Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.09.2006 at 17:23 #560996
Nú er það svo að ekki eru allar upplýsinga, trökk, inn á vef kori LMI á vegi, sem voru trakkaðar af og á kostnað sveitarfélaga og set LMI.
Á mínu heima svæði vantar nokkra vegi sem eru á framfæri sveitarfélagsins og eru flokkaðir sem Styrkvergir af vegagerðinni einnig vantar mikið notaðan raflínuveg.
Óli Hall
24.07.2006 at 01:06 #556694því það var Patrol á 38" sem fór 73 cm sem gerðu 711 punkta, líklega fjórði í röðinni. Maður ekur ekki 1495 km á Sumarhátíð til að láta gleyma sér.
kv
Óli Hall
03.03.2006 at 23:29 #545548framleiðsla það þekki ég ekki, er ekki líklegra að um gasolíu sé að ræða, en þá er eitthvað mikið að!
Skipta um dísur í Framtak -Blossa ekki spurning, annars á ég spíssa með nýlegum dísum fyrir sanngjart verð.
Óli Hall
06.02.2006 at 09:30 #541656í Fálkanum hvort þeir eiga ekki viðgerðarslíf, undir pakkdósir, fyrir þig. Ég hef notað pakkdósaslífarnar frá þeim með góðum árangri á öxla með skemmdum eftir pakkdósir.
Óli Hall
30.01.2006 at 14:52 #540690nánast alveg í þá bíla sem eru með 2,8l vélarnar.
Það er aðeins meira má vegna rafkerfisins í bílum 1998 og nýrri.
Geta ekki eitthverjir sagt mér hver eða hverjir taka bíla í mælingu á hö og togi, hefði haft gaman af því að vita hvað 4,2 l vélin er að gera.
Óli Hall
19.01.2006 at 22:54 #539606þökk fyrir.
Óli Hall
19.01.2006 at 22:35 #197107Sæir félagar.
Ég ætla að setja myndir inn á síðu en finn ekki leið til að láta hana opnast í nýjum glugga.
Er búin að finna hvernig myndin yfirtekur þann glugga sem maður er að vinna í.
þetta hérna
12.01.2006 at 16:47 #538650um 40þ. Vatnskassalager Stjörnublikks og að ég held Grettir vatnskassar og líklega fleiri.
Óli Hall
12.01.2006 at 11:40 #538466dettur í hug að þú gætir spurt þá í Rafstillingu í Dugguvoginum. Það væri líka sniðugt hjá þér að láta skella amper töng á torinn ásamt álagsprófi á rafgeyminn.
Óli Hall
04.01.2006 at 23:26 #537904Ég sagði frá minni reynslu af Hiclone fyrir ca 2 árum hér á vefnum, finn ekki þráðinn.
En allavega fékk ég 2stk. Hiclone setti annað fyrir framan túrbínu og hitt við soggrein, var áður búin að setja mælir á túrbínu þrýstinginn.
Taka skal fram að um 2,8 L Nissan vél er að ræða með tölvuolíuverki.
Mig minnir að fyrir Hiclone hafi túrbínu þrístingur á 1400 sn verið 0 en eftir 0,1 bar og fullur túrbínuþrýstingur, 0,8 bar, innan við 2000 sn min í stað 2200 sn min.
Ekki eyddi bíllinn minna og ekki fann ég aflaukningu á öðru snúningssviði en frá 1400 til 2000 sn min, en það var akkúrat þar sem vantaði verulega afl í Nissaninn.:) Snilldar græja.
Óli Hall
03.01.2006 at 22:43 #537718Þú tekur í burt kútinn fyrir bremsurnar sem stendur ofan á brettinu, til hliðar við vélina, vinstramegin. Kútinn setur þú fyrir aftan númeraplötuna, liggjandi, það verður að nota vírofna slöngu á milli kúts og bremsu því hjálparsogið leggur allar venjulegar slöngur saman.
