Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
03.01.2009 at 15:50 #635988
Nei, Tröllafoss var það ekki, þessi foss er á vesturlandi og tilheyrir jörð sem er löngu farin í eyði. Bærinn var efsti bærinn í dalnum …
03.01.2009 at 15:04 #635462Þetta sést ágætlega á þessari mynd, held örugglega að ETL sé þar sem ´Skiers training leg´ endar.
.
[img:3jvr3gmv]http://www.antarcticachallenge.com/library/5315/proc/41[/img:3jvr3gmv]
02.01.2009 at 23:44 #635976sælir
Mér hefur alltaf fundist þessi foss afskaplega fallegur en hann telst líklega til þess að vera í útjaðri byggðar. Þekkið þið hann ?
.
[img:396d8snr]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/1025/55267.jpg[/img:396d8snr]
02.01.2009 at 01:21 #635456ef þú lest bloggið áfram þá fundu þeir það út að þeir höfðu sett eitthvað sull á bílana úr gömlum olíutanki, þetta lagaðist við næstu áfyllingu … en góð pæling samt
kv
Agnar
02.01.2009 at 01:06 #635964[img:qm0xn180]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/a/af/Oxarafoss.jpg/800px-Oxarafoss.jpg[/img:qm0xn180]
30.12.2008 at 11:22 #635704sælir
takk fyrir þessar upplýsingar. Sá í [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=ferdamyndir/6431:q5ngzv7l][b:q5ngzv7l]myndaalbúminu[/b:q5ngzv7l][/url:q5ngzv7l] myndir frá svona ferðalagi en þar kom ekkert nánar fram hvar þeir fóru nákvæmlega. Farið var yfir Skaftá á vaði og síðan í Laka, í gegnum hraunið sýnist manni.
Þið megið endilega senda mér track ef þið eigið.
kveðja
Agnar
28.12.2008 at 23:38 #203425sælir
Hvar fara menn yfir Skaftá til að komast inn á Lakasvæðið ?
Er hægt að komast frá svæðinu í kringum Sveinstind yfir Skaftá og inn á Lakasvæðið ?
kveðja
AB
24.12.2008 at 13:06 #635354góðan dag
Gamli Patrolinn minn ´92 á 38" vóg ca 2650 kg tilbúinn á fjöll með ökumanni og einum farþega, fullur af olíu (m/aukatank) og verkfæri, tjakk, mat osfrv. Ætti að vera svipað á bílnum hjá þér, plús mínus 150 kg !
kveðja
Agnar
22.12.2008 at 00:24 #635090Ég hef margsinnis borið saman hvort F4x4 afslátturinn sé raunverulega betri en hjá þessum sjálfsafgreiðslufélögum (AO, Orkan, ÓB) og miða ég þá alltaf við að maður fái afslátt með dælulyklum, fyrirframgreiddum kortum osfrv. Niðurstaðan hefur undantekningalaust verið að alltaf hefur það verið 2-3 krónum ódýrara að versla hjá Shell með F4x4 afslættinum (ef ég miða við algengustu verðin hjá sj.afgr.félögunum).
Kíkti aðeins á þetta í kvöld til að sjá hvort þetta hefði eitthvað breyst (dísel):
.
– Shell = 158,8 (mv -12 kr frá þj.verði m/afsl F4x4)
– Orkan = 161,1 (mv -3 kr m/Orkufrelsi fyrirfr.gr greiðslukort)
– AO = 161,2 (mv -3 kr, dælulykill + heimastöð)
Reyndar er hægt að fá líterinn hjá Orkunni á 159,6 í Spönginni og á 156,6 í Vík í Mýrdal með Orkufrelsinu en það telst ekki með.
.
F4x4 verðið er því 2,3 krónum lægra en besti díllinn annars staðar.
.
Ef við miðum við 15 þús km akstur á ári og 20 lítra á hundraði að meðaltali (samtals 3000 lítrar) og miðum við 2,3 kr afslátt umfram besta dílinn annars staðar þá fæ ég út að F4x4 afslátturin veiti mér 6.900 kr í afslátt umfram aðra söluaðila á ári.
kveðja
AB
P.S. 5 kr í afslátt á afmælisdeginum þínum er ein slappasta auglýsingabrella sem ég hef séð lengi, varla nokkur maður sem fellur fyrir þeirri vitleysu
21.12.2008 at 00:05 #635064Þessi umræða kemur upp á hverju ári og á fullan rétt á sér, bara fullkomlega eðlilegt og mikilvægt að árgjaldið sé ´rétt´ fyrir alla félagsmenn.
Það er reyndar athyglisvert að setja þetta í smá samhengi við hvað það kostar að fara á fjöll í dag. Bara eldsneytiskostnaður fyrir eina helgarferð er að lágmarki 25 þús kall ef miðað er við 150 lítra af olíu og þegar menn eru farnir að fara 5-10 helgarferðir á ári þá er þessi 6 þús kall farinn að verða ansi léttvægur.
