Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
21.09.2006 at 21:12 #560908
[url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/?file=breytingar/3754:16x9yinj][b:16x9yinj]Hér[/b:16x9yinj][/url:16x9yinj] eru myndir af minni uppsetningu, reyndar voru þær settar inn í öðrum tilgangi, til að sýna snertiskjá sem ég festi í bílinn, en núna er hann reyndar bilaður, og festingin brotin……þannig að ég hefði átt að monta mig meira af þessu 😉
Allavega þarna sést staðsetningin á VHF-mic, og VHF stöðin er neðst aftan við gírstangirnar. NMT-tólið hægra megin, en síminn sjálfur er batteríslaus, pakkaður inn í plast og "kastað" innfyrir hliðarklæðninguna í skottinu. Ég er reyndar ekki með CB, en mín gamla CB-stöð myndi passa í það sem eftir er af hólfinu undir útvarpinu, eða í öskubakkafestinguna.
13.06.2006 at 19:04 #198084Á visi.is er frétt um rútu sem valt á Bláfellshálsi.
Þar segja þeir: „Samkvæmt hálendiskorti Vegageraðinnar virðist vegurinn þarna enn vera lokaður vegna aurbleytu.“
Sérstaklega athyglisvert orðið þarna „virðist“.
Ef maður skoðar hálendiskort Vegagerðarinnar, þá er einmitt augljóst að það er opið uppá Bláfellshálsinn, en ekki áfram norður Kjöl, né upp að Skálpanesinu. Og ég tók eftir þessu á síðasta korti líka, þannig að þetta er ekki nýtilkomið.
Mér sýnist einna helst að þeir Vísis-menn hafi viljandi lesið vitlaust á kortið til að geta kryddað fréttina aðeina með því að þarna hafi menn verið að keyra á lokuðum vegi, og reyna að verja sjálfa sig með þessu „virðist“-orðalagi ?
….allt gert til að fá meiri „frétt“ út úr þessukv.
Arnór
03.06.2006 at 01:55 #553628Ég greip í rælni blað sem heitir Björgun þegar ég var í Neyðarlínunni um daginn, það er gefið út af Landsbjörgu sýnist mér.
Þetta er 2.tbl. 5.árg. 2005Þar er grein um Fjarskiptaráðstefnu Landsbjargar í október síðastliðnum.
Í þessari grein kemur fram að til að bæta fjarskipti á Laugaveginum hafi verið ákveðið að koma upp endurvarpa á svæðinu í samstarfi við 4×4, FÍ og LÍV (vélsleðamenn).
Þá hafi verið settur upp endurvarpi á rás 46 á Reykjafelli við Hrafntinnusker, en 46 er rás frá 4×4, og síðan hafi verið settur upp endurvarpi á rás 42, en sú rás er sögð vera í eigu FÍ, á Háskerðing sem er örlítið sunnar og austar en Hrafntinnusker.
Einnig kemur fram að það hafi verið settur upp linkur í Bláfjöllum fyrir rás 42 og að það sé stöðug hlustun á þá rás hjá Vakstöð Siglinga (sem er staðsett hjá Neyðarlínunni og sér um eftirlit með sjálfvirku tilkynningakerfi skipa).
Þannig að það á að vera hægt að ná til Reykjavíkur af mest öllu Suðurlandi í gegnum rás 42 í neyð.
Það hafa svo verið settar upp neyðartalstöðvar í skálum FÍ á rás 42.Ég man ekki eftir að hafa heyrt af þessu fyrr ?? Er ekki annar rétt munað hjá mér að við séum með rás 42 í stöðvunum okkar ? Mig minnir það allavega, en nennti ekki að hlaupa út í bíl að tékka.
kv.
Arnór
07.05.2006 at 16:52 #551776Þetta var flottur dagur – þó þetta hafi kostað eitt afturdrif hjá mér – en því má maður víst alltaf búast við.
En þakkir til samferðamanna með hjálpina.Ég var nú eiginlega mest hissa á því hvað hægt er að krafsa sig áfram á læstu framdrifi eingöngu.
