FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Kristbjörn þ Bjarnason

Kristbjörn þ Bjarnason

Profile picture of Kristbjörn þ Bjarnason
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)
  • Author
    Replies
  • 13.11.2006 at 17:02 #567806
    Profile photo of Kristbjörn þ Bjarnason
    Kristbjörn þ Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 26

    Ég gerði þetta hjá mér . tók pönnuna undan og fór beint í spóluna , oft er merkt á spóluna + og –
    hjá mér tengdi ég þetta í gegnum ljós og rofa í mælaborðinu svo ég viti að lock upið er virkt
    þannig er hægt að læsa í 3 og 4 gír





    13.10.2006 at 11:49 #198717
    Profile photo of Kristbjörn þ Bjarnason
    Kristbjörn þ Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 26

    hafa menn eithvað skoðað þessa vél
    hún er 200 hp. 597 N.M. aðeins 358 kg.
    dual turbo.
    allir legubakarnir eru í einu stikki .
    Krissi





    08.06.2006 at 11:01 #553784
    Profile photo of Kristbjörn þ Bjarnason
    Kristbjörn þ Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 26

    í frétablaðinu í morgun ver grein um þetta mál
    þar voru fjórar mindir tvær af þeim síndu utanvegar för sem voru greinilega eftir jeppa
    og þessu hef é oft tekið eftir og séð með eigin augum . t.d þar sem jeppamen fara út firir slóða
    þanig að jeppamen sem eru að tjá sig hér og lysa yfir vanþóknun sinni á hjólamönnum ættu aðeins að líta í eigin barm
    krissi





    06.06.2006 at 18:05 #553742
    Profile photo of Kristbjörn þ Bjarnason
    Kristbjörn þ Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 26

    auðvitað leysa lokuð svæði ekki allan vanda en á meðann þau eru ekki til staðar stækkar vandamálið
    stór lokuð svæði fyrir hjóla og jeppamenn
    myndu leysa stórann hluta þessara vandamála.





    06.06.2006 at 13:09 #553736
    Profile photo of Kristbjörn þ Bjarnason
    Kristbjörn þ Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 26

    Ég er bæði jeppa maður og hjóla m.
    braut hér og þar er ekki nema f. lítin fjölda hjólamanna . þar sem flestir vilja hjóla semnæst ótroðnar slóðir.
    ekkert minna en nokkurir ferkílómetrar er málið
    þar sem jeppar , hjól /fjórhjól. öll utannvegar aksturstæki geta verið notuð. nokkur svona svæði víðsvegar um landið er það sem þarf
    þetta þarf ekki að vera gjaldfrjálst





    28.10.2005 at 08:53 #529872
    Profile photo of Kristbjörn þ Bjarnason
    Kristbjörn þ Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 26

    ef hann er með dana 60 jafnvel 70 þá er það of veikt
    kanin notar hertrukka hásingar rockwell 2 1/2 tonna.
    annað brotnar í alvöru átökum .
    hann hefði átt að nota Unimog eða Volvó einsog
    Kiddi notar undir 6 hjóla trukin sem er á 49
    þa er hann komin með alvöru hæð undir kúlu ca 65 cm
    éger á 42 irok á volvo hásingum og það er 50 cm
    undir kúlu
    Krissi





    26.10.2005 at 15:17 #527698
    Profile photo of Kristbjörn þ Bjarnason
    Kristbjörn þ Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 26

    Sælir mín rynsla af jeppa mönnum á sóru dekkjunum er sú að þeir keira með alt of lítið loft
    miðað við þessa +2,2 tonna bíla og hraða sem ekið er á ættu menn að vera með lágmark 30 pund
    í venjulegum akstri
    mín reynsla 10 ár umfelgunum og sölu vildu menn
    alltaf hafa 20-26 pund sem er of lítið
    ég hef séð allar þessar dekkjategundir sprungnar í
    hliðunum eins og talað er um hér.
    sjálfur hef ég ekið nokra km á mínum irok 42
    alveg vinlausum nokra km og þau eru enþá ok
    kveðja krissi





    13.03.2005 at 15:31 #518678
    Profile photo of Kristbjörn þ Bjarnason
    Kristbjörn þ Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 26

