Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
16.02.2007 at 02:38 #579572
verði þá ekki bara að troða leiðin fyrir Lúdda svo að hann komist örugglrga framm og til baka í björgunarleiðangrinum. Lúther við höfum bara prófílstöng á milli þá getur eingin séð hvort að þú sér að ýta eða ég að draga hehehe
Kv AddiKr
13.02.2007 at 23:45 #580286Ég fékk mér mig/mag vél hjá Þór í ármúlanum fyrir um 60.000 ný vél og svo nota ég bara kolsýru við hana og hún virkar vel svoleiðs.
P.s. bara að taka það fram að þetta er 180 amp einsfasa vél þannig að þú síður mest allt með henni á 16 amp öryggi.
Kv AddiKr
13.02.2007 at 20:05 #579068Þeim hjá Norðurvegi hafa loksins tekist að tjá sig en það er lítið um svör í bréfinu hjá þeim samt sem áður.
Þetta er það svar sem mér barst frá þeim áðan
–
Sæll Arngrímur og kærar þakkir fyrir spurningarnar,
–
Verkefnið er ennþá í undirbúningi og athugun hjá félaginu Norðurvegi og gerum við ráð fyrir því að ræða við samgönguyfirvöld síðar í ferlinu m.a. um að komu ríkisvaldsins og annð fyrirkomulag.
–
Það er ekki fyrr en niðurstaða liggur fyrir í þeim viðræðum sem hægt er að svara hinum ýmsu spurningum sem snúa að einstökum útfærsluatriðum.
–
Það liggur hins vegar ljóst fyrir að áður en þetta getur orðið að veruleika þarf að semja við landeigendur, fá framkvæmdaleyfi hjá viðkomandi sveitarfélögum jafnframt sem að heimild til gjaldtöku yrði eingöngu bundinn við þennan fyrirhugaða veg og að framkvæmdin þyrfti að fara í umhverfismat.
–
Bestu kveðjur Kristján V.Mikið um svör í þessu hjá þeim
Kv. AddiKr
13.02.2007 at 14:30 #579066Þessi framkvæmd mun ekki koma til mað hafa nein áhrif á vegalend milli Reykjavíkur og Hveragerðis.
Kv AddiKr
13.02.2007 at 11:06 #579058eru þeir með sig hjá Norðurvegi, þær spurningar sem ég hef sent þeim hafa þeir ekki einu sinni viljað ómaka sig á því að svara þrátt fyrir að ég sé búinn að ýtrka það við þá með tölvupósti.
Ég ættla að opinbera allar þær spurningar sem ég er búinn að senda þeim.
–
Svona er fyrri fyrirspurnin sem ég sendi þeim.
–
Ég er með nokkrar spurningar handa ykkur varðandi uppbyggingu á Kjalveginum.
–
1. Hvernig fer fyrir þeim sem vilja ferðast um Kjöl og allt það svæði í kring, svosem að komast í kerlingafjöll og þar áfram yfir í Setur, eða þá sem vilja fara upp í Hvítárnes eða komast í fjallaskálan Árbúðir já og við skulum ekki gleyma Hveravöllum. verður hægt að komast á þessa staði ÁN þess að þurfa að borga eitthvað veggjaldi fyrir einhvern uppbygðan hálendisveg sem að mjög margir vilja ekki sjá.
–
2. Hvernig er með umhverfisjónarmið. ég get ekki sagt að það verði annað en mikil og ljót sjónmengun af svona vegi.
–
3. Hvernig ættlið þið að tryggja að það verði hægt að ferðast óhindrað um kjalsvæðið og að menn þurfa ekki að borga einhver veggjöld.
–
Hérna er sú seinni
–
Sælir verið þið hjá Norðurvegi núna er ég farin að bíða eftir því að þið komið með greinargott svar við fyrirspurninni sem ég sendi ykkur.
–
Og núna er ég með fleirri spurningar sem að mig vantar svör við.
–
1. Hvernig ættlið þið að bæta bændum það sem eiga jarðir við t.d. biskupstungnabraut það tjón sem þeir verða fyrir vegna aukinar umferðar.
–
2. Hver á að tryggja öryggi fólksins í kringum Geysir og Gullfoss vinsælustu ferðamannastaði landsins fyrir aukinni umferð og tala ég nú ekki um stórra 44 tonna bíla sem þið ættlið ykkur að beina inn á svæðið.
–
3. Hver á að bera þann kostnað sem til verður vegna aukins umferðarálags á biskupstungnabraut (sveitarvegur sem er ekki gerður fyrir þungaumferð).
–
4. Hvernig ættlið þið að tryggja öryggi fólks sem sem mun fara um kjöl, getur verið allt að 100 km í næsta símasamband ef slys ber að höndum.
