Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.12.2005 at 00:36 #535056
vissulega er hann fallegur og ég held ég sé ekki að ljúga neinu þegar ég segi að Óskar fór úr 38" í 44" við þessar breytingar.
07.12.2005 at 00:49 #534814sælir
Mér líst vel á 782 m hnjúkinn og víst að skekkjan í útreikningum Guðmundar I og II er sjálfsagt ekki minni en færslan. Þetta er ágætur staður, ekki alveg á alfaraleið og sómir sér kannski örlítið betur en illa lyktandi plastdúnkur við Setrið.
Það bara verður að fylgja eftir þessum skemmtilega þræði með vörðubyggingu í vor
kv
AgnarBen
07.12.2005 at 00:18 #53505205.12.2005 at 15:53 #534996en nú er stýrið skakkt sem bendir til þess að eitthvað sé bogið eða snúið er það ekki rétt hjá mér?
Tilgangurinn var nú bara að láta tékka á þessu öllu í einu af fagmanni ….
04.12.2005 at 22:53 #534784Jú auðvitað, var bara búinn að steingleyma þínu framlagi
Eyjarnar eru náttúrlega ekki inni í "massamiðjuútreikningunum" Rúnar ??
04.12.2005 at 22:39 #535010Það getur ekki verið að hann sé 60 mín, ég hef aldrei nokkurn tíman eytt meira en 5-10 í mesta lagi við að skrifa eitthvað en hef samt margsinnis dottið út…..
kv
Aggi
04.12.2005 at 22:29 #534776Við erum sem sagt komnir með þrjár miðjur.
1. Landfræðileg massamiðja þar hver m2 fær jafnt vægi (64 59,340N 18 35,328W).
2. Lengd frá sjó (Setrið)
3. Miðja út frá fjórum ystu punktum landsins (64 52,250 – 18 30,241)
Þessir þrír punktar raða sér í kringum Hofsjökul og því kannski ekki úr vegi að kynna til sögunnar fjórðu miðjuna en það er miðja þríhyrningsins sem þessir þrír punktar mynda, upp á miðjum Hofsjökli.
Hvað finnst ykkur um þetta útspil
kv
Agnar
p.s. flott síða sem þú fannst Guðmundur, var einmitt kominn með útlínur landsins í Ozi en átti eftir að finna leið til að koma þessu inn í AutoCAD
04.12.2005 at 19:20 #535004sælir
þetta er "vandamál" hjá öllum, síðan gefur manni einfaldlega ekki mikinn tíma til að "hanga" yfir góðum texta. Ef þetta gerist hjá þér þá getur þú einfaldlega ýtt á "Back" á vafraranum hjá þér (ferð þá aftur í textann sem þú skrifaðir), lýsa upp textann og "cópera" hann (ýta á ctrl og c). Síðan getur þú skráð þig aftur inn á síðuna, farið aftur inn í þráðinn og svarað og "peistað" textann inn aftur í reitinn (ctrl og V) og sent svarið inn….
Bölvuð langloka en kannski þess virði að gera þetta ef þú ert með eitthvað meistarasvar í smíðum
kv
Agnar
04.12.2005 at 19:16 #534984takk strákar, ég skipti einhvern tíman við Björn fyrir margt löngu síðan út af vélastillingu en vissi ekki að hann hjólastillti. Toppþjónusta sem ég fékk og geri ráð fyrir að skella mér þangað…..
kveðja
Agnar
04.12.2005 at 16:48 #534760betri nálgun væri að mæla punktinn yfir rotþrónni og ákveða að það væri rétti punkturinn….
04.12.2005 at 16:04 #196780sælir
Hvert hafa menn og konur verið að fara með jeppana í hjólastillingu, keyrði svo helvíti harkalega á stein um síðustu helgi að stýrið er skakkt og allt leikur á reiðiskjálfi ! Eitthvert verkstæði á Höfðanum væri hentugt.
kveðja
Agnar
04.12.2005 at 15:59 #534754Sko þarna sannaði Skúli mína kenningu með einu pennastriki, miðjan er rétt norðan Hofsjökuls
Lífið væri leiðinlegt ef allir væru sammála….
