Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.06.2005 at 09:42 #524430
fór af stað í gær þegar þessi umræða fór af stað og óskaði eftir að tryggingarpakkinn minn yrði endurmetinn hjá VíS.
Var að fá svar. Tilboðið í Patrolinn minn hljóðar upp á 49+17+5 þús (skyldutrygging+kaskó 44 þús eigináb+utanvegakaskó) samtals 71 þús kr en innifalið í þessu eru aflættir út af F+, tjónsleysis o.s.fr.v.
Er að hugsa um að leita fleiri tilboða í kjölfar þeirra talna sem hafa komi fram hér að ofan.
kv
AB
22.06.2005 at 16:26 #524384Benni hitti ákkúrat naglann á höfuðið, Reykjavík er lítil borg og á engan hátt sambærileg við jafn stórar (og stærri) borgir erlendis. Hér er bíllinn notaður sem samgöngutæki í mun meira mæli (og byggð er dreifðari í þokkabót) og eru samgöngurnar þess vegna nánast dæmdar til að leiða til mikillar óskilvirkni og tafa. Svona eins og að ætla sér að fjöldaframleiða Hyandi Accent í Rolls Royce verksmiðju …. tafir eru nánast óumflýjanlegar. Ég held að til þess að koma umferðinni hérna í þetta draumlíka ástand eins og margir vilja þyrfti meira en nokkur ný umferðarmannvirki…..
kv
Agnar
22.06.2005 at 13:59 #524372ég held þú vitir það jafnvel og ég að ég er ekki að tala með einhverju sjoppuafleggjurum eða ´fjáraustur í óarðbærar framkvæmdir´ heldur um vegakafla eins og í Norðurárdal o.fl. Vinsamlegast ekki heimfæra þessar skoðanir upp á minn málflutning.
Annars hafði ég ekki kynnt mér þessar tölur sem koma fram í skýrslum rannsóknarnefndar umferðarslysa en þær sýna svart á hvítu fram á það sem Einar segir. Orsök dauðaslysa skv skýrslunni er yfirleitt ´mannleg mistök´, s.s. engin bílbelti, ölvun, hraðakstur, sofnar við akstur en þó eru nokkur tilvik um útafakstur og framanákeyrslur sem eru ekki skýrð með þessum atriðum. Kannski er maður að kenna vegunum um hluti sem við berum sjálf ábyrgð á en samt sem áður hljótum við að vilja aka á aðalþjóðvegum landsins við sæmilegar aðstæður er það ekki ?
kv
AB
22.06.2005 at 12:42 #524364Mér finnst engan vegin gott að aka með fjölskyldu og vini á Þjóðvegi 1 og sumir vegakaflar eru fáránlegir vægast sagt. Ég stend við mína skoðun.
Ef menn vilja ferðast hraðar um höfuborgina verður að leita annarra leiða en að byggja fleiri umferðarmannvirki undir bíla. Aldrei þessu vant er ég sammála R-listanum ……
kv
AB
22.06.2005 at 12:38 #524362Ljósin á mótum Suðurlandsvegar og Vesturlandsvegar eru leiðingjörn og þekki ég það af eigin reynslu þar sem ég bý upp í Grafarvogi. En er það þess virði að eyða nokkrum milljörðum í mislæg gatnamót þar til að ökumenn sleppi við biðtíma í 5-10 mín milli kl. 17 og 18?
Varðandi Þingvalla samanburðinn þá finnst mér hann fullkomlega eðlilegur. 50 km til Þingvalla með 90 km/klst hámarkshraða og engin umferð og engin ljós á móti 12,5 km með 50-70 km/klst hámarkshraða í höfuðborginni, fullt af ljósum, hringtorgum og massív umferð á háannatíma.
Við búum í borg og verðum bara að sætta okkur við það
kveðja
Agnar
22.06.2005 at 11:21 #524356sælir
Það er hreinlega algjör vitleysa að vegakerfið í Reykjavík sé sprungið, langt frá því raunverulega. Þótt að menn þurfi að bíða í 10 mín í mikilli umferð á háannatíma dagsins á einum gatnamótum í Reykjavík (Miklabr/Kringlum.braut) þá er vegakerfi Reykjavíkur ekki sprungið.