–
Enn hafa ekki borist svör við þessum spurningum mínum og er maður mikið farin að velta því fyrir sér hvað þeir eru eiginlega að spáKv AddiKr
10.02.2007 at 14:12 #580002….. er mengunarstaðall sem að allir nýjir bílar verða að standast í dag ef þeir eiga að fá skrásettningu innan evrópu.
Kv Addikr
10.02.2007 at 09:41 #579044Ég get ekki sagt annað en að núer komið nóg, ég er búin að senda norðurvegi einar 6 spurningar í síðustu viku í tvemur tölvupóst sendingum, en eithvað virðist svorin ættlað að stanada á sér hjá þeim þar sem ég hef ekki fundið eitt einasta svar.
[url=http://www.nordurvegur.is/static/Kynning%20%20NV-7_HJ%fatg%e1fa.ppt:2dm4xzgu][b:2dm4xzgu]slóð að korti frá norðurvegi[/b:2dm4xzgu][/url:2dm4xzgu]
[url=http://www.nordurvegur.is/static/NV%20steinn%20uppr.%20kort.ppt:2dm4xzgu][b:2dm4xzgu]og önnur slóð hjá þeim[/b:2dm4xzgu][/url:2dm4xzgu]
[url=http://www.nordurvegur.is/itarefni/:2dm4xzgu][b:2dm4xzgu]og svo er það bara slóðin að ítarefninu eins og þeir vilja kalla það[/b:2dm4xzgu][/url:2dm4xzgu]
10.02.2007 at 00:11 #579522Þar sem að konan er komin rúma 6 mánuði á leið þá getur það sett smá strik í reikninginn, þannig að hún veit ekki alveg hvort að hún sé tilbúin til að fara í smá helgarferð.
Kvaðja Addikr
09.02.2007 at 23:02 #579516Við værum alveg til í að koma með en málið er bara að konan er soldið smeik ef þetta er mikil hossingur á þessari leið, og svo er það líka spurningin hvort að 35" Músin mín komist þetta
Kveðja AddiKr
09.02.2007 at 22:31 #579904Ég man þetta allt síðan að ég var í meiraprófinu fyrir 7 árum síðan.
Að draga annað ökutæki með spotta þá er hámarkshraðin 30 km.
Að draga annað ökutæki með dráttarstöng er hámarkshraði 50km.
En varðandi kerrur:
þá má alldrei draga óskráða kerru hraðar en 50km en skráðar kerrur ekki hraðar en 80 km
Kveðja Addikr
09.02.2007 at 13:40 #579862Ég get nú ekki sagt annað en um Norðurveg en að þetta eru mestu furðufuglar veraldar sem hugsa bara um rassinn á sjálfum sér.
Núna er ég búin að senda þeim tvo pósta með að minsta kosti 6 spurningum samtals en ekki hvarlar að þeim að svarfa mer þessum spurningum.
Á meðan eru þeir alveg á fullu að reina að fegra sig með því að bæta inn efni á síðuna hjá sér en þetta efni er ekki að svara neinum þeim spurningum sem ég er búin að senda þeim.
Kv Addikr
06.02.2007 at 09:57 #578968Samkvæmt vefsíðu Norðurvegar verða eftirfarnda breitingar á vegalend:
–
Varmahlíð – Reykjavík styttist um 9 km úr 294 km í 285 km
Egilsstaðir – Reykjavík styttist um 29 km úr 635 km í 606 km
Reyðarfjörður – Reykjavík styttist um 37 km úr 677 km í 640 km
Selfoss – Sauðárkrókur styttist um 73 km úr 331 km í 232 km
Selfoss – Blönduós styttist um 22 km úr 284 km í 262 km
Egilsstaðir – Gullfoss styttist um 128 km úr 625 km í 497 km
Hella – Akureyri styttist um 165 km úr 466 km í 301 km
Hella – Sauðárkrókur styttist um 96 km úr 367 km í 271 km
Þorlákshöfn – Akureyri styttist um 107 km úr 424 km í 317 km
Gullfoss – Dettifoss styttist um 237 km úr 595 km í 358 km
–Kv AddiKr
05.02.2007 at 15:11 #578940…. hjá Norðurvegi og var mér að berast svar núna áðan.
Hér birti ég allt brefið í heild sinni:
.
.
Við þökkum þér kærlega fyrir góðar spurningar. Við munum taka saman spurningar sem berast til okkar á næstunni og svara þeim á vefsíðunni. Fylgstu með á næstu dögum.
.kv Norðurvegur ehf.
.Þann 4.2.2007, skrifaði Arngrímur Kristjánsson[HTML_END_DOCUMENT]:
Ég er með nokkrar spurningar handa ykkur varðandi uppbyggingu á Kjalveginum.
.
