Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.12.2005 at 21:05 #534456
…..hvernig væri bara að nota réttu nöfnin, þ.e. að aka Gjábakkaveg um Bláskógarbyggð ??
kv
AgnarBen
p.s. Benni að nota Barmabraut er nottla bara stórhættulegt, allir jeppakarlar myndu í framhaldinu stand´ann alla leið upp í skarð !!!
28.11.2005 at 21:49 #534144sælir
Hef átt tvo 38" patta (´90 og ´91) á org hlutföllum 1:4.625 og eyddu þeir báðir í kringum 14 plús mínus 1 í venjulegum akstri. Annar var Tdi en hinn var bara með túrbó.
Í dag ek ég um á 38" Patta (´92) á 1:5.42 hlutföllum og hann eyðir í kringum 16 (enginn cooler) innanbæjar og ekkert mikið minna á langkeyrslu, kannski um 15.
Skv þessu þá eyðir Patrol á org hlutföllum minna en á lægri sem meikar ekkert mikinn sens hérna innanbæjar en auðvitað snýst hann á meiri snúning í langkeyrslu.
Þegar þú ert kominn í þungan snjó ætti þessi munur að hverfa þó ég geti ekki sannað það nema með puttan upp í …… aðferðinni.
kv
AgnarBen
27.11.2005 at 20:54 #534022úpps, kom 2var
27.11.2005 at 20:51 #534020…..reyndar biluðu 6 toyotur, 4Runnar braut framöxul við að draga aðra Toyotu upp á veg við Þórisvatn á leiðinni heim í dag en þar voru tveir ágætir menn sem fengu þá flugu í hausinn að fara út fyrir veg á 33" Toyotu en allir vita að það er hreint brjálæði…..
[img:1l385lxq]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/1025/26569.jpg[/img:1l385lxq]
Takk fyrir mig, þetta var áhugaverð lífsreynsla og hreint bara fjandi góð ferð
kv
AgnarBen
27.11.2005 at 20:27 #534108sælir
skráir þig inn
smellir á ´Myndasafn´
velur þér flokk (hægra megin á síðunni) og þegar þú ert búin að velja hann kemur valmöguleiki fyrir neðan flokkana um að stofna nýtt albúm.
kv
AB
24.11.2005 at 10:34 #532836Myndin sýnir áætlaða skýahulu á laugardaginn kl. 12, bara flott veðurútlit
[img:114xe9l4]http://theyr.net/m/EU0/maps/IS/IS.cc.05112400.54.ani.gif[/img:114xe9l4]
23.11.2005 at 17:27 #533792Takk fyrir svörin, ég sjálfur hélt að það væri 7-8 psi. Túrbínan hjá mér er að blása um 12-13 psi og því líklegt að það sé eitthvað búið að eiga við kellinguna. Er það ekki wastegate ventillinn sem stýrir þessu ?
kv
Aggi
23.11.2005 at 13:47 #196698sælir
Veit einhver hvað org túrbína við 2.8 l Patrol vél (89-97) er ca að boosta frá framleiðanda?
kv
Aggi
23.11.2005 at 13:08 #533756Þekki dæmi þar sem 1 stk 49" dekk á felgu vigtaði um 125 kg held ég (með bedlock) en þau dekk fóru undir Ford F350.
1 lbs = 0.453592 kg
kv
Aggi
22.11.2005 at 18:18 #533408sælir
ég er búinn að eiga 3 stk 2.8 l Patrola (90-92) og þeir hafa verið með frá 0-2 kg á þr.mælinum heitir. Á einum skipti ég um mælipunginn og liftnaði þá aðeins yfir honum en ekki mikið (sá var í 0 fyrir). Ég spurði alls konar sérfræðinga um þessi mál en enginn virtist geta gefið mér neina concret ástæðu fyrir þessu af hverju svona lágur þrýstingur væri á vélunum.
Ég endaði bara á því að hætta að hugsa um þetta enda eru engir þrýstingsmælar í nýrri díselbílum í dag…..
kv
Agnar
22.11.2005 at 18:07 #533714sælir
ég tók rúnt í haust á verðum og voru Mudder (Benni), GH II (Hj.barðahöllin -> nú í eigu GVS) og AT405 (Arctic Trucks) öll á bilinu 36-38 þús kr.
Þetta segir mér að krónur skipta ekki máli í þessum pælingum, munurinn er svo lítill. Aftur á móti voru dekkin ekki til á öllum þessum stöðum, vissara að tékka á því….
kv
AB
21.11.2005 at 20:40 #533272sælir
Þessi umræða var tekin fyrir stuttu á [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/33:3laxco4l]þessum[/url:3laxco4l] þráð.
kv
AB
p.s. hann byrjar árið 2001 en endar 9. nóv 2005
21.11.2005 at 10:07 #533300Rak einhvern tíman augun í lokur í Pattann á heimasíðu KT á Akureyri, veit þó ekkert um verð eða gæði.
kv
AB
20.11.2005 at 22:46 #532786Það er bara bullandi stemmning sunnan jökla og útlit fyrir frost og snjókomu í vikunni á hálendinu.