Menn verða að horfa heildstætt á umferðina í Reykjavík og meta umferð allan sólahringinn og velja sér hvar þarf að auka rýmdina og hvar ekki. Einhvers staðar verður að setja mörkin og ef allar hönnunarforsendur gengju út frá hámarks álagspunktum þá þyrftu við að vera á fljúgandi bílum. Skv því sem ég best veit þá gefa allir álagsútreikningar þá niðurstöðu að umferðarkerfi borgarinnar er langt frá því að vera sprungið.
Ég er þó sammála því að bæta þarf vegakerfið heilmikið á höfuðborgarsvæðinu og mér finnst margar mjög nauðsynlegar framkvæmdir vera í gangi nú þegar til að auka umferðarrýmd. Flestar eru þær í úthverfunum og nágrannabæjum (t.d. eins og tvöföldun Vesturlandsvegar upp í Mos og Reykjanesbrautar) en aðal verkefnið sem mér finnst að Vegargerðin eigi að einbeita sér að er þjóðvegur nr.1. Ég er ekki tilbúin til að skrifa lengur undir fleiri dauðaslys á þjóðvegum landsins út af einbreiðum brúm og vegköflum sem bera ekki leyfðan hámarkshraða !
kveðja
Agnar
21.06.2005 at 17:17 #524224mér finnst setupið betra á þessari síðu en á þeirri gömlu þar sem annar hver maður setti sína auglýsingu í vitlausan flokk. Hérna velur maður flokkinn fyrst og skrifar síðan auglýsinguna.
Svona setur maður inn auglýsingu:
– skráir þig inn
– smellir á smáauglýsingar
– smellir á flokk hægra megin
– velur að semja auglýsingu hægra megin undir flokkunum.
þetta er nú allur galdurinn en ef þetta virkar ekki hjá einhverjum þá er eitthvað að.
Frá byrjun hef ég mjög sjaldan lent í vandræðum á þessari síðu nema hvað myndaalbúmið var óvirkt í lengri tíma. Fín síða og mun flottari en sú gamla.
kv
AB
16.06.2005 at 11:14 #196039sælir
Rakst á þessa skemmtilegu mynd í albúminu hjá boi. Þarna sést öflugur Willys vera að berjast yfir Krossána en viti menn, hvað er á bakkanum……. Bjalla. Algjör snilld. Getur verið að við séum aðeins að fara yfirum í jeppabransanum í dagÉg verð nú samt að viðurkenna að Bjallan hefði ekki farið yfir Krossána en ég sá þó einu sinni Lödu 1207 fara yfir hana !
16.06.2005 at 10:47 #524148sælir
Hljóp aðeins á mig, leiðin í Hrafntinnusker er ennþá lokuð skv korti vegagerðinnar enda eru þessir slóðar frekar viðkvæmir….
kv
AB
16.06.2005 at 10:08 #524146Skemmtilegasta leiðin er auðvitað inn í Hrafntinnusker og niður á Fjallabak en Dómadalsleið vestur fyrir Heklu og malbikið er held ég lang fljótlegasta leiðin eins og Skúli segir.
Hef farið inn í Þórsmörk og í Landmannalaugar á einum degi frá Reykjavík og var kominn heim fyrir kvöldmat. Það var þó ekkert slórað verð ég að segja á leiðinni en þó grillað í mörkinni
kveðja
AB
15.06.2005 at 14:49 #524108Loksins !
[img:68zhdhbu]http://album.peturs.net/albums/sumar2003/2003_0802_151915AA_003.jpg[/img:68zhdhbu]
15.06.2005 at 14:35 #524140Bendi einnig á möguleikan að pólýhúða felgurnar en áferðin er mun sléttari og fallegri en þegar þær eru galvaniseraðar (zink-húðaðar)……. en það er líklega dýrara. Pólýhúðun ehf Smiðjuvegi 1 gerir þetta fyrir þig.
kv
Agnar
15.06.2005 at 14:30 #524106sælir
Hér sérðu leiðbeiningar á mynd yfir vaðið. Þetta ætti að vera nokkuð nærri lagi. Farðu bara ekki fyrir ofan steininn nær fossinum.
