Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.03.2014 at 17:21 #453408
Heyrði að Rúnar Árdal hafði rutt slóð í Kverkfjöll ásamt nokkrum hraustmennum úr Eyjafirði, færi þungt með köflum og blint á stundum. Síðustu bílar voru svo að koma í hús undir morgun.
22.10.2013 at 20:26 #379447Frábært framtak hjá ykkur , leitt að hafa ekki haft tækifæri til að koma í fyrstu ferðina í Fjallaskarð.
Vonandi stendur betur á næst.
29.12.2012 at 23:39 #761957Jú það er allt að verða klárt, 4. – 6. jú er það ekki. Engin svör frá Hérastubbunum, ætli þeir hafi nú dottið í einhvurn skurðinn?
Óli Hall
02.03.2012 at 12:15 #751075Er að nota pittbull 47 tommu. Ágæt drifgeta í snjó gefa mun meira flot en 46 tommu MT. það þarf mun meira afl til að snúa Pittbull, hjá mér fór 80 hö tölvukubburinn í það. Dekkin þjást að gríðarlegu stöðuminni, liggur við að þau hoppi eftir stopp á ljósum.
Annars heilt yfir ágætis hjól fyrir akstur í snjó og ófærð, ef menn geta sætt sig við að aka á 44 tommu DC á vegi, þá eru Pittbull fínustu akstursdekk.
kv
Óli Hall
19.01.2012 at 11:40 #747443[quote="HSB":191ioxa7]jæja það verður fámennt og góðmennt í ár hehe
kv Heiðar U-119[/quote:191ioxa7]
Og ekki fækkar góðmennunum !
Mæti + 2 = 3
Kv Óli Hall
15.01.2012 at 18:14 #747057Ég er nokkuð viss um það Einar að þið í Small Dick dekkja samtökunum græðið ekkert á að kæra ódæðið. Í besta falli veikist einhver og verður eftir það sick small dick dekkja karl.
Lausnin er að núa salti á dekkin blönduðu með áburði í hlutföllunum 1:5,28. Athugið það er mjög áríðandi fyrir Small dick dekkja karlana að nota eingöngu ólöglegt iðnaðarsalt og áburðurinn verður að vera díosín mengaður, ef þess er ekki gætt halda dekkin áfram að leka.
04.01.2012 at 23:07 #745699Sælir.
Það er ekki óalgengt í þrettándaferðum okkar að veður sé misjafnt á milli ferðahópa, í það minnsta finnst sumum sem þeir séu undir óveðursskýi meðan aðrir ferðast í sól.
Annars er spáin frá ECMWF ágæt logn frá miðjum föstudegi fram á sunnudags morgun, hugsanlega léttskýjað á laugardag.
Að öllu óbreyttu stefni ég á að mæta.
kv
Óli Hall
23.11.2011 at 19:59 #742385Já er það ekki, en eithvað þarf nú að "uppdeita" tilkynningarnar frá Austurlandsdeild– Næsti fundur miðvikudag kl 20 sýnist mér vera frá 2009. Óli
22.11.2011 at 18:38 #221377Þá er þesssi ágæta síða klúbbsins búin að fá nýtt andlit og Austurlandsdeild komin með sér spjall borð.
Er ekki upplagt fyrir okkur að færa okkur af http://f4x4aust.123.is yfir á þessa nýju síðu, svona smá saman.
Óli Hall
02.03.2011 at 19:21 #721858Örligshöfn í Patreksfirði og ?
kv
Óli Hall
17.02.2011 at 13:12 #700616Prufaðu þetta. Sævarr, starfsmaður verkefnisins, sagði á fundi hjá okkur fyrr í mánuðinum að mjög stutt væri í kort af Vatnajökli
http://www.safetravel.is/is/Vetur/Utivi … Joklakort/
19.12.2010 at 11:57 #713834Vitarnir eru hver í sínum landsfjórðungi, húðaðir með hvarsi sem nú hefur verið sements kústað.
13.12.2010 at 16:45 #713428Er orginal á 2.8 Patrol 97- 99 árg. Viftan er tengd hitaskynjara í Coolernum.