Jens á Range Rovernum kom þó betur út úr þessu en leit út fyrir lengi vel. Hann þáði spottann hjá Tryggva tnt frá Jökulheimum og niður í Hrauneyjar vegna gangtruflana.
En í Hrauneyjum aftengdum við olíuleiðsluna upp við vél og blésum með loftþrýstingi ofaní tank, við það hrökk allt í gang aftur og bíllin varð reyndar kraftmeiri á eftir en hann hafði verið áður, þannig að þetta var greinilega eitthvað gamalt vandamál á ferðinni.Range Roverinn fór allavega fyrir eigin vélarafli í bæinn aftur.
Takk fyrir daginn.
Arnór
05.05.2006 at 19:41 #551750Ég mæti á LC90 38" og félagi minn Jens á Range Rover 38".
Arnór
02.05.2006 at 20:09 #551716Sæll Gundur, gott framtak – ég held að ég verði alveg til í að kíkja.
Viltu fá einhverja skráningu í þetta – eða er það bara spurning um að mæta ?
Annað, það er náttúrulega lítið að marka langtímaspánna svona langt fram í tímann, en eins og staðan er í dag lítur þá ekki sunnudagurinn miklu betur út ?
Arnór
26.04.2006 at 23:54 #550502Hver hefði trúað því fyrir 10-15 árum að það yrði hægt að koma því í gegn að banna reykingar nokkurn vegin alls staðar, þ.m.t. á pöbbum ?
En það er samt að takast og búið að koma því í gegn víða erlendis?Hversu erfitt verður að rökstyðja það að það megi sekta menn fyrir að brjóta lög sem eru mjög skýr, eins og að keyra of hratt, ef haldbær sönnun með löggiltum mælitækjum liggur fyrir?
Hvaða heilaga rétt höfum við til þess að keyra of hratt ef okkur hentar, bara ef enginn sér til okkar ?Ekki misskilja mig – ég er algjörlega á móti þessu og finnst það ósanngjarnt – en ég er voðalega hræddur um að menn eigi eftir að koma þessu í gegn fyrr en síðar – um leið og menn fara að treysta mælitækjunum til að gera þetta rétt, þá verður þetta komið – því miður
Arnór
26.04.2006 at 01:53 #551126Ég var á vorfundi Jörfí í kvöld þar sem bætt var inn aukatriði um katlana með skömmum fyrirvara. Magnús Tumi lýsti því m.a. að hafa verið að fara til að mæla katlana 2003 ef ég man rétt og þeir urðu varir við óvenju stórar sprungur sem hrundi óvenjumikið úr þegar þeir voru að nálgast katlana (voru á sleðum).
Enda var það raunin að það var akkúrat að hefjast hlaup þegar þeir voru að nálgast þá – hverjar eru likurnar á því 😉 En þeir sluppu með skrekkinn, en þeim þótti þetta náttúrulega óhemjuspennandi eins og sönnum vísindamönnum 😉
En þeir Jörfí menn fara nokkuð reglulega ofaní katlana til að GPS-mæla hæðina á þeim en það er þá væntanlega yfirleitt á sleðum.
Þeir ætla meðal annars að fara núna fljótlega í vestari ketilinn (ekki sá sem hljóp úr núna) og ætla að bora ofan í hann miðjann niður á botn til að framkvæma mælingar þar.
Eitthvað rámar mig líka í að hafa heyrt Fjalla segja sögu af því fyrir nokkrum árum að þegar þeir voru að byrja að ferðast hér á bílum á jöklunum (bara með Loran) þá hafi þeir í þoku skyndilega komið að háum ísvegg og höfðu þá óvart keyrt inn í annan hvorn ketilinn akkúrat á þeirri hlið þar sem það er hægt án þess að fara fram af neinu(SV-hliðinni ef ég man rétt).