Statíf fyrir rafgeyminn setur þú svo í staðinn ofaná vinstra brettið.
Get tekið myndir og sent þér ef það mundi hjálpa. Kv. Óli Hall
27.12.2005 at 23:59 #537294nú að sá blái hafi fyrr fengið drátt, og ekki leiðst það. En að vísu var Brúarjökullinn frekar háll.
Að ætla sér að aka á 44 tommu í för eftir 49 tommu tröll er bara ávísun á vandræðu, enda hafa þessi tæki gengið undir nafninu Slóðaskelfir.
Óli Hall.
26.12.2005 at 16:23 #537132en 4,2 Nissan og 4,2 Toyota eru báðar að virka mjög vel í þessum bílum.
Er sjálfur með 4,2 Nissan og er það bara tóm hamingja:) Jóla kveðja Óli Hall
11.12.2005 at 17:08 #535646frostlegi má alls EKKI blanda við aðrar gerðir frostlagar, það myndast kekkir sem geta stíflað kælikerfið. Framleiðendur bláa frostlagarsins segja að blanda megi honum við grænan, hinsvegar segja framleiðendur þess græna að ekki megi blanda honum við aðrar gerðir af frostlegi.
Þannig notaðu eina gerð skipta rauðum út annað hvert ár hinum á hverju ári, og blanda 50/50.
Óli Hall
08.12.2005 at 20:53 #535132akkúrat þú ert á réttum stað þeir framleiða og selja allskonar mæla ma. þá sem hafa verið til umræðu hér svo líka digital hraðamælisbreyta í það minsta tvívirka. Smellir bara einum takka þegar skipt er á milli tild. 38 – 44 þá er hraðamælirinn réttur.
Það sem mér þótti að er að það er ekki alveg sama lúkkið á afgas og bústmælinum hjá þeim.
Óli HallPS. Skreppur þú ekki með út í austarasímahús (Urðaskála) um helgina, hef heyrt af áhuga með að renna þangað.
06.12.2005 at 18:18 #535094Samrás á smkeppnishæfu verði.
kvÓli Hall
06.12.2005 at 18:16 #535084tvo aukatanka í mínum "99 Patta. Sá sem er H-megin er 57L, þar kemst stærri, V-megin er heimasmíðaður 100L. og nær yfir drifskaftið báðir eru úr járni. Best er að hafa tvær festingar að aftan í rörið sem tengir grindina saman að framan dugar ein festing á rörið sem er aftan við millikassann. Smíða þarf fremri festinguna þannig að tankurinn liggi á henni og hafa gúmmípúða á milli. Ef bíllinn er boddýliftur komast stærri tankar.
Óli Hall
15.11.2005 at 21:25 #532478búinn að vera Eberspacher 5kw í Pattanum mínum í frá 2001, mikið notuð er alltaf búin að ganga í 1klst áður en fer í vinnuna á vetrum. Er alltaf látin ganga þegar er verið að snatta á bílnum og kalt er í veðri, frekar en láta bílvélina ganga meðan skroppið er frá.
Einusinni farið kerti, var í ferð á Grímsfjalli í -20°c, ástæðan var sú að olían var of þykk til að olíudælan næði að dæla og kertið ofhitnaði.
Þetta er tölvustýrð miðstöð bilanagreinar eru til á Akureyri og í Rvk.
Hrein snilldar græja vafalaust er Webastó engu síðri.
Óli Hall
14.11.2005 at 23:33 #532346var að selja þessar dælur. Var einnig með varahluti tild. ventilinn sem er liklega brotinn,ásamt hringjum.
Óli Hall
13.10.2005 at 11:07 #529148…. á gírkassa frá 4,2, líka vél og millikassa.
En aðili með bensín bíl hefur áhuga á vélinni, svo líklega verður gírkassi afgangs hjá okkur.Varðandi innflutning talaðu við Pétur Gíslason í Hvammsvík.
kveðja
-
AuthorReplies