You are here: Home / Ari Þráinsson
![]() |
FERÐAKLÚBBURINN 4X4 |
|||
Menu |
þú ættir að tala við Ragga í jeppahlutum hann á liklega tannhjól eða skifta yfir í 208 sem er 40kg lettari
EYÐILEGGJA DEKKIN ekki hugsa um þetta
getur fundið fullt af svoleiðis á
getið líka fengið ykkur stærri dekk
það er góð lausn eg er ekki klár á gráðunum aðalatriðið er að ekki komi brot á liðinn í sundur eða samslætti tú ætir að hringja eða jafnvel fara til þeirra í stál og stönsum og fá góðar leiðbeiningar
þú matt snúa afturhásingu eins og þú vilt en verður að passa spindilhalla að framan nema þú viljir vera á innkaupakerru.
Það er bara settur einn tvöfalduliður sem er örugglega til í stál og stönsum.
faðu þer gamlan bil með stórri vel fyrir 5-700000. og spólaðu svo fyrir afganginn á fjöllum.
Eg hef verið að sandblása og mála álfelgur og það virðist vera það eina sem dugar í langan tima þú getur fengið meiri upplysingar í 5552407 með jeppakveðju.
Ari
Roverinn er algert smjör eg færi í ameriku bolta undan econoline eða einhverju álíka.
Með von um að þetta hjálpi og það fari að snjóa.
Með jeppakveðju Ari
Eg er búinn að pófa bæði mudder og swamper koma mjög svipað út í snjó (swamperinn var vel skorinn). Endingin er betri í swamper. Annars fer þetta mikið eftir þyngd á bílnuum mudder hefur aldrei svikið
þau komu vel út dekkin frá GVS þegar búið var að skera þau mjög góð ending og kringlótt