Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.01.2011 at 22:07 #714850
Það fer eftir því hvort drifið er High Pinion (Reverse) eða Low Pinion (standard). Þú sérð það á drifhúsinu hvort pinion-inn er hár eða lágur. Hérna er mynd af tveimur hásingum, þessi hægra megin er High Pinion (Reverse) en vistra megin Low Pinion (Standard).
.
[img:2wnlp6j7]http://www.4x4wire.com/jeep/tech/axle/tjhpd30/DCP_1324.JPG[/img:2wnlp6j7]
22.12.2010 at 22:24 #714206Myndir lagaðar:
[attachment=2:1uqz6txl]1 (400 x 300).jpg[/attachment:1uqz6txl][attachment=1:1uqz6txl]2 (400 x 300).jpg[/attachment:1uqz6txl]
[attachment=0:1uqz6txl]3 (400 x 300).jpg[/attachment:1uqz6txl]
22.12.2010 at 22:11 #714162Svona til að flækja málin enn frekar þá væri líka hægt að telja upp alla hæstu toppa landsins í stað þess að hugsa bara um fjöllin. Skv alþjóðlegum stöðlum þá telst toppur vera ´sjálfstæður toppur´ ef hann stendur 50m upp úr umhverfi sínu. Þannig geta margir toppar verið til staðar á sama fjallinu sem kæmust á listann. Þorvaldur Víðir Þórsson gekk í það verkefni árið 2007 að finna og ganga á 100 hæstu toppa landsins á einu ári en hann gekk á um 170 tinda til að finna þá 100 hæstu. Þessir 100 hæstu toppar voru á bilinu 1394m – 2110m en 60% þeirra voru utan í eða á jökli. Reglurnar sem hann setti sér var að aka aðeins eftir merktum vegum eða slóðum sem þýddi miklar göngur á jöklum og í snjó til að komast að mörgum toppunum. Sannarlega snargeðveikur maður 😉
Hérna kemur svo uppfærður listi með fjallstindunum frá OIgeiri. Ég tók út þau fjöll sem eru lægri en 1000m, fínt að hafa það sem lágmarksviðmið (smellið á mynd til að sjá hana í fullri stærð):
[attachment=0:277zste0]Hæstu fjöll.jpg[/attachment:277zste0]
22.12.2010 at 11:42 #714154Skemmtilegar pælingar, hérna kemur uppfærður listi, ég er búinn að bæta inn hugmyndunum ykkar hér að ofan og síðan nokkrum í viðbót neðan á listann. Smellið bara á myndina til að sjá hana alla.
[attachment=0:1txaasj4]Hæstu fjöll.jpg[/attachment:1txaasj4]
22.12.2010 at 10:57 #714184[quote="Krilid":2i7e9fip]Sælir. Er þessi mynd úr Landmannalaugum. Eru þið kannski til í að senda linkinn á þessar vélar í Landmannalaugum og Veiðivötnum.[/quote:2i7e9fip]
sælir
nei þetta er úr Veiðivötnum, ég skrifaði óvart Landmannalaugar. Er búinn að laga það núna.
22.12.2010 at 09:33 #714174Veiðivötn 21.desember úr vefmyndavél
[img:1gs07zqt]http://helgi.dk/veidivotn/des2010/21122010.jpg[/img:1gs07zqt]
21.12.2010 at 16:06 #714148Rétt Skúli og Hlynur, eitthvað hef ég slegið í og úr í listanum ofar í þræðinum. Svona er þetta þá leiðrétt.
1. Hvannadalshnjúkur [2110m]
2. Bárðarbunga [2000m – hæðin er auðvitað akademísk vegna snjóa, gps-ið mitt sagði 2014m]
3. Skarphéðinstindur Kverkfjöllum [1936m]
4. Hrútfellstindar [hæsti tindurinn er eitthvað um 1875m held ég]
5. Snæfell [1833m]
6. Hofsjökull [1765m]
7. Herðubreið [1682m]
8. Eiríksjökull [1675m]
9. Eyjafjallajökull [1665m]
10. Tungnafellsjökull [1540m]
20.12.2010 at 23:36 #714130Skv minni bestu vitneskju og Google hæfni í ofanálag þá eru eftirfarandi hæstu "fjöll" landsins:
1. Hvannadalshnjúkur [2110m]
2. Bárðarbunga [2000m – er auðvitað akademískt hver hæðin á Bárðarbungu er vegna snjóa, gps-ið mitt sagði 2014m]
3. Kverkfjöll [1920m]
4. Snæfell [1883m]
5. Hrútfellstindar [hæsti tindurinn er eitthvað um 1875m held ég]
6. Hofsjökull [1765m]
7. Herðubreið [1682m]
8. Eiríksjökull [1675m]
9. Eyjafjallajökull [1665m]
10. Tungnafellsjökull [1540m]Auðvitað eru jökultindar fjöll eins og aðrar grjóthrúgur, ég neita alla vega að strika annað hæsta fjall landsins út af listanum yfir fjöll sem ég hef keyrt upp á
kveðja
Agnar
16.12.2010 at 21:33 #713652Það sem er mest spennandi við þetta er náttúrulega að fyrirferðin er miklu minni en á hefðbundnum ljósum og orkunotkun lítil. Dauðlangar til að prófa eitthvað svona ljós, verð bara að finna eitthvað ljós sem er með almennilegt ljósmagn.
