Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.11.2003 at 14:32 #481238
ja, ekki eru allir bílar á stærri blöðrum ókeyrandi með orginal hlutföll og því alveg spurning fyrir þá bíleigendur að fara bara beint í lolo ef þeir vilja halda í góða eiginleika bílsins í langkeyrslu. Þessi spurning er því að mínu áliti að missa marks þar sem forsendurnar eru ekki alveg ljósar…..
kv
AB
21.11.2003 at 13:46 #481144Sælir
Er í sömu pælingum og þú Dóri! Var á ferðinni við Hlöðufell síðustu helgi og þá leit jökullinn vel út, virtist vera nýfallinn snjór yfir öllu.
Hefur ekki einhver verið þarna á ferðinni í vikunni? Ætli maður verði ekki bara að fara og athuga þetta sjálfur!!!
kv
Agnar
20.11.2003 at 10:27 #481032Þetta virðist vera komið í lag, alla vega svínvirkar þetta hjá mér núna.
Case closed……..
AB
20.11.2003 at 10:24 #481048jaaaaaaa ef menn eru að selja t.d. jeppa þá er mjög sniðugt að setja inn svo sem tvær myndir í albúmið sitt svo að áhugasamir geti séð gripinn á mynd.
Annars finnst mér að ekki ætti að setja inn myndir nema þær séu tengdar jeppum og ferðalögum…….
kv
Agnar
20.11.2003 at 10:02 #481028ég er tengingu hjá OR (í gegnum rafmagnið). Vandamálið getur því ekki verið bundið við Símann….
kv
AB
19.11.2003 at 22:55 #481018sælir
Sama hér, get ekki skoðað eina einustu mynd. Hringdi í félaga minn og hann gat skoðað allar myndir og engin vandræði. Veit ekki hvað er að gerast, getur einhver tölvusnillingurinn útskýrt þetta fyrir okkur óbreytta almúganum?
kv
AB
18.11.2003 at 12:12 #48083417.11.2003 at 14:07 #480824Sæll
Pattinn með 2.8 l vélinni er kannski ekki sá sprækasti í bransanum en hann drífur ágætlega (er ekki eins þungur og nýrri bílarnir). Eitthvað hef ég nú rekist á það að menn séu að taka vacum læsinguna úr að aftan og setja loft í staðinn en hver ástæðan er fyrir því veit ég ekki! Það hljóta að vera einhverjir vitringar hér á spjallinu sem geta sagt þér meira um þetta atriði.
kveðja
Agnar
17.11.2003 at 13:16 #480820sælir
Ef þú ert með bílinn á 38" þá kemstu ansi margt á honum. Maður notar nú ekki oft barkalæsinguna (vacum, ekki rafmagns) í venjulegum snjóakstri. En þegar ég hef þurft að nota hana þá saknaði ég nú þess að hafa ekki framlæsingu líka enda færið kannski orðið mjög þungt og erfitt að troða eins og gerðist í þessari [HTML_END_DOCUMENT][url=http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.php?action=collection&albumid=496&collectionid=835]ferð. Þarna neyddist ég til að keyra í förunum eftir aðra ef ég ætlaði að halda í við hópinn….
Ef þú ætlar að setja lægri hlutföll í hann þá er náttúrulega ódýrara að nota tækifærið og skella læsingu í framdrifið í leiðinni.
Þetta er eins og alltaf spurning um peninga og hversu mikið þú ætlar að nota kvikindið en það er enginn vafi á því að mínu mati að hann kemst vel áfram án framlæsingar við flestar aðstæður.
kv
Agnar[/url]
14.11.2003 at 13:48 #480564sælir
Hafðu bílinn í gangi, prufaðu að opna vatnskassalokið, fylla vatnskassann af vatni (hella varlega) og bíða. Ef það koma loftbólur í vatnið þá kemst loft einhvers staðar inn í vatnsrásina. Það "GÆTI" verið merki um að loft komist í gegnum heddpakkningu en það geta verið aðrar ástæður fyrir þessari loftbólumyndun. Ef loftbólumyndun á sér stað myndi ég skoða málið betur (hægt er að láta skoða þetta betur með því að setja loftþrýsting á vatnsrásina).
Á almennum nótum myndi ég skoða hvort 3faldur vatnskassi er í bílnum, athuga vel hvort hlaup er komið í hjólalegur og stýrisenda o.þ.h. Settu hann í fjórdrifið og keyrðu (athuga með titring) og athugaðu hvort DiffLockið virkar.
Ég er búinn að eiga tvo svona bíla og er mjög ánægður með þá.
Gangi þér vel
kveðja
Agnar
12.11.2003 at 20:05 #480372Sæll
Algjörlega sammála síðustu tveimur ræðumönnum. Ég byrjaði með CB og síma (fyrir 8 mán síðan) ásamt GPS göngutæki sem ég er búinn að tengja við fartölvu (tiltölulega ódýr pakki). Það er alltaf einhver í ferðahópum með CB í bílnum hjá sér þannig að þú verður aldrei alveg sambandslaus. VHF kemur svo seinna ef þér finnst það nauðsynlegt en það fer allt eftir ferðahópum.
ferðakv
AB
12.11.2003 at 17:16 #480344Sælir
Geta framhjólalegurnar verið að gefa sig? Ég er nýbúinn að lenda í því en þetta lýsti sér sem titringi í dekkjum í venjulegum akstri en þegar 4×4 var sett á þá jókst hann nokkuð mikið. Ef þetta eru legurnar þá borgar sig að láta skipta um þær STRAX því annars getur hjólnafið skemmst og þá erum við að tala um verulegan viðgerðarkostnað.