1. Hvernig fer fyrir þeim sem vilja ferðast um Kjöl og allt það svæði í kring, svosem að komast í kerlingafjöll og þar áfram yfir í Setur, eða þá sem vilja fara upp í Hvítárnes eða komast í fjallaskálan Árbúðir já og við skulum ekki gleyma Hveravöllum. verður hægt að komast á þessa staði ÁN þess að þurfa að borga eitthvað veggjaldi fyrir einhvern uppbygðan hálendisveg sem að mjög margir vilja ekki sjá.
.
2. Hvernig er með umhverfisjónarmið. ég get ekki sagt að það verði annað en mikil og ljót sjónmengun af svona vegi.
.
3. Hvernig ættlið þið að tryggja að það verði hægt að ferðast óhindrað um kjalsvæðið og að menn þurfa ekki að borga einhver veggjöld.
.
.
Þetta voru öll þau svör sem ég fékk hjá þeim og hvet ég núna alla félagsmenn til að fylgjast með vefnum hjá þeim, það verður gaman að sjá hvernig þeir munu koma til með að svara þessum spurningum mínum.Kveðja AddiKr
04.02.2007 at 20:10 #578902… til Norðurvegar um hvernig maður eigi að komast um svæðið án þess að þurfa að borga þeim veggjald.
Það verður gaman að sjá hvað kemur út úr þeirri fyrispurn.Ég mun birta fyrirspurnina hérna á spjallinu ásamt svari frá þeim um leið og ég fæ svar í tölvupósti frá þeim.
Kv Addikr
31.01.2007 at 22:01 #578222…. frá því um síðustu helgi þá tel ég það vera svotil nánast með öllu ónothæft þar sem nRout var vitlaust stilt vegna ónægra þekkingar minna á því, var því forritið hjá mér óvart stilt þannig að það festi sig við vegina á kortinu.
Ég skal sýna ykkur þetta á opnu húsi á morgun og útskýra þetta betur og þá getið þið dæmt um það sjálfir hvort að þið viljið reina að nota það.
Varðandi það að fara á þetta svæði aftur næstu helgi tel ég vera alveg af og frá, það er búið að rigna mikið síðan þá og svæðið er oriðið mjög viðkvæmt og það þarf held ég frost í nokkra daga ef það á að þola inhverja umferð þarna, einnig vill ég benda mönnum á að í kringum Hlöðufellið er verið að rækta upp svæðið og er það að mínu mati mjög viðkvæmt núna og þolir litla umferð.
Kv Addikr
31.01.2007 at 10:56 #574802Mér finst alveg óþolandi að þegar að maður er að skrifa inn texta hérna og svo sendir maður inn og þá fær maður bara BANNAÐ og það er búið að logga mann út og maður þarf gjörusvo vel að byrja aftur. og svo virðist þetta vera mjög misjafnt hvað maður fá langan tíma til að skrifa textan hérna án þess að loggast út, áðan var ég að skrifa heilar 3 línur sem tók mig innan við EINA mínotu og átti ég nú ekki von á öðuru en að ég hefði nægan tíma, en nei það komu þessi óþolandi skilaboð BANNAÐ.
Til hvers að vera með tíman svona knappan og hver er ávinningurinn af því????
Svo finnst mér tímin sem maður hefur til að leiðrétta skrif sín helst til knappur og sé ég ekki alveg tilgangin í því að vera að loka á menn að geta leiðrétt skrif sín.
Virðingafylst Addikr
31.01.2007 at 10:40 #578254ég mæli með polyhúðun í kópavogi, þeir húðuðu álfelgurnar fyrir mig og kostaði það rétt innan við 20.000, best að láta þá fá felgurnar beint úr blásun.
30.01.2007 at 07:26 #577756Stsðurinn sem að litlanefnd sneri við en við í 6 bíla´hópnum ákváðum að halda áfram er inn í rauða hringnum sem ég setti á kortið og það var um kl 14:40 [img:32z2ztd1]http://www.f4x4.is/new/files/photo/default.aspx?file=files/photoalbums/5165/39064.jpg[/img:32z2ztd1]
29.01.2007 at 20:31 #577868JÞJ, þetta er alveg rétt hjá þér, þessi ákvörðum sem var tekin um að halda áfram var alfarið okkar en ekki Litlunefndar, ferð litlunefndar var slúttað þegar að ákvörðunin tekin um að snúa við.
Kv AddiKr
29.01.2007 at 20:07 #577862….. þá vorum við EKKI í neinum vandræðum eða neinni hættu, við réðum alveg við aðstæður þó að hægt gengi, lentum í því að einn jeppin affelgaði í tvígang á sama dekkinu og í seinna skiptið skemdist dekkið við felgukant og tók um klukkutíma laga það og fá það til að halda lofti. lentum einnig í því að einn jeppin festist illa og tók um klukktíma að losa hann að öðru leiti gekk ferðin vel fyrir utan að menn vorum orðnir þreyttir svona þegar að líða tók á nóttina.
Kv Addikr
-
AuthorReplies