FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Atli Karl Ingimarsson

Atli Karl Ingimarsson

Profile picture of Atli Karl Ingimarsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)
  • Author
    Replies
  • 21.10.2010 at 16:04 #707404
    Profile photo of Atli Karl Ingimarsson
    Atli Karl Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 39

    Þessi pistill er liður í áróðri umhverfisráðuneytisins fyrir stofnun Vatnajökulsþjóðgarðs og með því að hampa ákveðnum fjölmiðlum tryggja þeir umfjöllunina þar.
    Svona pistill á í raun ekkert að koma okkur á óvart. Ráðuneytið þarf að tryggja tilvistarrétt þjóðgarðsins og embættismanna sem komnir eru (og munu komast) á spena hjá ríkinu. Sömuleiðis hentar afar illa að draga inn í umræðuna jákvæða umfjöllun um jeppaferðamenn á sama tíma og þeir eru með e-r "leiðindi".

    Umhverfisráðherra segir við okkur að hendur hennar séu bundnar í þessu máli vegna þess að mikið þurfi til að hún geti gert breytingar á fyirliggjandi drögum samkvæmt hefðbundnu stjórnsýsluumhverfi.
    Ráðherravald á Íslandi virkar nú reyndar ekki þannig. Ráðherrarnir hafa nánast algert vald yfir sínum embættismönnum. Til að mynda hefur umhverfisráðherra allt það vald sem þarf til að koma í veg fyrir að gömlum og gildum leiðum verði lokað innan þjóðgarðsins. Þetta er nú bara hið "hefðbundna stjórnsýsluumhverfi".

    1. Ráðherra segir við okkur að vera stillt og góð og hætta að suða í sér því hún þurfi vinnufrið.
    2. Ráðherra segir hendur sínar bundnar.
    3. Ráðherra sendir áróður eins og þennan í fjölmiðla.

    Ég spyr því bara, eru menn að búast við miklu frá umhverfisráðuneytinu okkur til hjálpar??

    Kv.
    Atli





    16.10.2010 at 00:52 #705850
    Profile photo of Atli Karl Ingimarsson
    Atli Karl Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 39

    Sælir.

    Já, það virðist vera að til stjórnar og valda hjá FÍ hafi valist fólk sem lítur ekki alla ferðamenn sömu augum. Mjög slæm þróun, sérstaklega þar sem FÍ hefur völd og tengsl inn í embætti ríkisins.

    Og að þarna séu auk þess aðilar sem hafa lifibrauð sitt af ákveðinni tegund ferðamanna, og beina hagsmuni af því að sú tegund ferðamanna verði ekki fyrir truflun af öðrum tegundum ferðamanna, er auðvitað enn meira ógnvekjandi.

    Kv.
    aki





    15.10.2010 at 22:02 #705842
    Profile photo of Atli Karl Ingimarsson
    Atli Karl Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 39

    Komiði sæl.

    Setti í dag inn komment á margumrædda bloggsíðu Páls Ásgeirs stjórnarmanns í FÍ:
    http://blog.eyjan.is/pallasgeir/2010/10 … mment-1625

    Birti það líka hér:

    Atli Karl Ingimarsson // 15.10 2010 kl. 12:23

    Mikið er sorglegt þegar sterkar skoðanir fólks eru byggðar á vanþekkingu. Þessir flokkadrættir á útivistarfólki er dæmi um slíkt, sem endurspeglast gjarnan í fordómum og ofstopa. Ég er t.d. áhugamaður um ýmis konar ferðamennsku um hálendi Íslands, bæði að sumar- og vetrarlagi, og hef talsvert stundað göngu-, gönguskíða-, hjóla- og jeppaferðir. Svipað gildir hjá stórum hluta íslensks útivistarfólks. Flest þetta fólk notar jeppa (eða önnur farartæki) til að komast inn á svæði sem það síðan t.d. gengur um. Það að loka áratuga gömlum leiðum á heilu landsvæðunum einfaldlega eyðileggur þetta!

    Þessar leiðir, eins og Vonarskarð, Vikrafellsleið, leið um Heinabergsdal og margar fleiri, eru eins konar aðkomuæðar útivistarfólks inn á landsvæði sem bjóða upp á gríðarlega útivistarfjölbreytni. Ég er sjálfur fullfær um, og finnst líka bráðskemmtilegt, að fara í margra daga gönguferðir með allt mitt á bakinu. Slíkar ferðir eru samt ýmsum takmörkunum háðar. Ég fer t.d. ekki í helgarferð ef ég þarf 2 daga til að ganga til og frá því svæði sem ég hyggst ganga um og skoða. Helgarferð hentar hins vegar ágætlega ef ég get keyrt mína traustu aðkomuæð inn á viðkomandi svæði og gengið frá henni á minn áfangastað.

