Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
06.01.2010 at 23:46 #209632
Er með 4.0 Turbolausa dísel vél í 60 cruiser. Ætlaði að shinea vélasalin aðeins til en er eitthvað fleira en loftinntakið sem má ekki smúla í klessu??
25.11.2009 at 01:30 #208581Svo er mál með vexti að ég er með sæti úr Galant sem voru með hita í og er að setja þau í Cruiser, sem er ekki með hita í sætum orginal. Er hægt að tengja þannig að ég geti haft bara hita í sætunum á einfaldan hátt eða er það djöfulsins vesen?? Ég hef aðgang að bílnum sem ég reif sætin úr og tökkunum, en pæling hvort ég þurfi að mæla það allt og nota takkana eða bara tengja inná rofa, þekki ekki allveg hvernig svona sætahitarar virka.
Fyrirfram þakkir.
16.11.2009 at 09:50 #208323Ef einhver á leið að sunnan og er að koma langleiðina eða alla leið til Egilsstaða, og væri til í að grípa 4 felgur með sér á Hvammstanga, væri það mjög vel þegið. Það er nefnilega orðið svo dýrt að flytja svona bara með flutnigabílum að það er um að gera að reyna finna sér ferð. Ef það er einhver af ykkur jeppamönnunum á leiðinni og gætu tekið þær með gæti ég allveg borgað eitthvað smotterí. Ef þið getið reddað mér hafið samband í 771-9211 Stefán.
Takk fyrirfram.
14.10.2009 at 02:31 #207352Ég er með 38″ Ground Hawk dekk sem eru farin að fúna á hliðunum, og það lekur svona pínu pínu pons á fáeinum stöðum. Getur maður borið eitthvað inní dekki til að fylla uppí, svona þannig að maður geti allavega reynt að keyra útur dekkjunum. Maður týmir ekki öðru, sérstaklega ekki þar sem ég er fátækur námsmaður:S
Endilega koma með einhverjar góðar hugmyndir.
27.09.2009 at 19:46 #206818Langar að forvitnast, undan hverju hafa menn verið að nota gorma þegar þeir hafa tekið þessar blessuðu fjaðrir undan þessum Cruiserum? Ég á einn sem er breyttur fyrir 38″ og langar til að færa hásinguna og setja hann á gorma, kanski ekkert nema bara framtíðar plan en langar samt sem áður að forvitnast um þetta hjá fróðum mönnum.
27.09.2009 at 19:20 #206816Langar að forvitnast, undan hverju hafa menn verið að nota gorma þegar þeir hafa tekið þessar blessuðu fjaðrir undan þessum Cruiserum? Ég á einn sem er breyttur fyrir 38″ og langar til að færa hásinguna og setja hann á gorma, kanski ekkert nema bara framtíðar plan en langar samt sem áður að forvitnast um þetta hjá fróðum mönnum.
28.08.2009 at 02:10 #206100Svo er mál með vexti að ég keypti mér gamlan og góðan cruiser 60 1987 árg. til að leika mér á í vetur og kanski lengur, en ég er reyndar frekar mikill nýrgræðingur í svona bílum, en stefni þá bara á að læra um þá. Það sem ég hef átt áður sem kemmst næst jeppa er súkka á 35″.
En já spurningarnar eru:
Snúningshraðamælirinn er fastur á 2200 snúningum…hvar og hvernig laga ég það?
Svo er fín AC loftdæla, einhver sagði mér að maður þyrfti að vera duglegur að smyrja þær og eitthvað þannig að hvernig er gott viðhald á svoleiðis??Ekki meir í bili en kem öruglega með fleiri spurningar þegar ég lendi í einhverju brasi.
Með fyrirfram þökkum
Stefán
03.02.2009 at 19:00 #639766og finn út hvar er ódýrast.
Þakka
02.02.2009 at 21:57 #639760Takk fyrir það en veit ekki einhver úr hvaða árg af þessum bílum vélarnar eur eins??
02.02.2009 at 14:28 #203706Eru ekki einhverjir fróðir lancer menn hérna inná. Svo er mál með vexti að ég er að 89 Glx lancer og kúplingin er að fara í honum, hringdi í bílanaust og umboðið og kúplingar þar kosta 60-70 þús sem ég er ekki að tíma í þennan bíl. Þess vegna langaði mér að forvitnast hvort þið þekkið til hvort það passi kúplingar eða mótorar í heilu lagi úr nýrri lancerum í svona græju?? Og ef svo er eigið þið eða vitið um eihvern sem á svoleiðis.
21.01.2009 at 18:58 #638598hún er 92" árgerð en vélin sem er í henni er úr sidekick, sirka 95 árg, en er ekki vitað fyrir víst, hún reykir ekkert svakalega, nema þegar hún er köld en hún mengaði allveg fáranlega þegar ég fór með hana í skoðun síðast, reyndar eki með hvarfakút eða neitt. Og svo eitt enn, ég er búinn að þurfa að tjúna helling upp í hægaganginum svo hún gangi, annars kæfir hún á sér þegar hún er orðin heit, gæti það eitthvað tengst þessu?
21.01.2009 at 02:57 #638590Ég fer í það að skoða þessa hluti sem fyrst, takk kærlega fyrir ráðleggingarnar.:D
21.01.2009 at 00:42 #638586Hvað kostaði þessi pakki eiginlega, ég nefnilega tími takmörkuðu og er fátækur námsmaður…
20.01.2009 at 21:18 #203608Kanski er þetta bara eðlilegt en ég vill samt ekki trúa því að súkkan mín sem er á 32″-35″ dekkjum er að drekka bensínið , það er 1600 16 ventla vél og ég kemst stundum bara einhverja 200 km á tankinum ef ég er mikið að keyra innanbæjar, einhver hint þannig að ég get vonandi dregið eitthvað úr henni
09.01.2009 at 18:31 #636756En er samt skrítið þar sem ég er búinn að eiga bílinn í 1 ár og hefur aldrei gerst áður, nýkominn á þessa 32" af 35" en það ætti samt ekki að breyta neinu er það?? Ef ykkur dettur meira í hug endilega láta mig vita.
08.01.2009 at 19:20 #636750Já það var autt þar sem ég var að keyra í augnablikinu, en það er hált hér og þar innanbæjar, og ég er á sléttum dekkjum, þess vegna var ég í fjórhljóladrifinu.
08.01.2009 at 18:58 #636746Já vonum það og takk samt.
08.01.2009 at 18:49 #636742Ég stór efast um að það sé ástæðan, þau eru smá misslitin en ekkert rosalegt, hef áður verið á misslitnum dekkjum að framan og aftan en hefur aldrei komið fyrir áður.
08.01.2009 at 12:42 #203509Svo er mál með vexti að þegar ég var nú bara að keyra í mesta sakleysi mínu í fjórhjóladrifinu kom alltíeinu svona högg á bílinn og þá sá ég að hann hafði farið í afturhjóladrifið, ég hugsaði með mér að hann hafði ekki verið almennilega í fjórhjóladrifinu og skellti honum aftur í það. Svo seinna um daginn gerðist þetta aftur, og ég er hættur að nota það núna því svo gott sem um leið og ég setti hann í það hrökk hann úr því og í afturhjóladrifið. Geta ekki einhverjir sniðugir spekingar sagt mér hvað gæti verið að??
07.04.2008 at 08:16 #619706En það er pottþétt bara hjá Shell er það ekki sem þessi afsláttur er?
-
AuthorReplies