Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.06.2009 at 00:56 #648300
ef þetta er sama og fleetwood sem er frá sama framleiðanda þá geturðu notað td felgur umdan cherokee
04.05.2009 at 22:08 #646900allt sem endar á rover hljómar bara rangt
04.05.2009 at 21:16 #646748farið með rörtöng eða álíka verkfæri á teinn sem fer frá wastegate ventlinum á túrbínuna og gerið góðan hlikk á hann og þá eru þið búin að auka blásturinn úr 12 í 15-17 psi en ef þið vilji meira þá þurfið þið 1"eða 1 1/4" tappa í staðin fyrir örygs venilinn á sog greininni.
ódýt og árangurs ríkt
eini ókosturinn er að þegar hann er loksinn farinn að virka þá er hann farnn að eyða ca 18-20 ltr/100km
04.05.2009 at 20:58 #647072Volvo B20 er sjaldnast B20.
volvo b 20 var framleiddur á árunum 1968 – 1977
en hér er liyi yfir nokkra volvo mótora
1976-1984 B17 – 1.8 L (1784 cc) SOHC 8 valve
1979-1981 – B17A – 8.3:1 compression – 90 hp
1976-1984 B19 – 2.0 L (1986 cc) SOHC 8 valve Volvo 340/360
1974-1978 – B19A – 8.8:1 compression – 97 hp
1974-1981 – B19E – 8.8:1 compression – 117 hp
1979-1984 – B19A – 8.5:1 compression – 90/97 hp
1982-1984 – B19E – 9.2:1 compression – 117 hp
1976-1985 B21 – 2.1 L (2127 cc) SOHC 8 valve Volvo 240
1976 B21F – 8.5:1 compression – 102 hp – U.S. models
1977-1978 B21F – 8.5:1 compression – 104 hp – U.S. models
1977-1978 B21F – 8.5:1 compression – 101 hp – California
1979 B21F – 9.3:1 compression – 107 hp – North America
1979 B21F – 8.5:1 compression – 101 hp – California
1979-1980 B21E – 9.3:1 compression – 123 hp – European
1980 B21A – 9.3:1 compression – 100 hp – Canada
1980 B21F – 9.3:1 compression – 107 hp – Canada
1980 B21F – 9.3:1 compression – 107 hp – U.S. models
1981 B21F – 9.3:1 compression – 107 hp – California
1981 B21F – 9.3:1 compression – 99 hp – U.S. models
1981 B21FT – 7.5:1 compression – 126 hp – U.S. Turbo
1981 B21A – 9.3:1 compression – 100 hp – Canada
1981 B21F – 9.3:1 compression 107 hp – U.S. models
1982 B21F – 9.3:1 compression 99 hp – U.S. models
1982 B21F – 9.3:1 compression 105 hp – California
1982 B21FT – 7.5:1 compression 127 hp – U.S. models
1983 B21FT – 7.5:1 compression – 127 hp – U.S. models
1984 B21FT – 7.5:1 compression – 131 hp – U.S. models
1984 B21FT-IBS – 7.5:1 compression – 162 hp – U.S. models
1979-1984 B23 – 2.3 L (2316 cc) SOHC 8 valve Volvo 240
1979-1980 B23E – 10.3:1 compression 140 hp – European
1981 B23E – 10.0:1 compression – 136 hp – Canada
1981 B23E – 10:1 compression – 136 hp – Canada
1982 B23E – 10.0:1 compression – 136 hp – Canada
1983 B23F – 10.3:1 compression – 107 hp – U.S. models
1984 B23E – 10.3:1 compression – 115 hp – Canada
1983-1984 B23F – 9.5:1 compression – 111 hp – U.S. models
1984 B23F – 10.3:1 compression – 114 hp – U.S.models
1985-1988 B200 – 2.0 L (1986 cc) SOHC 8 valve Volvo 340/360 and 200/700/900 series for certain markets
1985-1995 B230 – 2.3 L (2316 cc) SOHC 8 valve Volvo 240
1985-1986 B230F – 9.8:1 compression – 114 hp – U.S. models
1985-1987 B230E – 9.8:1 compression – 131 hp
1988 B230F – 9.8:1 compression – 114 hp – U.S. models
1989-1993 B230F – 9.8:1 compression – 114 hp – U.S. models
1994-1998 B230FK – 8.7:1 compression – 135 hp – European models
1994-1998 B230FT – 8.7:1 compression – 165? hp
kv Arnar
23.03.2009 at 01:01 #644018ég er ekkert viss um að 90 cruiser sé nógu sterku bíll fyrir almennilegan kraft.
en það er bara ein leið til að komast að þvíf4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/6650
bara kíla á það
20.03.2009 at 23:45 #644004.
20.03.2009 at 23:45 #644002Mikið er gaman að heyra að þú sért um það bil að sjá ljósið
það er bara eitt sem þú þarft að hafa í huga við þetta allt saman og það er :
IF IT AIN´T FORD THEN WHY BOTHER
26.01.2009 at 00:52 #638938Mikið væri nú gaman að fá að vita hvar allar þessar hásingar og hásinga grams sem á að lyggja eins og hráviði út um allt séu, því ég hef verið að leita af framhásingu og 4:88 hlutfalli.
Ef menn eiga þetta þá kosta þær ekki nema 80-100,000.- kr.
Og eru bara 27 ára gamlar og jafnvel ó læstar, loku lausar og smávægilega bognar og vafnvel hægt að rétta þær.
Þá á eftir að taka þær í geg fyrir c.a.50 þúsog þá er hún farinn að kosta svipað og nothæf dana 60 .
Hvenær ætla menn að áttasig á því að þetta er ekkert gull heldur 30 ára gamallt stálrör sem þarf að laga.
-
AuthorReplies