Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
29.01.2004 at 13:57 #486262
sæll
Ég var einmitt með sömu þarfir og þú í huga þegar ég leitaði að Inverter, þ.e. myndavélahleðslutæki og tölva. Keypti 150W hjá R.Sigumundssyni á ca 7.000 kr. minnir mig og hann heufur dugað mér alveg hreint prýðilega fyrir þessa notkun.
Ég heimasmíðaði nú bara tölvuborðið en það er nú kannski ekki segjandi frá því enda frekar ljótt að sjá, en það virkar ……sjá myndaalbúmið mitt!
kveðja
Agnar
28.01.2004 at 00:19 #486206sæll meistari,
hér er [url=http://www.bilasolur.is/Main.asp?SHOW=CAR&BILASALA=3&BILAR_ID=131978&FRAMLEIDANDI=TOYOTA&GERD=HILUX%20X/CAP%20360CC%2044:3b1kh1s5]einn[/url:3b1kh1s5], reyndar xcap en ætti að gefa ágæta hugmynd.
kveðja
Agnar
26.01.2004 at 18:22 #48605838" Ground Hawk kostar 29.900 kr í Hjólbarðahöllinni þessa dagana.
kv
AB
25.01.2004 at 22:38 #485890Ég luma á töflu frá AT sem sýnir samanburð á hinum ýmsustu dælum (Viair meðtaldri), sendu mér skeyti á agnarben@hotmail.com ef þú hefur áhuga og ég skal senda þér hana í fyrramálið (mánudag).
kv
Agnar
22.01.2004 at 17:49 #485462Sæl öll sömul
Réttir útreikningar að mínu viti (leiðréttið mig ef ég hef rangt fyrir mér).
Ég fór í ferð í haust með Útivist, þetta var tveggja nátta ferð sem kostaði ca 5.000 kr pr. bíl (fyrir fararstjórn og skipulagningu, enginn matur innifalinn). Gisting í 2 nætur kostaði ca 2.000 kr/mann. Samanlagt gerði þetta ca 9.000 kr. fyrir okkur hjónin (4.500 kr/mann) fyrir sérdeilis fína helgarferð (fararstjórn og gisting innifalin).
Út frá þessum tölum má áætla að 4 daga ferð á Vatnajökul kosti ca. 10.000 kr/bíl og tveir farþegar borga ca. 8.000 kr í skálagjöld. Þetta gerir samanlagt rétt um 20 þús. Þetta er 10.000 kr/mann fyrir 4 daga ferð með fararstjórn og gistingu!
Athugið að hlutfall kostnaðar fyrir gistingu er nær helmingur alls kostnaðar (kostnaður sem maður þarf að greiða hvort sem maður fer með Útivst eða á eigin vegum). Þetta finnst mér nú bara alls ekkert okurverð fyrir þá sem kjósa að ferðast í stórum hópi fólks með góðri fararstjórn.
bestu kveðjur
Agnar
22.01.2004 at 13:20 #485448Sæll
Var þarna að rúnta síðasta sunnudag til að kanna snjóalög. Mikill snjór var á Sigölduleið og einnig á Landmannaleið en þar var alveg sérdeilisskemmtilegt færi Fórum því miður ekki að Dómadalshálsi, snerum við rétt innan við Grænavatn minnir mig!kveðja
Agnar
21.01.2004 at 23:10 #485358sælir
Ég viktaði Patrolinn minn 1991 módel á 38" með hálfan tank af olíu og smá verkfæradóti (enginn í bílnum) sem 2250 kg. Eiginþyngd í skírteini segir 2140 kg.
kv
Agnar
21.01.2004 at 17:11 #485126Sælir
Það er rétt hjá BÞV að það er nóg af snjó á svæðinu. Ég var á ferðinni þarna á sunnudaginn og það var svo til ófært fólksbílum, upphækkaður vegurinn á kafi í snjó sums staðar fyrir innan Búrfellsvirkjun. Frábærlega skemmtilegt færi var á Dómadal
kveðja
Agnar
21.01.2004 at 09:19 #485034sæll BÞV
Með talnaláshugmyndinni er ekki verið að koma í veg fyrir að menn sem ljúgi að skálaverði til að fá ódýrari gistingu fái aðgang að skálanum. Sama ungmennfélagshugsunin gildir áfram (eins og með lyklana) og mönnum er treyst. Ætli það megi ekki kalla þetta tilraun til þess að auka innheimtur frá slúbbertunum 😉
Innheimta skálagjalda af þeim sem hreinlega reyna að komast hjá því að borga með öllum ráðum krefst mun öflugri aðgerða.