Þannig að þetta er allt hægt, en sennilega ekki sniðugt svona rétt eftir hlaup 😉
Arnór
25.04.2006 at 01:13 #550644Sá [url=http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1197777:3k1xfpcm][b:3k1xfpcm]þessa[/b:3k1xfpcm][/url:3k1xfpcm] frétt á mbl.is :
"Lögreglan í Vík kærði fjóra ökumenn fyrir of hraðan akstur um helgina. Sá sem hraðast ók var erlendur ferðamaður sem frétt hafði af Skaftárhlaupi og ók eins hratt og hann komst til að verða ekki undir hlaupinu. Var hann á frekar afllitlum bílaleigubíl en mældist þó á 135 km hraða.Lögreglan í Vík segir, að eftir að ökumaðurinn hafði verið róaður niður og útskýrt fyrir honum, að hann væri ekki í bráðri hættu, var hann sektaður á staðnum um 22.500 krónur áður en fékk að halda áfram för sinni"
Þetta er nú með betri afsökunum sem ég hef heyrt, en þetta var reyndar útlendingsgrey – kannski vissi hann bara ekki betur ?
Arnór
22.04.2006 at 17:19 #197822Sá þetta á vísi áðan :
NFS, 22. Apríl 2006 10:45
Fá gular númeraplötur
Farartæki sem mega nota gjaldfrjálsa litaða olíu verða í framtíðinni með öðruvísi númeraplötum en önnur farartæki. Samkvæmt reglugerð sem er í undirbúningi í samgönguráðuneytinu verða slík farartæki með gular númeraplötur með svörtum og brúnum stöfum.
Breytingin er hugsuð til að draga úr líkum á að aðrir noti álögufrjálsa olíu en þeir sem það mega
Hver ætli sé tilgangurinn með þessu? Svo hægt sé að fylgjast með á bensínstöðvum hverjir séu að reyna að svindla ?
Er einhver sem hefur lent í olíu-tékki síðan reglunum var breytt – er eitthvað eftirlit með þessu ??
22.04.2006 at 13:53 #550398Skv. [url=http://www.vegagerdin.is/vefur2.nsf/Files/Opnunfjallvega/$file/fjv_isl.pdf:1hd7lkvr][b:1hd7lkvr] þessu skjali[/b:1hd7lkvr][/url:1hd7lkvr] hjá Vegagerðinni þá er syðri hluta Kjöls opnaður í fyrsta lagi 7.júní árin ’98-’02 og í síðasta lagi 21.júní.
Áætluð opnun er samt sett á 30.maí !?
Norðurhlutinn hefur hins vegar opnað fyrr á árunum ’98-’02, eða 26.maí-10.júní en áætluð opnun er 16.mái.En reynslan hefur mér nú fundist vera að vegirnir eru orðnir ökuhæfir fyrir breytta bíla 1-2 vikum áður en þeir eru opnaðir, það tekur þá bara dáldin tíma að laga ræsi og hefla veginn áður en þeir auglýsa hann opinn.
Miðað við snjóalög núna þætti mér mjög trúlegt að hann opni snemma…..en slík ágiskun er náttúrulega eins og að spá til um hver vinnur Júróvision …sem sagt alveg út í loftið 😉Svo er náttúrulega bara að beit skynseminni – prófa og láta veginn vera ef það er drulla í honum sem nær að marka eitthvað í að viti – þá ertu að skemma veginn.
Arnór
19.04.2006 at 18:19 #549786Ok – ég mundi bara eftir Dyr og Dyradal þar, ekki Dyrfjöllum – en sé það núna þegar ég skoða það nánar á korti – takk fyrir það Ofsi.
19.04.2006 at 17:38 #549782Sæll Magnús,
Hvað er það sem þú kallar Dyrfjalla-leið hér sunnan heiða ? Ég man ekki eftir henni – en mig gæti nú svo sem misminnt með það ?
En ég má til með að láta fljóta með hér smá sögu um þennan þráð og ég vona að þú móðgist ekki allt of mikið Magnús.
Ég fékk nefnilega tölvupóst í dag frá aðila sem þekkir framhaldsskólakennara í íslensku hér í bæ. Sá hafði verið að skoða þessa síðu eitthvað og séð þennan þráð.
