Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
28.09.2010 at 17:13 #704376
sælir
Ég hef gert það nokkur ár í röð að fara með minn á 38" í skoðun en í fyrra þá var hnippt í þetta í fyrsta skipti en þó án þess að ég fengi formlega aths í vottorðið, ég fór því á 44" núna um daginn í skoðunina. Skoðunarmenn hafa klárlega rétt á því að setja út á þetta en ég hef sloppið með þetta hingað til.kveðja
Agnar
11.09.2010 at 07:22 #649344[quote="Marteinn Heiðarsson":38jzpuo6]Maður er hættur að nenna að kíkja hér inn eins og maður gerði þegar gamli vefurinn var í gangi,maður þarf að gera alltof margt áður en maður getur skrifað eða sett inn auglýsingar á þessum vef einsog það var einfalt á þeim gamla eða hvað þá myndir.Svo í dag er það bara facebook og þar eru ansi margir 4×4 félagar líka og þar virðast spjall og að setja myndir inn fara frekar fram,afhverju ?????[/quote:38jzpuo6]
Ef mig misminnir ekki þá er það nákvæmlega sama aðgerð að stofna þráð/auglýsingu á þessari síðu eins og þeirri gömlu
-> skrá sig inn -> velja spjall -> velja flokk -> stofna þráðÞað má margt betur fara á þessari síðu, sérstaklega í myndaalbúminu og myndainnsetningunni, en mér finnist hún fín sem spjallsíða. Þetta er bara staðlað spjallborðskerfi sem fjölmargir eru að nota annars staðar í heiminum og svínvirkar.
10.09.2010 at 12:30 #702522Takk fyrir að deila þessu með okkur, mjög fróðlegt þar sem við almennir félagsmenn eru nánast algjörlega í myrkrinu í þessum málaflokki.
kveðja
Agnar
09.09.2010 at 10:57 #702446Fékk F4x4 kynningu en í fréttinni stendur að ferðafélögum hafi verið kynnt drög að friðlýsingunni ?
07.09.2010 at 23:00 #702266Það er ekki hægt, svo einfalt er það !
26.08.2010 at 00:03 #701046Já, maður er búinn að heyra alls konar sögur um af hverju þessar vélar voru að klikka, quick fixið að auka olíumagnið dugði í 155 þús.km á minni 2001 vél áður en 3 og 4 stimpill fóru eftirminnilega í Ártúnsbrekkunni. Maður er svo sem búinn að heyra það frá mörgum af hverju stimplarnir ofhitnuðu en hef aldrei fengið það á hreint hvað var nákvæmlega gert til að auka kælinguna. Þetta virðist alla vega vera komið í lag í dag.
Hér er svo mynd af innsta stimplinum mínum eftir að vélin gafst upp, nokkuð myndarlegt gat
25.08.2010 at 23:35 #214187Gunni er á leiðinni aftur á pólinn skv þessu
http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2010/08/25/a_leid_a_sudurpolinn/Veit einhver hvers konar lífrænt eldsneyti menn ætla að testa, verður doldið áhugavert að sjá hvernig þeir ætla að höndla eldsneytið í kuldanum !
25.08.2010 at 23:17 #701042Fyrri hlutinn varðandi olíumagnið, kælirásirnar og þessi redding að stytta kvarðann og auka olíumagnið er að ég held rétt. Hversu mikið bullið eykst eftir það veit ég ekki
25.08.2010 at 23:02 #701038Þetta er nokkuð áhugavert plagg að mörgu leiti. Rakst til dæmis á umfjöllun um af hverju 3.0 vélin væri að hrynja (kenning höfundar). Læt hérna smá úrdrátt fylgja, maður hefur nú heyrt um þetta hér og þar en þetta með loftflæðiskynjarann er nokkuð áhugaverð og kenning og einnig með stækkun á pústi, hvað finnst mönnum um þetta ?
There is a great deal of interest and argument on what is the cause of the ZD30 blown engine
issue, but since most blown engines seem to crack pistons 3 and 4, and it tends to affect the
older 2000 – mid 2002 models only, it seems to be one of engine design at that time.
