Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.02.2003 at 17:44 #468422
ÞAÐ ER GÓÐUR KOSTUR AÐ BIRJA Á PAJERÓ TD STUTTUM EFTIR 89
V6 BÍLLINN Á GORMAFJÖRNUN AFTAN ER ÞRÆLSPRÆKUR FULLT AF HESTÖFLUM ERU MJÖG OFT Á LÁGUM DRIFUM MJÖG AUÐVELT AÐ BREYTA OG FÆST Á FÍNU VERÐI SEM SAGT TÓM HAMINGJA
KVEÐJA AGNAR
04.02.2003 at 20:12 #192117gaman væri að fá álit manna á hummer! þeir virðast álitlegir með fullt af góðum búnaði.er ekki einhver með reynslu af hvort þetta séu góðir gripir eða sí bilandi tíkur.
kveðja agnar
25.01.2003 at 19:56 #466910uppsetning stuðpúða hefur afgerandi virkni á fjöðrun við samanburð á laungum púðum og stuttum virðast langir púðar breita eiginleikum gormanna þannig að púðarnir eru hluti fjöðrunarinnar og dobla gorma kraftinn óþarflega þannig að þeitist óþarflega hratt í sundur og bíllinn stampar ef stuðpúðar eru hafðir eins stuttir og mögulegt er nýtist fjöðrun gormsins talsvert betur td eru mjög stuttir stuðpúðar aftan í pajeró með gormafjörun og ekki er hægt að segja að hún virki illa.
stuðpúðakvejur.
agnare
25.01.2003 at 19:43 #466950virðist mjög athyglisvert efni. veit einhver um hvað mikla aflaukningu er að ræða. er þessi búnaður til sölu hér á landi.
bless agnar
15.01.2003 at 20:46 #466400við settum loftpúða í stuttan pajeró sem að vísu val lengdur talsvert á milli öxla ca 30 cm notaðir voru 800 kg púðar og langir mjúkir demparar þetta virkaði alt mjög vel og frábært að geta stillt hæðina á bílnum ef mikið lá við. eina vandamálið var ef ekið var á fullri ferð í mikil hvörf en þá pressast púðin alveg saman eða á samslátt og gefur þá mjög öflugt sundurslag sem mínir mjúku dempara réðu ekki við svo afturendinn flaug í loft upp þeir í bílanaust eru til í að útbúa koni dempara fyrir mig sem taka bara sundur slagið sem leifir púðanum að fjaðra frjálst saman en það tel ég vera grundvallar atriði. vita þarf meðal öxluþunga þess ás sem loftpúðarnir eru settir á.
06.01.2003 at 20:04 #4588582,5 MMC DISEL VÉL TÚRBÍNU OG MILLIKÆLIR ER FÍNN KOSTUR ER
ÁGÆTLEGA KRÖFTUG Á LAUNGU SNÚNINGSSVIÐ OG ER OFT FÁANLEG Á SKIKKANLEGU VERÐI
15.12.2002 at 12:22 #465428púntar um brak 1 efri spindilkúla eða neðri oftar efri ballanstangarfóðringar og ef bílinn er hækkaður á boddí vill fremsta boddífestingin við stýrismaskinuna losna fyrir ofan upphækkunarkubbinn.
12.12.2002 at 23:58 #465320í allri þeirri umræði um kárahnjúkavirkjun sem fram hefur farið hél undirritaður að einungis væri virkjað við kárahnjúka síðan væri eitt rör niður í fljótsdal. en með með morgunblaðinu um síðustu helgi var kort af þessu svæði á því virðist vera talsvert fleiri stíflur td talsvert fyrir neðan eyjabakka og svo virðist vatni vera safnað úr nokkrum ám þar fyrir austan þetta virðist vera geysi mikið svæði sem fer undir þessar framkvæmdir og líklega uppbyggður vegur á milli allar þessra stífla
09.12.2002 at 22:07 #465144HLUTFÖLL Í ÞESSA OG YNGRI L 200 BÍLA ER NÁNAST ÓFÁNLEGT NEMA Í HEKLU FRÓÐLEGT VÆRI AÐ VITA HVORT NOKKUR HEFÐI REKIST Á HLUTFALL Í ÞESSA BÍLA ÚR TD EINHVERJUM DODGE ÞVÍ ÞETTA ER ÓHÓFLEGA VERÐLAGT Í HEKLU
04.12.2002 at 21:10 #461610klafar öxlar liðir drif og allur sá búnaður virðist mjög góður í pajeró því mesta della að henda því sem gott er og setja hundléleg toyotu drif í staðin
24.11.2002 at 21:52 #191817er með gm pic up sjálfsskiptum með gm 6,2 disel þýðir eittkvað að bjóða svona grip upp á snjóakstur á 38t eða er nauðsinlegt að nota 44t
-
AuthorReplies