Viðkomandi þótti þetta svo glæsilegur þráður að hann kóperaði hann algjörlega án leyfis náttúrulega (þó er vísað samviskusamlega í heimildir), setti upp á blað og dreifði í tíma hjá sér sem leiðréttingarverkefni í Íslensku.Aftur, ég vona að ég sé ekki að móðga þig of mikið Magnús með að segja frá þessu hér – það er alls ekki tilgangurinn. Frekar að benda á hvernig þessi vefur okkar er óþrjótandi brunnur gleði á ólíklegustu stöðum 😉
Arnór
15.03.2006 at 22:51 #546330Ja hérna, sumir eru viðkvæmari en aðrir fyrir bílnum sínum ?!
Af hverju er ég ekki hissa á að þeir hinir sömu hafi lent í banni hér á vefnum – mér sýnist þeir vera að vinna stíft í að ná sér í það næsta ?
Ef menn eru tilbúnir að taka stórt uppí sig um bílinn sinn hér á vefnum, þá verða þeir líka að geta tekið smá skotum á hann án þess að vera með persónulegt skítkast.
Arnór
04.03.2006 at 03:31 #545386Ég þykist nú vita að þetta sé umdeilt að setja inn svona punkta, en ég læt samt vaða, endilega leiðréttið ef einhverjum finnst þessi leið orka tvímælis.
Þetta eru punktar eftir þeirri leið sem ég (og reyndar margir fleiri) fóru síðustu helgi og var í góðu lagi þá, enda er þokkalega mikill snjór á þessum slóðum núna.
Ég tek þó að sjálfsögðu enga ábyrgð á þessum punktum, sérstaklega ekki við aðrar aðstæður en um síðustu helgi.
01 64 33.162 N 19 58.752 W nálægt skála
02 64 33.800 N 20 01.103 W Við jökulrönd
03 64 34.581 N 20 01.828 W Upp jökulinn
04 64 36.005 N 20 02.245 W Á sléttunni
05 64 37.388 N 20 01.103 W Undir brekkunni uppá Skriðufellið
06 64 38.083 N 20 00.284 W Uppá brekkubrún á Skriðufellinu
07 64 39.315 N 19 59.688 W Yfir Skriðufellið inná jökul
08 64 41.712 N 20 02.230 W Inná jökul í átt að Þursaborg
09 64 42.553 N 20 02.029 W Rétt SA við ÞursaborgÉg ítreka að leiðin uppá jökulinn við Skálpanes getur verið varasöm, þó hún sé nú sennilega nokuð góð núna.
Ég hvet menn líka til að stoppa í skálanum og ræða við mennina sem eru með sleðaleiguna þarna ef einhverjir eru á staðnum og spyrja frétta af jöklinum, hvort einhverjar þekktar hættur séu þarna í það skiptið.
Það á ekki síst við þegar fer að vora og svelgir og sprungur fara að opnast. Þeir eru líka þakklátir ef menn láta vera að þvera sleðaförin þeirra !!Arnór
01.03.2006 at 00:07 #509834Ég hef enga trú á að þetta valdi fölsku öryggi.
Finst mönnum almennt í lagi að lenda í árekstri bara ef maður er í belti – ég held ekki – eins og Davíð segir, verðmætamatið hlýtur að vera meira en svo.Reyndar varðandi slysið um helgina, þá er ég akkúrat núna að horfa á upptökur af kvöldfréttunum og þar kemur fram að hiluxinn sem fór í sprunguna var með toppgrind – á pallinum aftan við húsið.
En sennilega hefur fallið verið of mikið þarna til að hún hafi hjálpað….en það er svo sem ómögulegt að spökúra þannig.Betra að hafa umræðuna á almennum nótum eins og hingað til á þessum þræði.
Arnór
25.02.2006 at 23:05 #544698Fórum á fjórum bílum upp frá Skálpanesi. Kjalvegurinn upp á hálsinn er reyndar viðbjóður, drulla og holur en engin vandamál þannig lagað.
Færið upp við Skálpanesið var frábært – slétt og hart, þegar við svo komumst upp á Skriðufellið var þjóðvegafæri (90+ km/klst) inn að Þursaborg.
Þar hittum við menn sem voru að koma frá íshellunum og ákváðum að skella okkur þangað. Þeir sem við hittum sögðust hafa farið það á 18 mín. en því trúi ég mátulega, því færið varð heldur ósléttara norðan í hábungunni og alveg niður að hellunum – max 40 km/klst. og oft hægar.