It seems that the 2000 to 2001 model engine block was not designed with enough oil channels or
they were inadequate so the lower cylinder walls were not receiving enough lubrication. This
may have caused additional heat and may have contributed to the engine blow up issues we
hear of today. Also these versions did not have enough oil capacity in the sump so when driving
hard all the oil ended up in the top of the engine with the sump virtually running dry. Nissan had
a fix for the lack of oil capacity and shortened the dip stick on older models to increase the
capacity when being filled.Nissans fix for the blown engines was an engine overhaul kit (part number MK101 VC128AU which
breaks into 12 individual part numbers and water connector 14075 VC100) which replaced the
engine block with a new one as well as new pistons etc. As this kit was available it seems there
was an issue identified. Although you will never find a vehicle manufacturer going public on any
major fault, the engines were repaired on an as required basis.
Here goes, now I am going to get a lot of argument on this one, why does the ZD30 engine have
the above issues? simply, because most people modify the engines away from how they were
originally designed. This is not as dramatic as it sounds but modifying the engine does change
its characteristics. For instance, did you know that if you put a 2.5” or 3.0” exhaust on your
vehicle, from the turbo back, it will cause the engine to over boost when highway driving?
Hence get a boost gauge fitted before you start modifying!How does the ZD30 work? With the testing I have performed these are my basic observations;
• The engine has a Variable Geometry/Nozzle Turbocharger (VGT/VNT) also known by lots
of other names; check the glossary under VGT for more of an explanation. The VGT is
controlled by the ECU that decides, via sensors attached to your engine and throttle,
what it is going to do with turbo boost.
• It also checks the load on the engine to determine if it needs to give a bit more to keep
the power at its optimum level.
• If you need more power, like going up a hill, it will reduce boost and give you more fuel.
• If you are coasting at a regular speed down the highway, for economy reasons (I think), it
will give you less fuel but up the boost to ensure your power is kept to a maximum.
• While in the above state, it might as well make sure your emissions are within legal
requirements so it will adjust the EGR and give a bit more boost to keep the engine
combustion and temperatures lower.If you take all of the above into consideration, most people seem to report that the engine goes
bang when out for a drive along the highway, may be either towing or under some other load,
on a flat bit of road doing 100, 110, 120 etc. This is the ideal state for a ZD30 to do some
emission control and fuel saving. The faulty MAF that is mentioned quite a bit around the place
is a good place to start.So here goes, and again, let the arguments begin. The following is my opinion on why these
engines go bang;
• While cruising at 100 klms or more a ZD30 will go into maximum boost as determined by
the length of the VNT screw on the turbo.
• While in that state the EGR is opened fully to let as much hot exhaust gas back into the
engine to meet emission controls.
• You have a dirty or failed MAF that decides that there is heaps of air flowing from your
filter box so it decides to give you more fuel, therefore over heating and fuelling the
upper cylinder walls and piston.
• Your Patrol engine is now starting to feel the heat as the lower part of the engine is
getting super heated due to added friction from not enough volume of oil and possible
lower engine lubrication design, therefore it too gets hot and starts breaking down.
I have been advised that the most likely reason pistons 3 and 4 crack is the rear pistons on most
motors run hotter than the front ones. When you push a motor to the max it is often the rear
pistons that fail.The above itself is enough to stress the engine and have pistons 3 and 4 crack, and it may need
to be happening over a period of time, there is nothing anywhere that states it happens all at
once, it may be little by little.
The final clincher is that you have installed a nice big exhaust to get the gas out quicker and
make the turbo spool quicker thereby getting rid of some of that low down lag and make it more
drivable, did you re-adjust the VNT to compensate? Over boost anyone!Simple formula;
Cruise on highway = More boost = EGR fully open = Too much exhaust heat = Faulty MAF = Too
much fuel = Very hot engine internals = Exhaust or EGR modifications = More boost = BANG at
weakest and hottest point.
19.08.2010 at 13:51 #700304[quote="Danfox":2h1t4dkb]Ef að þessi 2 kort eru borin saman af dreifikerfi Símans og Vodafone er ekki spurning hvort fyrirtækið er með betri dreifingu á hálendi Íslands.
http://www.siminn.is/servlet/file/Kort_ … _ID=132597
http://www.vodafone.is/images/thjonustu … 010feb.jpg
Kv Siggi Már[/quote:2h1t4dkb]
Símakortið sýnir aðeins 3G dreifingu, ekki 2G (hefðbundið) þannig að það er ekki hægt að bera þessi tvö kort saman.
