Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.01.2007 at 22:08 #574706
!!!! patrol cruser ford musso ofl.
Öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir keyrum um á DODGE :Þ
08.01.2007 at 23:09 #574450ju þetta 700kg flykki kemur ur kornskurðar velum er notað sem bátavelar lika þá heita þær mercruiser marine diesel 7,3
08.01.2007 at 22:53 #574260V8 er langflottast einusinni var verið að grenja yfir hækkandi verði á eldsneyti það er gott að fleyri hafa áttað sig á þvi að það er hægt að eiga fleiri en einn bil og má þá annar alveg eyða 15-50 á hundraðið
08.01.2007 at 22:36 #574458Ertu hræddur um að finna ekki nógu stórt bílastæði fyrir Fordinn
08.01.2007 at 22:23 #574420fer þetta ekki allt eftir snjóalögum hvort þetta endar á fjalli eða á select
08.01.2007 at 22:18 #574444þetta er nanast sami mótorinn mjög litlar breytingar á milli ár 6,9 er þó pinu sparneytnari enda vantar nokkur hp.mig minnir að þetta breytist um 1987-88
08.01.2007 at 20:29 #574434Eftir því sem eg best veit á þetta allt að skrúast beint saman en í þinum sporum ef þú nærð í kassana lika að nota þá meiri niður girun.
ps.eg á líka 318 tbi skiftingu og millikassa á sanngjörnu verði ef þetta á að vera virkilega gaman
08.01.2007 at 19:58 #574432sæll Guðni prófaðu að skoða þessa síðu http://www.jobbersinc.com þeir eru með varahluti og dót í cummings með Dodge kveðju Ari
ps. hvernig gengur að breyta
07.01.2007 at 20:11 #574352gúmmivinnustofan er að skera veit ekki hvað það kostar hlýtur að skifta máli hvort þú ert með 29" eða 49" hringdu í þa í fyrramalið 5875588
07.01.2007 at 16:20 #574170eg er einn af þeim sem vill vera á stórum bíl en þetta er fulllangt gengið 4,5 – 5 tonn í ferð það ætti að skilda þessa bila til að vera með brefalúgu og húsnumer ef þeir fara niður og enginn annar svona stór er með í för !!!!!!!!
06.01.2007 at 23:02 #573986er ekki rett að taka út úr skúrnum um næstu helgi
04.01.2007 at 19:35 #573414stífu hallinn skiftir máli hvort hún lemur í holuna eða ekki þetta skiftir lika máli fyrir upp og niður hreyfingu á hásingunni hvort hún er að fjaðra afturábak eða áfram.
Eg mæli enn og aftur með púðum að aftan með KONI dempurum sem eru settir upp fyrir algengustu þyngd bilsins stillanlegir eða tvívirkir virka ekki með púðum þeir þvinga púðann of mikið í samslætti og brjóta gjarnan demparafestingar.
EG er þvi miður búinn að prófa og kom alltaf demparalaus í bæinn með fjallakveðju Ari
03.01.2007 at 20:52 #573388er að setja gorma að framan púða að aftan en ekki setja púða inn í gorm það virkar enginn depari með svoleiðis útbúnaði
02.01.2007 at 20:24 #573190Eg fór í framstífur úr Range Rover að framan með gormu og að aftan með púðum virkar rosa vel er ekki með neinar ballansstangir en eg veit að Heðinn smiðja í garðabæ á til mat af fourlink undir toy
02.01.2007 at 20:18 #573154Við eigum að sýna gott fordæmi og keyra löglega þó að bilarnir okkar seu æðislegir erum við ekki fljótari á milli staða þegar þeir liggja á hliðinni í vegkantinum og allt í drasli
02.01.2007 at 20:11 #573246mig minnir að þú getir fengið 35" burðardekk þau ættu að komast vandræðalaust undir kaggan með ram kveðju ari
29.12.2006 at 23:29 #572902eg er sammála þer það er ekki hugsað um öryggi í niðurskurði mig langar bara ekki að koma að björgunnarsveitar manni að betla á bensínstöð til að geta bjargað fólki í neyð. Björgunarsveitirnar eiga allt gott skilið og ber að styrkja með öllum ráðum
29.12.2006 at 23:13 #572894peningar eru ekki vandamál bara sleppa svona 1/2 sendiráði og nokkrum heimsóknum til útlanda þá ætti þetta að vera komið
29.12.2006 at 23:03 #572888þetta er eitt af því sem er nauðsinlegt og finnst mer að við eigum ekki að þurfa að kaupa drasl af þei hvort sem um flugelda eða jólatre er um að ræða við eigum að setja þetta inn á fjárlög og búa til eina stóra björgunarsveit sem er á kaupi. Björn Bjarnason vildi stofna her eg vil hafa hann án vopna en með bestu græjur í heimi til að bjarga mannslífum hvort sem er á landi eða sjó. Með nýárs kveðju Ari Þráinsson
28.12.2006 at 23:36 #572820eg held að þeir eigi til upphækkunar klossa í allt í málmsteypunni Hellu í hafnarfirði
-
AuthorReplies