Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
02.02.2008 at 12:57 #612566
sælir
Í sjálfu sér skiptir engu máli hvað mikið er í tanknum upp á þyngdarmuninn. Það eina sem skiptir máli er þyngdarmunurinn á efninu sem notað er í tankana.
Ef við notum tölurna frá Val hér að ofan þá er hægt að setja þetta upp í einfalda formúlu sem gefur hlutfallslegan mun á þyngd á milli jafn stórs ál- og stáltanks.
.
0,34 * X/Y * 100 = % hlutfall þyngd áls af stáltanki
-> Y=stálþykkt í mm
-> X=álþykkt í mm
.
Ef notað er 1 mm stál og 2,91 mm ál þá eru þeir jafn þungir. Ef t.d. er notað 2mm ál þá gefur þetta okkur að áltankurinn sé 69% af þyngd stáltanksins. Svo er nú hægt að leika sér svolítið með þetta fram og til baka.
.
Þá er bara spurningin, hvað viktar 1mm stáltankur, ef við gefum okkur að hann vikti 30 kg þá sparar þú þér kannski heil 10-15 kg eftir efnisþykkt …… Kannski fín leið til að spara vikt á willys með plastbodý en ef þú ert með rafmagnskeyrð leðursæti og stærstu gerð af drullutjakk þá held ég að það séu til aðrar og betri sparnaðarleiðir heldur en að fara út í áltankasmíði 😉
kv
Agnar
ps var að laga formúluna aðeins til
02.02.2008 at 00:10 #612472kvöldið
Bara svo öllu sé haldið til haga þá heitir hraunið þegar beygt er út af Gjábakkavegi Gjábakkahraun. Þegar komið er framhjá Hrafnabjörgum og framhjá vörðu (Bragabót) inn að Tindskaga er komið í Þjófahraun.
Þó einhver sé búinn að kalla Gjábakkaveg Lyngdalsheiði í 30 ár þá verður það ekkert réttara fyrir vikið. Vegurinn heitir Gjábakkavegur en hvað þið viljið kalla svæðið er ykkar mál enda ekki til neitt eitt nafn fyrir það sem meikar sense …. Það er þó alla vega ljóst að Lyngdalsheiði er rangnefni.
kv
A
01.02.2008 at 09:57 #612098Ertu að segja að ég Kríli ?
01.02.2008 at 09:53 #612328Flottur en hrikalega háfættur, þarf ekki stiga til að komast upp í þetta 😉
Hvað ætli menn geri í ljósamálum, þarf að færa park og stefnuljós eða er nóg að setja auka aðalljós og setja þau kannski í þokuljósin ?
kv
Agnar
ps ég held að þessi bíll opni nýjar víddir í krapaakstri ….
31.01.2008 at 16:57 #612434Var á ferðinni í Hvanngili fyrir nokkrum helgum síðan og þá var komið gott snjólag yfir allt upp á fjallabaki, Kaldakvísl var lokuð og færið fínt. Ekki hefur snjórinn minnkað síðan þá.
Er ekki bara að drífa sig inneftir og komast að þessu, hefur alltaf Hvanngil til vara …
kv
Agnar
30.01.2008 at 23:55 #612272sælir strákar
[url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/5770:1nfxwd0s][b:1nfxwd0s]Hérna [/b:1nfxwd0s][/url:1nfxwd0s]eru myndir af LandCruiser 60 á leiðinni á 54". Verið er að notast við Unimog hásingar þar.
Annars er það rétt, það eru tveir 3500 Ram á leiðinni á 54 með Unimog hásingum, síðast þegar ég heyrði þá voru þær komnar undir og stefnan að koma þeim á götuna á vormánuðum. Er þó ekki viss um að það muni nokkurn tíman rata myndir af þessum gjörning hingað inn ….
kv
AB
30.01.2008 at 20:46 #612246Takk fyrir þetta strákar, ákkúrat það sem ég þurfti að vita. Þau eiga að fara á 14" álfelgur sem verða undir Patrol en verða ekki mikið notuð úrhleypt þannig að mér líst vel á þau.
kveðja
Agnar
30.01.2008 at 14:41 #201754góðan dag
Hefur einhver reynslu af því að keyra á DC FCII 38×15.5R15 frá AT ? Eru þetta góð keyrsludekk á vegum, vel hringlótt osfrv ?
kveðja
Agnar
28.01.2008 at 23:43 #611538Það verður líka áhugavert að fylgjast með þróun á hita (eða vöntun á honum). Frostið nær líklega hámarki aðfaranótt laugardagsins….
.
