiningu að kastarar þyrftu að vera tengdir háuljósunum – mér hefur alltaf verið sagt það allavega…..og svo er ég alltaf jafn undrandi að sleppa í gegnum skoðun með þá 😉
Arnór
25.05.2004 at 23:02 #503125Þetta er athyglisvert.
Þýðir þetta ekki að ansi margir séu með ólöglega kastara ?
Ef kastarar mega ekki vera meira en 40 cm frá ystu brún ?
Allir þeir sem eru með tvo kastara nokkurn vegin fyrir miðju – DC er t.d. sagður vera 1,7 m á breidd á toyota.is. Miðað við það þyrfti að vera 90 cm milli kastarana ? Það eru örugglega margir með minna, tala nú ekki um á breiðari bílum eins og Patrol ?70W hámark..jahá…hrmmrmm ?
20.05.2004 at 02:23 #503166Skúli giskar á það hér að ofan að það séu ekki margir sem keyra yfir 20.000 km á ári.
Í frægri skýrslu Orion (þeirri fyrri) var einmitt spurt um þetta í könnun sem send var jeppaeigendum og ég verð að segja að niðurstaðan þar kom mér nokkuð á óvart – ég hefði giskað á það sama og Skúli, þ.e. að það séu ekki svo stórt hlutfall manna sem keyra yfir 20þús á ári.
Skv. þessari skýrslu er hlutfallið þannig að um 58% þeirra sem eru með breytta jeppa keyra meira en 20þús. km. á ári !!
Hlutfall óbreyttra jeppa sem keyra meira en 20þús. km. er aðeins lægra, en það munar ekki miklu (ca. 53%).Ég hefði haldið að þeir sem keyra nálægt 20þús á ári "tapi" minnst á þessum breytingum, þ.e. þetta breytir minnstu fyrir þá peningalega séð. Þeir sem keyra töluvert minna eða töluvert meira, munu "tapa" meira miðað við núverandi kerfi.
Ef við skoðum könnunina aftur þá eru um 60% jeppaeiganda að keyra á bilinu 15-25 þús km á ári.
Þetta ætti að benda til þess að þetta skipti þessi 60% ekki öllu máli hvort nýja eða gamla kerfið er notað. Ef við skerum aðeins ofan og neðan af þessu bili, þá mætti gróft séð segja að breytingin yrði ekki mikil fyrir ca. 50% jeppaeigenda.
Miðað við að 4×4-félagar séu "dæmigerðir" jeppamenn, þá ætti að vera 50/50 með og á móti !?
En svo dæma náttúrulega ekki allir algjörlega út frá pengingum – náttúrverndarsjónarmið og fleira hlýtur að skipta hér máli líka.
Þetta eru bara svona mín 2 cent í umræðuna – þetta er náttúrulega bara statistík og það er hægt að reikna sig fram og tilbaka með hana – en mér finnst þetta gefa einhverja vísbendingu.
Persónulega grunar mig að það sé hér þögull meirihluti í félaginu sem er nokk sama hvor leiðin er valin.
Þeir sem "hafa hæst" (á ekki að vera í neikvæðri merkingu!) eru hugsanlega þeir sem keyra mest, eða þá þeir sem hafa sterkar skoðanir vegna náttúru- eða prinsip-sjónarmiða.
Hugsanlega dálítil einföldun – en …. ?Arnór
20.05.2004 at 02:23 #495844Skúli giskar á það hér að ofan að það séu ekki margir sem keyra yfir 20.000 km á ári.
Í frægri skýrslu Orion (þeirri fyrri) var einmitt spurt um þetta í könnun sem send var jeppaeigendum og ég verð að segja að niðurstaðan þar kom mér nokkuð á óvart – ég hefði giskað á það sama og Skúli, þ.e. að það séu ekki svo stórt hlutfall manna sem keyra yfir 20þús á ári.
Skv. þessari skýrslu er hlutfallið þannig að um 58% þeirra sem eru með breytta jeppa keyra meira en 20þús. km. á ári !!
