Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.12.2006 at 13:58 #572194
sælir
Er það ekki bara fullkomlega eðlilegt að F4x4 klúbburinn greiði leigu af þeim tíðnum sem hann hefur til umráða og leyfi síðan félagsmönnum sínum að nota. Munurinn er sá að nú greiðir leigutakinn leiguna en ekki þeir félagsmenn sem notuðu tíðnirnar sem er auðvitað rétta leiðin. Hvernig staðið var að þessu hjá P&F er hins vegra náttúrulega bara til háborinnar skammar en kannski lítið við því að gera, þetta er nú einu sinni lagalegur réttur þeirra eða hvað ?Ég sé heldur engan mun á því að inni í félagsgjaldinu sé kostnaður vegna þessa leigugjalds þrátt fyrir að allir noti ekki þessa þjónustu. Það sama á við um Setrið, reksturinn í Mörkinni, uppbyggingu endurvarpakerfisins, mánudagsfundi o.s.frv. Ef félagsgjaldið hækkar af þessu völdum then so be it. Spurningin er bara hvort klúbburinn ætli að rukka leigu af þeim sem nota rásirnar alveg eins og rukkað er fyrir gistinætur í Setrinu ! Það er því miður ekkert öðurvísi með tíðnirnar og t.d. gistingu í Setrinu, það eru alltaf einhverjir fuglar í klúbbnum sem svíkast undan að borga og það mun líklega aldrei breytast.
Er ekki bara málið að senda öllum þeim sem eru skráðir fyrir stöð í klúbbnum bréf og biðja þá um að greiða 1000 kr inn á reikning klúbbsins, ég er viss um að 500 manns muni bregðast vel við og aðstoða klúbbinn þetta árið en á næsta ári yrði þetta innifalið í félagsgjaldinu !
kv
Agnar R 3104
p.s. já ég er með löglega stöð og með F4x4 rásirnar inni
11.12.2006 at 14:19 #570768Takk fyrir öll svörin. Ætli ég byrji ekki á því að hreinsa og smyrja með gírolíu og athuga hvort þetta lagist ekki.
Þetta hætti um leið og ég setti lokurnar í lock þannig að þetta var í fínu lagi yfir helgina.
kv
Agnar
08.12.2006 at 14:12 #570754takk fyrir það, var að vonast eftir einhverju nær þar sem ég er að rjúka á jökul eftir 3 klst og er að eiga við [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/2119:3eam2ffr][b:3eam2ffr]þetta[/b:3eam2ffr][/url:3eam2ffr] vandamál. Vildi hafa eina loku með til vara ef þetta fer allt í hakk um helgina.
kv
Agnar
08.12.2006 at 13:06 #199122hvar fæ ég auto framhjólaloku annars staðar en í IH, notaða eða nýja ?
kv
Agnar
06.12.2006 at 23:22 #570478sæll aftur
Svona til að gæta sanngirnis þá verð ég að segja að ég fékk fljótt leið á að vera með Fini lausa í bílnum og þurfa að tengja við rafgeymi í hvert skipti sem ég pumpaði í. Ég fasttengdi hana því afturí hjá mér og tek slönguna einfaldlega út um hliðarrúðuna hjá mér þegar ég pumpa. Svo er líka hægt að skipta út geymaklemmunum fyrir spiltengi en ég ákvað að ganga alla leið í þessu og er mjög sáttur.
Ég var einu sinni á bíl með aircon dælu og hún svínvirkaði í þá sex mánuði sem ég átti gripinn þannig að það er ekki síðri kostur ef hún er í góðu standi. Þetta er bara spurning um hvernig þú vilt hafa þetta.
kv
AB
06.12.2006 at 22:23 #570510sælir
þetta er ekki stórmál að aftan alla vega. Ég smíðaði kringlóttar plötur uppi og niðri með stýringu í í miðjunni fyrir púðann og gati fyrir loftslönguna að ofan og þetta var soðið beint ofan á sætið á hásingunni. Í mínu tilviki var settur biti að ofan á milli grindarbita til að styrkja gormaskálarnar að ofan, hækkunarkubbunum hent og platan soðin neðan á bitann. That´s all.
Muna bara að demparar skipta öllu máli þegar loftpúðar eru settir í, þeir mega alls ekki vera of stífir. Ég er með OME og virka þeir fínt með púðunum en voru helst til of mjúkir fyrir gormana.
44" breyting er allt annað og meira dæmi en loftpúðaísetningin ætti ekki að breytast við það fyrir utan að færa þarf gormafestinguna að ofan við hásingarfærsluna.
kv
Agnar
06.12.2006 at 00:20 #570454sælir
ég hef nú ekki mikla reynslu af aircon dælum en ég er aftur á móti búinn að vera með Fini rafmagnsdælu í 3 ár og hún hefur ekki slegið feilpúst ennþá og er meira en nógu öflug í dekkjapump. Þú verður ekki svikinn af svoleiðis dælu svo lengi sem þú ætlar ekki að nota hana til að pumpa upp í mikinn þrýsting (t.d. yfir 60 psi). Þá væri betra að vera með stimpildælu.
kv
Agnar
21.11.2006 at 14:55 #568974sælir
ég var að klára að setja loftpúða undir ´92 patta að aftan og var ekkert stórmál að skipta þeim út í því tilfelli. Keypti 1300 kg púða í Landvélum, kosta ca 14 þús kr stykkið án afsláttar. Breyting á fjöðrun er ekki mikil, hann er aðeins mýkri (stjórnast auðvitað af dempurunum) en ástæðan fyrir því að ég setti púðana undir er möguleikinn á hleðslujöfnun. Pattinn er frekar "rassþungur" og seig ansi mikið að aftan hjá mér fullhlaðinn.
