Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
03.10.2007 at 23:45 #598490
Á þessum tíma punkti er Tetra fyrir hinn almenna jeppamann algert bull.!
Hef að vísu ekki mikla reynslu af Tetra frekar en aðrir íslendingar en er þó búinn að hafa þannig handstöð undir höndum í rúman mánuð og fara á eitt hálsdags námskeið um Tetra kerfið og stöðvarnar frá Hátækni.Tetra er prýðis talstöð sem virkar BARA ef þú ert í sambandi við endurvarpa, á mínu svæði er útbreiðslan litlu meir en GSM.
Vegna lítillar flutningsgetu endurvarpanna er ekki ráðlegt að nota Tetra sem síma til að tala inn á almenna kerfið það kostar líka aðveg helling. Þú getur hringt stöð í stöð án kostnaðar og talað 2 manna tal, leindó, eða valið talhóp og þá heyra allir allstaðar á landinu. Ef þú hinsvegar ert EKKI í sambandi við endurvarpa virkar Tetra nákvæmlega ekki neitt.Ágætt fyrir viðbragðsaðila svo sem Björgunarsveitir sem láta eina Tetra stöð í hvern leitarhóp en treystir alveg á VHF innan hóps.
Einnig eru björgunarsveitarbílar útbúnir Tetra endurvarpa til að endurvarpa inn á VHF eða útá Tetra kerfið.
En fyrir okkur 4×4 fólk á þessum tímapunkti er Tetra stór þungur og leiðinlegur sími sem brennir rafhlöðunni á minna en sólahring í hlustun, það gerir ferilvöktunin. Bíðum róleg sjáum hvað verður með uppbyggingu allra fjarskiptakerfa veljum svo, eftir 8-12 mán. Það að klúbburinn hefur gert samning um Tetra gerir það líklegra að þeir verði með í keppninni um landsdekkandi fjarskiptakerfi.
Óli Hall
17.05.2007 at 21:03 #591278bara 4×4 bíllinn beinskiptur. Hef í það minnsta ekki rekist á handskiptan Galant af þessum ágerðum sem er bara framhjóladrifinn. Bílarnir fyrir útlitsbreytinguna "88 voru beinsk.
kv Óli Hall
30.03.2007 at 22:11 #586534passa ég notaði síðan stýringu, reley og skinjara sem skrúfaðist í vatnsganginn, úr golf.
Allar spólur og skinjarar passa á milli véla þannig að ef þú ert með 24 V getur þú fært allt á milli.
Varðandi olíuverkið er engin sérstök stýring önnur en magnskrúfan á stjörnuverkinu aftur á móti er sog sem stýrir olíumagni á línuverkinu.
Ég er með túrbínu frá TB turbó ásamt pústgrein, finnst hún ekki gefa nóg trukk. Hættir of snemma að vinna á snúningssviði vélarinnar er hætt að gefa nóg við 2800 – 3000 sn min. Mæli með að menn prufi e-h annað.
02.03.2007 at 10:49 #582924talaðu við Þóri Gísla hann smíðaði 100L aukatank í minn Patta sem er ekki boddýhækkaður, stærri tankar í boddýhækuðum bíl.
Fyrir er 57L tankur, þar mætti hæglega smíða 70-75L tank. Orginal tankurinn er 95 L.kv Óli Hall
27.02.2007 at 17:39 #582450Ef stífur eru síkkaðar um 8 sm er óhætt að fara í 10sm lyft á gormum jafnvel 12sm að aftan.
Fjólubláu gormarnir sem Artik truks selur gefa 10 sm lyft.Gormar síga með aldrinum, frí bil í samsláttarpúða þarf að vera amk. 5-7sm.
Musso felgur passa ekki, ná of langt inn.
Tel ástralíu hlutfallið alveg nógu sterkt.
Afturlæsingin getur stífnað með tímanum, vakumslöngur farið að leka, raki og skýtur safnast í lagnir og í húsið á hásingunni, kippa skynjaranum úr slöngum af og testa og smyrja.
Var ansi góður þráður hér fyrir ekki svo löngu sem tók á flestu varðandi afturlæsingu í Patrol.
[url=//old.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/9005][b:1zw8si53]Svar GÞÞ[/b:1zw8si53][/url]
27.02.2007 at 12:13 #581790var þetta einkennilegt staðhæfing hjá ofsa að aðeins RVK og Eyjafj. séu innan 4×4, ég lít svo á að þar hafi verið átt við hversu virkt félagsstarf sé í deildunum.
Vil ég benda á að starf Austurlandsdeildar er í ágætu lagi. Góð mæting á fundi, yfir 90% félagsmanna hafa greitt sitt árgjald og félögum fjölgar. Engar kvartanir hafa borist vegna þess að póstur hafi misfarist.
Farnar hafa verið ferðir í vetur beint og óbeint á vegum klúbbsins, og fleiri eru í farvatninu.
Um síðustu helgi var þorrablótið, mjög vel lukkuð samkoma. Að vísu urðu nokkrar bilanir og óhöpp,bíll lenti á kaf í vatn, millikassar og hásingar brotnuðu og biluðu, en ekkert sem ekki var bara reddað án þess að vera með væl.