19.08.2010 at 10:38 #700294[quote="Þorgeire":1zpdovqw]NMT kerfinu verður lokað 1. sept og er sú vinna í fullum gangi að undirbúa það og taka niður stöðvar.
Síminn er með reikisamning við Vodafone að einhverju leiti þar sem þeir síðarnemdu höfðu betur í útboðinu á þjóðvegaverkefninu á 3G, en Vodafone er alsstaðar með reikisamning við Símann.[/quote:1zpdovqw]Það er eitthvað nýtt fyrir mér að það séu reikisamningar í langdræga GSM kerfinu, skyldist að svo væri ekki. Það borgar sig semsagt að vera með Vodafone á fjöllum skv þessu hjá Þorgeiri !
19.08.2010 at 08:39 #700286Það eru engir reikisamningar í gildi á milli Vodafone og Símanns í langdræga GSM en það er spurning með Tal, hvort að þeir hafi aðgang að báðum langdrægu kerfunum, veit það einhver ?
02.08.2010 at 11:39 #699232sæll
Ertu í 4×4 þegar þessir kippir koma ? Ef svo er þá giska ég á driflokurnar, fá lánaðar lokur og prófaðu að skipta.
Ég myndi líka prófa að setja annan dekkjagang undir sem þú veist að er í lagi og prófa.Alltaf best að byrja á þessu einfalda áður en þú ferð að rífa
kveðja
Agnar
14.07.2010 at 00:18 #695636Takk fyrir svarið.
Mig misminnti, þetta er 6210, var klassasími á sínum tíma en þykir ekki merkilegur í dag.
Hvar er hægt að versla íhluti fyrir þetta (símatengi, FMT tengi og loftnet), Hátækni, Íhlutir, Radíóraf …. ?kv
AB
13.07.2010 at 23:29 #695632Nú er ég búinn að verða mér úti um gamlan Nokia síma (5110 held ég) með loftnetstengi og ætla mér að prófa að tengja útiloftnet við hann og sjá hvernig virknin er. Spurningin er:
– þarf ég dokku eða get ég tengt loftnet beint við símann ?
– get ég notað NMT loftnetslagnir og fót, keypt síðan nýtt loftnet sem hentar ?Ef einhver á gsm loftnet og/eða dokku sem vill láta það má hinn sami senda á mig línu.
kv
Agnar
agb@applicon.is
11.07.2010 at 22:36 #698144Það er ekkert mál að fara þangað að fólksbíl !
05.07.2010 at 09:35 #697362Hvert er heimurinn að fara, loksins þegar Patrol drullast til að koma með alvöru díselvél (265 hö) þá er búið að eyðileggja hann með með fólksbílafjöðrun og 4wheel drive system-i. "Hill decent control" … bara læra að keyra !
30.06.2010 at 10:54 #697354Patrol hefur lengi verið til með alvöru bensínvélum í Ástralíuríki og Saudi. Hér er td aðeins upptjúnaður Patrol að snýta lamborghini ….. standard stöff !
[url:1h63o0i8]http://www.youtube.com/watch?v=IOWo8X84fSM[/url:1h63o0i8]
28.06.2010 at 00:32 #695624[quote="hmm":1l35v2mw]Nafni – ég vissi ekki að maður þyrfti að ljúga sig inn á póstlistann hjá þér
En ertu þá búinn að finna græju sem gengur við 3G langdrægt og öll hin kerfin líka og er með útiloftneti ?
Svo er bara að fá sér gsm síma hjá SIP [url:1l35v2mw]http://www.sip.is/[/url:1l35v2mw] – en þeir eru eða verða allavega með reikisamninga við bæði Símann og Vondafone og því virka þeira gsm kort allstaðr þar sem er eitthvað signal.[/quote:1l35v2mw]
Þá líka langdræga kerfið Benni ?
22.06.2010 at 08:56 #681796[quote="andrig":veg66rmd]Ég þekki til mans sem rekur lítið fyrirtæki og fékk tilboð hjá öllum eldsneitisfélögunum.
shell bauð honum 9 eða 10 kr.
minnir að olís hafi boðið það sama og n1 eitthvað aðeins minna.
þetta fyrirtæki rekur 1 bíl.[/quote:veg66rmd]9-10 kr af hverju, væntanlega listaverði (verð með þjónustu) eða hvað ?
F4x4 er með 12 kr af listaverði.
-
AuthorReplies