http://album.peturs.net/view_photo.php? … 1915AA_003
Þetta vað er vel fært óbreyttum alvöru jeppum eins og Land Rover en láttu það ekki koma þér óvart að það eru margar gjótur í klöppinni á leiðinni sem þú átt eftir að lenda í þér til skemmtunar
Bendi í leiðinni á þessa metnaðarfullu heimasíðu en þarna eru margar skemmtilegar ferðasögur í máli og myndum, skemmtileg síða.
kveðja
Agnar
12.06.2005 at 21:22 #524008Albúmið komið í lag og skellti ég inn tveimur myndum af "nýja" veginum.
kv
AB
12.06.2005 at 16:21 #524006sælir
Þetta er ekki uppbyggður vegur heldur mulningur sem er borinn í gamla veginn til að auka burðargetuna.
Gallinn við tvískipta vegi er sá að ökumenn eiga það til að ruglast ef um tvo valkosti er að ræða og því hverfa þeir ekki jafn hratt og för geta myndast á milli þeirra þegar ökumenn átta sig á ruglingnum. Það verður einhvern vegin að loka þessum "afleggjurum" að mínu mati þegar lagningu línunnar er lokið.
kv
Agnar
12.06.2005 at 12:00 #524000sælir
Var að vappa um á þessu svæði líka í gær laugardag. Kjalmeginn eru líka miklar vegaframkvæmdir sem virðast ekki tengjast línunni á neinn hátt. Útskot langt út frá veginum með steyptum hnöllum eru á Haukadalsheiðinni, virkaði á mig eins og einhver upplýsingatúrismi í stíl við Landsvirkjun
Búið er að keyra mulning í veginn langt inn á Haukadalsheiðina og upp og inn í Lambahraunið og voru vinnuvélar á fullu að keyra í veginn þegar ég kom þarna að.
Það sem mér finnst þó slappast við þessa vegagerð er að á mörgum stöðum hefur LV ekki haft fyrir því að fylgja gamla veginum og hafa því myndast "klofnir" vegir á mörgum stöðum.
Myndi setja inn mynd ef albúmið mitt virkaði….
kv
AB
10.06.2005 at 11:21 #523894ég held hann verði bara flottur þegar maður er búinn að venjast honum aðeins…..
Verð þó að segja að væri mun reffilegri ef þú myndir sprauta felgurnar og þessa herfilega rauðu dekkjalockera svartar…….. Prufaðu að breyta því í Paint og þá sérðu hvað ég meina…..
Annars congrat með flottan bíl
kv
AB
23.05.2005 at 18:05 #523340Ég mótmæli fyrirhugaðri breytingu á reglugerð er varðar akstur utan vega og þá sérstaklega 50cm ákvæðinu fyrir akstri á snjó, í grein 4!
Agnar Benónýsson
kt. 100875-4549
22.05.2005 at 22:40 #522942Lella, þú hefur bara greinilega ekki kynnst töfrum mjaðarins. Það er einfaldlega ekkert betra en að súpa fyrsta sopann af vel sörveruðum Guinness með 21 mm froðu. Mundu bara að hafa fyrsta sopann stóran, best þannig
Þakka þér fyrir að sanna mál mitt Hrafnkell og þú hefur svo rétt fyrir þér með skenkhæfileika landans. Regular draft er eina leiðin til að drekka Guinness að MÍNU mati, þ.e. við 6°C. Extra cold útgáfan er bara fyrir lagerþyrsta englendinga 😉
Guinness ferð á Hvannadalshjúk gæti heldur betur slegið í gegn… Man einhver eftir Porche á Skjaldbreið ???
kv
ABinn
p.s. Hrafnkell, hefur þú prófað Guinness í dós? Hélt að hann yrði algjört piss en kemur á óvart. Honum á að sturta beint ofan í glasið eins hratt og hægt er en það er kúla inn í dósinni sem tryggir að hann freyði. Algjör snilld
22.05.2005 at 09:09 #522930Guinness er að sjálfsögðu Írskur eðalbjór en ég get lofað ykkur því að skotarnir kunna að kneifa hann og já halda réttu hitastigi á honum. Heimasíða Guinness segir 6°C og hana nú….
Annars hefur þú rétt fyrir Hrafnkell með næringagildið. Segja Írarnir ekki "Guinness, its a meal in að glas….."
kv
AB
-
AuthorReplies