    Þeir sem hér hafa skrifað, og hafa verið stimplaðir „jeppamenn“, eru einungis að berjast gegn því að þessum gömlu samgönguæðum um hálendið verði lokað án þess að nokkur vitræn rök liggi þar að baki. Þetta fólk er ekki að fara fram á að „geta farið hvert sem því sýnist á tröllvöxnu dekkjunum sínum“, eins og ein vanþekkingarröddin hér orðaði það. Bent skal á að félagsmenn í Ferðaklúbbnum 4×4 hafa unnið gríðarlega mikið náttúruverndarstarf á undanförnum árum og áratugum, t.d. með landgræðslu, stikun leiða, merkingu slóða, lokun villuslóða, fræðslu og áróðri gegn náttúruspjöllum. Þessu fólki er almennt annt um náttúru Íslands sem er jú grunnurinn að áhugamáli þeirra.

    Lokanir þessara leiða eru einfaldlega skerðing á lífsgæðum áhugafólks um útivist. Í raun hræðilegt mál, ekki síst í kjölfarið á undangengnum áföllum íslensku þjóðarinnar.

    Ég er meðlimur í Ferðafélagi Íslands, stærstu og öflugustu ferðasamtökum á Íslandi, og lít á félagið sem hagsmunasamtök allra íslenskra ferðaáhugamanna. Það getur varla talist rétt að slík samtök tali gegn sumum tegundum heilbrigðrar ferðamennsku. Höfundur þessarar bloggsíðu er stjórnarmaður í þessum samtökum og fer ekki leynt með sitt tal gegn sumum tegundum ferðamennsku. Ég set því stórt spurningamerki við hæfi hans í stjórn samtaka sem ber að hugsa um mína hagsmuni sem alhliða ferðamanns.





    29.12.2008 at 20:33 #635528
    Profile photo of Atli Karl Ingimarsson
    Atli Karl Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 39

    Til að halda þessum þræði ferskum…
    Veitir ekki af að hamra á þessu þar sem æ fleiri aðilar auglýsa flugelda sífellt meira og víðar.
    Atli
    R363





    05.06.2008 at 18:07 #623966
    Profile photo of Atli Karl Ingimarsson
    Atli Karl Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 39

    Takk fyrir þetta drengir.
    Tékka á þessu.

    Kv,
    Atli





    04.06.2008 at 17:15 #623960
    Profile photo of Atli Karl Ingimarsson
    Atli Karl Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 39

    …að googla aðeins og það er til heill haugur af svona dóti. Sumt er frítt og það er betra ef það virkar :-) E-r hlýtur að hafa reynslu af þessu…?

    Takk fyrir Rúnar.

    Kv,
    Atli





    04.06.2008 at 11:02 #202511
    Profile photo of Atli Karl Ingimarsson
    Atli Karl Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 39

    Sælir félagar

    E-ir hljóta að hafa þurft að taka textaskrár með mörgum punktum, t.d. á forminu „nafn-x-y-z“ inn í Mapsource. Mér skilst að það séu til e-r converting-forrit fyrir þetta.

    Endilega segið frá ef þið þekkið þetta og vitið hvaða forrit á að nota og hvar á að ná í það.

    Eins ef þið þekkið hvernig best er að láta CAD-forrit (AutoCad) og ArcGis tala við Mapsource (í báðar áttir).

    Kveðja,
    Atli Karl Ingimarsson
    R-363





    24.02.2006 at 21:51 #543610
    Profile photo of Atli Karl Ingimarsson
    Atli Karl Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 39

    Frábært framtak og mitt framlag er komið. Gangi ykkur vel.
    Kveðja,
    Atli
    R-363





    24.03.2005 at 19:55 #519636
    Profile photo of Atli Karl Ingimarsson
    Atli Karl Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 39

    Sælir
    Í framhaldi af spurningu um færð á Lyngdalsheiði, hefur e-r farið inn að Langjökli eða Skjaldbreið upp frá Lyngdalsheiði og Bragabót allra síðustu daga?
    Spurning hvort ennþá sé nægur snjór til að keyra þessa leið??
    Kveðja,
    aki
    R-363





    15.09.2004 at 23:34 #505764
    Profile photo of Atli Karl Ingimarsson
    Atli Karl Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 39

    Sælir aftur.
    Þar sem enginn hefur svarað ítreka ég bara spurninguna með aðeins meiri útskýringum í von um að e-r viti e-ð um málið.

    Eftir að Mickey Thompson tók yfir Dick Cepek (sem fór á hausinn) héldu þeir áfram að framleiða 44" Fun Country dekkin. Felguopið varð hins vegar víðara á þessum dekjum til að byrja með þó að þvermálið ætti að vera hið sama og áður. Afleiðingin er sú að felgurnar spóla inni í dekkjunum.

    Veit e-r hvort þetta hefur verið lagað? Hefur enginn verslað 44" Fun Country dekk undanfarna mánuði og prófað þau í snjó?

    Kveðja,
    Atli





    13.09.2004 at 23:18 #194633
    Profile photo of Atli Karl Ingimarsson
    Atli Karl Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 39

    Sælir félagar.
    Fyrir nokkru síðan kom upp það vandamál með 44″ Fun Country dekkin að felgur snérust auðveldara inni í þeim en áður hafði tíðkast. Er þetta vandamál úr sögunni á nýjum slíkum dekkjum í dag?
    Kveðja,
    Atli
    R-363





  • Author
    Replies
Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.