…. ég var reyndar búinn að lofa sjálfum mér að sleppa því alveg að reikna ferðakostnaðinn þennan veturinn þannig að ég held ég stoppi bara hér :-S
20.12.2008 at 23:35 #635058Fyrir mína parta þá finnst mér þetta vera smámunir miðað við kostnaðinn í þessu sporti en það er auðvitað afstætt hvernig menn líta á þetta.
Ef við hugsum bara um krónur og aura þá næ ég þessu auðveldlega til baka bara með afsláttunum og þá er ég ekki að reikna inn eldsneytisafsláttinn en sá útreikningur er auðvitað mismunandi á milli manna. Reyndar er örugglega mun auðveldara að nýta sér afslættina hér í ´borg óttans´ en á landsbyggðinni.
En það sem mér finnst menn oft gleyma í þessu eru hlutir eins og afnot af VHF kerfinu en það er búið að leggja mikla vinnu og peninga í það sem verður seint metið til fjár. Vonandi heldur sú uppbygging áfram og þú ert að styrkja það. Einnig má minnast á það að klúbburinn á og rekur skála sem maður notar öðru hvoru, þú ert að styðja við þá vinnu. Heimasíðan er líka mjög öflug og að lokum þá hefur klúbburinn ávallt unnið að hagsmunamálum jeppamanna og þessa sérstæða ferðamáta okkar og gerir það vonandi áfram.
.
Þar sem ég covera gjaldið auðveldlega bara með afsláttum þá er restin bara bónus. Ef þú sérð ekki neina hagsmuni í ofantöldum atriðum þá myndi ég ekki borga 6.000 kall ef ég væri þú.
kv
AB
ps. Gjaldið var líka 6 þús kall fyrir 2008
17.12.2008 at 22:38 #634906já það er ekki nema von að Beinakexið hafið hrokkið ofan í þig Benni. Ef þessi vél kemur í ´gamla´ trukkinn þá eru bara engar afsakanir eftir lengur fyrir ykkur Toy kallana að skipta yfir í Patrol. Annað væri bara vitleysa …. 😉
12.12.2008 at 15:43 #634512Reyndar finnst mér 2 dyra unlimited bíllinn sem var framleiddur í 1-2 ár í kringum 2006/2007 (er ekki hætt að framleiða hann) mest spennandi í þessari flóru.
dísel vélin sem um ræðir er 2.8 Tdi, 167 hö og ætti að geta komið þessum bíl áfram ef hún er með eitthvað almennilegt tork.
12.12.2008 at 11:39 #634494af hverju ekki að kaupa sér bara Unlimited, það er nú ekki eins og hann sé hlaðinn nýmóðins búnaði og kemur á gormum, læstur framan og aftan með D44 !
12.12.2008 at 10:01 #6344902.8 lítra dísel sjsk, blaðfjaðrir aftan, meira járn í grindinni og því þyngri …. er þetta ekki allt þyrnir í augum alvöru Jeep manna !
Mér finnst þessi setning líka fyndin "The Jeep J8 combines legendary capabilities and dependability that makes the Jeep Wrangler and Wrangler Unlimited famous, with unmatched cargo capacity and an exceptional towing rating," -> þetta gæti verið lýsing á Patrol.
kv
AB
09.12.2008 at 22:40 #631306Ég reyndi margsinnis að ná sambandi við endurvarpann um helgina frá Vatnajökli en frétti síðan á sunnudagskvöldið að hann væri niðri bölvaður, hefði viljað komast að því hvort maður nær í hann frá Grímsfjalli
Varðandi viðgerðina þá skilst mér að það hafi orðið frá að hverfa vegna veðurs. Það er víst allt á kafi þarna uppfrá í ís og snjó og loftnetið vel á kafi.
kveðja
AB
03.12.2008 at 16:30 #634058[url=http://www.f4x4.is/new/ads/default.aspx?file=jeppar/33993:22a2tium][b:22a2tium]Durango[/b:22a2tium][/url:22a2tium] á 44" til sölu
.
[img:22a2tium]http://www.f4x4.is/new/files/webfiles/ads/33993/22506.jpg[/img:22a2tium]
01.12.2008 at 23:19 #630176varstu búinn að lesa [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/12991:8scpriwp][b:8scpriwp]þetta[/b:8scpriwp][/url:8scpriwp].
01.12.2008 at 18:30 #633788ég er með 44 DC undir Patrol 2001 með 16,5 tommu breiðar stálfelgur, það hefur komið ágætlega út og legurnar hafa haldið sér fínt í þessum bíl og ég hef náð að balancera þessi dekk mjög vel.
Breiðari dekk þýða meiri mótstaða og á kraftlausum díseljeppa þá skiptir það mig meira máli en eitthvað örlítið meira flot.
kveðja
Agnar
01.12.2008 at 18:00 #633856sjá myndir [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/4995:2g5camjn][b:2g5camjn]hér[/b:2g5camjn][/url:2g5camjn].
Niðurgírunin í Ljónsstaðarkassanum hjá mér er 1:186 með 5.42 drifhlutföll.
kv
Agnar
-
AuthorReplies