En mér finnst vera mikill snjór á jökli og við sáum menn og sleða keyra hvar sem er í kringum Péturshornið og yfir að Fjallkirkju (eitthvað sem menn ættu að hafa lítinn áhuga á ef þeir hafa séð þetta svæði í litlum snjó !!!)
Ég var að koma í hellana í fyrsta skipti og skilst þeir hafi minnkað mikið frá því í fyrra en flott samt.
Það sem vakti mesta athygli manna þarna var samt gífurlegt krapaflóð sem hefur bókstaflega sprungið út úr jöklinum þarna rétt sunnan við hellana. Þar eru 2-3 metra háir hjarnveggir á köntum flóðsins og það hefur flæmst mörg hundruð metra niður í urðina fyrir neðan – mjög tilkomumikið og greinilega mikið gengið á. Þar sem það hefur átt upptök sín vellur þokkaleg á upp úr hjarninu töluvert uppí jöklinum. Þetta er greinilega mjög nýtt – hefur sennilega gerst í rigningunum í vikunni.En Langjökull var sem sagt frábær yfirferðar í dag laugardag og verður það örugglega á morgun líka.
P.S. það voru 31" bílar upp við Þursaborg sem segir nú sitt um færið.
Arnór
23.02.2006 at 22:52 #543776Á link sem er hér ofar á þræðinum er bent á búr sem er selt tilbúið inní hilux/4runner.
Sé ég það rétt að það sé bara látið standa beint í gólfinu ?
Er það nóg, eða þarf að taka þetta niður í gegnum gólfið niður í grind ??Eða væri nóg að hafa einhverja platta undir teppinu til að dreifa álaginu á gólfið ??
…spyr sá sem ekkert veit….?
Arnór
19.01.2006 at 00:27 #539480Ætli púðarnir gagnist nokkuð í svona veltu – hvað eru þeir lengi fulluppbásnir – 1 sek. og svo lekur loftið úr þeim nokkuð hratt.
Ef hann blæs út í fyrstu snertingu bílsins í veltunni, þá kannski virkar hann akkúrat þá – en ekki í hinum 2-x veltum þar á eftir….eða hvað ??Fyrir utan að ef hann blæs út um leið og þakið er að leggjast saman þá verður hausinn klemmdur þarna á milli – það getur ekki verið gott ?
Þannig að ég er ekkert viss um að stýrisloftpúðar gagnist í svona veltu – en það er svo spurning með hliðarloftpúða – þeir "gætu" gagnast betur…en eins og áður sagði, bara í fyrstu snertingu bílsins ?
Arnór
P.S. hvaða gerðar er/var þessi bíll hans Steingríms – ég á í vandræðum með að þekkja hann af þessum myndum ?
28.12.2005 at 02:26 #535396Sæll Austmann,
ég hef sagt þessa sögu hér 1-2 áður og fengið frekar blendin viðbrögð – það er eins og menn megi ekki heyra að það sé hægt að bústa þessar vélar of of mikið – en ég læt hana flakka aftur.
Ég var á 2,4 TDI í 6 ár og tókst að bræða úr vélinni einu sinni eftir langan dag á Langjökli í þungu færi.
Ég var ekki með bústmæli.
Eftir viðgerð (bora út stimpla) fór headpakkningin strax aftur – eftir að farið var að leita skýringa…til að gera langa sögu stutta kom í ljós að "öryggislokinn" á túrbínunni var fastur þannig að hann bústaði ca 15-16 pund. Ég talaði við nokkra fróða menn sem voru allir sammála um að það væri allt of mikið og það væri alveg örugglega ástæðan fyrir úrbræðslunni í upphafi. Nokkrum mánuðum síðar lenti félagi minn í því nákvæmlega sama, með sömu afleiðingum.
Þeir sem ég talaði við í kringum þetta voru allir sammála um að 10-12 væri algjört max fyrir þessar vélar.Þannig að ef þú vilt að vélin endist þá myndi ég ekki breyta þessu
Arnór
-
AuthorReplies