FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Arnar Stefánsson

Arnar Stefánsson

Profile picture of Arnar Stefánsson
Virkur síðast fyrir 10 years, 4 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 01.06.2009 at 00:56 #648300
    Profile photo of Arnar Stefánsson
    Arnar Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 44

    ef þetta er sama og fleetwood sem er frá sama framleiðanda þá geturðu notað td felgur umdan cherokee





    04.05.2009 at 22:08 #646900
    Profile photo of Arnar Stefánsson
    Arnar Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 44

    allt sem endar á rover hljómar bara rangt





    04.05.2009 at 21:16 #646748
    Profile photo of Arnar Stefánsson
    Arnar Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 44

    farið með rörtöng eða álíka verkfæri á teinn sem fer frá wastegate ventlinum á túrbínuna og gerið góðan hlikk á hann og þá eru þið búin að auka blásturinn úr 12 í 15-17 psi en ef þið vilji meira þá þurfið þið 1"eða 1 1/4" tappa í staðin fyrir örygs venilinn á sog greininni.
    ódýt og árangurs ríkt
    eini ókosturinn er að þegar hann er loksinn farinn að virka þá er hann farnn að eyða ca 18-20 ltr/100km





    04.05.2009 at 20:58 #647072
    Profile photo of Arnar Stefánsson
    Arnar Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 44

    Volvo B20 er sjaldnast B20.

    volvo b 20 var framleiddur á árunum 1968 – 1977
    en hér er liyi yfir nokkra volvo mótora
    1976-1984 B17 – 1.8 L (1784 cc) SOHC 8 valve
    1979-1981 – B17A – 8.3:1 compression – 90 hp
    1976-1984 B19 – 2.0 L (1986 cc) SOHC 8 valve Volvo 340/360
    1974-1978 – B19A – 8.8:1 compression – 97 hp
    1974-1981 – B19E – 8.8:1 compression – 117 hp
    1979-1984 – B19A – 8.5:1 compression – 90/97 hp
    1982-1984 – B19E – 9.2:1 compression – 117 hp
    1976-1985 B21 – 2.1 L (2127 cc) SOHC 8 valve Volvo 240
    1976 B21F – 8.5:1 compression – 102 hp – U.S. models
    1977-1978 B21F – 8.5:1 compression – 104 hp – U.S. models
    1977-1978 B21F – 8.5:1 compression – 101 hp – California
    1979 B21F – 9.3:1 compression – 107 hp – North America
    1979 B21F – 8.5:1 compression – 101 hp – California
    1979-1980 B21E – 9.3:1 compression – 123 hp – European
    1980 B21A – 9.3:1 compression – 100 hp – Canada
    1980 B21F – 9.3:1 compression – 107 hp – Canada
    1980 B21F – 9.3:1 compression – 107 hp – U.S. models
    1981 B21F – 9.3:1 compression – 107 hp – California
    1981 B21F – 9.3:1 compression – 99 hp – U.S. models
    1981 B21FT – 7.5:1 compression – 126 hp – U.S. Turbo
    1981 B21A – 9.3:1 compression – 100 hp – Canada
    1981 B21F – 9.3:1 compression 107 hp – U.S. models
    1982 B21F – 9.3:1 compression 99 hp – U.S. models
    1982 B21F – 9.3:1 compression 105 hp – California
    1982 B21FT – 7.5:1 compression 127 hp – U.S. models
    1983 B21FT – 7.5:1 compression – 127 hp – U.S. models
    1984 B21FT – 7.5:1 compression – 131 hp – U.S. models
    1984 B21FT-IBS – 7.5:1 compression – 162 hp – U.S. models
    1979-1984 B23 – 2.3 L (2316 cc) SOHC 8 valve Volvo 240
    1979-1980 B23E – 10.3:1 compression 140 hp – European
    1981 B23E – 10.0:1 compression – 136 hp – Canada
    1981 B23E – 10:1 compression – 136 hp – Canada
    1982 B23E – 10.0:1 compression – 136 hp – Canada
    1983 B23F – 10.3:1 compression – 107 hp – U.S. models
    1984 B23E – 10.3:1 compression – 115 hp – Canada
    1983-1984 B23F – 9.5:1 compression – 111 hp – U.S. models
    1984 B23F – 10.3:1 compression – 114 hp – U.S.models
    1985-1988 B200 – 2.0 L (1986 cc) SOHC 8 valve Volvo 340/360 and 200/700/900 series for certain markets
    1985-1995 B230 – 2.3 L (2316 cc) SOHC 8 valve Volvo 240
    1985-1986 B230F – 9.8:1 compression – 114 hp – U.S. models
    1985-1987 B230E – 9.8:1 compression – 131 hp
    1988 B230F – 9.8:1 compression – 114 hp – U.S. models
    1989-1993 B230F – 9.8:1 compression – 114 hp – U.S. models
    1994-1998 B230FK – 8.7:1 compression – 135 hp – European models
    1994-1998 B230FT – 8.7:1 compression – 165? hp
    kv Arnar





    23.03.2009 at 01:01 #644018
    Profile photo of Arnar Stefánsson
    Arnar Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 44

    ég er ekkert viss um að 90 cruiser sé nógu sterku bíll fyrir almennilegan kraft.
    en það er bara ein leið til að komast að því

    f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/6650
    bara kíla á það





    20.03.2009 at 23:45 #644004
    Profile photo of Arnar Stefánsson
    Arnar Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 44

    .





    20.03.2009 at 23:45 #644002
    Profile photo of Arnar Stefánsson
    Arnar Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 44

    Mikið er gaman að heyra að þú sért um það bil að sjá ljósið
    það er bara eitt sem þú þarft að hafa í huga við þetta allt saman og það er :
    IF IT AIN´T FORD THEN WHY BOTHER





    26.01.2009 at 00:52 #638938
    Profile photo of Arnar Stefánsson
    Arnar Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 44

    Mikið væri nú gaman að fá að vita hvar allar þessar hásingar og hásinga grams sem á að lyggja eins og hráviði út um allt séu, því ég hef verið að leita af framhásingu og 4:88 hlutfalli.
    Ef menn eiga þetta þá kosta þær ekki nema 80-100,000.- kr.
    Og eru bara 27 ára gamlar og jafnvel ó læstar, loku lausar og smávægilega bognar og vafnvel hægt að rétta þær.
    Þá á eftir að taka þær í geg fyrir c.a.50 þúsog þá er hún farinn að kosta svipað og nothæf dana 60 .
    Hvenær ætla menn að áttasig á því að þetta er ekkert gull heldur 30 ára gamallt stálrör sem þarf að laga.





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.