Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.11.2007 at 22:51 #602342
Það eina sem skilur á milli LC80 og 3.0 Patrol sem skiptir einhverju máli er vélin en hún er mun skemmtilegri í Toy og framdrif en það er betra í Datsun. Það hallar reyndar verulega á Toy þegar menn fara að skoða verðin.
En maðurinn spurði um bíla í kringum milljónina og svarið við þeirri spurningu er bara að reyna að finna eitthvað gott eintak af öðrum hvorum og þú verður sáttur. Gamli Patrol þjáist af kraftleysi þó 2.8 vélin í gamla bílnum sé nú ekki eins slæm og Toy menn vilja vera láta. Myndi persónulega frekar fara í Patrolinn en það er nú bara út af því að ég er Patrol maður að upplagi. Það er einn galli við 60 bílinn en það er að hann er asskoti ryðgjarn og svo eru þeir náttúrulega frá 9 áratugnum en ef þú fílar það þá skelltu þér bara í að leita….
kv
Agnar
07.11.2007 at 17:12 #602442sæll
Pápi lét skera einfalda rúðu í gatið og keypti svo gúmmíkanta í Bílanaust, smellpassaði og kemur vel út.
kv
Agnar
07.11.2007 at 17:10 #602438sæll Óskar
38" Trexus dekkin hafa átt til að hvellspringa undir bílum, fullpumpuð. Ekki mikið hliðargrip heldur.Ég myndi ekki kaupa svona dekk ….
kv
Agnar
06.11.2007 at 15:03 #602268farðu bara beint í Fini rafmagnsdælu, er hverrar krónu virði. Besta verðið þegar ég keypti mína var í Verkfærasölunni í Síðumúla. Hún er laus og því ekki nauðsynlegt að setja hana í bíl en ég beintengdi þó mína í gamla bílnum við rafgeyminn og hafði hana í skottinu. Í dag tengi ég hana úttakið fyrir spilið þegar ég pumpa.
Slönguna færðu síðan í Landvélum, eiga þær tilbúnar í réttum lengdum.
góða skemmtun við að pumpa
kv
Agnar
06.11.2007 at 14:54 #602252þetta hefur verið til í Bílanaust og kostaði undir 10 þús kr.
kv
Agnar
05.11.2007 at 23:06 #601818hérna er [url=http://www.air-jack.com/disco3_demovid.html:23pbyqly][b:23pbyqly]video[/b:23pbyqly][/url:23pbyqly] fyrir áhugasama sem sýnir hvernig á að nota þetta apparat við að losa Land Rover úr heimskulegri festu við fullkomnar aðstæður 😉
kv
Agnar
05.11.2007 at 11:06 #601864hvaðan kemur þetta nafn Páfagarður ? Sigurður og fjölskylda kalla skálann alltaf Þúfuvatnaskála sín á milli en ég hef bara heyrt nafnið Páfagarður hjá jeppamönnum…
kv
Agnar
31.10.2007 at 23:00 #601578takk Hjössi og Hemmig fyrir info-ið. Ég býst við meiri snjó en á sunnudaginn en það kemur bara í ljós í fyrramálið.
Þið hinir getið fengið ykkur Thule saman heima í sófa þar sem þið hafið greinilega haldið ykkur síðustu vikurnar 😉
kv
Aggi
31.10.2007 at 11:00 #201073Góðan dag
Veit einhver hvernig færðin er í kringum Skjaldbreið, er fært fyrir óbreytta jeppa upp að Skjaldbreiðarveg (Hlöðufellsafleggjara) annað hvort frá Þingvöllum eða um Uxahryggi ?
Er snjór yfir öllu í kringum Skjaldbreið, hvernig væri er að labba á svæðinu ?
… allar upplýsignar vel þegnar !
kveðja
Agnar
30.10.2007 at 10:36 #598914eins gott að fá ekki rukkun fyrir gömlu stöðina frá 2004 😉
30.10.2007 at 10:11 #598910Þetta virðist vera afturvirkt, hversu langt aftur í tímann ætla þeir að seilast ?
Ég keypti nýja stöð í febrúar á þessu ári, þarf ég þá að greiða þennan 2500 kall fyrir hana ?
27.10.2007 at 15:57 #601130Ef eitthvað er að marka [url=http://andvari.vedur.is/athuganir/sjalfvirkar/setur/:3u0htlzz][b:3u0htlzz]þennan[/b:3u0htlzz][/url:3u0htlzz] snjódýptarmæli þá er kominn snjór á svæðið. Einhverjar fleiri fréttir af ferðalögum ?
kv
AB
24.10.2007 at 14:47 #600742Pattinn minn beinsk 44" bíll var með hópferðaleyfi þegar ég keypti hann og hann var skráður fyrir 7 manns. Ég viktaði hann á 38" (MT á 14" breiðum stálfelgum) og var þyngdin á honum (2.6-2.7 tonn)mjög nærri lagi og í skoðunarvottorðinu (allir tankar voru tómir og ekkert dót í bílnum). Það er því lítið mál að fá "góða" vikt með smá tilfæringum fyrir breytingaskoðun.