Hlutfall óbreyttra jeppa sem keyra meira en 20þús. km. er aðeins lægra, en það munar ekki miklu (ca. 53%).Ég hefði haldið að þeir sem keyra nálægt 20þús á ári "tapi" minnst á þessum breytingum, þ.e. þetta breytir minnstu fyrir þá peningalega séð. Þeir sem keyra töluvert minna eða töluvert meira, munu "tapa" meira miðað við núverandi kerfi.
Ef við skoðum könnunina aftur þá eru um 60% jeppaeiganda að keyra á bilinu 15-25 þús km á ári.
Þetta ætti að benda til þess að þetta skipti þessi 60% ekki öllu máli hvort nýja eða gamla kerfið er notað. Ef við skerum aðeins ofan og neðan af þessu bili, þá mætti gróft séð segja að breytingin yrði ekki mikil fyrir ca. 50% jeppaeigenda.
Miðað við að 4×4-félagar séu "dæmigerðir" jeppamenn, þá ætti að vera 50/50 með og á móti !?
En svo dæma náttúrulega ekki allir algjörlega út frá pengingum – náttúrverndarsjónarmið og fleira hlýtur að skipta hér máli líka.
Þetta eru bara svona mín 2 cent í umræðuna – þetta er náttúrulega bara statistík og það er hægt að reikna sig fram og tilbaka með hana – en mér finnst þetta gefa einhverja vísbendingu.
Persónulega grunar mig að það sé hér þögull meirihluti í félaginu sem er nokk sama hvor leiðin er valin.
Þeir sem "hafa hæst" (á ekki að vera í neikvæðri merkingu!) eru hugsanlega þeir sem keyra mest, eða þá þeir sem hafa sterkar skoðanir vegna náttúru- eða prinsip-sjónarmiða.
Hugsanlega dálítil einföldun – en …. ?Arnór
17.05.2004 at 15:24 #502509Ég var einmitt að leita mér fyrir helgi að gúmmiköntum til að þétta afturhlerann á DoubleCab og endaði hjá Bílasmiðnum við Bíldshöfða 16, þeir seldu mér gúmmíkant og bentu mér á hvernig best væri að ganga frá þéttingu á hleranum, og hver gæti smíðað kanta í það fyrir mig.
Mér sýndist þeir vera með töluvert úrval af gúmmíköntum – get mælt með þeim.
Arnór
07.05.2004 at 00:16 #501635Sæll Kalli,
Það sem mér dettur helst í hug væri Tungnárjökullinn. Ég hef séð nokkra mjög stóra svelgi þar – sem væru nógu stórir til að gleypa bíl allavega.
En það þyrfti væntanlega að síga ofan í þá til að ná einhverjum góðum myndum.
Staðsetninguna á þessum svelgjum á ég hins vegar ekki, en þeir sem ég hef séð hafa verið á þessari algengustu leið upp á jökulinn við Jökulheima.
Svo er spurning hversu sýnilegir eða aðgengilegir þeir eru núna, það sem ég hef séð hefur verið að hausti, eða snemmveturs þegar lítill sem enginn snjór er kominn, er ekki hætt við að þeir séu fullir af vatni/krapa núna ?
Þetta hefur verið innan við 1-3 km frá jaðri, og sérstaklega einn sem ég man eftir (reyndar fyrir 2 árum síðan – spurning hvað er mikið eftir af honum) var CA. 64 19,875N 18 08,461W sem sagt heldur norðan við þær leiðir sem algengastar eru þarna upp.
Var annars ekki JÖRFÍ þarna á ferð í síðust viku – það væri kannski ráð að spyrja þá um aðstæður ?
Arnór
04.05.2004 at 17:43 #501128Miðað við DNS-upplýsingar er það vortex.is eða Hringiðan sem hýsir batteríið.
Mig minnir nú reyndar að það hafi komið fram einhvern tíman að það sé gert á einhverjum "goodwill" forsendum – en spurning hvort ekki sé þess virði að borga fyrir almennilega þjónustu í þessum efnum.
Arnór
03.05.2004 at 17:03 #194307Er ég sá eini sem hef lent í því ítrekað síðustu daga að 4×4 vefsíðan virðist vera niðri, eða þá að maður fær bara SQL-villur á forsíðunni ?