Ég sé ekki alveg kostina í því að setja loftpúða undir að framan því eins og Einar segir þá breytist þyngdin ekki.
Viðhaldið á loftpúðum er auðvitað meira, ég valdi reyndar að sleppa því alveg að setja eitthvað stýrikerfi fyrir púðana eins og mhn sýnir hér að ofan (er meira fyrir að hafa þetta sveitó), er bara með einn dekkjaventil fyrir sinn hvorn púðan að aftan og pumpa bara í eftir þörfum með loftdælunni.
kv
AB
09.11.2006 at 22:33 #566924uhhhhh, hvernig get ég snúið mér út úr þessu… ekki get ég farið að tala um veðrið !
kv
ABinn
09.11.2006 at 21:44 #566918Eru engar fréttir af trúðum eða var ferðin aldrei farin ?
kv
AB
02.11.2006 at 14:06 #566388sæll
Það er ekki mín reynsla á þeim þremur pöttum sem ég hef átt, einn var alltaf á núlli nema þegar hann var ískaldur, annar var aðeins yfir 0-inu en sá sem ég á núna fer stöku sinnum niður á núll en heldur sér vanalega í 2 kg/cm2 (þegar hann er heitur) sem mér finnst bara nokkuð gott miðað við fyrri bíla.
Ég er hættur að horfa á þennan blessaða mæli en ef ljósið myndi kveikna í akstri þá færi ég að hafa áhyggjur.
kv
Agnar
01.11.2006 at 01:27 #566144sæll Einar Elí
Ég fór nú eitthvað að snuðra um hólinn og hraunið á netinu og fann [url=http://www.ferlir.is/?s=lysingar&naid=2315:1qcux78w][b:1qcux78w]þetta[/b:1qcux78w][/url:1qcux78w].
Ég ætla þó að leyfa mér að paste-a umfjöllunina úr greininni sem viðkemur hólnum og hrauninu. Þetta er tekið af ferlir.is en þar inni eru ótrúlega margar og oft mjög nákvæmar lýsingar á gönguleiðum með ýmsum fróðleik um viðkomandi svæði.
——————–
"Austan undir hrauninu er Orustuholl. Gömul sögn segir, að á þessum slóðum hafi verið sundurdráttarrétt. Áttu réttarmenn að hafa orðið missáttir og barist á hólnum. Engin mannvirki sjást þar nú." segir í örnefnalýsingu. "Eftir bardagann í Orusturhólsréttum áttu Ölfusingar og Mosfellssveitarmenn að hafa skilið félag sitt um fjallleitir, og fluttu þá Ölfusingar réttir sínar austur á heiðina, austur fyrir Hengladalaá.
31.10.2006 at 16:47 #565954sælir
Þótt dekk sé sprungið þýðir það ekki að það sé ónýtt, aðalatriðið er að það séu ekki komnar bólur í það eða það sé farið að sjást vírslit. Þetta er þó auðvitað alltaf matsatriðið hverju sinni og alltaf er varinn góður.
Ég gataði dekk í fyrra og fékk hálfslitinn og doldið sprunginn Mudder hjá Ása í GVS í fyrra fyrir sanngjarnan pening og það er ennþá í notkun og hefur staðið sig vel.
kv
AB
29.10.2006 at 23:39 #565668góðir hlutir gerast hægt Glanni
Valgeir vildi náttúrlega fá sér bíl sem dreif eitthvað skilurðu og fékk sér því Subaru ….
kv
ABen
29.10.2006 at 01:55 #565654menn bara að færa sig upp á skaftið, ég held þú verðir að taka Valgeir Halbergs RAM aðdáanda með sem dómara til að þú hefðir sigur í þeirri keppni ….. verst það yrðu engin vitni þar sem fundirnir eru komnir á miðvikudaga
29.10.2006 at 01:35 #565650Það er ljóst að þú skíttapaðir Glanni, ekki nóg með að ég hafi unnið þig í vélrituninni þá googlaði ég líka í millitíðinni hverjir framleiða þessa blessuðu maskínu (eins og öllum sé ekki sama)….. 😉
Speedway Ben
29.10.2006 at 01:09 #565644Huntertest er einfaldlega balanceringarvél sem framleidd er af Hunter Engineering og hefur víst einhverja multi fídusa í að greina titring….
Spurning hvort hún mæli svalleika eigandanna líka !
kv
AB
26.10.2006 at 12:41 #565376sælir
Hvað með spíssa og dísur og stilla olíuverk. Reyndar eru einkennin kannski ekki alveg þau sömu, þ.e. ætti að vera almennt kraftleysi, reykir o.s.frv. en það má skoða þetta.
Ertu búinn að vera fikta eitthvað í honum að undanförnu, er nýja loftsían opin, varstu að stækka púst, fikta í olíuverki ???
25.10.2006 at 16:22 #198805þetta skyldi þó ekki vera 3.0 lítra Patrol sem þeir eru að nota fyrir skólabíl þarna á Hólmavík. Sjá hér.
25.10.2006 at 00:19 #565138sælir
Fann [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/2954:32zf34ly][b:32zf34ly]þráðinn[/b:32zf34ly][/url:32zf34ly]
…..sem virkar núna. Gleymi alltaf að taka http:// í burtu, bjánalegt kerfi að það komi alltaf sjálfkrafa…..
kv
AB
-
AuthorReplies