Þannig að ENGAR fréttir geta líka verið góðar fréttir.
Óli Hall ritari austurlandsdeild.
26.01.2007 at 15:21 #577510get allavega sagt að þetta er reyndin í nafla alheimsins, Austurlandi. Mjög erfitt að fá menn í vinnu fyrir klúbbinn og alltaf sömu einstæklingarnir sem eru tilbúnir til að leggja klúbbnum lið.
Helst að það sé almenn mæting þegar það er eitthvað á dagskrá sem er matreitt ofan í fólk og þá á ég bæði við ferðir fundi og aðrar uppákomur.
Ef á að leggja eitthvað fram er vinnan miklufrekar að þvælast fyrir samviskunni.
Óli Hall
22.01.2007 at 23:35 #576646lítið fyrir hvað framleiðandi gefur upp tild. gefa framleiðundur dekkja varla upp að aka megi lengi á þeim með 2-5 psi eða framleiðendur bíla mæla sjálfsagt fæstir með 38"-49" breytingu. Þannig 17-20 tommur eftir þyngd og búnaði bíls. Ef verið er að spá í 44" DC þá fer dekkið betur á breiðari felgu, það koma síður brot í hliðarnar þegar hleypt er úr dekkinu.
Óli Hall
22.01.2007 at 23:25 #576588Athugið að þegar breytt er um hlutföll þarf að stilla gaffalin í drifinu. Það eru teknar skinnur undan ef hlutföllin eru lækkuð en bætt við þegar þau eru hækkuð. Læsingar klossarnir vilja rúnnast á brúnunum, geta hreinlega brotnað ef ná ekki í botn á mótstikkinu. Veit til að virt breytingaverkstæði hafi klikkað tvisvar á þessu atriði.
Hægt er að sjá upp um aftöppunargatið á drifinu hversu djúpt læsingin tekur.
Óli Hall
21.01.2007 at 19:35 #576570er ekki hægt að uppfæra skrifar bara nýa og hakar við að fela á þeirri gömlu.
Óli Hall
21.01.2007 at 19:33 #576300Sæll. Hef litillega keyrt með Ecoline og Ford vörubíl sem eru á 46" og eftir það er það engin spurning. Þegar 44" verður endurnýuð verður horft sérstaklega til 46" MT
kv Óli Hall
11.01.2007 at 14:11 #574816átti innréttingu fyrir nokkru sími 892-4030.
Gott að heyra að VÍS taki þátt í kostn. vona að ykkur félögum farnist sem best kv Óli Hall
11.12.2006 at 23:19 #570898mælar fást í Samrás, og svo er VDO og víðar tild. á netverslunum.
Óli
11.12.2006 at 22:44 #570894gleymdi að nefna að magnskrúfan í Nissan er skrúfuð inn. 15-20 min max
Óli Hall
11.12.2006 at 22:34 #570890.. er aftan á olíu vekinu, oft er málm hetta yfir skrúfunni. Held að almenna reglan sé að það sé bætt við clockwise, það er skrúfað inn.
ALDREI ætti að bæta við olíuverk ánþess að vera með afgasmæli tengdan. Engin 2 verk eru alveg eins þannig að ef einu verki passar 15 min ( 1/4 úr hring) getur sama magn hæglega verið allt að 25 min á öðru
Óli Hall
21.11.2006 at 13:24 #568922Jóns Gunnars sími 462 3630 /863 4497. Var með bilanagreini fyrir þessar miðstöðvar ásamt varahlutum.
Óli Hall
12.11.2006 at 16:59 #198940Sælir félagar það er að fæðast ný vefsíða hjá Austurlandsdeild. Slóðin er:
Endilega gefa komment á spjallborðinu.
kv Óli Hall
17.10.2006 at 21:49 #563682Sælir við hér eystra kjósum að kalla Húsið okkar Skála. Nokkrir heimamenn vilja meina að hús það sem þarna stóð hafi oftast verið kallað austara símahús.
Minjavernd hisvegar talar alltaf um skálann sem Símahús á Urðum.
kv Óli Hall
17.10.2006 at 20:03 #563676Það var bagalegt að enginn skildi geta mætt frá Austurlandsdeild en þeir aðilar sem hafa mætt á undanförnum árum voru allir teptir í vinnu. Svo virðist sem áhugi annara sé takmarkaðu, vita greinilega ekki hvað það fer fram mikil og góð vinna fam á fundunum.
En tek undir að það er alveg nauðsynlegt fyrir okkur, sérstaklega þær deildir sem ekki gátu sent fulltrúa, að fá í hendur fundargerð Landsfundar. Þar sem Landsfundur fjallar um mál sem varða okkur öll sama í hvað deild við erum.
Sá á upptalningu Ofsans að þar er minnst á Urðaskála?? Er þar áttvið skála okkar Austfirðinga á Urðum???
kv Óli Hall
17.10.2006 at 17:30 #563758 -
AuthorReplies