Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
24.11.2007 at 18:17 #604342
hehe… náði ekki bara Dag heldur Skúla líka við sömu iðju. Erum við ekki bara að tala um álíka sekt og að míga utan í alþingishúsið, svona 10.000 kall ?
Agnar
24.11.2007 at 18:00 #604338sælir
Jökullinn heitir Sléttjökull, ekki Sléttujökull.
Annars áhugaverð leið, verð að prófa þetta einhvern tíman.
orðalöggan
AB
21.11.2007 at 14:38 #604158sælir
hlutfall er 1:4.88 á 38". Hef ekki heyrt um að menn séu á öðrum hlutföllum á 38"
Ég var að skoða svona bíl síðasta vetur og fór með ´98 módel af svona bíl, ekinn 180 þús og á 38" til AT í söluskoðun og hann var eiginlega jarðaður af þeim, mikið um slit í krami og ýmislegt komið á tíma. Reyndar búinn að vera á 38" alla tíð en virtist vel með farinn að öllu leiti.
Þetta þýðir auðvitað ekki að allir LC90 séu svona en gefur manni kannski hugmynd um hvernig ástandið getur verið.
kv
AB
20.11.2007 at 22:42 #604154sælir
Farðu með bílinn í söluskoðun hjá AT, þú sérð ekki eftir þeim aur…. Þeir þekkja þessa bíla út og inn og vita nákvæmlega hvað á að skoða. Kom á óvart hvað þetta var ítarlegt hjá þeim og þeir voru ekkert að skafa af því.
Annars grunar mig að kramið í þessum bílum eldist ekki vel almennt, sérstaklega þegar þeir eru á 38" kv
Agnar
20.11.2007 at 22:28 #604118sæll aftur
já rétt hjá þeim, ég átti við rofann en ekki punginn sjálfan. Ef rofinn er í lagi þá verður þú líklega að rífa. Gangi þér vel.
kv
Agnar
20.11.2007 at 16:41 #604114sæll Sverrir
Ertu búinn að prufa að skipta út vacum pungnum á drifkúlunni, þeir eiga það til að bila. Mjög einfalt að ath það áður en þú ferða að rífa. Fáðu bara lánaðan úr öðrum bíl. Nýr svona kostar ca 5.000 kr í IH.
kv
Agnar
20.11.2007 at 14:42 #604024sæll Tómas
Lásar eru langt frá því að vera einhver nauðsyn frekar en margt annað í þessum bransa en ég get lofað þér þú að þú verður ekki svikinn af þessum kaupum. Sérstaklega var ég ánægður þegar ég fékk mér loks bíl með framlæsingu en afturlæsing er ekki eitthvað sem hefur aldrei verið make or brake hjá mér hingað til enda alltaf átt jeppa með alvöru fjöðrun, aka Patrol.
kv
Agnar
20.11.2007 at 10:26 #604048ég gerði nú smá úttekt á þessu um daginn á [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=vefsida/10627#83258:3u28y3al][b:3u28y3al]þessum[/b:3u28y3al][/url:3u28y3al] þræði. Peista þetta bara hingað inn fyrir áhugasama –> ATH að þetta eru verð frá 21.okt ´07.
—————————————–
Afsláttur af eldsneyti fyrir F4x4 félaga er 10 kr frá listaverði m.v. fulla þjónustu.Ég ákvað að gera smá verðkönnun til að sjá hvað við félagar í klúbbnum værum raunverulega að hagnast af þessum samning eins og staðan er á eldsneytisverði í dag. Ég gekk út frá þeirri forsendu að kanna lægsta verð á dísel sem hinn almenni neytandi hefur aðgang að með notkun viðskiptakortana/dælulykla en mér finnst það eðlilegur samanburður þar sem við erum raunverulega bara með "dulbúið" viðskiptakort frá Shell sem félagsskírteini. Hægt er í vissum tilfellum að fá aðeins meiri afslátt í gegnum félög eins og FÍB (- 1 kr í viðbót hjá AO t.d.) en ég tók slíka afslætti ekki með. Hér koma niðurstöðurnar:
—
124,6 – AO (m.v. dælulykil -1 kr.)
122,2 – Orkan (algengasta verð m.v. bensínfrelsi fyrirfr.gr.kreditkort -3 kr.)
122,6 – Egó (m.v. greiðslulykill -2 kr.)
122,6 – ÓB (m.v. ÓB frelsi fyrirframgr.kreditkort -3 kr.)
—
132,4 – Shell verð með þjónustu
122,4 – Shell verð til F4x4 félaga
—
Rétt skal að taka fram að sumar Orku stöðvar voru með verð allt niður í 120,9 en þær stöðvar voru í minnihluta.
kv
Agnar
19.11.2007 at 22:49 #603966sælir
ég fór alltaf með jeppana í Garðabæinn til Einars þegar hann var þar en hef síðan notað Frumherja upp á Hálsi og hef ekkert misjafnt um þá að segja, sinna bara sínu starfi og gera það ágætlega. Ekkert óeðlilegt þar á ferð.
kv
Agnar
17.11.2007 at 20:28 #603726Einu sinni skipti ég á Pattanum úr Möddernum yfir í nelgdan GH sem voru aðeins tilkeyrð og á 14" breiðum felgum. Ég var engan vegin sáttur við þessi skipti og var bíllinn að drífa mun minna að mínu mati en á gamla hálfslitna Möddernum á 12" felgunum auk þess sem mótstaðan jókst talsvert.