16.12.2010 at 14:38 #216438Hefur einhver prófað LED ljós á jeppann hjá sér sem vinnuljós. Hægt að fá td þetta ljós á Ebay fyrir 25 USD. Kemur almennilegt ljós af þessu ?
[attachment=0:37jhx1at]led lights.jpg[/attachment:37jhx1at]
13.12.2010 at 21:53 #709728Það er vegna þess að þú ert að setja inn mynd úr tölvunni þinni sem er með mjög mikla upplausn, þe er risastór. Þú þarft því að smækka myndina áður en þú setur hana inn þar sem vefsíðan gerir það ekki sjálfvirkt fyrir þig.
Það er til ókeypis hugbúnaður á netinu til að minnka myndir, td. [url:2hosnh52]http://bluefive.pair.com/pixresizer.htm[/url:2hosnh52]
kveðja
Agnar
10.12.2010 at 11:24 #649386Sigurður, bættu endilega inn texta með myndunum þínum, skemmtanagildið eykst margfalt við það.
kv
Agnar
12.11.2010 at 22:28 #709680sælir
Ég man þegar ég fór þessa leið fyrir mörgum árum síðan að sumri til og var hún mjög skemmtileg og nokkuð krefjandi, er líka nokkuð tímafrek. Var á 35" Y60 Patrol.
Seinna sama ár um haustið fórum við þessa leið aftur á tveimur bílum, það var eitthvað um klaka en enginn snjór af viti. Í stuttu máli sagt þá var þetta vægast sagt taugastrekkjandi ferðalag og var ég guðslifandi feginn að komast niðureftir heill á húfi, sérstaklega framhjá klettinum fyrir ofan ána en þar er hliðarhalli ofan á klöpp með lausamöl og nokkuð knappt að komast framhjá með venjulegan jeppa. Ath, það er líklega mjög erfitt ef ekki ómögulegt að komast aftur upp Kjós-megin ef á annað borð er lagt af stað niður.
Allt í lagi að reyna að komast upp á topp en farið ekki niður hinum megin nema að skoða aðstæður mjög vel, það er ekkert ýkja langt að labba niður að klettinum. Ef það er einhver hálka eða snjór þá mæli ég með því að þið sleppið niðurförinni.
Ykkur er óhætt að taka öll varnaðarorð alvarlega
kv
AB
11.11.2010 at 22:43 #701724Því miður þá hefur heimsmarkaðsverð á olíu verið á mikilli siglingu uppávið og ekkert lát virðist vera á þeim hækkunum.
31.10.2010 at 22:14 #708572Ég heyrði það að þeir í Jöklarannsóknarfélaginu hafi bara farið á þyrlu til að ná í mæla í Grímsvötn um helgina
30.10.2010 at 13:21 #708390Sjálfsábyrgðin á utanvegakaskóinu er 2-300 þús.kr er það ekki (vanalega þreföld sjálfsábyrgð) ? Dæmir það sig ekki sjálft út af borðinu fyrir svona gamlan bíl (1995 módel).
28.10.2010 at 21:43 #708016Ég hef aðeins verið að lesa um þessa læsingu á netinu og þeir í ameríkuhreppi virðast nokkuð ánægðir með hana fyirr bíla sem bæði eru notaði á götu og í ófærum. Það eina sem þeir kvarta yfir er að hún virki ekki þegar annað dekkið er alveg á lofti en með lagni er víst hægt að beita bremsunni þannig að hún kick-i inn.
12.10.2010 at 16:05 #705816Í reglugerð um Vatnajökulsþjóðgarð segir:
"[color=#0040FF:10kybima][i:10kybima]Markmiðið með friðlýsingu Vatnajökuls og helstu áhrifasvæða hans sem þjóðgarðs er að vernda náttúru svæðisins, s.s. landslag, lífríki og jarðmyndanir, og menningarminjar þess. Auk þess að gefa almenningi kost á að kynnast og njóta náttúru svæðisins, menningar þess og sögu. Í þjóðgarðinum skal veita fræðslu um náttúru og náttúruvernd, sögu, mannlíf og menningarminjar svæðisins og stuðla að rannsóknum til að efla þekkingu á þessum þáttum.
Þessi landnýting er til þess falinn að styrkja byggð og atvinnustarfsemi í nágrenni þjóðgarðsins og ber því enn fremur að líta á Vatnajökulsþjóðgarð sem mikilvæga aðgerð til eflingar byggðar á svæðinu.[/i:10kybima][/color:10kybima]"
Hvernig í ósköpunum þessar lokanir á Vonarskarði og Langasjó falla innan þessarar skilgreiningar í hugum þeirra aðila sem standa að garðinum er mér hulin ráðgáta. Er þetta yfirhöfuð löglegt ?
kv
Agnar
30.09.2010 at 20:59 #704736Ég fann Operating Manual á netinu fyrir Yeasu VX-2000 sem er sama stöð. Ef þú sendir mér email á agb@applicon.is þá get ég sent þér þetta til baka á email.
kv
Agnar
30.09.2010 at 09:30 #696410Hefur einhver ekið Kjöl nýlega, varla er kominn einhver snjór en er vegurinn leiðinlegur yfirferðar, þe holur, þvottabretti osfrv ? Er að spyrja fyrir vin minn sem er á lítið breyttum bíl og langar að skutlast þetta.
-
AuthorReplies