[img:6v3l88tz]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/1025/48172.jpg[/img:6v3l88tz]
24.01.2008 at 11:23 #611356Takk fyrir þetta King. Hvenær ársins gerðist þetta ?
kv
Agnar
24.01.2008 at 01:19 #201698Gísli Örn Arnarson var að setja inn myndir af þessari vígalegu sprungu á Mýrdalsjökli. Það væri gaman að vita hvar þið funduð hana og hvenær ?
.
23.01.2008 at 21:41 #611338En að prufa að fá lánaðan ventil úr öðrum bíl og ath hvað gerist ?
Ekki það að það komi þínu vandamáli endilega við en what the hell, læt það flakka…….
Ég er líka búinn að vera að berjast við þetta check engine ljós síðustu mánuði, búinn að láta lesa einu sinni af honum (bilað olíuverk sagði tölvan) en í öllum tilvikum hef ég einfaldlega skipt út eldsneytissíu og loftsíu og hefur það yfirleitt dugað. Ég er búnn að finna það út núna að það eru einhverjar helv smá agnir sem aukatankurinn er að gefa í olíuna (líklega einhver menja innan úr tankinum) sem er að valda því að sían er að stífla sig smám saman.
kv
Agnar
23.01.2008 at 16:24 #611266Ég átta mig ekki á því hvað þú ert að fara með framkvæmdastjóra og völd hans gagnvart formanni. Er nokkur framkvæmdastjórastaða hjá F4x4 ?
Skv lögum félagsins er æðsta vald félagsins í höndum stjórnar en þar er ekki einu orði minnst á framkvæmdastjóra (og reyndar ekki á starfsmann heldur).
Mér þykir því ljóst að þótt formaður gegni starfi starfsmanns félagsins þá ætti það ekki að hafa neina hagsmunárekstra í för með sér gagnvart stjórn / nefndum / félagsmönnum varðandi ákvarðanir eða vald til ákvarðanatöku í félaginu.
Menn hafa þó áður rætt annars konar hagsmunaárekstra hér á spjallinu en um þá hluti læt ég aðra um að velta fyrir sér.
kveðja
Agnar
18.01.2008 at 11:48 #610554Já Patrolinn sættir sig ekki við hvaða eigendur sem er skiljiið þið, ef klárinn er ekki ánægður þá losar hann sig einfaldlega við reiðmanninn með öllum tiltækum ráðum. Ef hlutirnir eru mjög slæmir þá er ekkert annað í myndinni en sjálfsmorð. Önnur tegund svona sjálfsmorða eru sjálfvirkt vélarhrun en þar er Patrolinn einfaldlega að reyna að losa sig við slæma og/eða óæskilega eigendur ….
Bjarni gæti t.d. aldrei átt Patrol, hann sagar nefnilega sína bíla í sundur og stundar ýmiss konar misþyrmingar sem eru ekki Patrolum bjóðandi.
Það er bara ekki fyrir hvern sem er að eiga svona eðalklára ….
kv
A
17.01.2008 at 22:16 #610548Bjarni og Atli, hvað vitið þið um ófærð, þið hafið varla komið út úr skúrnum í síðata áratuginn og það er deginum ljósara að Bjarni fer varla út með Ýktan á þessum áratug ….
kv
Pattinn
16.01.2008 at 23:29 #610476ég hef ekki fengið það heldur, bý í Norðlingaholti í Rvk……. en reyndar er Fréttablaðið ekki heldur borið hingað í hverfið þannig að ég er kannski að ætlast til of mikils af póstinum
kveðja
Agnar
07.01.2008 at 11:26 #608982sælir
Við félagarnir þökkum bara fyrir okkur, mun skemmtilegra að vera í samfloti með ykkur en að vera einbíla í þessu skyggni. Það var flott færi niður í Skálpanes og þar birti heldur betur til. Í kringum Skálpanes var hægt að bruna um alla heiða og móa á ís og snjó þótt sæist í einstaka steina og sprettum við vel úr spori þar. Það er komið sæmilegt sleðafæri þarna í kringum Skálpanes fyrir þá sem hafa áhuga á slíku en minni snjór sunnan við Bláfellið.
kveðja
Agnar
05.01.2008 at 13:04 #608704…..og kominn með bullandi lúxus, fjórar hurðar og allt !
Verður hann ekki bara túrbínulaus og með ónýtt framdrif eins og eldri seinni tíma LC70 ?
kv
Agnar
04.01.2008 at 22:38 #608998[url=http://][b:fqix69ev]www.youtube.com/watch?v=m_ogvbAhUZs&NR=1[/b:fqix69ev][/url] er að ég held 2.8 lítra en aðeins búið að skrúfa upp olíuverkið samt 😉
/Agnar
03.01.2008 at 18:34 #608870svo má kannski bæta við að ég er mikill aðdáandi á Mudder sem snjódekkjum, sérstaklega aðeins slitnum, frábær drifgeta.
kv
A
-
AuthorReplies