Mér finnst skipta meira máli að vera á réttu dekkjunum en að vera með einhverja rétta breidd á felgunum.
Hvet þig til að skipta bara beint í 44" ef þig langar, sérð ekki eftir því 😉
kv
Agnar
17.11.2007 at 13:36 #603722Ekki hlusta á þetta bull um að bíllinn þinn sé of þungur fyrir 38". Ég hef ferðast um í gömlum Patrol (2500 – 2650 kíló farþegum tilbúinn í helgarferð) í mörg ár á 38" mödder (12" felgur) og komist flest allt sem mig langaði, oft verið að skáka öflugri bílum við vissar aðstæður. Hálf slitin Mödder eru einfaldlega frábær snjódekk. Ef þyngdardreifingin og fjöðrun er góð hjá þér þá á þessi bíll eftir að spjara sig fínt á þeim. það væri helst sniðugt fyrir þig að skoða 39,5" undir hann að mínu mati. Ég er líka mjög hrifinn af 38" Mickey Thomson MTZ undir aðeins þyngri bíla en þau eru reyndar nokkuð stíf.
44" DC eru ekki vel framleidd dekk en það má þó með smá vinnu ballansera þau fínt. Dekkin sem ég er með undir núna eru fín og það er lítið hopp í þeim. Auðvitað hundleiðinleg í hjólförum hérna í bænum en mér er nokk sama um það. Álag á legur og drifbúnað eykst margfalt með 44 tommunni.
kv
AB
17.11.2007 at 03:31 #463752Símanum ber skylda til að reka kerfið út árið 2008. Ég skil þessar fréttir þannig að þeir neyðist til að framlengja uppitímann fram á haustið 2009.
kv
AB
16.11.2007 at 20:06 #603294ég er sammála rökum um að taka þátt í slóðaverkefninu, sendi mína fáu ferla fyrir margt löngu og finnst reyndar óþarfi að eyða púðri í að rökræða þann hluta. Þetta er þó aðeins fyrri hálfleikur og við erum vel inn í leiknum ennþá.
Hvað gerist í seinni hálfleik þegar sveitarstjórnarmenn, landeigendur (bændur), sýslumenn og aðrir komast með puttana í að ákvarða hvað má og hvað má ekki. Ég hef satt að segja stórar áhyggjur af þeim hluta málsins. Er komin einhver lína í hvernig verður staðið að þessum málum ? Fáum við yfirleitt að spila með ?
Djöfull er ég góður í þessu myndmáli maður 😉
kv
AB
16.11.2007 at 10:17 #603274sælir félagar
Siv er klárlega málsvari okkar í þessum málum enda nefnir hún F4x4 og VÍK margoft í sínum ræðum en Umhverfisráðherra tönglast stanslaust á sveitarfélögum og landeigendum þegar kemur að því að ákveða hvað er opið og hvað verður lokað, minnist ekki einu orði á F4x4/VÍK.
Verður eitthvað hlustað á raddir slóðavina þegar á hólminn er komið !
Það er ekkert sem segir að trackaður slóði verði samþykktur af einhverri sveitarstjórn þegar nær dregur. Því færri slóðar, þeim mun minni vinna við eftirlit !!!
Hvernig tilfinningu hafa menn fyrir þessu ?
kv
AB
15.11.2007 at 17:12 #603506sælir
ég hef keyrt með IPF 930 kastarana síðan 2003 með gulu ljósi, lági/hái geislinn er 110/170 W og þetta dót svínvirkar. Eini gallinn er að þeir eru með álbotnum þannig að þeir virka frekar viðkvæmir. Ég hef aðeins stíft þá í eitt ár af þessum fjórum og þeir eru ennþá í fullkomnu lagi eftir þennan tíma. Tek þá reyndar alltaf af á sumrin. Tveir kastarar með loomi kosta líklega ca 40-50 þús hjá BB.
kv
Agnar
14.11.2007 at 23:12 #602746ja, ég er nú 25w bílstöð en reyndar einhvern loftnetsstubb sem ég á alltaf eftir að skipta út fyrir 120 cm loftnetið …. Varla er þetta verri búnaður en handstöð ?
kv
Agnar
14.11.2007 at 22:21 #602740sæll Tryggvi
Ég fékk 58 inn í stöðina í dag en hef ekki ennþá náð sambandi við endurvarpann. Ég prófaði í Kópavogi og hérna í Norðlingaholtinu.
Hefur einhver náð sambandi við hann innan borgarmarkanna ?
kv
Agnar
14.11.2007 at 21:49 #603048sælir
Þeir sem eru með Kenwood stöðvar geta brosað hringinn því Radíóraf setur rás 58 inn ykkur að kostnaðarlausu.
Ekki nóg með að þetta séu bestu stöðvarnar heldur er þjónustan líka tipptopp hjá þeim ….
kv
Agnar
12.11.2007 at 23:54 #602998sæll meistari
Breiddin á þessum dekkjum er ekki nema 13,5" samanborið við 15,5 á flestum 38" dekkjum þannig að ég myndi bara fá mér 13" breiðar felgur og vera sáttur við það. Svo hafa einhverjir verið að valsa felgurnar til að fá þessi dekk til að tolla almennilega á felgunni.
Annars er í fínu lagi fyrir þig að vera á 14" breiðum í sambandi við legur, bara að fylgjast með þessu öðru hvoru ……
kv
Agnar
10.11.2007 at 15:51 #602724gaman væri að sjá útbreiðslumynd af þessum endurvarpa, er hún ekki til einhvers staðar ?
kv
Agnar
-
AuthorReplies