Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
26.09.2005 at 17:54 #527924
….að maður skyldi hafa efast um það að þeir hefðu heimasíðu …..og svona líka alveg ágæta
kv
Agnar
26.09.2005 at 17:14 #527920Sláðu inn Jeppasmiðjan í símaskrá.is
Veit ekki hvort þeir eru með heimasíðu, leyfi mér að efast um það.
kv
AB
26.09.2005 at 12:43 #527868sælir
Pattinn minn er með OME fóðringar frá Bílab.Benna (gular á litinn) en þær eru í dýrari kantinum grunar mig. Hef ekki nógu langa reynslu af þeim til að geta mælt með þeim eða móti en fyrri eigandi skipti þessu út.
kv
AB
26.09.2005 at 10:16 #527856þetta er munur á búnaði og útliti.
allar upplýsingar á heimasíðu Toyota
http://www.toyota.is/?PageID=178
kv
AB
25.09.2005 at 00:17 #527588hversu gömul eru þau ?
AB
24.09.2005 at 17:33 #527768Veit einhver hvaða leið Litla deildin ætlar að velja heim frá Setrinu ?
kv
Agnar
21.09.2005 at 08:35 #527238skv [url=http://www.mynrma.com.au/landcruiser-gxl_toylangxlmar_specs.asp:aba8rlzg]þessu[/url:aba8rlzg] þá er þyngdin á 80 bílnum 2.230 kg beinskiptur.
Skv [url=http://auto.consumerguide.com/Auto/Used/reviews/full/index.cfm/id/2186/Act/usedcarreviewspecs/:aba8rlzg]þessu[/url:aba8rlzg] þá er ameríku útgáfan af Trooper 1.910 kg.
Sem sagt 320 kg munur óbreyttir !
kv
AB
21.09.2005 at 08:21 #527236Sæll Benni
Hef svo sem engar staðfestar mælingar svo vel má vera að ég hafi rangt fyrir mér.
Auðvitað er mæld þyngd á bíl alltaf afstæð (olía, búnaður, eigin ást á bíl en ég gekk út frá því að 38" 80 Cruiser vigtaði 2.500-2.600 kg en Trooper 2.100 – 2.200 kg.
Líklega er farsælast að bera saman þyngd bíla miðað við upplýsingar frá framleiðanda.
kv
AB
21.09.2005 at 00:39 #527232sælir
Mér finnst það varla skipta máli hvort 80 Cruiserinn sé betri eða viðhaldsfrírri eða miklu meiri bíll (sem hann er) þar sem þarna er verið að bera saman hest og flóðhest.
Tropperinn drífur einfaldlega meira í miklum snjó, en Cruiserinn hefur aftur á móti miklu betra kram, vél og meiri þægindi (kemur reyndar orginal læstur að framan og aftan sem er kostur).
Þar sem Cruiserinn er a.m.k. 4-500 kg þyngri en Trooperinn þá ættir þú frekar að spyrja þig í hvað þú ætlar að nota gripinn?
Ég tek það fram að ég hef enga persónulega reynslu af Trooper…..
kveðja
Agnar
20.09.2005 at 16:37 #527216Einhverjar upplýsingar [url=http://www.pbase.com/skjoldur/2005_09_16&page=1:27dpmbj0]hér[/url:27dpmbj0].
kv
AB
20.09.2005 at 08:27 #527128sælir
Gamli Patrolinn minn hann missti svona afl og var máttlaus um mitt snúningssviðið (3000 snún) en eftir að ég lét skipta um spíssa og dísur þá varð hann allt annar. Eyðslan batnaði líka.
Ágætis aðferð til að athuga heddpakkningu er að hafa bílinn í lausagangi og fylla vatnskassann "mjög rólega" upp í stút og bíða síðan og fylgjast með hvort hann hann æli út úr sér lofti (loftbólur koma á yfirborðið vatnsins). Ef svo er er loft að komast í vatnsganginn sem gæti stafað að óþéttri pakkningu/heddi.
Gangi þér vel
kv
Agnar
18.09.2005 at 02:43 #526970Klaki,
Ég veit ekki hvort ég er að bera í bakkafullan lækinn en mig langar auðmjúklega að kynna þig fyrir punktinum. Hann hefur marga kosti eins og að enda setningar (sem geturi verið kostur)…..
Með vinsemd og virðingu (þinn einlægi aðdáandi)
Agnar
16.09.2005 at 12:26 #526904Hlynur,
það sást síðast til Patrolman síðasta vetur. hann var víst eldsneytislítill og með skelfilega grettu í andlitinu og rauð augu enda búinn að vera eltur í 24 klst af 37 Toyotu jeppum sem vildu hann feigann. Minnti svolítið á Mad Max 3
Blessuð sé minning hans……
14.09.2005 at 17:05 #526762tekið af heimasíðu RSigmundssonar
.