kv
Agnar
22.10.2007 at 17:23 #600668sælir
ég skoðaði Garmin 182, 276 og 292 talsvert í vor og leist best á að panta 292 af ebay, nýtt tæki komið hingað heim á um 40 þús kr (án minniskubbs og korta), mun ódýrari en hér heima. Það sem ég setti aftur á móti fyrir mig í þessu var skjástærðin og takmarkað magn af gögnum sem tækin geyma.Margir eru að nota þessi tæki og eru sáttir en ég er bara svo vanur að vera með laptop í bílnum með alla ferlana og risastóran skjá að ég endaði á því að kaupa mér 10" snertiskjá á ebay (Lilleput, 25 þús kr kominn heim plús nokkrar framlengingarsnúrur) og tengja hann við fartölvuna en hana geymi ég í vasanum aftan á farþegasætinu. Skjárinn kemur á fæti og er festur ofan á mælaborðið með fjórum deplum af frönskum rennilás þegar ég fer í ferðir. Einfalt og ódýrt ef þú átt fartölvu og þetta setup hefur svínvirkað í þeim ferðum sem ég hef prófað þetta í.
kv
Agnar
já og ég hef notað Garmin göngutæki með inniloftneti í mörg ár og það hefur ekki verið til vandræða.
21.10.2007 at 12:28 #600416góðan dag
Afsláttur af eldsneyti fyrir F4x4 félaga er 10 kr frá listaverði m.v. fulla þjónustu.
Ég ákvað að gera smá verðkönnun til að sjá hvað við félagar í klúbbnum værum raunverulega að hagnast af þessum samning eins og staðan er á eldsneytisverði í dag. Ég gekk út frá þeirri forsendu að kanna lægsta verð á dísel sem hinn almenni neytandi hefur aðgang að með notkun viðskiptakortana/dælulykla en mér finnst það eðlilegur samanburður þar sem við erum raunverulega bara með "dulbúið" viðskiptakort frá Shell sem félagsskírteini. Hægt er í vissum tilfellum að fá aðeins meiri afslátt í gegnum félög eins og FÍB (- 1 kr í viðbót hjá AO t.d.) en ég tók slíka afslætti ekki með. Hér koma niðurstöðurnar:
—
124,6 – AO (m.v. dælulykil -1 kr.)
122,2 – Orkan (algengasta verð m.v. bensínfrelsi fyrirfr.gr.kreditkort -3 kr.)
122,6 – Egó (m.v. greiðslulykill -2 kr.)
122,6 – ÓB (m.v. ÓB frelsi fyrirframgr.kreditkort -3 kr.)
—
132,4 – Shell verð með þjónustu
122,4 – Shell verð til F4x4 félaga
—Rétt skal að taka fram að sumar Orku stöðvar voru með verð allt niður í 120,9 en þær stöðvar voru í minnihluta.
Mér finnst sláandi að sjá hvað Atlantsolía er dýr miðað við hinar stöðvarnar. Hvar er samkeppnin ??
– NIÐURSTAÐAN –
Eins og þið sjáið út frá þessum forsendum þá spara þeir félagar sem hafa aðgengi að Orkunni/ÓB/Egó sér ekki krónu með aðild sinni að F4x4 klúbbnum í eldsneytiskaupum og verða því að finna sér önnur rök fyrir því hvað þeir hagnast peningalega af því að vera í klúbbnum.
Ég persónulega vinn inn þetta árgjald auðveldlega með öðrum afsláttum en þar fyrir utan þá sé ég ekki eftir einni einustu krónu sem fer í klúbbinn því hann sinnir jú því mikilvæga hagsmunamáli að tryggja það að við getum áfram ferðast um fjöll og firnindi á veturna án takmarkanna.
kveðja
Agnar
20.10.2007 at 11:07 #600508Gísli, prófaðu að flytja textann í Notepad og klippa hann þaðan inn í með aðferðinni sem Einar lýsir.
kv
Agnar
16.10.2007 at 19:48 #600048hefurðu prufað að líta á emailið þitt ?
sendi þér þetta fyrr í dag….
kv
A
16.10.2007 at 19:45 #600038jæja þarna var ég mátaður á undir einni… Ef Haffi eyddi svona miklum tíma í skúrnum eins og á netinu þá kæmist þú kannski út með þinn Bjarni ?
kv
A
16.10.2007 at 17:29 #599964þetta er nú eins mismunandi og sætin eru mörg. Ég gat boltað körfustóla nánast beint ofan á bracketin í gamla Patrol ´92 og kom það mjög vel út. Veit ekki hvernig þetta er hjá þér.
Auðunn Jónsson bólstrari Kársnesbraut tekur líka að sér að smíða festingar fyrir sæti í bíla fyrir sanngjarnan pening.
kv
Agnar
16.10.2007 at 16:23 #600030það væri forvitnilegt að heyra hvernig menn hafa leyst þetta með hlutföllin, þ.e. þeir sem hafa sett patta drif í Toy rör. Hef aldrei heyrt um 4.88 hlutföll í Pattadrif !
kv
AB
-
AuthorReplies