Viljum við annars ekki trúa því að þeir sem greiði ekki skálagjöld hafi bara trassað það. Það virðist mér alla vega á umræðunni á þessum tveimur spjallþráðum.
ferðakveðja
Agnar
20.01.2004 at 18:49 #485018Sælir
Ég vona að menn fyrirgefi mér að vera að blanda mér í þessa umræðu, óreyndur jeppamaðurinn, en ég skil ekki af hverju menn eru svona hræddir við dálitlar breytingar á aðgengi að skálanum.
Getum við skilið málflutning þinn Óli sem svo að þú viljir að Setrið verði opnað enn frekar en nú er, þ.e. að allur skálinn sé opinn fyrir öllu ferðafólki og að allir félagsmenn borgi fyrir reksturinn. Þetta er vissulega góður punktur en hvað kostar þetta per félagsmann?? Það er ekki víst að félagar í klúbbnum sem fara aldrei í Setrið væru tilbúnir að greiða hærra félagsgjald ! Margir greiða einungis í félagið vegna þess að það stendur vörð um hag jeppamanna. Hærri félagsgjöld gætu þýtt færri félaga!
Ég held að það geri sér allir grein fyrir að notendur Setursins á veturna eru félagar í 4×4 eða öðrum viðurkenndum ferðaklúbbum og býst ég við að umgengni þessara félagsmanna sé yfirleitt til fyrirmyndar í Setrinu enda er skálinn vel úr alfaraleið. Vandamálið sem skálanefndin setti fram á janúar fundi á hótel Loftleiðum var einmitt það að MJÖG FÁIR FÉLAGSMENN 4X4 greiða skálagjöld. Þetta er í augum skálanefndar og væntanlega annarra stjórnenda klúbbsins vandamál sem ekki er bara hægt að bægja í burtu. Það er væntanlega rándýrt að reka þennan skála enda vel búinn. Hvort að hann sé of flottur er náttúrulega efni í aðra umræðu.
Ég held einnig Óli að þú sért eitthvað að mikla þennan blessaða talnalás fyrir þér. Hugmyndin um talnalásin er ekki til þess að takmarka aðgang að skálanum heldur til að auðvelda aðgang að honum ef eitthvað er. Eitt símtal og þú ert kominn inn. Að auki gefur talnalásinn (fram yfir lykilinn) skálanefnd einhvern séns á því að vita af mannaferðum þessa og þessa helgina. Það er ekkert verið að setja meiri ábyrgð á þann sem opnar með talnalás en með lykli!
Kostnaðurinn við að koma upp einum svona lás er náttúrulega smávægilegur, sérstaklega ef af því hlotnast betri heimtur á skálagjöldum.
Annars skil ég nú ekki alveg af hverju þessi umræða er komin af stað aftur. Það stendur skýrum stöfum hérna á síðunni að skálanefnd ætli sér ekki að takmarka aðgang að skálum frekar en orðið er.
ferðakveðja
Agnar
20.01.2004 at 18:07 #485170Svo er náttúrulega líka listi yfir alla ARB læsingar og í hvaða bifreiðar þeir passa í á heimasíðu ARB í Ástralíu.
20.01.2004 at 16:02 #485166sælir
http://www.Rocky-road.com getur útvegað ARB læsingar og eru með fín verð. Framlæsing í Patrolinn hjá mér kostar 600$ hjá þeim og ARB dæla 189$.
Ég held að það sé ágæt þumalputtaregla að tvöfalda upphæðina út úr búð í USA til að fá verðið á henni heim komna.
600x70x2 = 84.000 kr.
kv
Agnar
19.01.2004 at 13:11 #484836Sælir
Ég er með 150 Watta breyti og keypti hann í R.Sigmundssyni, minnir að hann hafi kostað ca 6-7 þús (gæti verið annað verð í dag). Það var einnig hægt að fá 300 W breyti en hann var mun dýrari.