Vonandi eru þetta þó eitthvað einfalt og þægilegt!
kv
Agnar
12.11.2003 at 16:59 #480074Skv upplýsingasíðu Breska ríkisins um GPS kerfið þá er þetta skrifað
World Geodetic System
sjá hér:
http://www.gps.gov.uk/additionalInfo/glossary.aspkveðja
Agnar
10.11.2003 at 11:57 #480122Sælir
ég gekk í gegnum þennan prósess fyrir ári síðan og skoðaði ég alls konar bíla. Í mínu tilviki endaði ég á Patrol þar sem ég var að leita að bíl sem ég gæti farið í lengri vetrarferðir á og að í honum er nóg pláss (þurfti að eyða meiri peningum en ég hafði upprunalega ætlað). Ef þú ert einungis að leita að leiktæki með nógu af afli þá gæti Willys verið málið en ef þú ert að leita að:
– aðeins meiri stöðugleika,
– sættir þig við lítið afl,
– hefur ekki mikla reynslu af viðgerðum
– og ert að leita að bíl sem ódýrt er að gera við (auðvelt að gera við sjálfur)þá myndi ég benda þér á Hilux! Svo er bara spurning um hvað þú sættir þig við.
Gangi þér vel
Agnar
10.11.2003 at 11:24 #478614….ef þetta er rétt hjá Eik að Pajero nái "aðeins" 1/39,7 niðurgírun (Patrol 1/37,8) þá er Daman skv BÞV ókeyrandi í snjó án auka millikassa!
kv
AB
10.11.2003 at 11:17 #478612Sælir
Til samanburðar þá er mesta niðurgírun í 2,8 l Patrol á orginal hlutföllum og án milligírs 1:37,8.
kv
AB
10.11.2003 at 01:51 #480132Sælir
Ég er búinn að eiga tvo Patta síðasta árið (2,8 l). Sá fyrri var ekki með neitt fifferí í sambandi við afl og prufaði ég að setja 3" púst undir hann. Hann hresstist aðeins við það, sérstaklega í löngum brekkum.
Síðan skipti Pattanum út fyrir annan svipaðan bíl nema hvað hann er með cooler, 3" pústi og 3földum vatnskassa ásamt öðru dóti. Það er verulegur munur á þessum bílum í afli og því ljóst að þar munar helst um coolerinn.
Það sem munar þó mest um á milli þessara bíla að mínu mati er vatnskassinn. Sá gamli var fljótur að hita sig undir miklu álagi en vatnshitinn í nýja bílnum (með 3falda kassanum) haggast ekki við mikið álag. Ég mæli því með því að stækka vatnskassann áður en nokkuð annað er gert (sérstaklega ef þér er vænt um heddið þitt).
kv
AB
09.11.2003 at 23:16 #480114Sælir
Hef nú ekkert farið þarna nýlega en ég býst ekki við að það sé snjókorn þarna eins og tíðin hefur verið undanfarið. Það er kannski helst að það sé drulla í veginum.
Annars er ekkert að því að kíkja þarna upp eftir og athuga aðstæður, þú getur alltaf snúið við eða keyrt niður í Lundareykjadal um Uxahryggi og þaðan upp í Húsafell ef þér líst ekki á blikuna. Taktu bara með þér einhver fjarskiptatæki ef þú ert einbíla
kv
Agnar
06.11.2003 at 17:22 #478556Annar galli við LandRover er pláss fyrir ökumann. Ég er í hærra lagi og prufaði um daginn að setjast inn í nýlegan Defender og var gjörsamlega vonlaust fyrir mig að keyra bílinn. Sem betur fer var plássið svo lítið að ekki var hægt að skipta skoðun og er ég því ennþá aðdáandi LandRover eftir þessa "lífsreynslu"
kv
AB
06.11.2003 at 17:06 #479802sælir
Ég er með heimasmíðað en ég ákvað að prufa það áður en ég fjárfesti í einhverju öðru.
Fékk mér tvö vatnsrör sem passa inn í hvort annað, bolta og ró til að stjórna snúningi borðsins, tvö fittings með ásoðinni stálplötu annars vegar til að festa borðið ofan á fótinn og hins vegar til að bolta borðfótinn ofan í gírkassahúsið, plexigler með frönskum rennilás er notað sem borð og síðan stífi ég þetta af með snitttein og tveimur pípuupphengjum.
Ég er með nóg pláss í bílnum á milli miðjustokks og innréttingar og því valdi ég að festa borðið ofan á gírkassahúsið. Lausnin hjá SkúlaH er einnig sniðug og hef ég séð hana í nokkrum bílum þar sem hún hentar.
myndir í albúmi!
kv
Agnar
-
AuthorReplies