Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
12.07.2012 at 23:21 #223885
er að ferja ferðafóllk í skálann í bræðrafelli sunnan herðubreiðar
veit nokkur hvort vikarskarðleið er opin eða hvort leyft sé að aka hana
kveðja agnar
15.11.2011 at 21:39 #22118119.05.2009 at 11:32 #647922Er ekki svona máli reddað með nýjum dælu td úr
subaru með innbyggðum handbremsubúnaði
tengja handbremsuvírinn við og tóm hamingja?
kveðja agnar
18.04.2009 at 15:29 #204261Hvernig get ég séð hvaða gm skipting er við 350 gm og hvort hún sé mjög rafstýrð bíllin er silverrado 1500 árg 91
kveðja Agnar
06.04.2009 at 19:20 #645044breytti pajeró 93 fyrir 38 t sá bíll var með 2,5mmc
úr 97 l200 .
bústið var aukið í þeirri vél með því að setja skinnur
undir afsláttarventilinn bústið var ef ég man rétt ca13 psi en svo var bætt við olíuverkið og við það fæddust töluvert af hestöflum og sett var 2,5 púst
að aftan þurfti að færa hásingu aftur um 4 cm ekki viss um að það þurfi í gallhopper en svo voru notaðir tveir upphækkunar hringir fyrir ofan gorma
kveðja Agnar
15.12.2008 at 17:07 #634696spurning hvort þurfi að hækka á boddí
kveðja Agnar
15.12.2008 at 07:59 #203366Hefur einhver breitt pajeró sport fyrir 38 t dekk
gott væri að fá upplýsingar um kanta og annað
þessu tengt.
kveðja Agnar
02.06.2008 at 10:00 #623772ef myndast ís við spíssa vantar forhitun eða heitt loft sem tekið er frá pústgrein sver állitaður barki var notaður í þetta í denn. þetta var mjög algengt gangtruflunar vanda mál hér áður fyrr
kveðja agnar
18.03.2008 at 21:16 #617860Það er er hægt að sameinast um að flitja inn dekk
í gám með góðum árangri.
Er hægt að flytja inn olíutank eða tunnur í gám.
hhhmmmmmmmmm
kveðja A.J.
18.03.2008 at 21:06 #617960líklega geta flestir verið sammála um að eldsneitisverð sé komið uppfyrir það sem getur kallast sanngjarnt okurverð.
spurning um aðgerðir.
ef allir jeppamenn eða td sem flestir mundu leggja það á sig að kaupa eldsneitið fyrir ferðir
þar sem það fæst ódýrast kverju sinni þótt það kosti nokkra fyrir höfn. Gæti það ekki orðið nokkur hvati til verðlækkunar það er jú einu mótmælin sem skiljast ef breiting verður á neisluvenjum
því ekki að stinga því að okkur hér á vefnum
hvar verðið er best hverju sinni
kveðja A.J.
13.03.2008 at 21:45 #617544hætt við að spirnurnar brotni frá öxlinum við
misfjöðrun ef þær eru soðnar fastar við öxulagnar
14.10.2006 at 14:25 #198726vantar hugbúnað í þessa framkvæmd
er með magellan gps tæki
nokkrar hugmyndir.
kveðja agnar
25.04.2006 at 19:41 #550658Gott hjá þér moggi.
hvað varðar leiðina gafl til haukagils í vatnsdal veit ég ekki betur en hún sé annað hvort týnd eða ófær.
Til skammstíma var slóði frá leiðinni í fellaskála niður í vatnsdal merktur inn á kort en var víst með öllu ófær vegna bleytu. Talsvert hefur verið unnið
í vegabótum í slóðanum frá víðidal til fellaskála.Gaman verður að sjá kort frá þér af þessu svæði.
kveðja agnar
23.04.2006 at 15:57 #197833Hvrenig væri nú að skrifa leiðarlýsingar á jeppaslóðum og öðrum sniðugum ferðaupplýsingum
fyrir jeppamenn og konur.
Sem vilja ferðast um okkar hérað.
Silli var spyrja um hótel hóp sem heitir nú hótel borgarvirki staðsett ca í miðju vesturhópi.
kveðja Agnar
23.04.2006 at 15:28 #550606Takk fyrir ábendinguna
Afleit mistök.Líklega gömul minning úr húnaveri að
þvælast fyrir.
byrjum bara aftur.
hveðja agnar
23.04.2006 at 08:29 #197829Hvernig væri nú að skrifa stuttar leiðarlýsingar á
jeppaslóðum og öðrum sniðugum ferðaupplýsingum
fyrir jeppamenn og konur . Sem vilja ferðast um okkar hérað.
Hann silli var að spyrja um hótel hóp hér öðrum þræði . það heitir í dag hótel borgarvirki er staðsett
ca í miðju vesturhópi.
kveðja agnar.
20.04.2006 at 20:16 #546770Flott viðbrögð.Það skal nú upplýst að við jakob húni
erum vinnufélagar og hafa þessi mál borið á góma í
kaffitímum þannig að viðbrögðin komu ekki á óvart.
En allavega kynning á fellaskála. Þessu með draugaganginn var ég búin að gleyma en svoleiðis er nú búið að fara illa með margan fjallagarpin td grettir sterka. En hans sögu er verið að reisa veglegan minnisvarða á laugarbakka.
en myndina hér að ofan er ég sérstaklega ánægður
með því hún er tekin í verkstæðis dyrunum okkar
hér í bílagerði ehf en við þjónustum bilaða bíla td sem gefast upp á þjóðveginum eigum til ýmsa varahluti td hráolíusíur í patról
og einnig jeppabreytingar og kerrusmíði.
http://www.simnet.is/agnv2
s451-2934 s 8992794
bið forláts ef ég er búin að missa mig á auglýsingum.
kveðja agnar
20.04.2006 at 08:36 #546766vegna umræðna um Húnvetningadeild.Deildin er með fjallaskála við álku sem er fínn skáli
og deildinni til sóma.En hann er staðsettur við enda á slóða og er með mjög takmarkaða nýtingu yfir
sumartíman.
Langar mig aðeins að velta upp hugmynd sem nokkuð hefur verið rædd.
En það er að hætta með núverandi skála
og færa aðsetur að Fellaskála sem er um miðbik
víðidalstunguheiðar. Fellaskáli er staðsettur við slóðana sem liggja frá víðidal og áfram yfir
arnarvatnsheiði. Þarna er framtíðarsvæði gagnvart
allri útivist veiði við hendina .
Unnið hefur verið talsvert í endurbótum í slóðanum
niður í víðidal en slóðin frá fellaskála í suður er verðugt verkefni stolltra jeppakarla og kvenna sem
vilja reyna á færnina.
ég velti þessu upp til umræðna og ekki síður til þeirra brottfluttu.
kveðja Agnar
05.04.2006 at 22:58 #546744mæli með sérinngangi á barinn með gps staðsetingu og silli taki að sér leiðsögn.Hengdar upp gamlar jeppamyndir td frá Jóni Húnfjörð og sett verði upp útibú við arnarvatn
baráttukveðja agnar
11.10.2005 at 15:46 #529022Við Hunvetningar þökkum góðann fund.
Jakob á Jóhannsson form
Jóhann H Ingasson
-
AuthorReplies