Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.10.2003 at 16:43 #192938
Vantar góð úrræði!
Ég er með 2.8 Patrol (1990 módel) á 38″ og var sagt af fyrri eiganda að hann væri hlutfallalaus en ég á eitthvað bágt með að trúa því þar sem hann virkar ekkert rosalega hátt gíraður. Nokkrar spurningar:
1. Hver eru org. hlutföllin í Patrol?
2. Er einhver góð leið til til að finna hvert hlutfallið er án þess að fara að rífa og tæta?Einhver sagði mér að ef ég keyrði í 4gír á 100 km/klst og snúningshraðamælirinn sýndi eitthvað nálægt 2800 snún þá væri hann á hlutföllum. Minn er mjög nálægt þessu. Getur e-r sem er á svipuðum Patrol með hlutföllum staðfest þessar tölur?
Með fyrirfram þökk
AgnarBen
01.10.2003 at 16:27 #477202Bara að prófa að setja inn [url=http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.php?action=image&imageid=5292&albumid=496&collectionid=835&offset=0:29zt0758]mynd[/url:29zt0758].
01.10.2003 at 10:54 #477172Sælir
Er ekki varhugavert að mönnum sé kleift að skrá sig í skála beint á vefnum. Þá er hætt við að menn skrái sig á skálagistingar villevek, en mæti síðan kannski ekki, gleymi að afskrá sig o.s.frv. Það er leiðinlegt að þurfa að hætta kannski við ferð í skála vitandi að hann á að vera fullur en síðan er hann kannski hálftómur þegar til kastana kemur þar sem einhver hópur hætti við og gleymdi að afskrá sig.Ég legg til að skálanefnd sjái um að halda skráningunni úti á vefnum en hafa verður samband við þá til að skrá sig (með e-mail eða í síma)…..
kv
AgnarBen
01.10.2003 at 10:39 #47708630.09.2003 at 18:34 #477070…..virðist vera horfin. Það er tengill á hana en slóðin er ekki lengur til. Skömm að því þar sem þetta var gagnleg tafla….
kv
AgnarBen
30.09.2003 at 18:28 #475792Sælir félagar
ég þakka skjót og góð svör og fínar hugleiðingar.
kv
AgnarBen
29.09.2003 at 14:03 #475782Sælir
Veit einhver hvað það kostar ca. að sandblása álfelgur. Er einhver staður sem þið mælið með?
kv
AgnarBen
24.09.2003 at 12:03 #476738Sæll Fastur
Ertu ekki örugglega með þessar:
F4x4
Fjallavinaf. Kári
Útivist
Vatnamælingar
http://vmvefur.os.is/cgi-bin/Vatn/Vatn.exe
Veðurspá (their.net)
http://www.theyr.net/cg/cny/I82ab5e/F=js*NA
Wetterzentrale
http://wetterzentrale.de/Annars luma ég nú ekki á neinu öðru sniðugu held ég….
kv
AgnarBen
24.09.2003 at 10:48 #47673424.09.2003 at 10:45 #476802Vegagerðin merkir Kaldadal sem greiðfæran á sínu korti
http://www.vegag.is/faerd/island1.html
….en það er nú ekki í samræmi við lýsingunar hér að ofan. Þetta er nú umhugsunarefni þar sem við erum nú alltaf að fordæma greyið útlendingana fyrir að vera að "þvælast" um ófæra vegi og slóða og festa sig. Hér vantar smá upp á upplýsingastreymið finnst mér…
kv
AgnarBen
15.09.2003 at 17:41 #476412Sæll
Ég nota Garmin Etrex Legend (næst ódýrast), það er tengjanlegt í 12 volt (snúra fylgir með til að tengja beint í PC) en það þarf að kaupa snúru aukalega minnir mig ef þú vilt tengja í 12 volt og PC bæði í einu, sem er hentugt í bíl til að spara batterí (pakkinn kostar um 30 þús m/standi í mælaborð, sem er algjör nauðsyn, og með PC/12V snúru).
Ég staðset standinn á miðju mælaborði við framrúðu, snúrur trufla lítið við akstur og ég hef alltaf náð ágætu signali (7 m þegar best lætur en aldrei misst það alveg). Skjárinn er ekki góður til að keyra eftir en dugar þó fullkomlega til að bjarga sér í styttri ferðum. Fyrir lengri ferðir tel ég nauðsynlegt að vera með tölvu í bílnum. Ég hef ekki mikla reynslu af því í göngum ennþá en tækið er nokkuð þægilegt í notkun! Hægt er að fá Íslandskort í það (15 þús. kr. aukalega).