Nei annars þá held ég að þetta taki af allan vafa um það að Setrið er miðpunktur landsins.
kv
Agnar
04.12.2005 at 15:46 #534670ættir að sjá þetta þar. Minnir að skv henni sé hann 90 lítrar en 95 gæti líka alveg verið rétta talan.
kv
Agnar
04.12.2005 at 01:15 #534740Yfirfærði punktin frá Ingu og Hlyn yfir í Ozi (mjög óvísindalega gert) og niðurstaðan er athyglisverð.
Er þetta kannski málið, rétt utan í Miklafellinu ?
.[img:12a5c9bj]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/1025/26780.jpg[/img:12a5c9bj]
04.12.2005 at 00:41 #534732Æji ég ruglaðist á nöfnum Skúli, ég ætlaði að segja Grímsey, þetta er alla vega reiknað þaðan.
Ég held að það sé hægt að reikna "center of inertia" í AutoCAD, prufa það kannski við tækifæri ef ég kemst einhvers staðar yfir hnitin af landinu
Massamiðja landsins er náttúrulega ekki landfræðileg miðja þannig að það er ekki rétta nálgunin finnst mér.
Inga ef þú gætir mælt veglengdina frá þinni miðju í tvo þekkta punkta, annan í norður/suður en hinn í austur/vestur þá gætum við staðsett hann nokkuð vel. Annars er þetta nú kannski bara akademískt á meðan nákvæmnin er ekki meiri
kv
A
03.12.2005 at 22:00 #534718ok þú ert sem sagt bara að gera ráð fyrir að við búum á kúlu
Alla vega hérna er mín miðja reiknuð með því að draga línu frá vestasta til austasta odda og nyrsta (Kolbeinsey) og syðsta, miðjan er þar sem þær skerast í miðju þeirra. Þetta var nú svo sem ekki vísindalega gert hjá mér en ég fæ ekki alveg sömu niðurstöðu og þið.[img:1eyvlgqv]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/1025/26776.jpg[/img:1eyvlgqv]
03.12.2005 at 21:22 #534708Gætirðu aðeins útskýrt hvernig þú reiknaðir þetta? Hvað er "elipsulagaður punktur" ?
03.12.2005 at 20:52 #534698sælir
Smá innlegg við annars skemmtilega umræðu. Hallgrímsvarða er ekki á miðju landsins enda var það ekki tilgangurinn með staðsetningu hennar eins og margir ykkar vita sjálfsagt.
Vel af grjóti veðurbörðu
væri ég tengdur mínu landi,
ef mér hlæði einhver vörðu
uppi á miðjum Sprengisandi.
Þessa vísu orti Hallgrímur eitt sinn á ferðalagi um Sprengisand og var varðan reist á miðjum Sprengisandi með vísun í hana.
kveðja
Agnar
03.12.2005 at 13:19 #534622Ég reyni að keyra svona alla vega í 5 pundum ef það er lítill snjór því persónulega finnst mér meiri hætta á skemmdum ef dekk klemmist á milli felgu og steins ef ég fer lægra. Það getur svo sem vel verið að þetta sé bölvuð vitleysa en hey ……. svona er ég sérlundaður !
Annars var það þetta gat sem kom mér á bragðið[img:2ebrxunm]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/3821/25358.jpg[/img:2ebrxunm]
kveðja
Agnar
02.12.2005 at 00:12 #5345161. Byrjaðu á að aftengja slöngurnar tvær sem liggja inn á drifkúluna. Ef það er loftsog í annari þeirra þegar vélin er í gangi og í hinni þegar þú setur læsinguna á þá eru lagningar að læsingunni í lagi. Eitt lítið gat á öðru rörinu getur valdið því að undirþrýstingur er ekki nægur og læsingin fer á.
2. Athugaðu vacumrofann sem er í hvalbaknum bílstjóra megin. Rofinn er auðþekkjanlegur því að honum liggur slanga sem kvíslast í tvær grennri slöngur rétt áður en þær fara inn á rofann. Í rofanum eru tveir loftventlar (vacum). Aftengdu slöngurnar (aðra í einu) sem fara frá rofanum og tengdu inn á slönguna sem liggur inn á rofann. Ef rofinn er bilaður ætti ljósið að fara. Þú gætir þurft að keyra bílinn RÓLEGA fram og aftur 10/20 metra til að losa driflæsingunna. Ég man ekki hvort það er efri eða neðri slangan sem setur læsinguna á eða af svo þú prófar þig áfram.
3. Ef læsingin er enn á þá þarf að athuga membrurofann í drifinu.
kveðja
Agnar
-
AuthorReplies