Ég er nú bara með þetta tengt í sígarettukveikjarann og hef verið með Laptoppinn og hleðslutæki fyrir myndavél o.þ.h. tengdan svona og hefur breytirinn haft ágætlega undan. Auðvitað er betra að tengja beint í geyminn eins og Skúli segir, bæði til að auka flutningsgetu en einnig til þess að sleppa við að tengja í sígarettukveikjarann, það er nefnilega aðeins pirrandi kerfi þegar þú ert kominn með fleiri en eitt tæki tengt við hann, þá þarftu splitter í kveikjarann og þetta drasl er alltaf fyrir og dettur úr sambandi.
kv
Agnar
16.01.2004 at 10:21 #484528Ef að hann ferðast t.d. mikið á sumrin þá myndi ég líka mæla með Patrol, hann er að vísu örlítið dýrari en Hilux en mér finnst aksturseiginleikarnir bæta það upp. Þyngri bíll en Hilux en samt mjög duglegur í snjó. Mæli þó aðeins með Patrol á 38" fyrir snjóakstur, of þungur fyrir 36".
kv
AB
14.01.2004 at 19:33 #484188Ég veit ekki betur en að minn sé með orginal tank og hann er 80 lítrar (´90 módel). Ég er á orginal hlutföllum og með intercooler. 14 lítrar á 100 km miðast við blandaða keyrslu…….
kv
Agnar
14.01.2004 at 11:35 #484176Sælir
Minn eyðir ca 14/100km. Tankurinn er að ég held 80 l. Þessar forsendur gefa ca 570 km m.v. að þurrausa tankinn.
kv
AB
12.01.2004 at 13:28 #483882Mér finnst nú talnalásinn hans Heijo sniðugri en lyklakerfið hvort sem það á að læsa ytri eða innri skálanum. Hann gefur mun meiri sveigjanleika, hvort sem menn hugsa það út frá öryggissjónarmiðum eða sumarbústaðapælingum og klúbburinn sleppur við kostnað og vesen við lykla.
Annars tel ég að það verði ekkert leyst úr þessu nema með afgerandi breytingum á kerfinu, greinilega er erfitt að ná fram hugarfarsbreytingu. Annað hvort er að læsa kofanum eða setja upp kerfi sem VIRKAR en það krefst að mínu mati í almennilegri stjórnun á aðgengi.
kv
AB
12.01.2004 at 10:55 #483878…er hugsanlega hægt að nota fullkomnara kerfi (og mun dýrara), þ.e. nettengda aðgangsstýringu. Þá er talnaborð við hliðinna á hurðinni og segullæsing í hurðinni sjálfri sem opnast þegar réttur kóði er sleginn inn. Búnaðurinn sem þarf að mínu viti er talnaborðið, segullæsing og stjórnbox (raforka þarf að vera á staðnum). Ef mögulegt er að nettengjast stjórnboxinu í gegnum tetra kerfið þá er hægt að breyta kóða úr tölvu í bænum t.d. vikulega eða eins oft og þurfa þykir. Þetta er auðvitað dýr búnaður og nokkur fyrirhöfn samfara þessu en hugsanlega þess virði peningalega. Annars veit Snorri Ingimars örugglega meira um þetta en ég….
Einnig lýst mér vel á talnalásinn sem heijo stingur upp á, einfaldur í notkun og sjálfsagt ekki mjög dýr. Eina vandamálið er ef menn vilja skreppa frá yfir daginn og læsa á meðan þá þarf alltaf að fá nýjan kóða, sem er e.t.v. vandamál sem skálanefnd fagnar (meiri samskipti við notendur).
kv
AB
12.01.2004 at 09:27 #483924Nokkrar myndir eru í Farinu að mig minnir af Hilux sem Valdi rakari svokallaði fór á á Vatnajökul….
kv
AB
12.01.2004 at 01:01 #483936Sæll
Ef ekki er búið að taka upp hedd (best ef búið er að plana blokkina og skipta um hedd) í 200 þús km þá eru yfirgnæfandi líkur á því að það muni þurfa næstu 50 þús km.
Svo er nú þetta vanalega þegar þú kaupir breyttan jeppa, athuga legur, nöf, bremsur, hjöruliðskross í framdrifsskafti o.s.frv, ég er búinn að skipta um þetta allt a.m.k. einu sinni í mínum Patta…..
Mæli einnig með að hafa 3faldan vatnskassa, org kassinn er allt of lítill….
kv
Agnar
-
AuthorReplies