    þegar ég seldi Maxxix og CST var ég með 65% meðal álaningu
    en verðið var lægra hjá mér en út úr búð í USA
    Trelleborg ÍS dekk voru lika á lægra verði hjá mér en í USA
    Það hafa öruglega gilt önnur lögmál hjá mér en t.d HJÁ IKEA
    ég þurfti líka að borga sama fasta kostnað og þið gerið
    en í ljósi stærðar ykkar eru þið í en betri aðstöðu til
    að gera hagstæðari inkaup.
    Þegar ég var í dekkja innflutningi og sölu og umfelgunum, kom það oft fyrir að verðin sem ég var að bjóða komu við kaunin á öðrum dekkjainnflytjendum og þjonustuaðilum sem hótuðu mér öllu illu verandi að "niðurbjóða" verðin sem þeir buðu.
    Ég hef enga ástæðu til að vera æstur, ég er sæll og glaður að fá vöruna sem mig vantar á sanngjörnu verði og leyta þangað þar sem hún er í boði.

    Ég hef átt mikil og góð viðskipti við GVS í gegnum tíðina.
    Krissi





    13.03.2005 at 14:35 #518674
    Profile photo of Kristbjörn þ Bjarnason
    Kristbjörn þ Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 26

    ÞESSI DEKK KOMA MIKLU BETUR ÚT EN ÉG BJÓST VIÐ
    ÉG ER Á 42/14*16 OG ER Á JEEP CJ7
    MJÖG GÓÐ Í AKSTRI VEGNA GÓÐS HLUTFALS MILLI HÆÐAR OG BREIDAR ÞAU STANDA 41" OG ERU TÖLUVERT BREIÐARI EN
    GH OG MÖ ÉG ER Á 14,5" BREIÐUM FELGUM.
    ÞESSI DEKK FLUTI ÉG SJÁLFUR INN OG ÞAU KOSTUÐU
    HINGAÐ KOMIN 107.000 KR MEÐ VSK
    ÞANNIG AÐ GVS ERU EKKI AÐ BORGA MEIRA EN 90.000KR
    ÞVÍ ÉG VERSLA ÞAU ÚR VENJULEGRI VERSLUN Í USA
    GVS HVERNIG VÆRI AÐ VERA MEÐ EÐLILEGA ÁLÆGNINGU OG EKKI ÞASSA GRÆÐGI. ( ER SJÁLFUR BÚINN AÐ VERA Í DEKKJA BRANSANUM Í MÖRG ÁR) AFLÆTIR OG VERÐ SEM GVS OG AÐRIR BJÓÐA ERU TIL SKAMMAR. KRISSI (HJÁ KRISSA)





    25.10.2004 at 22:29 #506526
    Profile photo of Kristbjörn þ Bjarnason
    Kristbjörn þ Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 26

    Sæll Benedikt ég er með áhuga á að fá mér Irok dekkin
    en er bundin af því að nota 16" felgustærð
    veistu hvernig 10 strtigalaga dekkin virka undir 1800 kg jeep cj7
    ert þú á 15" 8 strigalaga ?
    Krissi





    09.07.2003 at 08:50 #474690
    Profile photo of Kristbjörn þ Bjarnason
    Kristbjörn þ Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 26

    ÉG HEF SMÍÐAÐ NOKRA LOFTTJAKA Á ÞESSA DRIFKÖGLA,LENGD LOFTTJAKSINS ER EKKI NEMA 4,5 CM
    ER MEÐ SVONA Í MINUM JEPPA AÐ FRAMAN OG AFTAN.
    KRISSI S 8935777





    30.09.2002 at 09:29 #463390
    Profile photo of Kristbjörn þ Bjarnason
    Kristbjörn þ Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 26

    SÆL FREYR ÉG ER BÚIN AÐ EIGA VIÐ NOKRAR SVONA VÉLAR
    OG MÆLI MEÐ VÉL MEÐ TBI INSPITINGU VEGNA ÞESS HVE EINFÖLD HÚN ER OG EKERT MÁL AÐ BREYTA OG NOTA BLÖNDUNG EF ÞÚ VILT. EF ÞÚ VILT NOTA ORGINAL KASSA ÞÁ ER HÆGT AÐ
    FÁ MILLISTIKI TIL Á TENGJA ÞETTA SAMAN.
    VEIT UM 3 VÉLAR TIL SÖLU
    8935777





  • Author
    Replies
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.