Þetta er ágætis valkostur að mínu mati fyrir þá sem vilja eiga göngutæki og eiga LapTop fyrir og vilja ekki spreða of miklum peningum.
kv
Agnar
08.09.2003 at 15:10 #476150Bendi á þráð sem var í gangi hér fyrir stuttu:
https://old.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=1714
kv
AgnarBen
03.09.2003 at 17:55 #475968Sælir
Hef svipaða sögu að segja varðandi loftþrýsting í nýjum dekkjum. Veit til þess að maður hér í bæ keypti nýjan Patrol ekki alls fyrir löngu. Honum fannst dekkin helst til hörð í akstri (31" org) og athugaði loftþrýstinginn. Og viti menn, 43 psi SEGI ÉG OG SKRIFA. Ég get ekki ímyndað mér að þetta sé hollt fyrir dekkin…..
kv
AgnarBen
23.08.2003 at 18:57 #474952Sælir
Diff Lockið er komið í lag, smá slönguvandamál. Forðabúrið sem ég talaði hér um að ofan er náttúrulega fyrir kúplingsdælun en hún er farin að leka, svona getur maður verið vitlaus stundum…:-)
Annars er þetta vacum óttalega viðkvæmt kerfi finnst mér og ótrúlegt að þetta sé ekki meira bilað í hamaganginum!
kveðja
Agnar
22.08.2003 at 23:11 #474948Sælir snillingar
Pattrollan hjá mér (1990) er fastur í diff Lockinu (ekkert ljós og hefur aldrei verið). Lítið forðabúr tengist við lögn sem síðan tengist rofanum og er staðsett við hliðina á honum en það er galtómt. Það virðast vera olíuleifar í því! Eru tengsl á milli þessa forðabúrs og að bíllinn sé fastur í Diff Lock????
Ef ekki verð ég að hefja bilanaleit eftir forskriftinni hans Óskars hér að ofan
kv
Agnar
06.06.2003 at 08:55 #474052Það væri nú gaman að fá myndir inn á vefinn af kvikindinu, þ.e. EF ÞAÐ VÆRI HÆGT !!!!!!!!!!!!!!
Vefstjóri, ekkert að gerast??
kveðja
AB
R-3104
27.05.2003 at 10:19 #473620Ja, hvað myndi gerast ef þú myndir einhvern tíman fara á fjöll án þess að Klósettið þitt væri bilað. Þú myndir líklega komast til tunglsins miðað við fyrri lýsingar. Annað er engan veginn svaravert…..
Ég spyr þó hvaða vitdómsbrekka skýrði Toyolettið "Hilux", ég bara hreinlega sé ekki hvaða lúxus fylgir Klósettinu, hvað þá að það sé háum gæðaflokki. Er ekki bara verið að gera grín að ykkur fiskikassaeigendum.
og hananú
Jeppakveðjur
AB
27.05.2003 at 09:27 #473616ÓAG,
Þetta er nú gaman heyra. "Hjakka í tvo tíma í brekkunni upp að Eyjafjallajökli" er lýsing sem er jafn langt frá sannleikanum eins og að OJ hafi verið saklaus. Eins og glöggir menn muna þá var umferðaröngþveitið kraðak af hvítum Mussoum) í brekkunni það mikið að ég hreinlega komst ekki að og þurfti því að fara aðrar óhefðbundnari leiðir. Það er nú annað en þú gerðir, skelltir þér bara í hraðbrautarförin og brunaðir upp nánast á malbiki! Ef að þú dregur þá ályktun að slordósin þín sé þess vegna með gríðarlega yfirburði yfir minn þá ertu með veruleikafyrringarveikina frægu sem nefnist Toymanius druslus.Að stæra sig opinberlega af þessu ÓAG er nokkuð fyndið í ljósi þess að þú kemst ekki einu sinni á heyvinnsluvélinni í vinnuna á morgnanna vegna bilanna. Hvernig er að ferðast með strætó þessa dagana, er það jafn leiðinlegt og mig minnti????
kv
AB
23.05.2003 at 12:52 #473606Veistu ekki ÓAG að þegar börn eru feimin, óörugg eða óánægð (með sinn eigin bíl í þessu tilviki) þá brýst það út í stríðni. Þetta er náttúrulega skiljanleg afbrýðisemi hjá þér ÓAG þar sem þú ekur um á heyvagni á meðna ég ek um dansandi glaður um bæinn á mínum traktor en eins og öll sveitabörn vita þá draga traktorar yfirleitt heyvagna!
kv
AgnarBen
21.05.2003 at 11:49 #473594Sælir
Ég er á Patrol 38" (Mudder) sem ég keypti í Febrúar síðastliðnum. Fyrstu vikurnar ók ég um með 22 pund í dekkjunum og var hann mjög mjúkur og góður hérna í bænum. Eftir nokkurn tíma prufaði ég þó að setja 27 pund í dekkin og ég hef ekki litið til baka síðan. Bíllinn varð mun sprækari og meðfærilegri hérna innanbæjar. Varðandi slitið þá held ég að það segi sig sjálf að minni loftþrýstingur slíti dekkjum meira. Hvort mikill þrýstingur slítur miðjunni óhóflega læt ég liggja á milli hluta…..
Ég keypti mér tvo mæla í bílanaust, 0-20 punda og 5-35 punda minnir mig. Þetta eru engir sérstakir jeppa/fólksbílamælar en 0-20 punda mælirinn gæti hugsanlega verið kallaður jeppamælir einfaldlega vegna þess að það eru jeppaeigendur sem sækjast eftir þeim.
kveðja
Agnar
R-3104
-
AuthorReplies