Leiðarvalið hjá ykkur á laugardeginum hljómar fantavel …..
Hvað segja fararstjórar, hvernig er áætlað að hafa þetta á laugardeginum, verður það kannski bara ákveðið á föstudagskvöldi ?
kv
Aggi
19.11.2005 at 13:24 #532196þegar Einar segir "Það er kannske ekki aðalatriðið í þessu samhengi, hvaða reglur eru nákvæmlega í gildi á Bláfjallasvæðinu" þá er hann augljóslega að taka undir eftirfarandi orð þín í pistlinum á undan "Ég ætlaði ekkert að standa í neinu reglugerðafjasi, heilbrigð skynsemi segir mönnum að þetta er bannað sama hvað tautar og raular. Það hefur reyndar enginn andmælt því hér að neinu ráði heldur einungis vangaveltur og mjög eðlilegt að menn vilji sjá það svart á hvítu."
Mér fannst bara slappt hvernig þú snérir augljóslega út úr hans orðum enda er maðurinn í umhverfisnefnd klúbbsins og mikill andstæðingur utanvegaaksturs.
Þegar þú byrjar póst á því að segja ´I rest my case – Nú er mér nóg boðið’ þá kallarðu fram viðbrögð eins og frá mér þar sem mér finnst nokkuð pirrandi að þú dæmir alla jeppamenn og klúbbinn út frá tveimur póstum í lokin á þessum þræði.
Gangi þér vel í baráttunni.
kveðja
Agnar
19.11.2005 at 11:39 #533146báðir bílarnir hjá mér eru með þriggja laga stórum vatnskassa.
19.11.2005 at 11:33 #533144sæll Haffi
núverandi Patti (´92) er ekki með kúler og snýr vatnskassinn rétt í honum.
Síðasti Patti sem ég átti (´90) var með vatnskældum kúler og vatnskassinn snéri rétt í honum þannig að ég efast um að það sé skýringin.
Kannski var myndin hjá Axel framkölluð öfug og síðan skönnuð inn en ég stóóóóóóóóóóólega efast um það 😉
Axel, við bíðum spenntir eftir útskýringu ……
kv
Aggi
19.11.2005 at 11:22 #532192sæll Geir
Mér finnst þú hafa heldur betur snúist 180° í afstöðu til okkar jeppamanna án nokkurrar sýnilegrar ástæðu. Ábendingin var góð og gild hjá þér og eins og þú sérð í þræðinum þá hefur hann verið lesinn yfir 1600 sinnum og því skilaboðin komist til margra í klúbbnum.
Þessi viðsnúningur er nokkuð merkilegur, sérstaklega þegar eftir nokkra pósta (meðal annars frá formanni klúbbsins og a.m.k. einum stjórnarmeðlim) um réttmæti ábendingar þinnar skrifar þú "Ég þakka mjög svo jákvæðar undirtektir og umræður við þessari ábendingu minni. Var hálf hræddur um að verða skotinn í kaf…."
Áfram héldu þessar umræður (mestmegnis um reglugerðir) og kemur einn fram á sjónarsviðið og viðurkennir að hafa ekið þarna utan vega (hver segir að það hafi verið hann sem þú greipst) og þú svaraðir honum málefnalega og klikkir út með "Þannig að á meðan akstursbann á skíðasvæðinu er virt (þ.m.t. gönguskíðasvæði) þá er ég sáttur." EINN aðili stígur síðan fram á sjónarsviðið og ætlar að kíkja á aðstæður og þú verður alveg bananas !!!!!!
Þessi viðbrögð eru engan vegin í takt við þráðin og þau vinsamlegu og jákvæðu viðbrögð sem þú fékkst hjá flestum hér og að slíta skrif Einars algjörlega úr samhengi eins og þú gerðir eru léleg vinnubrögð.
Fyrir mitt leiti þá finnst mér mikilvægt að það komist á hreint hvaða opinberar reglugerðir gildi um svæðið þar sem mér finnst í lagi að menn aki á vélknúnum ökutækjum á svæðinu svo lengi sem það er ekki INN Á EÐA Í NÆSTA NÁGRENNI VIÐ SKÍÐASVÆÐIÐ. Þessi tveir hópar fara engan vegin saman á sama stað. Við munum þó að sjálfsögðu fylgja settum reglum ef þær eru til staðar.
Ég styð þig því í þessari baráttu að mestu leiti en vill þó ekki að Bláfjallafólksvangur sé allur undirlagður undir íþróttaiðkun sem fer aðeins fram á hluta hans.
kveðja
Agnar
19.11.2005 at 00:10 #533138er ekki bara kominn nýr og stærri vatnskassi í þennan góða bíl sem er með öfuga stúta á kassanum ?
18.11.2005 at 11:47 #532980Ég var nú ekkert að efast um þitt verð, bara að segja frá minni reynslu
-
AuthorReplies