17.09.2010 at 22:07 #702958Hvað varðar spurninguna 44” DC eða 44” Pitt bull. Pitt Bull eru mun meiri dekk góð í akstri, þú kemst örugglega mun meir á þeim í flestu færi. Bíllin mun örugglega eyða meira á þeim enda hringmeiri og grófmunstraðri.
Aðalgalli DC er hversu leiðinleg þau eru í akstri og fínmunstruð.
42” Irok eru ágætis dekk en henta ekki vel í úrhleypingar undir þyngri bíla því sólinn er ekki nema 14,5” Irok stendur vel mál og er litlu hring minni en 44” DC
19.08.2010 at 13:15 #700302Samskonar kort frá símanum, 2G. og vodafone kortið.
http://www.siminn.is/servlet/file/Kort_ … _ID=132596
04.08.2010 at 20:39 #699240Svipað vandamál var í 60 cruser- bíllinn valhoppaði reyndar út um allan veg í verstu vírbingsköstunum. Lausnin var að setja nýa og stífari mótorpúða. Ég ók gamla patrol helling með ónýtan gírkassapúða og fann ekki fyrir neinu, en það var "gamli patrol"
Óli Hall
10.06.2010 at 21:43 #6955843G langdrægt er komið upp og beinast sendarnir út á sjó samkv auglýsingu frá Radiómiðun sem er söluaðili fyrir þessa Huwi rátera virkar þetta aðeins fyrir 3G langdrægt sjósenda og 3g gsm senda. Ætlunin var að setja álíka kerfi upp sem þjónaði fastalandinu en það var ekki búið að kaupa þá senda fyrir kreppu, hinir voru komnir til landsins.
Í 3G sjó samband er greitt sérstaklega fyrir talsíma notkun en fast gjald með inniföldu gagnamagni það ódýrasta 5000 á mánuði fyrir 5gíg og alveg uppúr, eftir þörfum.
Mín reynsla er það næst símasamband víðast þar sem NMT náðist áður en netið er víða niðri upp við ströndina.Að sögn þeirra sem eru að selja Huwi ráterana verður land kerfið, ef og þegar það verður sett upp, ekki á sömu tíðni og sjósendarnir.
Áreiðanlegar heimildir herma að nokkrir sumarbústaðir séu komnir með 3g sjó rátara og virki bara vel. Held þessi búnaður henti ekki vel fyrir hinn almenna jeppamann !!
kv
02.04.2010 at 21:42 #689038Þeir félagar eru snúnir við í Grágæsadal, brotið drif í Hilux. Dúddi og félagar eru búnir að skella frímerki á afturhlerann á 90 krúser viðtakandinn er á Eskifirði, felgurnar eru víst of vel póleraðar fyrir úrhleypingar.
Stefnan sett á að færa þeim félögum varahluti á morgun, spáir að vísu einhverjum skít framan af degi.
24.02.2010 at 17:33 #684562Heyrst hefur að tölverður fjöldi fólks fari af stað eftir vinnu á fimmtudag og einnig eftir vinnu á föstudag, beitt verður tangarsókn þae. sumir koma að austan aðrir að norðan.
Maturinn er orðin vel skemmdur enda komið fram á Góu. Veðurspáin lofar hægviðri með snjómuggu á köflum, engum eldingum.
Von er á lítisháttar jarðhræringum, þegar fyrtu bílar ná inn í Kverkfjöll ca. 2,5 á rigter
Skemmtanastjórinn lofar gríðarlega "sterkum" skotum á eigendur Pafolato…… bíla
Staðfest er að það sé frost í Sigurðarskála, -10°
06.12.2009 at 17:39 #670288Til að mæla bústið er hægt að setja téstykki á slönguna sem liggur í Westgate ventilinn á túrbínunni, setja svo gorm sem vinnur með westgate ventlinum til að auka bústið – eða taka lögnina í ventilinn í gegnum nálaloka – stillanlegan.
Án þess að ég hafi neitt kynnt mér hvað er verið að selja notaðar túrbínur á – 45 þ? .
Á einnig spíssa í sama bíl, 2,8 1999 með nýjum dísum.
-
AuthorReplies