[img:tfbdznmz]http://www.rs.is/auglysingar/island_03.jpg[/img:tfbdznmz]
og meira
[img:tfbdznmz]http://www.rs.is/auglysingar/island_02.jpg[/img:tfbdznmz]
14.09.2005 at 12:51 #526754Kjartan,
bara svo ég fái þetta á hreint, er hægt að nota kortin í Ozi og Navtrek í staðin fyrir gömlu skönnuðu kortin ?
kveðja
Agnar
14.09.2005 at 09:50 #526748sælir
Minn skilningur er sá að einungis sé um að ræða nýjan kortagrunn í Garmin tækin. Að auki bjóða þeir upp á götukort af höfuðborgarsvæðinu sem hægt er að keyra bæði í Garmin og í PC tölvu.
Skv þessu kemur þetta alls ekki í staðinn fyrir þau kortaforrit sem verið er að nota í dag. Aftur á móti langar mig til að vita hvort hægt er að koma þessum kortum í notkun með þessum forritum ?
kveðja
Agnar
14.09.2005 at 00:19 #526652smá viðbót,
Ég sakna þess að sjá ekki fleiri en 5 gamla þræði sem maður hefur sjálfur tekið þátt í. Á gömlu síðunni gat maður valið að sjá alla þræði sem maður hefur skrifað í og var það oft þægilegt ef maður vildi leita að einhverjum gömlum pælingum…..
kveðja
Agnar
10.09.2005 at 13:56 #526448Þetta viðtal við Árna er stórslys að mínu mati og fyrir hvern þann sem hefur ekki þekkingu á þessu málefni þá koma jeppamenn MJÖG illa út.
Það sem mér finnst aðallega vanta er að það komi fram hver ástæðan er fyrir þessum stikuferðum klúbbsins. Skúli kom engan vegin nógu vel inná það og Árni túlkaði stikunina sem einhvers konar staðfestingu á gildi viðkomandi slóða sem vegar en ekki sem umhverfisvernd. Hingað til hefur verið litið á þetta verkefni okkar sem þjóðþurftarmál og ekki nokkur maður hreyft andmælum við þessu (Árni þ.m.t.). Hann sá bara gott tækifæri þarna til að koma höggi á jeppamenn.
Það er augljóst að Árni þolir ekki ferðalög með jeppum (jeppamenn) og er því óhæfur til að sinna starfi sínu hjá Umhverfisstofnun þegar að kemur að þessum málaflokk. Ég held að menn verði bara að fara að gera sér grein fyrir að þessi og fleiri menn og konur munu ekkert hlusta á einhver eðlileg eða skynsamleg rök í þessum málaflokk og engar málamiðlanir verða í boði þegar fram líða stundir.
Það sem einnig vantar er að það komi fram að þetta eru ekki nýir slóðar (þó Árni hafi minnst á það), margir þeirra hafa verið eknir svo áratugum skiptir enda gerðir af bændum og/eða frumherjum í ferðalögum á Íslandi. Áframhaldandi akstur þeirra er ekki óeðlilegur að mínu mati enda merki um þá komnir til að vera. Aftur á móti verða ALLIR jeppamenn að fara að hysja upp um sig buxurnar á vorin og HÆTTA að aka slóða sem eru lokaðir vegna aurbleytu. Þessir fáu sem gera það eru farnir að skaða okkur allverulega að mínu mati.
Þriðja sem þarf að koma fram er hvað F4x4 stendur fyrir og kynna þarf umhverfisstefnu klúbbsins o.s.frv.
Fjórða sem þarf að koma fram er að útskýra hvað við meinum með því að fá ekki að koma að starfi því sem fer fram núna um kortlagningu slóða, Árni fór að vísa í skipulagsferlið sem hinn rétta farveg fyrir okkur sem er náttúrulega bara þvættingur enda vita allir sem vilja að við eigum við störf slóðanefndarinnar á vegum ráðuneytisins. Páll hefði átt að vita þetta og ganga á manninn!
Mér fannst Páll ekkert beita sér neitt sérstaklega á móti okkur né með. Þetta er nú einu sinni dægurmálaútvarpið, engin hardcore fréttamennska þar í gangi og lítið við því að segja ef Páll hefur ekki metnað fyrir beittari fréttamennsku en þetta.
kveðja
Agnar Benónýsson
08.09.2005 at 20:00 #526498myndir takk fyrir…..
Þangað til það gerist þá trúi ég þessu nú bara ekki 😉
AB
07.09.2005 at 17:11 #457336Ekkert svona Skúli. Út með þessi leyndarmál. Hvað með alla félagsmenn á landsbyggðinni (og mig) sem komumst ekki, fáum við ekkert að vita ?
kv
AB
-
AuthorReplies