Hvernig líður hýsingarmálum á þessum þjóni – á ekki að fara að fá nýjan aðila í málið ?
Arnór
28.04.2004 at 23:06 #500519Jú mér líst vel á þetta, en hvar er flugdeildin til húsa ?
25.04.2004 at 12:31 #499787Hvaða lygar á Alþingi ertu að vísa til þarna Hlynur ?
Er þetta vegna þessa atviks þarna við Hrafntinnusker ? Um hvað snérist það mál ?
23.04.2004 at 16:23 #499921Ég lenti einmitt í þessu í fyrra að það var sett út á skoðunina á slökkvitækinu – sem hafði þó farið athugasemdalaust í gegn þau 3 ár sem ég hafði átt bílinn þar áður!? Verð að viðurkennað að ég hafði ekki hugmynd um að ég þyrfti að láta yfirfara tækið árlega.
Skoðunarmaðurinn vildi hins vegar bara sjá að sjúkrakassinn væri þarna, en hafði engann áhuga á að opna hann og vita hvað væri í honum, né hvort hann væri yfirfarinn !?!?
21.04.2004 at 00:48 #499381…aldrei verið góður í þessu… prófum aftur:
[img:sktbic7y]http://www.pbase.com/image/1519233/large.jpg[/img:sktbic7y]
21.04.2004 at 00:44 #499378Ég er ekki alveg viss um hvað á kalla þessa festu – en það er eitthvað mjög gáfulegt við þetta – ég er bara ekki alveg búinn að sjá hvað 😉
[img:hnu4lhfv]http://www.pbase.com/image/1519233/large[/img:hnu4lhfv]
18.04.2004 at 11:43 #499189Varðandi könnunina sem eik nefnir hér að ofan, þá er hún til á netinu hjá vegagerðinni hér: [url=http://www.vegag.is/vefur2.nsf/Files/slysat_breyttra_jeppa2002/$file/slysat_breyttra_jeppa2002.pdf:396ejvdj]Slysatíðni breyttra jeppa.[/url:396ejvdj]
Það kemur líka fram á vef Orion að það sé verið að gera nýja framhaldsskýrslu um alvarleika slysa breyttra og óbreyttra bíla – hún átti reyndar að vera klár í janúar 2004 ??? Veit einhver eitthvað hvað henni líður ?Þegar ég startaði þessum þræði ákvað ég að skrifa ekki meira í bili – ég var of pirraður.
En ég er sammála flestu sem kemur fram hér að ofan og ósammála Leó, nema hugsanlega að einu leyti, það er með stuðarahæðina.
Er það ekki mál sem væri í lagi að ræða ?
Ég þykist nú vita að þetta sé allt skv. reglugerðum hjá okkur en ég veit að á mínum double cab færu flestir fólksbílar langleiðina inn að hásingu, áður en stuðarinn hjá mér myndi snerta húddið hjá þeim. Það getur ekki verið gott mál?Ég er viss um að það væri ekki mikið mál að hanna undirakstursvörn sem væri hægt að fjarlægja, eða fella undir bílinn eða eitthvað slíkt til að þetta væri ekki fyrir manni á fjöllum?
Ég sendi Leó email þar sem ég benti honum m.a. á ofangreinda könnun, ásamt fleiru.
Hann svaraði m.a. að hann eigi sjálfur breyttan jeppa og hafi starfað sem ráðgjafi í áratugi og telji sig þekkja þessi mál. Hann segir einnig að hann ætli að birta fleiri greinar um málið !?!?!?Mér sýnast reyndar flestir vera búnir að mynda sér skoðun á manninum, en það er áhugavert að lesa í karakter þessa manns út frá grein á síðunni hans um vegaxlirnar á Reykjanesbrautinni – ofurvaldskomplexarnir sem þar koma fram eru eiginlega bara spaugilegir, en maður einhvern vegin kannast við karakterinn úr umferðinni 😉 og tekur minna mark á manninum fyrir vikið.
-
AuthorReplies